ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2010
ตอบ: 682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:02
[•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!




######## ทีม AS MONACO ซึ่งก่อนหน้านั้นพยายามอย่างเต็มที่ในการคว้านักเตะดาวดังมากมาย แต่ก็ยังไม่สามารถคว้าถ้วย Majorที่เป็นชิ้นเป็นอันได้ ได้เริ่มเปลี่ยนจากทุ่มซื้อนักเตะดาวดัง เป็นการปั้นดาวรุ่งขายแทน ซึ่งเฮดโค้ชที่นำโดย เลโอนาโด้ ยาดิม ได้เป็นผู้ริเริ่มเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และได้พยายามอย่างที่สุดแม้สุดท้ายแล้วจะจบเพียงแค่ที่3 ในฤดูกาล 2014 และ 2015 ก็ตาม




เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้ขายนักเตะสำคัญๆไปจำนวนมากและได้ราคาแพง อาทิเช่น คูซาว่าไปให้คู่แข่งอย่าง PSG อาเมนอับดานูนไปบาเลนเซีย มาซิยาลไป แมนเชสเตอร์ยุไนเต็ต ยานนิคคารัสโซ่ ไป แอตเลนติโก้มาดริด ก๊องดอกเบีย ไป inter milan ด้วยค่าตัวรวมกันมากมายมหาศาล ถึงจะได้นักเตะมาแทนหลากหลายคน แต่มีน้อยคนมาก ที่ยืนอยู่ได้ในปัจจุบัน ซึ่งในตอนต้นฤดูกาลที่แล้ว หลายฝ่ายต่างมองว่า โมนาโกหมดที่จะทุ่มซื้อเหมือนตอนซื้อฮาเมส ฟัลเกา และคนอื่นๆอีกต่อไปแล้ว แต่ที่น่าแปลกใจคือ แม้จะขายนักเตะสำคัญๆไปหลายคน แต่ทีมยังจบที่ 3 ได้อยู่ เพราะใช้ความเก๋าของนักเตะหลายคน อาทิเช่น คาวัญโย๋ อดีตกองหลังจอมแกร่งของเชลซี ผสมกับเหล่านักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงของตัวเอง จนจบฤดูกาลมาได้ และที่น่าสนใจคือ ในฤดูกาลนี้แม้จะยิงประตูได้เป็นอันดับ 4ของลีค แต่ไม่มีนักเตะคนไหนที่ยิงได้เกิน 10 ลูกได้เลย!

ในฤดูกาลนี้ โมนาโก ก็ได้ปล่อยนักเตะออกไปเหมือนกัน แต่ส่วนมากเป็นนักเตะที่มีอายุมาก และปล่อยยืมมากกว่าขายนักเตะตัวหลัก กลับกัน โมนาโกยังดึงนักเตะดีๆได้มากมาย ทั้งการกลับมาของ "เสื้อร้าย" ฟัลเกา การคว้าตัวกองหลังจอมแกร่ง คามิล กริค และเหล่าดาวรุ่งที่จะกล่าวถึงนี้ ด้วยการที่ ยาดิมปรับตัวเขากับลีคเอิงได้แล้ว ทำให้ทีมติดลมบนอย่างมาก ด้วยฟอร์มการเล่นในปัจจุบันที่ ทีมลงเล่นในลีคไป 28 นัด ยิงไปถึง 82 ลูก! ทำให้ทีมยังรั้งจ่าฝูงนำหน้าแชมป์เก่าอย่าง PSG และ LYON ไปแล้ว ด้วยฟอร์มการเล่นระเบิดเถิดเทิงขนาดนี้ ทุกๆคนจึงจับตามองเหล่าผู้เล่นโมนาโกกันอย่างมาก เพราะนอกจากทีมฟอร์มจะดีเยี่ยมแล้ว แกนหลักของทีมยังเป็นดาวรุ่งเป็นหลักด้วย หรือนี่จะกลายเป็นต้นกำเนิดของทีมดาวรุ่งขย่มยุโรป หรือ ทีมปั้นดาวรุ่งระดับเทพเหมือนที่ทีมในลีคโปรตุกิสอย่าง ปอรืโต้ ลิสบอน เบนฟิก้า ทำมาก็เป็นได้!










นักเตะที่ว่ากันว่าจะเป็นอนาคตของสโมสรมีดังนี้






FABINHO




อายุปัจจุบัน: 23 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: RB,DMC
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:ฟาบินโญ่ได้รับการจับตามองมานานแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นแบ๊คขวา แต่ก็มาเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับได้อย่างดี เป็นส่วนสำคัญและแกนหลักที่ทำให้ โมนาโกมาได้ถึงจุดนี้ถึง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นคนที่ได้รับการยกย่องว่า ทีมใหญ่ในยุโรปจะต้องทุ่มด้วยราคาไม่ธรรมดามากๆเท่านั้น ถึงจะดึงอนาคตยอดนักเตะชาวบลาซิลคนนี้ไปได้!










Jemerson




อายุปัจจุบัน: 24 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: CB
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:
นักเตะที่อาจจะดูไม่โด่งดังนักในปัจจุบัน แต่อนาคตไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นให้ทีมใหญ่ในบลาซิลอย่าง แอตเลนติโก้ มิไนโร่ ไปเกือบๆ 60นัด! และเป็น 1 ในนักเตะที่พาทีมคว้าแชมป์ในบลาซิลได้ โดยเฉพาะในรายการล่าสุดอย่าง Campeonato Mineiro แน่นอนว่าการเสียคาวัญโญ่ อาจจะไม่ได้ถือว่าเสียหายอย่างที่คิดถ้าในอนาคตเจเมอสันยืนระยะได้








Jorge




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: LB
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:
1 ในแแก๊งบลาซิลเลี่ยนของโมนาโก เป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ที่ยังไม่มีโอกาสมากนัก เพราะยังมีหลายคนที่เป็นนักเตะที่ได้รับโอกาสและทำได้ดีกว่าเขาหลายคนในตำแหน่งนี้ ที่น่าสนใจก็เพราะว่า เป็นนักเตะที่ได้รับรางวัลแบ๊คซ้ายยอดเยี่ยมในการแข่งขัน FIFA WORLD CUP U-20 และได้รับรางวัลทีมยอดเยี่ยมลีคบลาซิลในฤดูกาลที่ผ่านมา เคียงข้างนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่าง ดิเอโก้ ของยูเวนตุส โรบิญโญ่ของเรอัลมาดริด และกองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงอย่าง กาเบลี่ยล เฮซุสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยฟอร์มขนาดนี้โมนาโกจึงทุ่มซื้อด้วยค่าตัวการขายสูงเป็นสถิติสโมสรฟลาเมนโก้ เท่านี้คุณจะไม่สนใจนักเตะคนนี้อีกหรือ??



•FIFA U-20 World Cup Best left back: 2015
•Campeonato Brasileiro Série A Team of the Year: 2016







Bernardo Silva




อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: MC ,AMC
ทีมชาติ: โปรตุเกส

ปัจจุบัน:เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในโปรตุเกส แม้จะไม่ได้มีโอกาสมากนักในทีมชุดใหญ่ แต่ในทีมชุด B กลับได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีที่ทะลุขึ้นมาได้สำเร็จ ต่อมาได้ย้ายมาโชว์ฟอร์มกับโมนาโก รัศมีความเก่งกลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง จนหลายๆคนกล่าวว่าคล้ายกับ ซิลบา เพลย์เมกเกอร์สุดเก่งของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และเป็นอีกหนึ่งคีย์แมนสำคัญที่พา โมนาโกมาถึงจุดนี้ หลากหลายฝ่ายต่างมองเป้าหมายต่อไปของซิลวา คงจะเป็รยักษ์ใหญ่ของยุโรปเป็นแน่แท้ โดยทีมพร้อมทุ่มคงจะเป็นทีมจากอังกฤษที่อาจจะยื้อแย่งกันวุ่นวายแน่ ๆ


•Segunda Liga Breakthrough Player of the Year: 2013–14
•SJPF Segunda Liga Player of the Month: October 2013, December 2013, January 2014
•2013 UEFA European Under-19 Championship: Team of the Tournament
•2015 UEFA European Under-21 Championship: Team of the Tournament
•UNFP Player of the Month: January 2017








Guido Carrillo





อายุปัจจุบัน: 25 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: CF ,ST
ทีมชาติ: อาเจนติน่า

ปัจจุบัน:กองหน้าร่างยักษ์ ที่ฤดูกาลที่แล้วอาจจะไม่โดดเด่นมาก แต่ฤดูกาลนี้ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถูกอินเตอร์และโมนาโก ยื่นประมูลแข่ง และสุดท้ายโมนาโกก็ได้ตัวไป ต้องจับตาดูว่าจะไหวไหมเมื่อวันใดวันนึงฟัลเกาจะต้องไป







Bakayoko





อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: DMC
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:กองกลางตัวใหญ่ แข็งแกร่ง อ่านเกมส์ได้ดี และสไตล์สู้ไม่ถอยอันเนื่องมาจากแรงผลักดันที่ถูกปฎิเสธในครั้งเยาวชน การมีปัญหากับโค้ชจนกลับมาได้ และคนที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะตัวรับที่จับตามองในฤดูกาลนี้มาจาก การที่เขาได้รับการอบรมจากโค้ชที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเตะในตำนานคนหนึ่งในตำแหน่งเขาอย่าง โคล๊ด มาเกเลเล่ จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่หากเขาจะไปได้ดีเพราะได้รับโอกาสที่ดีและได้เรียนรู้จากหนึ่งในนักเตะที่เขาควรเรียนรู้ในตำแหน่งของเขา แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับการยืนระยะ และการแสดงผลงานที่สม่ำเสมอให้กับทีมได้เสียก่อน







Djibril Sidibé




อายุปัจจุบัน: 24 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: Full Back
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรในยุโรป เช่นอาเซน่อลแต่สุดท้ายเลือกเซ็นกับโมนาโก หลายคนเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสารพัดประโยชน์ เล่นลูกครอสได้ดี มีความเร็ว และเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ควรจับตามองไว้







Benjamin Mendy





อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: LB
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:หนึ่งในแบ๊คที่มีมากมายเหลือเกินสำหรับทีมอย่างโมนาโก เฉกเช่นคนอื่นคือ มีความเร็วและตัวสูงใหญ่ แต่จะกลายเป็นตัวจริงถาวรและเป็นนักเตะที่สำคัญเหมือนตอนอยู่ มาร์กเซย์ทีมเดิมได้ไหม ต้องรอดูกัน ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือ ติดทีมชาติชุดเล็กมาเกือบทุกชุดแล้ว จึงเป็นการการันตีคุณภาพระดับหนึ่ง






Boschilia




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: MC ,AMC
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:นักเตะชาวบลาซิลอีกคนหนึ่ง ย้ายมาจากเซาเปาโล ข้อมูลในปัจจุบันมีไม่มากนัก แต่ในลีคถือว่าทำได้ดีโดยยิงไป 6 ส่งให้เพื่อน จากการลงเล่น5ใน+สำรองอีก6นัด และบอลถ้วยยิงได้ไป 2 ประตูโดยเฉพาะ 3 นัดล่าสุดที่ได้ลงสนามในลีคที่ยิงได้ 3 ส่ง 1 ได้แมนออฟเดอะแมทต์ไป1นัด แสดงให้เห็นว่าไม่ธรรมดาแน่นอน!








Thomas Lemar




อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: LMC
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:อีกหนึ่งนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังจากย้ายมาจากทีม CAEN มีความเร็ว ฟรีคิกเยี่ยม การเคลื่อนที่ที่น่าสนใจ ไม่น่าแปลกใจที่ฟอร์มฤดูกาลนี้ ลงไป 36 นัด ยิง11 และจ่ายถึง 7 ในปัจจุบันนั้นเสียที่ว่าเป็นนักเตะที่ตัวเล็กไปหน่อยการสู้กลางอากศอาจไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถ้าหากมองถึงจุดเด่นอื่นๆที่มีแล้ว นักเตะคนนี้ถือว่ามีคุณภาพมากทีเดียว


•UEFA Champions League Breakthrough XI: 2016
•UNFP Player of the Month: November 2016








Abdou Diallo




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: CB
ทีมชาติ:ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน: ได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP 30 นักเตะที่ดีที่สุด U-20 โดยนิตยาสาร Gazetta dello sport สมัยถูกยืมไปในลีคเบลเยี่ยม







Almamy Touré




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: CB
ทีมชาติ: มาลี

ปัจจุบัน:กองหลังที่หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่เคยเซอร์ไพร์สด้วยการลงเล่นให้โมนาโกเจออาเซน่อลเมื่อปี 2015 และทำให้ทีมชนะ 3-1 ในเอมิเรต สเตเดี้ยม ไปได้ และที่สำคัญ ได้รับการ เสนอชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ชิงรางวัล Golden boy2016(ที่ซานเชสได้ไป) อีกด้วย อนาคตไกลแน่นอนอยู่ที่จะทำตัวเองหรือไม่








Kylian Mbappé




อายุปัจจุบัน: 18 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ST
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน: นักเตะสุดร้อนแรงที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในฝรั่งเศส ไล่ตั้งแต่เป็นนักเตะที่ทำลายสถิติสโมสรที่ยิงได้น้อยที่สุด เหนือตำนานของโลกอย่าง เธียร์รี่ อองรี ในตอนอายุเพียง 17 ปี และแน่นอนการได้ลงเล่นก่อนหน้านั้นตอนอายุ16ปี ก็มำลายสถิติเช่นกัน! จุดแข็งของเขาคือความเร็ว เทคนิคอันเหลือร้ายจนหลายคนไม่เชื่อว่าเขาอายุเพียงแค่ 18 เพียงแค่ฤดูกาลที่ 2 เขาก็ทำสถิติยิงเฉลี่ยถึง 0.50/นัดได้แล้ว

ขนาดอาเซนเวนเกอร์ ผู้จัดการทีมที่ปั้นนักเตะตำนานรุ่นพี่อย่าง อองรี ยังเคยพูดว่า "เขาจับตาดุเด็กคนนี้ เพราะคล้ายกับอองรี" นั่นแสดงให้เห็นถึงการยกย่องอย่างมาก การถล่มประตูถล่มทลาย ทั้งในประเทศและเริ่มยิงได้ในถ้วยอย่าง UCL แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความสามารถอันยิ่งใหญ่ที่มีอยู่ในตัว แม้ในวัยเด็กเขาจะมี เรอัล มาดริดเป็นทีมในฝัน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเขายังสามารถมีฟอร์มที่คงเส้นคงวาได้อย่างนี้ต่อไป คนที่ชนะอาจได้นักเตะจอมถล่มประตูทีมชาติฝรั่งเศษในอนาคตก็เป็นได้!!









ทีมที่น่าสนใจที่สุดของยุโรปในขณะนี้ พลังคนหนุ่ม การซื้อตัวเด็กที่มีความสามารถ โค้ชที่ให้โอกาส และที่สำคัญพาทีมทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมขนาดนี้ ในปัจจุบันยากมากที่จะเกิดแบบนี้ ในปัจจุบันผมเชื่อว่ามันเกิดขึ้นแล้ว กับทีมโมนาโก!!


ผิดพลาดประมาณการใดขออภัยครับ ถ้าอยากให้เพิ่มเติมตรงไหน หรือทีมไหนที่สนใจบอกได้นะครับ :)



• บทความอื่นๆที่น่าสนใจครับ •

[color=black]

[•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!

[•TeamYoungBlood•] Liverpool ReBorn To Stronger!
[•TeamYoungBlood•] Schalke 04 ทีมพลังหนุ่มแห่ง บุนเดสลีก้า!
(2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"
[•WonderKid•] "Top 10 Young Forwards in 2014/15"
[WonderkidGotTalent] **Héctor Bellerín**
[WonderkidGotTalent] **Gabriel Barbosa** ••New Neymar !!••
"Wonderkids_Around_The_World 1" **Matour,Neves,Tielemans**
[WonderkidGotTalent] **Harry Kane**
[WonderkidGotTalent] **Hakan Çalhanoğlu **
[WonderkidGotTalent] **Kurt Zouma **
[WonderkidGotTalent] **Raheem Sterling**
[WonderkidGotTalent] **Doria**


แก้ไขล่าสุดโดย imaxza เมื่อ Fri Mar 10, 2017 17:22, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52790
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:05
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
อนาคตของสโมสร(อื่น)ละสิ โดนสอยแน่นอน

Boschilia นี่บราซิลชุด U-20 นิใช่ปะ เคยดูในทีมชาติอยู่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 68853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:06
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
มีปล่อยยืมไปอีกหลายคนนะ เด็ดๆทั้งนั้น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:09
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
ถ้าทีมพลังหนุ่มนี่ต้องไปไฟว้กะเสือเหลืองเลย โหดไม่แพ้กันเด็กๆอายุน้อยๆทั้งนั้น พูลิซิส มอร์ เดมเบเล่ เกเรโร่ ไวเกิล แุมอิซัคอีกตัว น่าจับตามองและน่าโดนดูดมาก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26714
ที่อยู่: CRINGE
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:10
ถูกแบนแล้ว
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
ทำไม Boschilia ทีมชาติอังกฤษ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: @Ya_Gunners_Ya@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 20988
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:10
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
เอ็มป๊าบเป้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Let's get crazy!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 122182
ที่อยู่: Stretford End
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:17
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
ใครชอบปั้นเด็กใน fm เล่นโมนาโกนี่เพลินเลย.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Hungry For Glory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21438
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:25
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
มาไฝว้ กับ อตาลันต้า ในเวทีกัลโช่ผมมั้ย  
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: พอเลยพอ....กดพอสก่อนเลย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 44855
ที่อยู่: Anfield ที่รัก ... :3
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:26
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
Allez Les Bleus พิมพ์ว่า:
มีปล่อยยืมไปอีกหลายคนนะ เด็ดๆทั้งนั้น  


เด็ดๆ แล้วททำไมปล่อยยืมอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เรื่องบางเรื่อง ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด เพียงแต่สิ่งที่เราคิดมันต่างกัน
My Liverpool, the Kop will always rule
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 68853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:32
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
ปลา วาฬทราย พิมพ์ว่า:
Allez Les Bleus พิมพ์ว่า:
มีปล่อยยืมไปอีกหลายคนนะ เด็ดๆทั้งนั้น  


เด็ดๆ แล้วททำไมปล่อยยืมอะ
 


บางคนมันติดสัญญาตอนดึงจากสโมสรเก่า แล้วก็มีพวกปล่อยไปเก็บเลเวลที่อื่นอยู่2-3คน ไอ้ตัวที่ปล่อยไปบาสเตียอ่ะเลี้ยงมันมาก ยิงก็ดี ปีหน้าคงกลับมาเล่นที่โมนาโกนี่แหละ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Let's get crazy!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 122182
ที่อยู่: Stretford End
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:40
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
CaptainCook พิมพ์ว่า:
มาไฝว้ กับ อตาลันต้า ในเวทีกัลโช่ผมมั้ย  
 


อตานี่โหดนะ เจอโรม่าล่าสุดก็ชนะนิ.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Hungry For Glory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21438
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:47
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
ซูริ อักษรสว่าง พิมพ์ว่า:
CaptainCook พิมพ์ว่า:
มาไฝว้ กับ อตาลันต้า ในเวทีกัลโช่ผมมั้ย  
 


อตานี่โหดนะ เจอโรม่าล่าสุดก็ชนะนิ.  


ท่านก็นะ ให้ทีมผมเดินสะดวกเถอะ
แก้ไขล่าสุดโดย CaptainCook เมื่อ Fri Mar 10, 2017 17:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 8803
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:51
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
หลายคนก็มีดีกรีในชุดเล็กพอสมควร อย่างเอ็มปาปเป้ก็U19แชมป์ยุโรป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Let's get crazy!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 122182
ที่อยู่: Stretford End
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 17:51
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
CaptainCook พิมพ์ว่า:
ซูริ อักษรสว่าง พิมพ์ว่า:
CaptainCook พิมพ์ว่า:
มาไฝว้ กับ อตาลันต้า ในเวทีกัลโช่ผมมั้ย  
 


อตานี่โหดนะ เจอโรม่าล่าสุดก็ชนะนิ.  


ท่านก็นะ ให้ทีมผมเดินสะดวกเถอะ  


แซวเล่นนะท่าน ผมก็ตามเชียร์โรม่า
เมื่อคืนเล่นไรกันก็ไม่รู้ นัดหน้าต้องมาลุ้นต่อที่โรมเลย.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: LFC 2007-Present
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1357
ที่อยู่: ร่องนม
โพสเมื่อ: Fri Mar 10, 2017 18:03
[RE: [•TeamYoungBlood•] AS MONACO ทีมดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป!]
เอามาเจอกับมิลานหรือดอร์ทมุนน่าจะมัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel