ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2010
ตอบ: 682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:27
[•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!




######## ฤดูกาลแห่งการกลับมาของสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากพลาดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาที่นำโดย 1 ในโค้ช ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลกอย่าง "โฆเซ่ มูริญโญ่" พร้อมพลพรรคนักเตะใหม่อย่าง ฟาเบรกัส ลุยซ์ และ3กองหน้า นำโดย คอสต้า นักเตะผู้ยิ่งใหญ่กับเชลซีอย่างดร๊อกบา และโจ๊กเกอร์กองหน้าของทีมอย่าง เรมี่ มาเสริมทัพ และพาทีมประสบความสำเร็จหลายๆอย่างในฤดูกาลนี้ ทั้งการนำจ่าฝูงยาวนานที่สุด ได้ดับเบิ้ลแชมป์จากลีคคัพ ทั้งยังได้รับการยกย่องว่า 11 ตัวจริง ดีสุดในพรีเมียร์ลีคในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะทั้งรางวัล PFA Team Of The Year เป็นนักเตะของเชลซีถึง 6 คน และรางวัลแห่งปีก็ตกเป็นของ ฮาซาร์ นักเตะของเชลซีเช่นกัน





ในฤดูกาลนี้ เชลซี ได้ปล่อยนักเตะอดีตดาวดังไปหลายคน ทั้ง แอชลี่ย์โคล แลมพาร์ด หรือนักเตะดีๆ ทั้ง ดาบิดลุยซ์ด้วยค่าตัวมหาศาล เอโต้ ศูนย์หน้าจอมอาภัพอย่าง ตอร์เรส กองหน้านิวดรอกบาอย่าง ลูคาคู มาร์คชวาสเซอร์ ฮิลารีโอ้ ชูเร่ เบอทราน และน้องชายดาวเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง เธอแกน ฮาซาร์ไป และอีกหลายคนมากที่เสียไป ถ้าดูจากตรงนี้จะเห็นว่าเชลซีเสียนักเตะไปเยอะก็จริง แต่ที่น่าสังเกตุก็คือ เชลซีหันมาใส่ใจดาวรุ่งของตัวเองมากขึ้น อันสามารถดูได้จากหลากหลายชื่อนักเตะที่ปล่อยยืมตัวไป และหลายคนที่ได้รับโอกาสลงก็เป็นนักเตะที่ดี ซึ่งถือว่าผิดคอนเซปของเชลซียุคก่อนมากๆ ดังนั้นแล้วก็เป็นที่น่าสนใจอย่างมากๆ ที่เราอาจจะได้เห็นเชลซีเสียดาวรุ่งเก่งๆไปให้ทีมอื่นอีก อย่าง เดอ บรอย ที่ได้ดีในเยอรมัน หรืออาจจะได้เห็นเชลซีปั้นเด็กขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ และถ้าเป็นอย่างหลัง มันก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะชุดเล็กของเชลซี สร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้อย่างมากมาย ทั้งแชมป์ UCL เยาวชน แชมป์เอฟเอ คัพรุ่นเยาวชน ไม่แน่นะครับ เราอาจจะได้เห็นเชลซีสร้างทีมเยาวชนขึ้นมา ที่ถ้าทำได้ก็อาจสร้างตำนานบทใหม่ เหมือนดัง Class of 1992 ที่แมนยูเคยได้ มันก็เป็นไปได้ หากมูริญโญ่ เชื่อมั่นในทีมยุคใหม่!!





]


นักเตะที่ว่ากันว่าจะเป็นอนาคตของสโมสรมีดังนี้






Thibaut Courtois




อายุปัจจุบัน: 23 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ผู้รักษาประตู
ทีมชาติ: เบลเยี่ยม

ปัจจุบัน:บางคนอาจจะบอกว่า เขาไม่สมควรถูกพูดถึงเพราะเขาดังมานานแล้ว แน่นอนว่าถูกแค่ส่วนหนึ่ง แต่การประสบความสำเร็จของเขา เขาทำได้ขณะที่อายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น!! 1 ในโกลดีอนาคตจะเป็นโกลที่ดีที่สุดของยุค ถูกดึงมาจากเกงค์ด้วยอายุที่น้อย และไปโด่งดังเป็นพลุแตกกับ แอตแลนติโก มาดริด ทีมดังจากสเปน จนเคยเป็น 1 ใน ฮีโร่ของแฟนบอลด้านการเซฟ และเมื่อได้ย้ายมาต้นสังกัดเดิม ก็ประกาศ ศักดาด้วยการ ยึดมือ1มาจากเจ้าของเดิมที่อยู่มานานเป็น 10 ปี อย่าง ปีเตอร์เช๊คได้ นี่คือแกนหลักที่เชลซีไม่ควรเสียไป

ไม่ว่าเงินเท่าไหร่ก็ตาม !!


•Belgian Professional Goalkeeper of the Year : 2011
•La Liga Zamora Trophy : 2013, 2014
•La Liga Goalkeeper of the Year - LFP Awards : 2013
•Best Belgian Player Abroad : 2013, 2014
•ESM Team of the Year : 2013–14
•UEFA Champions League Team of the Season: 2013–14
•Belgian Sportsman of the year: 2014







Jamal Blackman




อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ผู้รักษาประตู
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:โกลดาวรุ่งที่สูงถึงเกือบ 2 เมตร ผู้อยู่กับเชลซีมาหลายปีแล้ว ถ้าเกิดวันหนึ่ง เชลซีจำต้องปล่อย ปีเตอร์เช็คไป เขาก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้รับการเลื่อนขั้นมาเป็นมือ2 รองจากคูร์กตัว แม้ว่ามันจะยากก็ตาม





Kurt Zouma




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหลัง
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:
[WonderkidGotTalent] **Kurt Zouma **


•Chelsea Young Player of the Year : 2014–15





Nathan Ake




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหลัง
ทีมชาติ: ฮอลแลนด์

ปัจจุบัน:กองหลังหัวฟูรายนี้ มาจากอคาเดมี่ของสโมสรยักษ์ใหญ่ในฮอลแลนด์อย่าง เฟเยนูดส์ และพัฒนาได้อย่างรวดเร็วจนคว้านักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมไปแล้ว และดูเหมือนว่าฝันของเขายังไม่จบง่ายๆ เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับกองหลังอย่าง เทอรี่ และ เคฮิลล์ และอีกหลายต่อหลายคน และยิ่งไปกว่านั้นฮอลแลนด์ยุคนี้เป็นยุคผลัดใบครั้งใหญ่ ถ้าเขาคว้าโอกาสที่มีได้ อาจจะได้เห็นเขามีโอกาสติด 32 คนสุดท้าย ในการคัดตัวของฮอลแลนด์ รอบหน้าก็เป็นไปได้






Andreas Christensen





อายุปัจจุบัน: 19 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหลัง
ทีมชาติ: เดนมาร์ก

ปัจจุบัน:เด็กปั้นของบลอนด์บี้ และย้ายมาได้ดีกับเชลซี เพราะในเวลาไม่กี่ปี เขาได้รับการยอมรับจากชุดสำรองอย่างรวดเร็วในขณะที่อายุน้อยอย่างมากๆ และในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ได้รับโอกาสลงบ้างแล้ว โดยมีนัดนึงที่ ผจก. ของทีม มูริญโญ่ ได้บอกว่าเขาเป็นแมนออฟเดอะแมตย์ในเกมส์ที่เขาได้มีโอกาสลงเล่นในฟุตบอลถ้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผจก. ทีมเชื่อใจเขา ดูแล้วอนาคตคงจะได้ดิบได้ดี แต่ถึงอย่างนั้นเขาควรได้รับการลงสนามมากกว่านี้ เพื่อเสริมกระดูกในทีมชุดใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น


Tomáš Kalas





อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหลัง
ทีมชาติ: สาธารณรัฐ เช๊ก

ปัจจุบัน:เด็กอายุเพียงแค่ 17-18 แต่สิงโตน้ำเงินครามเห็นแวว จึงไปคว้าตัวมาด้วยค่าตัวถึงประ 5.2 ล้าน แต่ก็ได้รับโอกาสไม่มากเท่าที่ควร ถูกยืมตัวไปบ่อยมาก โดยเฉพาะสโมสรปัจจุบัน " เดอะ โบโร่ " ที่เกือบจะได้เลื่อนชั้นอยู่แล้ว แต่พลาดนัดสุดท้ายจนต้องอกหักไปตามระเบียบ ดูแล้วคงยากที่จะอยู่โดยเฉพาะได้ข้อเสนอดีๆเข้ามา



Kenneth Omeruo





อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหลัง
ทีมชาติ: ไนจีเรีย

ปัจจุบัน:อีกหนึ่งนักเตะที่มีชื่อเสียง แต่คนน้อยคนที่จะรู้จัก โอเมรู ตั้งแต่ย้ายมาก็ถูกยืมตัวไปหลายแห่ง และทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะกับทีมชาติ เขาได้รับโอกาสลงสนามไปแล้วถึง เกือบ 30 นัด ! ทั้งๆที่อายุน้อยมาก และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่ไปคว้าแชมป์ แอฟฟริกันเนชั่นคัพเมื่อปี 2013 มาครองได้สำเร็จ และมีชื่อติดไปในฟุตบอลโลกด้วย แถมอายุยังน้อย โอกาสไปได้อีกไกล หากเขามีแววอย่าง ดร๊อกบา หรือเอสเซียง 2ตำนานของทีม และ ยิ่งเชลซีนิยมใช้นักเตะแถบแอฟฟริกันหลายต่อหลายคนเป็นแกนหลัก โดยเฉพาะในยุคมูริญโญ่คุมทีม ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นม้ามืดที่จะคว้าตำแหน่งกองหลังตัวกลางในอนาคตของทีมก็เป็นไปได้





Wallace Oliveira dos Santos





อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ฟูลแบ๊ก
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:นักเตะฟูลแบ๊คอิมพอร์ตจากบลาซิล เคยเป็นสวนหนึ่งของฟลูมิเนเซ่ทีมเก่าของเขาคว้าแชมป์หลายถ้วยในปี 2013 มีโอกาสได้ไปเล่นใน ยักษ์หลับของอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน แต่ก็ยังไม่ได้โอกาสมากนัก และในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ไปเล่นยังลีคฮอลแลนด์ อนาคตต้องบอกว่ายากมากที่จะสอดแทรกขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่แน่เสียทีเดียว เพราะความสารพัดประโยชน์ในการเล่นทั้งซ้ายทั้งขวาเหมือน กองหลังฟูลแบ๊คชาวสเปนที่เป็นตัวหลักคนนึงของเชลซีในปัจจุบัน เขาอาจได้รับโอกาสในกรณีทีมต้องการตัวช่วยเพื่อแสดงผลงานในอนาคตก็อาจมีหนทางอยู่บ้าง




Nathaniel Chalobah




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง,กองหลัง
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:เด็กปั้นของสโมสร เคยได้รับการควาดหวังอย่างสูงเมื่อปี2010หลังได้แชมป์ยุโรปกับอังกฤษชุดเล็ก และปี 2012-2013 ที่ได้รับโอกาสกับวัตฟอร์ดอย่างมาก แต่เมื่อผ่านไปๆกลับได้โอกาสน้อยลงๆ หากความเก่งของเขายังสามารถพัฒนาต่อไป ก็ยังลุ้นต่อไปได้อีกเฮือกนึง

•England Men's Youth Player of the Year : 2013






Lewis Baker




อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:อีกหนึ่งเด็กปั้นของสโมสร ที่เคยได้รับความคาดหวังอย่างสูงเช่นเดียวกับคนอื่นๆ และได้รับการยกย่องในมุมของผู้ที่ได้มีโอกาสดูเขาเล่น แต่ชุดเยาวชนกับชุดใหญ่แตกต่างกันนัก เวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ตัวเขาเอง

•NextGen Series Player of the Tournament : 2012–13
•Chelsea Young Player of the Year : 2013–14
•Chelsea Goal of the Year : 2013–14






Oriol Romeu




อายุปัจจุบัน: 23 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรับ
ทีมชาติ: สเปน

ปัจจุบัน:เคยได้รบการคาดหมายว่า จะมีตัวช่วยชั้นดีของบุสเกต ในสโมสรเก่าบาเซโลน่า แต่โอกาสที่ได้รับก็น้อยนิดมาก จนสุดท้ายก็ย้ายมาสู่คู่รักคู่แค้น ในถ้วย UCL (ในช่วงนั้น) อย่างเชลซี แต่ก็ได้รับโอกาสไม่มากเช่นเดิม จนถูกส่งไปหลายสโมสร แต่ก็เป็นสโมสรที่ดีๆทั้งนั้น หากเชลซีคิดจะปั้นเขา อาจจะเป็นไปได้ เพราะประสบการ์ณในทีมใหญ่ๆของหลายๆประเทศก็มี และหากสามารถเป็นตัวช่วย มาติชในชุดใหญ่ได้ ก็อาจเป็นเรื่องที่ดีที่จะเลือกชื่อเขาเป็นหนึ่งในนักเตะตัวช่วยของทีมข้างสนามเมื่อยามจำเป็น





Ruben Loftus-Cheek




อายุปัจจุบัน: 19 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรับ
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:นักเตะตัวสูงใหญ่ถึง 1.9 เมตรกว่า แข็งแรง ดุดัน หน่วยก้านถือว่าใช้ได้ในตำแหน่งนี้ แถมเป็นกับตันทีมชุดเล็กมาแล้วด้วย อนาคตบอกได้เลยว่าถ้าไม่ทำตัวเอง และเรียนรู้การเป็นยอดนักเตะที่มีความแน่นอนจากนักเตะในตำแหน่งเดียวกันอย่างมาติช มากๆและได้รับการส่งลงสนามอย่างที่รุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษในทีมหลายๆคนเคยได้รับโอกาสนั้นมาแล้ว เขาก็อาจจะเป็น1ในนักเตะอังกฤษคนหนึ่งที่มีโอกาสไปได้สูงกว่าเดิม ทั้งกับตัวจริงสโมสร และทีมชาติก็ได้ ต้องติดตามต่อไป






Marco van Ginkel




อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
ทีมชาติ: ฮอลแลนด์

ปัจจุบัน:นักเตะสไตล์ Box to Box ของทีม พึ่งได้ย้ายไปยักษ์หลับอีกทีมนึงของอิตาลีอย่าง เอซีมิลาน และได้ลงสนามไปพอสมควร แม้ว่าถ้าพูดถึงโอกาสตัวจริงในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์คงยาก แต่ถ้าให้โอกาสยืมตัวเพื่อแสดงความสามารถที่มีอีกครั้ง ก็สามารถเป็นไปได้

•Dutch Football Talent of the Year: 2012–13





Mario Pašalić





อายุปัจจุบัน: 20 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
ทีมชาติ: โครเอเชีย

ปัจจุบัน:เด็กหนุ่มที่เกิดในเยอรมัน แต่เลือกเล่นให้โครเอเชีย น่าเสียดายในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเขาถูกตัดออกจาก 23 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย และพอย้ายมาเชลซี เชลซีก็ส่งเขาไปอยู่ เอลเช่โดยทันที และการที่เขามีโอกาสลงสนามมากกว่า 30 นัด แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนมีความสามารถมาก โดยเฉพาะ หลายๆคนชื่นชมเขาเรื่องของ Vision เป็นอย่างมากในสเปน หากมีโอกาส ควรที่จะให้เขาได้ลองเล่นร่วมกับ มันสมองของทีมอย่างฟาเบรกัสดู เพื่อช่วยในการพัฒนาให้เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจกว่าเดิมให้ได้นั่นเอง






Josh McEachran





อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:เคยถูกคาดหมายจากแฟนบอลว่า เขาเนี่ยแหละ "นิว แลมพาร์ด" โดยเฉพาะการเล่นที่ดูมีแวว และเมื่อถูกยืมตัวไป เดอะโบโร่ ก็ทำผลงานได้ดี กับทีมชาติชุด U-17 ก็ถูกหวังว่าจะเป็นตัวหลักของทีม แต่แล้วอาการบาดเจ็บก็พาเขาไปยังหนึ่งในจุดต่ำสุด.... .จนปัจจุบัน เขาก็ยังอยู่ในช่วงควานหาฟอร์มเดิมของตัวเองให้เจอ ซึ่งหากคนที่คอยเชียร์เขา ก็ต้องภาวนาว่าเขาจะไม่เจออาการบาดเจ็บมาฉุดรั้งเขา แทนที่จะได้ดูว่าเขาจะเป็นแลมพาร์ดคนต่อไปได้เสียอีก


•UEFA European Under-17 Championship Team of the Tournament: 2010
•Chelsea Young Player of the Year : 2011
•Oxfordshire Sport Award: Sport Man of the Year 2010
•Middlesbrough Supporters Young Player of the Year : 2013





Lucas Piazon




อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ปีก/กองหน้า
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:หนึ่งในนักเตะจอมเพนจรในชุดเยาวชน หนุ่มหน้ามนคนหน้าหล่อคนนี้ ถูกยืมตัวไปหลายสโมสร และสโมสรปัจจุบันอย่าง แฟรงก์เฟิร์ต เขาก็เป็นตัวหลักที่ช่วยทีมอยู่เกาะกลางตารางสบายๆ เด็กคนนี้ถูกคาดหมายว่า จะเป็น กาก้าคนถัดไป ทั้งสไตล์การเล่น รักษณะท่าทาง และรูปร่างหน้าตาดี ก็เลยถูกมองว่าเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งแรกของนิวกาก้าควรทำก็คือ ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมมาให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็ควรไปแสดงความสามารถออกมาจากที่อื่นซะ เพราะที่นี่การแข่งขันสูงมาก เก่งก็อยู่รอด พลาดก็ปล่อยออกไป เหมือนกับเดอ บรุย ที่ได้จรัสแสงกับโวร์ฟบวกแล้วนั่นเอง

•Chelsea Young Player of the Year: 2011–2012




Bertrand Traoré





อายุปัจจุบัน: 19 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ปีก/มิดฟิลด์ตวรุก
ทีมชาติ: บูกินาฟาโซ

ปัจจุบัน:อีกหนึ่งเด็กหนุ่ม จากดินแดนอันไกลโพ้น ที่ถ้าคนไม่เคยอ่านแผนที่โลกคงจะไม่รู้จัก ได้มีโอกาสได้ย้ายมาเล่นกับ 1 ในทีมที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ จนเมื่อถูกยืมตัวไปยังทีมพันธมิตร ที่ชอบส่งไปเพาะบ่อมความสามารถก็ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอดจนเป็นตัวหลักที่ขาดไม่ได้ของทีมคนหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความพยายามของเขาที่มาจากดินแดนอันห่างไกล ดังนั้นเขาจึงพยายามอย่างที่สุด นี่ก็เป็นหนึ่งในนักเตะคนหนึ่งที่น่าจับตามมองในอนาคตด้วย




Gaël Kakuta





อายุปัจจุบัน: 23 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ปีก
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน:นักเตะผู้โด่งดังที่ทำให้เชลซีถูกหยุดการซื้อขายไปช่วงหนึ่งเพราะการย้ายทีมแบบผิดกฎ! แต่เมื่อได้เขามาเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่จะผิดพลาด เพราะเขายังไม่เคยโชว์ฟอร์มให้คุ้มกับโอกาสที่ทีมเสียไปเลย แต่ถึงกระนั้นในฤดูกาลล่าสุด เขาก็ยึดตัวจริงจากทีมจากสเปนอย่าง ราโย่ ไว้ได้ ซึ่งหากเขาคว้าได้ ก็ต้องดูเหมือนกันว่า เขาจะคว้าโอกาสแบบนี้กับเชลซีไว้ได้หรือไม่!

•UEFA European Under-19 Football Championship Golden Player: 2010






Mohamed Salah





อายุปัจจุบัน: 22 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: ปีก
ทีมชาติ: อีบิปต์

ปัจจุบัน:อดีตปีศาจร้ายจากอียิปต์ ที่เคยร่ายมนต์จัดการแข้งเชลซีอยู่หมัดจนต้นสังกัดปัจจุบัน ต้องยอมซื้อเขามาจากทีมเดิมในเบลเยี่ยม แต่ในความจริงแล้ว โอกาสเขาก็ยังไม่มากมายนัก จนต้องถูกยืมตัวไป ฟิออเรนติน่า และเขาก็ระเบิดฟอร์มเก่งจนพาทีมคว้าตั๋วไป UCL ได้เป็นทีมสุดท้ายเป็นผลสำเร็จ อนาคตเขาขึ้นอยู่กับ 2 สโมสร แต่ก็คงเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่เชลซีจะขาย เพราะซื้อมาในราคาไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ หากแต่ว่าเชลซีได้เก็บเขาไว้ในทีม เชื่อว่าสปีดนรกของเขาจะสามารถช่วย สิงห์บลู ในการแข่งขันในอนาคตได้ดีอย่างแน่นอน





Nathan Allan de Souza





อายุปัจจุบัน: 19 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
ทีมชาติ: บลาซิล

ปัจจุบัน:อีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะย้ายเข้ามาใหม่ ในฟุตบอลโลก U-17 ที่ผ่านมา เขาได้โอกาสลงอย่างต่อเนื่อง และได้รับการติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวนาเมนต์ไปด้วย สไตล์การเล่นของเขาเป็นแบบ เพลย์เมกเกอร์และอันตรายอย่างมากในการส่งบอลสั้น ต้องตามดูว่าโอกาสที่เขาจะได้รับ จะมาจากสโมสรต้นสังกัด หรือจากการยืมตัวกันแน่






Izzy Brown





อายุปัจจุบัน: 18 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหน้า/ปีก
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:เชลซี ฉกมาจากอคาเดมี่ของเวสบรอมวิฃเพราะเห็นในความสามารถ และเขาก็แสดงออกมาจริงๆในทีมชุดเล็ก โดยเขาเป็นกับตันทีมในการพาสิงห์บลูน้อย คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธลีก มาครองได้สำเร็จ พร้อมด้วยคำโปรยจากมูริญโญ่ที่ว่า "หากเขาไม่ติดทีมขาติในอีก2-3 ปีนี้ มันคงต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ" กุนซือของทีมพูดขนาดนี้แล้ว โอกาสคงจะมาถึงเร็วๆนี้แน่ อยู่ที่ตัวเขาจะเก็บไว้ หรือโยนทิ้งเท่านั้นเอง






Stipe Perica





อายุปัจจุบัน: 19 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหน้า
ทีมชาติ: โครเอเชีย

ปัจจุบัน:ยักษ์ใหญ่คนใหม่ของสิงห์บลู มีรูปร่างสูงใหญ่ เคยได้รับการบันทึกว่าเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สูงที่ยิงได้ในทีมชาติโครเอเชีย ชุด U21 และฤดูกาลล่าสุดก็ถูกยืมตัวไป อูติเนเซ่ ยังอาจจะบอกไม่ได้มาก แต่ความสูงใหญ่ของเขาอาจทำประโญชน์ให้กับสิงห์บลูในอนาคตก็เป็นไปได้





Patrick Bamford





อายุปัจจุบัน: 21 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหน้า
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน:ดาวเตะที่ถูกแฟนบอลตามลุ้นมานาน และในที่สุดเขาก็แจ้งเกิดในลีคแชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ ด้วยการช่วย เดอะโบโร่ ยิงประตูไปถึง 19ประตู จากโอกาสการลงเล่นถึง 43 นัด แม้ว่าจะพลาดหวังการช่วยทีมเข้าไปเล่นในลีคสูงสุดก็ตาม แต่เขาก็ได้รับรางวัลปลอบใจด้วยนักเตะยอดเยี่ยมของลีค ซึ่งก็ยังเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะยังไม่มีสัญญาณมาจากผู้จัดการทีมว่าจะให้โอกาสเขาได้ลงเล่นหรือไม่ ฤดูกาลหน้าต้องมาติดตามว่า นักเตะยอดเยี่ยมแชมป์เปี้ยนชิพ จะได้รับโอกาส และอยู่ในสายตาของผู้จัดการทีม The Happy One หรือไม่ ?!







Dominic Solanke




อายุปัจจุบัน: 17 ปี
ตำแหน่งที่เล่น: กองหน้า
ทีมชาติ: อังกฤษ

ปัจจุบัน: เด็กหนุ่มชาวอังกฤษผู้นี้ มีฤดูกาลที่น่าประทับใจ ทั้งเป็นดาวซัลโวสูงสุด ในรายการ ยูฟ่า ยูธคัพ โดยยิงไปถึง12 ลูก ทั้งยังคว้าดาวซัลโว เป็นตัวหลักของทีมเยาวชน และเป็นนักเตะยอดเยี่ยมจากหลายๆสถาบันอย่างมากมายในปีเดียว นอกจากนี้แล้ว ทอเร่ อังเดร โฟล ตำนานคนนึงของทีมก็ได้กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของเขาว่าเป็นนักเตะที่ ทำงานหนัก มีร่างกายที่ยอดเยี่ยม และมีการจับบอลที่สุดยอด เห็นแบบนี้แล้วยิ่งน่าตามลุ้นอย่างมาก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเด็กกำลังมันส์ กำลังอยากปล่อยของ ถ้าในช่วงตระเวนเตะนัดอุ่นเครื่องมากๆ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น กองหน้าคนใหม่ของทีมโดยไม่ต้องซื้อเลยก็ได้

•UEFA Youth League Top Scorer: 2014–15
•Chelsea Academy Player of the Year: 2014–15
•UEFA European U-17 Championship Top Scorer: 2014
•England Youth Player of the Year: 2014



















เท่าที่ผมเคยติดตามและเคยเขียนมา อคาเดมี่ของเชลซีทำได้ดีอย่างมากที่สุดทีมนึงในปีหลังๆ แต่ทว่าพวกเขาทำพลาดด้วยการปล่อยยืมนักเตะไปทั่ว จนไม่มีโอกาสให้พวกเขา จนคนเหล่านั้นต้องไปจรัสแสงที่อื่นต่อไป แม้พวกเขาจะทำการจัดการนักเตะเหล่านั้นได้ดีโดยการปล่อยให้ทีมดีๆยืมไปก็ตาม แต่ก็หวังว่าพวกเขาจะปั้นเด็กที่ผมกล่าวถึงขึ้นมาประดับวงการอย่างที่เคยปั้น แลมพาร์ด และเทอรี่สู่การเป็นตำนานของทีมมาแล้วในอดีตได้อีกครั้ง
สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่สนใจและแสดงความคิดเห็นนะครับ เป็นกำลังใจให้ในผลงานนี้และผลงานต่อๆไปด้วยนะครับ
:)



[•TeamYoungBlood•] Liverpool ReBorn To Stronger!
[•TeamYoungBlood•] Schalke 04 ทีมพลังหนุ่มแห่ง บุนเดสลีก้า!
(2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"
[•WonderKid•] "Top 10 Young Forwards in 2014/15"
[WonderkidGotTalent] **Héctor Bellerín**
[WonderkidGotTalent] **Gabriel Barbosa** ••New Neymar !!••
"Wonderkids_Around_The_World 1" **Matour,Neves,Tielemans**
[WonderkidGotTalent] **Harry Kane**
[WonderkidGotTalent] **Hakan Çalhanoğlu **
[WonderkidGotTalent] **Kurt Zouma **
[WonderkidGotTalent] **Raheem Sterling**
[WonderkidGotTalent] **Doria**


แก้ไขล่าสุดโดย imaxza เมื่อ Mon Jun 01, 2015 16:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 372
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:42
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
ดาวรุ่ง แต่ละตัว สร้างได้อีกทีมดีๆ เลยนะเนี่ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 22536
ที่อยู่: BETA HOUSE
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:50
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
Good Job
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: valhalla i'm coming.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 14456
ที่อยู่: ดาวเสาร์
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:53
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
ลอฟตัส-ชีค กับ โซลังเก้

จะคล้ายกันไปไหน


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: เป็นแฟนแมนยู ไม่ดีเท่าได้ยูเป็นแฟน ^_^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2008
ตอบ: 13453
ที่อยู่: มหานคร
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:55
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
ดาวรุ่งเยอะเกิน ไม่น่าล่ะถึงได้แชมป์เยาวชนยุโรป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: จับเธอมาปิ้ง พลิกไปพลิกมา...มาเคี้ยวพี่ที>
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 36737
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 16:58
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
นอกจากคูลก์ตัว กะ ซูม่า
และใครจะขึ้นมาก็เอาใจช่วยละกัน


แม่งเอ้ย!! ไมเฉพาะสิงห์หรอกนะที่ดาวรุ่งเยอะ น่าจับตามอง
ทีมอื่นก็มี แต่ตะดันได้สักกี่คน
ปล่อยยืมเนี้ยแหละ ทางเลือกที่ดีที่สุด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 1855
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 17:09
ถูกแบนแล้ว
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
เยี่ยมครับ ผมรอดู รูเบน กับ โซลังเก้ แล้วก็ บราว

โบก้านี่ก็ยอดเยี่ยมนะ น่าจะมีโอกาสได้โชว์ฟอร์มในชุดใหญ่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2013
ตอบ: 3151
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 17:44
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
เด็กเยอะมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: spectacular
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 7013
ที่อยู่: Grand Hotel Budapest
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 17:56
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
คาคูต้าพึ่ง23เองรึเนี่ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 12566
ที่อยู่: LONDON
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 17:58
ถูกแบนแล้ว
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
สาทุขอให้มูเลือกใช้สักตัวระหว่างแบมฟอร์ด กับ โซลันเก้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Mon Jun 01, 2015 18:54
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
เป็นบทความที่ดี มาก ครับ Vote เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: Heart skip a beat
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
ตอบ: 12958
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 02, 2015 09:47
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
ยังมีเจ้าหนูโบก้า

เขาว่าเป็นอาซาร์ด้านมืด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2010
ตอบ: 682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 02, 2015 19:16
[RE: [•TeamYoungBlood•] Chelsea Baby Lion are Roar!!!]
jongzeang พิมพ์ว่า:
ยังมีเจ้าหนูโบก้า

เขาว่าเป็นอาซาร์ด้านมืด  


ผมว่า โบก้ายังไม่ดีพอนะครับ จริงๆถ้าอยากจะรู้ว่าเก่งแค่ไหน ต้องออกมาลองเล่นกับฃุดใหญ่ข้างนอกครับ นั่นละครับบอกได้ว่าเขาเก่งแค่ไหน

ป.ล. จริงๆที่ไม่ได้เอาโบก้าลง เพราะข้อมูลที่ผมรู้ยังไม่พอครับ ขออภัยแฟนเชลซีหลายๆท่านด้วยนะครับ ^^
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel