ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 91
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 26, 2016 9:01 am
ราวกับฉากหนังสงคราม! คลังระเบิดเถื่อนตูมสนั่นที่ส่านซี ตาย14 เจ็บ150


กลุ่มสื่อจีนรายงาน (25 ต.ค.) เหตุระเบิดในมณฑลส่านซีคร่าชีวิตผู้เคราะห์ร้ายแล้ว 14 ราย เจ้าหน้าที่เชื่อมีผู้แอบนำวัตถุระเบิดผิดกฎหมายซุกอาคาร

..:: เวลาราวบ่ายสองของวันจันทร์ (24 ต.ค.) ได้เกิดเหตุระเบิดรุนแรงขึ้นในเมืองอี๋ว์หลิน มณฑลส่านซี ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน แรงระเบิดส่งผลให้อาคารโดยรอบพังถล่มลงมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชิวิตแล้วอย่างน้อย 14 ราย และบาดเจ็บอีกนับ 150 ราย

..:: รายงานระบุว่า จุดระเบิดตั้งอยู่ในอาคารสองชั้นใกล้โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบหลุมกว้าง 4 เมตร ลึกราว 2 เมตรภายในอาคารดังกล่าว ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจมีผู้แอบนำวัตถุระเบิดผิดกฎหมายมาเก็บไว้ในอาคารดังกล่าว ก่อนจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น

..:: ทั้งนี้ แรงระเบิดสร้างได้ความเสียหายแก่พื้นที่โดยรอบเป็นบริเวณกว้าง รถยนต์และอาคารใกล้เคียง รวมถึงโรงพยาบาล ได้รับความเสียหายจำนวนมาก กลุ่มหมอกควันคละคลุ้งทั่วบริเวณ ท่ามกลางเสียงโอดร้องด้วยความเจ็บปวดของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนอนเลือดอาบตามถนน

..:: ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัย และดำเนินการสอบสวนเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด โดยได้ควบคุมตัวเจ้าของอาคารดังกล่าวไว้แล้ว อยู่ระหว่างการไล่ล่าหาตัวผู้เช่าอาคารดังกล่าวต่อไป







---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Manager Online



ติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ (ย้อนหลัง) ได้ที่ Germanicas
เข้าร่วม: 30 May 2010
ตอบ: 24594
ที่อยู่: ...
โพสเมื่อ: Wed Oct 26, 2016 3:06 pm
[RE: ราวกับฉากหนังสงคราม! คลังระเบิดเถื่อนตูมสนั่นที่ส่านซี ตาย14 เจ็บ150]
โหดดดด
0
0
Eric 'The King' Canto