ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 91
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 28, 2016 5:30 pm
สุดยอด ! ยลโฉม BMW คันโก้ แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ Transformers


Letvision โชว์ศักยภาพทางเทคโนโลยี เปลี่ยน BMW ให้กลายร่างเป็นหุ่นยนต์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สขนาดเท่าของจริงได้ โดยไม่ต้องพึ่งเอฟเฟค ภาพตัดตัดใด ๆ หรือแม้กระทั่งออลสปาร์ค

..:: นี่คือหุ่นยนต์ Transformers ตัวจริง เสียงจริง ขนาดเท่าของจริงแน่นอน แค่ไม่ได้อยู่ทั้งฝ่ายออโต้บอท หรือพวกดิเซปติคอนที่จ้องแต่จะมาถล่มจักรวาลเป็นงานหลัก เพียงแต่เป็นหุ่นยนต์ฝ่าย Letrons จาก Letvision ที่มาโชว์เทคโนโลยีให้เห็นว่าถึงแม้จะไม่มีออลสปาร์คก็เปลี่ยน BMW ให้กลายเป็นหุ่นจักรกลเหมือนในภาพยนตร์ได้สุดยอดไม่แพ้กัน



..:: ทั้งนี้ Letrons เป็นโปรเจคท์ของ Letvison ที่เป็นสตาร์ทอัพในกลุ่มวิจัย และพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีทั้งซอฟท์แวร์ รวมถึงฮาร์ดแวร์ของตุรกี ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยองค์การพัฒนาเอสเอ็มอีแห่งตุรกี (KOSGEB) และยังเคยร่วมงานกับบริษัทระดับโลกมาแล้วทั้ง INTEL และ MICROSOFT ซึ่งล่าสุดได้เปลี่ยน BMW 3 Series Coupe ให้แปลงร่างกลายเป็นหุ่นยนต์แสดงถึงความเก่งกาจให้โลกรู้กันไป



..:: แน่นอนว่าโปรเจคท์ Letrons หรือหุ่นยนต์ BMW แปลงร่างได้นี้ ไม่ใช่แค่เอามาโชว์เล่น ๆ ด้วยความคลั่งไคล้ หรือเอาสะใจเท่านั้น แต่มันคือโชว์เคสที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ทั้งในแง่ของฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ของ Letvision อันประกอบไปด้วยกลไกต่าง ๆ มากมาย ทั้ง มอเตอร์ ไฮดรอลิค เซ็นเซอร์ ซึ่งทำให้ Letrons แปลงร่าง และขยับได้ราวกับมีชีวิต (แม้จะไม่มากเหมือนภาพยนตร์) ผ่านรีโมทคอนโทรลที่ถูกโปรแกรมไว้ ส่วนจะเนียนแค่ไหนลองชมจากคลิปกันได้เลย

..:: ไม่ใช่แค่ BMW 3 Series Coupe เท่าที่เห็น Letrons ยังมีพวกพ้องเป็น BMW M 6, 5, 3 และ 1 M Coupe รวมอยู่ด้วย โชคดีที่ตอนนี้ยังเป็นแค่ภาพตกแต่งเพราะแต่ละตัวแรง ๆ ทั้งนั้น











---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------










ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Kapook



ติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ (ย้อนหลัง) ได้ที่ Germanicas
เข้าร่วม: 06 Jan 2015
ตอบ: 25370
ที่อยู่: AOMG & H1GHR MUSIC
โพสเมื่อ: Wed Sep 28, 2016 5:31 pm
[RE: สุดยอด ! ยลโฉม BMW คันโก้ แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ Transformers]
สุดยอดดดดด
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7146
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 28, 2016 5:41 pm
[RE: สุดยอด ! ยลโฉม BMW คันโก้ แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ Transformers]

ทำได้ขนาดนี้ ผมก็ว่า OK.นะ ค่อยๆพัฒนา เดี๋ยวก็สำเร็จเป็นหุ่นยนต์เคลื่อนไหวได้เหมือนจริง
0
0