ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> บริการดี ๆ ที่คุณจะรับเมื่อซื้อประกันรถยนต์กับ KSK ประกันภัย
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 184
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 15, 2016 12:12
บริการดี ๆ ที่คุณจะรับเมื่อซื้อประกันรถยนต์กับ KSK ประกันภัย
หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักหรือไม่ค่อยได้ยินชื่อของ KSK ประกันภัย มากนัก อาจจะด้วยปัจจัยหลาย ๆ ประการที่พึ่งมีการเปลี่ยนชื่อมาจากบริษัท คูเนีย ประกันภัย จึงทำให้เป็นเหตุผลสำคัญที่คนใช้บริการอาจจะมาจากลูกค้าเดิมเสียส่วนใหญ่ แต่ก็อย่าพึ่งคิดว่าเป็นบริษัทที่ไม่ค่อยคุ้นหูแต่การบริการจะต่างกับบริษัทชื่อดังทั่ว ๆ ไป เพราะจริง ๆ แล้วก็ถือได้ว่าเป็นอีก 1 บริษัทที่คุณจะได้รับบริการดี ๆ แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าต้องการหาประกันภัยรถยนต์เจ้าใหม่ ลองเปลี่ยนมาใช้ของบริษัทแห่งนี้ดูก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาก

ในส่วนนี้จะขอพูดถึงการได้รับบริการในกรณีที่เลือกใช้บริการประกันภัยรถยนต์จากบริษัท KSK ประกันภัย และเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือต้องการเคลมสินไหม คุณจะได้รับบริการดี ๆ อย่างแรก ก็คือ ขอแค่คุณรีบโทรศัพท์เข้าไปแจ้งกับบริษัทที่เบอร์ 02-022-1100 แล้วหลังจากนั้นก็เป็นการปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่ประกันภัยจะแจ้งให้ทราบ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเหมือนกันทุกบริษัทอยู่แล้ว เช่น แจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบไม่เคลื่อนย้ายจุดเกิดเหตุนอกจากมีหลักฐานที่ชัดเจน หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่เคลมสินไหมมาจัดการดำเนินการให้คุณต่อ

เพียงเท่านี้คุณก็ได้รับบริการที่เข้าใจและเข้าถึงได้ง่ายหรือหากคุณต้องการที่จะต่อประกันภัยรถยนต์ เมื่อถึงเวลาใกล้กำหนดทางบริษัทก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นดี ๆ ที่บริษัทได้จัดไว้ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากการเลือกต่อสัญญากับ KSK ประกันภัย นี่ยังไม่รวมถึงการให้บริการจากการซื้อประกันภัยด้านอื่น ๆ ก็จะได้รับบริการที่ไม่ต่างกัน เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่ดีแล้ว เรื่องการบริการถือเป็นหัวใจสำคัญในการที่จะต้องให้บริการและใส่ใจกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด หรือว่าหากมีเหตุที่ต้องได้รับการบริการในส่วนของสินไหมทดแทนประเภทอื่น ๆ ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก หลัก ๆ ก็คือ ให้รีบแจ้งที่ศูนย์ประกันภัยก่อนเสมอ แล้วเจ้าหน้าที่ก็จะระบุให้ทราบอีกครั้งว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

การเลือกใช้บริการของ KSK ประกันภัยรถยนต์ จัดได้ว่าเป็นอีก 1 บริษัทที่มีการให้บริการที่น่าประทับใจและมีความน่าเชื่อกับการที่จะต้องตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัยสักที่ในการใช้บริการ แต่ถามว่าในความเป็นจริงแล้วการจะเลือกบริษัทประกันภัยสักที่นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความพึงพอใจหรือว่าต้องเลือกจากการศึกษาความรู้ที่ได้มาว่าบริษัทไหนดีและเหมาะกับการเลือกใช้บริการมากที่สุด เท่านี้ก็จะเป็นการตัดสินใจที่ดีและถูกต้องและจะไม่รู้สึกว่าเสียดายเงินที่ต้องเสียไปกับการซื้อประกันภัยสักประเภทสำหรับความสบายใจ


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

financeoutline คือ เว็บไซต์ศูนย์กลางช่วยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลายที่มีความสนใจที่จะ ซื้อ ประกันรถยนต์ ได้เปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> บริการดี ๆ ที่คุณจะรับเมื่อซื้อประกันรถยนต์กับ KSK ประกันภัย
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel