ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> เทคนิคลดเบี้ยประกันรถยนต์
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 184
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 13, 2016 15:26
เทคนิคลดเบี้ยประกันรถยนต์
วิธีการคิดและเคล็ดลับในการลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัย

การทำประกันรถยนต์นั้นเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้ใช้รถยนต์ทุกคน เพราะสร้างความอุ่นใจในการใช้รถและท้องถนนได้เป็นอย่างดี แต่การทำประกันนั้นมีข้อจำกัดที่ราคาของเบี้ยประกันที่แตกต่างกันตามแต่ละประเภทของเบี้ยประกัน การหาเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกจึงเป็นสิ่งที่ผู้ทำประกันทั้งหลายต้องการเป็นอย่างมาก แต่การจะได้มาซึ่งเบี้ยประกันราคาถูกนั้น ก็มีข้อมูลที่ควรศึกษาเพื่อนำมาใช้เป็นตัวเลือกในการเลือกทำสัญญาประกันรถยนต์ราคาถูกนั่นเอง

การเลือกอู่ที่จะซ่อม การเลือกอู่นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อราคาของเบี้ยประกันรถยนต์ โดยอู่แต่ละประเภทก็ล้วนมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน การซ่อมศูนย์มีเบี้ยประกันที่สูงกว่าและมักจำกัดอายุของรถยนต์ แต่การซ่อมศูนย์ก็จะให้ความอุ่นใจกับผู้ใช้รถในเรื่องของอะไหล่ที่มาจากโรงงานผู้ผลิตรถ รวมถึงการให้บริการที่ได้มาตรฐาน แต่ในการเลือกซ่อมอู่ทั่วไปก็มีข้อดีที่เบี้ยประกันจะมีราคาถูกกว่า แต่ก็มักมีหลายอู่ให้เลือกใช้ ทำให้สะดวกและรวดเร็วในการให้บริการมากกว่าการซ่อมศูนย์

การเลือกจำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ ในปัจจุบันทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ได้ออกมาตรการเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำประกันรถยนต์ราคาถูกจากการจำกัดจำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ยิ่งมีผู้ขับขี่ที่น้อยเบี้ยประกันก็จะยิ่งถูกลงนั่นเอง แต่หากมีโอกาสที่จะขับขี่รถยนต์มากกว่า 1 คนการจำกัดจำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ก็อาจกลายเป็นข้อด้อยในการได้ผลประโยชน์จากการทำประกันก็จะลดลงตามไปด้วย

ประวัติการใช้รถที่ดี ปัจจัยหนึ่งที่ทางประกันรถยนต์มักนำมาใช้เพื่อกำหนดให้เบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกลงก็คือ ประวัติในการขับขี่รถยนต์ หากประวัติดีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ทางบริษัทก็จะมีอัตราการลดเบี้ยประกันให้ซึ่งยิ่งจำนวนปีในการไม่เกิดอุบัติเหตุยิ่งมาก อัตราเบี้ยประกันที่จะลดลงก็จะยิ่งมากขึ้นไปด้วย และยังเป็นวิธีง่าย ๆที่ผู้ขับขี่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตนเอง

ช่วงโปรโมชั่นของบริษัทประกันภัยรถยนต์ การตรวจสอบโปรโมชั่นต่าง ๆ ของบริษัทในช่วงที่ต้องการทำสัญญาหรือต่อประกันนั้น ย่อมมีข้อเสนอมากมายให้ผู้ที่สนใจทำสัญญาให้เลือกอย่างมากมาย ซึ่งก็สามารถนำมาเปรียบเทียบข้อมูลเพื่อหาราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง

แม้ว่าเบี้ยประกันรถยนต์จะมีความสำคัญต่อการตัดสินใจของผู้ทำประกัน แต่ผู้ทำประกันยังควรใส่ใจกับวงเงินคุ้มครอง และประเภทความคุ้มครองต่าง ๆ ที่ได้จากการทำสัญญาประกัน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่แสดงถึงความคุ้มค่าจากการทำประกันมากที่สุดนั่นเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

financeoutline คือ เว็บไซต์ศูนย์กลางช่วยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลายที่มีความสนใจที่จะ ซื้อ ประกันรถยนต์ ได้เปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> เทคนิคลดเบี้ยประกันรถยนต์
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel