ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> จะทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 184
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 09, 2016 14:33
จะทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี
แน่นอนที่สุดว่าคนเราเมื่อยอมจ่ายแพง ก็เพื่อจะให้ได้มาซึ่งความสะดวกสบายและการทำประกันรถยนต์ ก็ไม่ได้เป็นข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนี้


ในปัจจุบันมีบริษัทประกันภัยมากมายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดและแต่ละบริษัทต่างก็มีทั้งชื่อเสียง และชื่อเสียปะปนกันไป อย่างเราคงเคยเห็นว่ามีบริษัทประกันบางบริษัท ถูกแฉ ถูกสับ จนแหลกเละ เนื่องจากมีปัญหาในการให้บริการเคลมสินไหม บางบริษัทเราก็เห็นว่าตอนเจรจาแก้ไขปัญหากับคู่กรณี กลับพยายามจะยัดเยียดเงินจำนวนน้อยมากให้กับคู่กรณี โดยอ้างเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ จนแม้กแกระทั่งตัวเจ้าของรถที่เป็นฝ่ายผิดยังเสียความรู้สึกเลย มันก็เลยนำมาซึ่งปัญหาว่า เวลาเราซื้อประกัน เราควรจะซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี จึงจะได้ทั้งวงเงินที่คุ้มค่าและตัวแทนที่มีจริยธรรมไม่พยายามเอาเปรียบคู่กรณีหรือผู้เอาประกัน แต่เราจะไม่ขอเอ่ยชื่อบริษัทก็แล้วกันนะ เราจะพูดถึงเฉพาะหลักการ เกี่ยวกับการเคลมสินไหมเท่านั้น

แน่นอนที่สุดว่าเมื่อผู้ใช้รถจะซื้อประกันชั้น 1 สิ่งแรกที่จะดูเลย ก็คือ วงเงิน แต่ช้าก่อนอย่าเพิ่งดูแต่วงเงินแล้วรีบเซ็นซื้อทันทีเลยล่ะ เราต้องดูด้วยว่าในวงเงินจำนวนเท่านั้นน่ะ บริษัทประกันกำหนดอะไรเอาไว้ในกรมธรรม์บ้าง บางบริษัทกำหนดว่า เงินเท่านั้นจะให้เฉพาะเวลาที่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเท่านั้น บางบริษัทกำหนดว่า ประกันตัวนี้ วงเงินเท่านี้ คุ้มครองเฉพาะอุบัติเหตุบนท้องถนนเท่านั้น ไม่คุ้มครองในกรณีที่รถจอดอยู่เฉย ๆ แล้วมีอะไรบางอย่างมาทำให้รถเสียหาย แต่โดยทั่วไป ประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองแทบทุกกรณีอยู่แล้ว แต่ผู้ซื้อก็ควรอ่านกรมธรรม์สักนิดหนึ่งจะได้ไม่ถูกบริษัทประกันลักไก่ หลอกเอา

อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ซื้อประกันชั้น 1 ทุกคนควรรู้ไว้ นั่นก็คือ ต้องศึกษามาก่อนว่า บริษัทประกันนั้นมีชื่อเสียงมาในทางใด โดยเฉพาะในเรื่องการเคลมสินไหม เพราะปรากฏว่ามีหลายบริษัทที่แม้จะเป็นประกันชั้น 1 แต่กลับมีพฤติกรรมการปัดความรับผิดชอบอย่างน่าละอาย พยายามไซโคอยู่ตลอดเวลา ว่าในกรณีนี้ ๆ ประกันจะไม่จ่าย ทั้งที่ระบุไว้อย่างเด่นหราในกรมธรรม์ จนบางครั้ง ขนาดรถมีประกันชั้น 1 เจ้าของรถยังต้องเสียเงินซ่อมเองหรือไม่พอเกิดปัญหารถหาย ก็ไม่ได้แม้แต่เงินประกันสักบาท ถ้าเกิดว่าหาข้อมูล แล้วพบว่ามีบริษัทใดมีพฤติกรรมเช่นนี้ ขอให้ถอยห่างเสียให้ไกล อย่าไปทำประกันกับบริษัทนั้นจะได้ไม่ช้ำใจในภายหลัง เพราะประกันภัยชั้น 1 ที่ดี จะต้องปฏิบัติตาม ชดเชยความเสียหายตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทุกอย่างไม่บิดพลิ้ว

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ ก็คือ หลักการการเคลมสินไหมที่ทุกคนต้องรู้เอาไว้ ก่อนจะพิจารณาเลือกซื้ประกันชั้น 1 หวังว่าตอนนี้ ผู้ที่กำลังมีคำถามอยู่ในใจว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี คงจะได้คำตอบแล้วว่าจะซื้อประกันที่ไหน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

financeoutline คือ เว็บไซต์ศูนย์กลางช่วยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลายที่มีความสนใจที่จะ ซื้อ ประกันรถยนต์ ได้เปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> จะทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel