ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:47 pm
สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1
จากกระทู้ก่อน http://www.soccersuck.com/boards/topic/1393069

ไม่นึกว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ ก็เลยรีบมาเขียน กลัวว่าจะรอนานกันครับ ผมจะหาเวลามาเขียนให้อ่านเรื่อยๆนะ ส่วนใครที่อยากมาเรียนกับผมก็มาได้ ยินดีสอน แต่ท่านต้องมาหาผมเองนะครับ ผมไม่ไปหาท่านนะ งานนี้สอนฟรี แต่ขอเกรงใจเรื่องเวลากันด้วยนะ ขอเน้นผมสะดวก

ส่วนท่านใดที่สงสัยว่าค่าตอบแทนมันจะเยอะหรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับว่าแนวทางที่ทำมีคนสนใจเยอะไหม ตั้งใจทำไหม แล้วจริงจังกับมันหรือเปล่า ส่วนตัวผมทำแล้วคุ้มครับ ตอนนี้ไม่ต้องทำอะไรมาก ปล่อยให้เว็บมันเดินด้วยตัวเอง ก็พอมีเงินใช้แล้วครับ พอๆกับสตาร์ท ป.ตรี เลยครับ เอาล่ะ ไหนๆก็เล่ามายาวแล้ว ลองไปดูกันครับ....




เวลาคุณเข้าเว็บซักเว็บหนึ่ง แล้วเห็นเว็บนั้นติดโฆษณาอยู่ คุณเคยสงสัยไหมว่าเว็บพวกนั้นเอาโฆษณาเหล่านี้มาจากไหน? แล้วรายได้จากการทำเว็บมาจากไหน? วันนี้จะพาไปรู้จักกันครับ






ตัวอย่างโฆษณา จากเว็บข่าวสด





โฆษณาที่เราเห็นหลักๆจะมีอยู่ 2 แบบครับ




1. แบบผู้ลงโฆษณาเหมาจ่าย

แบบนี้ทางคนเป็นเจ้าของเว็บจะเป็นคนกำหนดเองครับว่า การจะลงติดโฆษณา ณ ตำแหน่งนั้น ผู้ลงโฆษณาจะต้องจ่ายกีบาท ระยะเวลากี่เดือน เช่น เหมาจ่าย 1,000 บาท จะติดให้เป็นระยะเวลา 1 เดือน เป็นต้น พอครบ 1 เดือนก็ถอดออกจากเว็บ

โฆษณาพวกนี้คนเป็นเจ้าของเว็บจะติดให้ก่อน แล้วทางผู้ลงโฆษณาเมื่อเห็นว่าติดให้แล้วก็จ่ายเงินให้ทันที ถ้าผู้ลงโฆษณาไม่จ่ายเงินให้ คนเป็นเจ้าของเว็บก็ถอนออกจากเว็บได้ครับ ดังนั้นการลงโฆษณาในแบบนี้ ส่วนใหญ่แล้ว เว็บจะติดให้ก่อนครับ

ข้อดีสำหรับคนทำเว็บคือได้เงินแน่นอน ชัวร์ แต่ผู้ลงโฆษณาอาจจะต่อหรือไม่ต่อสัญญากับเราก็ได้ และที่สำคัญเราต้องวิ่งเข้าหาโฆษณาถ้าอยากได้เงิน แต่ถ้าเว็บเราใหญ่พอ จะมีคนมาขอลงเองครับ แต่ถ้าเงินเขาไม่ถึง เขาก็ไม่ลงกับเราเช่นกัน






2. แบบผู้ลงโฆษณาจ่ายตามยอดผู้เข้าชมจริง

แบบนี้ จะเป็นการติดโฆษณาเอาไว้ก่อน ยังไม่มีจ่ายเงินอะไรทั้งสิ้น และเมื่อมีคนเข้าไปชมโฆษณานั้น หรือคลิกเข้าไปในโฆษณานั้นๆ คนเป็นเจ้าของเว็บจะได้เงินครับ โดยโฆษณาราคาแพง การคลิก 1 ครั้งอาจจะได้เงินมากหน่อย เช่น คลิกละ 3-10 บาท เป็นต้น แต่ถ้าถูกหน่อยก็อาจจะคลิกละ 1.5 บาท เป็นต้น

โฆษณาแบบนี้ถือว่าทางผู้ลงโฆษณาจะค่อยข้างอุ่นใจได้ว่า เงินที่เขาจ่ายไปคือมีคนเข้าชมจริงๆ ไม่ใช่อ่านแล้วผ่านๆไป และในแง่ของคนเป็นเจ้าของเว็บก็ต้องทำให้มีผู้เข้าชมในเว็บเยอะๆ ถึงจะมีรายได้จากส่วนนี้ครับ

และโฆษณาแบบนี้มักมีออฟชั่นเสริมอีกอย่างคือ แสดงผลครบกี่ครั้งจะได้เงินกี่บาท อันนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโฆษณาตัวนั้นๆครับ เช่น แสดงผลครบ 1000 ครั้งจะได้ 30 บาท ถึงแม้จะไม่มีคนคลิกก็ตามครับ

การลงโฆษณาทั้งสองแบบมีความแตกต่างกัน แต่ผมจะเน้นไปที่การรับเงินจากโฆษณาแบบที่ 2 เป็นหลัก เพราะมันสามารถสมัครและขอโฆษณามาติดในเว็บได้เลย "ทันที" โดยที่คุณไม่ต้องไปติดต่อผู้ลงโฆษณาให้ยุ่งยาก และผู้ลงโฆษณาก็ไม่ต้องเข้ามาติดต่อคุณเพื่อขอลงในเว็บคุณ



แล้วมันเรียกว่าอะไร

ไม่ยากครับ เราเรียกมันว่า "Google Adsense" และ "Yengo Ads" ครับ




(จริงๆมีหลายผู้ให้บริการแต่ 2 เจ้านี้คนทำเว็บถือว่ามันง่ายสุดที่จะนำมาสอนนะครับ)





แล้วมันคืออะไร?



ลองนึกภาพตามนะครับ สมมุติว่าท่านมีบ้านอยู่หลังหนึ่ง แล้วกำแพงบ้านท่านอยู่ในทำเลที่ดี มีคนเดินผ่านบ่อยๆ

วันหนึ่งท่านคิดว่ากำแพงนี้น่าจะหาอะไรมาติดไว้เพื่อสร้างรายได้ ท่านเลยไปหาบริษัทหนึ่งบอกว่า ขอเอาทีวีฉายโฆษณามาติดที่กำแพงหน่อย บริษัทก็เอาทีวีดังกล่าวให้ฟรีๆ 3 เครื่อง

หลังจากท่านเอามาติดที่กำแพงบ้านท่านแล้ว พอมีคนเดินผ่าน ถ้าเขาสนใจและหยุดดูโฆษณานั้น ท่านก็จะได้เงินทันที แต่ถ้าเขาไม่สนใจและเดินผ่านไป ท่านก็จะได้เงินค่าโฆษณาผ่านตาคนเดินผ่านแม้เขาจะไม่สนใจก็ตาม (ได้นิดหน่อย น้อยมาก)


ที่อธิบายเพราะกำลังจะบอกว่า Google Adsense และ Yengo ทำงานแบบนี้ครับ


เวลาที่ท่านมีเว็บอยู่ 1 เว็บ และ "มีพื้นที่ว่างๆในเว็บ" แล้วท่านอยากสร้างรายได้ ท่านก็เข้าไปสมัครในเว็บ Google adsense และ Yengo และขอโฆษณามาติดหน่อย เขาก็จะให้ท่านมาฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ท่านก็เอาโฆษมาติดที่เว็บท่านได้เลยครับ รอรับตังได้เลย เหมือนกับ การเอาโฆษณามาติดกำแพงบ้านที่อธิบายไปด้านบนครับผม





แล้วโฆษณาพวกนี้มาจากไหน เอาเงินมาจากไหน แล้วใครจะจ่ายให้เรา?



ตรงนี้สำคัญนะครับ จะได้เข้าใจระบบของมัน Google และ Yengo เป็นเพียงตัวกลาง เท่านั้น ในการลงโฆษณา

สมมุติว่า นาย A ต้องการโฆษณาร้านขายโทรศัพท์มือถือ Iphone ของเขา A จะเป็นคนเข้าไปติดต่อกับ Google หรือ Yengo เพื่่อขอลงโฆษณา และจ่ายเงินให้กับ Google หรือ Yengo จำนวหนึ่ง

แต่ Google และ Yengo ไม่ต้องเอาโฆษณาของนาย A ไปลงด้วยตัวเอง พวกเขาเป็นเพียงตัวกลางเท่านั้น(กินนิ่มๆ) พวกเขาจะเอาโฆษณาเหล่านี้ไปกระจายให้คนทำเว็บอย่างพวกเรานี่แหละครับ เอาไปติดเว็บของเรา และเราจะเป็นช่องทางในการโฆษณาให้กับร้านนาย A นั่นเอง

ดังนั้นโฆษณาของ นาย A ก็จะมาอยู่ที่เว็บเรา โดยที่นาย A ไม่ต้องมาติดต่อเรา และเราก็ไม่ต้องไปติดต่อ นาย A

ส่วนค่าตอบแทนที่จะได้รับ Google และ Yengo ก็จะเก็บเงินนาย A ไว้ส่วนหนึ่ง และแบ่งให้เราส่วนหนึ่งครับ

เช่น นาย A จ่ายไป 10,000 บาท ทาง google / yengo อาจจะเก็บไว้ 3,000 ส่วนอีก 7,000 เอามาให้กับพวกเราที่เอาโฆษณาเขาไปลงนั่นเองครับ (แบ่งๆกันไปนิดๆหน่อยๆ)

พอนึกออกหรือยังครับ?





ต่อไปจะเป็นการพูดถึงความฉลาดของเจ้าโฆษณาพวกนี้ครับ

ขึ้นชื่อว่า Google แน่นอนว่าพวกเขาฉลาดแน่ๆ การทำงานของ Google Adsense นี่ทำให้ผมทึ่งมากๆในตอนแรกๆที่ผมทำด้านนี้

เวลาที่ Google หรือ Yengo ให้โฆษณาเรามาติดเว็บ พวกเขาไม่ได้ระบุว่าจะเป็นโฆษณาอะไร พวกเขาแค่ให้โค้ด 1 อันมาติดเท่านั้น และโค้ดตัวนั้นจะแสดงผลโฆษณาอะไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับเนื้อหาบนเว็บที่ถูกนำไปติดเอาไว้

สมมุติว่าผมทำเว็บหนึ่งเดียวกับการรีวิวมือถือใหม่ๆล่าสุด แล้วผมก็ติดโฆษณาของ Google หรือ Yengo ไว้ด้วย โฆษณาที่จะมาโผล่ในเว็บผมบ่อยๆ ก็จะเป็นโฆษณาเกี่ยวกับ มือถือ โปรโมชั่นเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆ โทรศัพท์ใหม่ เคสมือถือสวยๆ เป็นต้นครับ

สมมุติว่าท่านกำลังอ่านบทความ ไอโฟน 7 ที่กำลังฮ็อตสุดๆในเวลานี้ โฆษณาที่จะมาแสดงในหน้าเว็บนั้นก็จะเป็นโฆษณาไอโฟน 7 นั่นเอง

ในขณะเดียวกัน โค้ดโฆษณาอันเดียวกัน แต่เนื้อหาของเว็บเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูป โฆษณาที่ขึ้นมาแสดงก็จะเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปเช่นกัน ผมถึงบอกว่า ไอ้โฆษณาพวกนี้โคตรฉลาดเลย

อีกอย่างคือมันจะขึ้นตามความสนใจของผู้ใช้คอมเครื่องนั้น เช่น ท่านเซิร์ชหา รถยนต์มือสองใน google เมื่อไม่นานมานี้ เจ้า Google มันก็จะจดจำว่าท่านกำลังสนใจเรื่องนี้ ไอ้โฆษณาเกี่ยวกับรถยนต์มือสอง ก็จะไปโผล่ในทุกๆเว็บที่ท่านเปิดอ่าน หรือตามหลอกหลอนท่านไปทุกๆเว็บนั่นเอง (เชื่อว่าหลายๆคนเคยเจอมาแล้ว)





นี่คือการทำงานของโฆษณาครับ ส่วนการติดตั้งไม่ยาก แต่ก่อนอื่นท่านต้องมีเว็บไซต์ส่วนตัวก่อนครับ

ในบทความหน้าผมจะเขียนเกี่ยวกับ การสร้างเว็บไซต์ มีอะไรที่ต้องรู้บ้าง และมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง (แบบโคตรง่าย)

คนที่สงสัยว่าทำเว็บยาก ผมพูดดักไม่ก่อนนะ ไม่ยาก เดี๋ยวนี้อะไรก็ง่ายหมดแล้วครับ กดสองสามคลิ้กมีเว็บของตัวเองแล้ว ส่วนการทำเว็บค่าใช้จ่ายไม่เกิน 1000 บาท/ต่อปีครับ เป็นเจ้าของเว็บเองเลย เอาโฆษณามาติดด้วยตัวเองเลย


อ้ออีกอย่าง ถ้าใครมีไอเดียทำเว็บอะไรลองนึกๆไว้ดูครับ ถ้าอยากลองทำดูจริงๆ ผมแนะนำว่าให้เป็นเรื่องที่ท่านชอบ ท่านเชี่ยวชาญ หรือทำแล้วสนุก มันจะทำให้ท่านไม่เบื่อครับ และมีกำลังใจในการทำเว็บครับ

สงสัยอะไรคอมเม้นถามได้เลยครับ ผมจะโควทตอบทีละคน

สำหรับท่านใดที่ทำงานด้านนี้ สายนี้ จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ได้นะครับ แต่ผมอยากให้พยายามอธิบายแค่คร่าวๆ เน้นให้ "คนทั่วไป" และ "ไม่เคยทำ" เข้าใจง่าย ไม่ลงลึกมากครับ ภาษาทางการเก็บเอาไว้ เน้นอธิบายง่ายๆ ด้วยภาษาบ้านๆครับ
256
0
OxygenClub, WHY NOT, red_engine, PUGPUBG, -1-st mir@cle, poanfield, EL Guaje`, w0nderfulz, thz-, TheBlue8, 7ooHP, brrless, GackDevil, บังอรเอาแต่นอน, -[sZ]-, MosSpy, 'Joi, MADNESS..., : P, Hunter_Killua, Limp Biscuit, news22, Little, Dark_Edition, kingseal, Love In The Mist, fetusun, petemaker II, deawdai1412, ริว อยากสัมผัส, อ่อมหอย, Umeshu, iPaeng, Mr.Liverpool, Ryujin, zeek, achitaka, EnterSandman, เจ้าชายผมแดง, เอ๋อคุง, skinhead18, Mr.Man1992, AminoSyn, สแมว, shibooki7, Destination, St.Anger, thamdee102, mrT, isabeau, Kylo Ren, ภูมิจิต, นายอำเภอ, Allez Les Bleus, sodchuen, Christensen, JSTHxGallagher, บอมม, Sothing, ไรอันเนล, 5O2BadGateway, Sheva 07 Legend, warittuta, AlgoriThM, threesmart, Haroro, ComeTogether, potdemo, Mr.Fantastic, sodedta, Electric, thespecialone, Fx-Goo tlE, Germanicas, zearol, koko_xjapan, DarthKaiser, เซย์มายเนม, WaiSoSerious, dajan, Shinshil, Operator, ~^V^~, tiempo94, koratdevil, Yut79, Katana-Wakizashi, มนุษย์แกะ, Arsenal_BB, lolosolos, orpheusaa, Deimos, Swain - B, DJJT, GuRu[SIMPLe], BillCase, sheepanda10, IndyPro, TaeMemory, Thousandmaster, D.Dave, nichaojung, WakeAlone, nat14nat20, ID106980000, Reiyuu, Newz OldTrafford, หมวดเจ๋ง, gyarados, Coll1de, Prince of Wind, Mr.har2, Ji_Yoon, KIATTISAK, Bankkikkok, bitboyxx, dewscorpion, Ninety-nine, เอซีมิลาน, k0l2n, satada, Drink Drank Drunk, pg-yuki, twentyfourseven, chelice, pstp, TaeArs, Miәzstarz™♪, buffalo555, nismos, wrw12345, Max!Miz3, chula chula, Ting17_United, Sonlen, Reuter, third_5084, Zen|Th, GUllSDlOV, supermonznim, goddard7, Lanoline, ⊿⁴⁶ねる, pinggnip_79, yut_arsenal, เค้าเรียกผมว่าลูกรัก, *JoeStar*, เซ่อซ่าท้าเด็กเเร้ป, ibazashi, Oh !, LONGGUN, 26250, ILY, ทิงนองนอย, De Lacruze, Caniel`, AИAΒÍZ, l3annok, Backstreet Boy, Pailiw18, Luis Toomrez, แม่ส่งมาดมกาว, นัท จุดโทษ, IL KaarK, ต๊อดด!!, channaka, LuFi3rZe, sweettooth, PattyZ, boutique, pinkman, Leo_earth, Maxz, klong_mor, เราเอง เจอกันที่เดิม, GoOnNeR_ReLoaD, ก่อกองทราย, iamO, dodo3711, I AM WEASEL, BoZoMaN, ninerawee, God.takaeshi, Ryuiji, ่่ผมไม่รู้, Faerieian, pom_iamtoto, FlukEZix, โรเบิร์ต ทิงนองนอย, KriT_MakeR, WhatTheSuck, chalkies, Zyrusta, tammy9838, Meticulous, judaspriest03, FarnOffspring, -[E]LasTico-, Vayeate, Bar B Gon, Lex Luthor, SIR_ZaA, SUE ORIGIN, jene, [U]nlucky, joe88, Mcgerret, popopoioioio, Madun, Jetboy, kamishima, หิวน้ำ, punkapooza, บุ้ง, SORNZiLLATE, batmad, TwenTy4, Dark Schneider, techmode69, Dimona, zmyx28, boogbig, hunny, _A_N_U_S_, Balotelli, BasMaaDee, Archawin5, RiddleMaN, Incredible-Man, RobBenzBC, Barcelonistu, zokatis, จะมีแต่ความฮาเฮ, ปั่นไซด์โป้ง, SataanBrowny, The Cup of Life, Son Of Darkness, M17, J.CoOpErz7, เจเจ, Lunchbox, Nemanja Vidic, เงาะมีขน, giggscii, zcopionkung, obuffhill, jirawat44, nuni_es, Aegistar, MaiABS, Puet_TaeYeon, cartooncool
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 11973
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ :D
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:48 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
โกงบัตรเติมเงินในเกมดีกว่า

0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 8878
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:51 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
กดติดตามครัฟ
0
0
เข้าร่วม: 16 Oct 2005
ตอบ: 19350
ที่อยู่: Kanagawa, Japan
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:50 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณคับ...รออ่านภาค #2 ต่อนะคับ
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 11616
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:51 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณครับ
0
0
Arsenal #Zidane is the best XD




เข้าร่วม: 11 Jul 2010
ตอบ: 35361
ที่อยู่: DD จงเจริ้ญ!!!
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 6:52 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
แผล่บหมด แปะไว้ก่อนนะครับ
0
0


เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 20913
ที่อยู่: เนินเขา keyakizaka
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:00 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13747
ที่อยู่: everywhere with you
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:00 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณนะครับ เก็บไว้อ่าน
0
0
เข้าร่วม: 04 Nov 2014
ตอบ: 7388
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:02 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ปักหมุด
0
0
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 729
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:05 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
รอติดตามครับ ขอบคุณครับ
0
0
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 41960
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:05 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ไม่ได้อยากจะขัดนะ แต่ ADS ของไทย คลิกนึงไม่ถึง บาทนะครับ แล้วยิ่งเว็บจากไทยด้วยกันอีก โครตถูกเข้าไปอีก

ผมก็ทำอยู่นะ แต่ทำ โซนนู้น ไม่ใช่โซนนี้ แล้วได้ตัง ไม่ใช่ได้เต็มนะครับ คุณจะทำ คุณต้องห้ามคลิก ห้ามหลายๆอย่าง

มันไม่ใช่ง่ายๆนะนิ ทำตามขั้นตอน คอมคุณนิแทบจะแบบล็อคตายเลย ห้ามคนอื่น ที่สมัคร ADS ไว้ เข้ามาล็อคอินเครื่องคุณเด็ดขาด

ล็อคอินเมื่อไหร่ บินครับ ไม่มีถาม ไม่สน 2ยูส บาย google ไม่เอาครับ

ใครคิดอยากจะทำ คิดดีๆนะครับ การทำเว็บ SEO ให้ขึ้นอันดับว่ายากแล้ว การให้คนเข้าไปดูเว็บคุณบ่อยๆ ยากกว่าเยอะ

อยากเดินสายไหน เลือกเอาเองครับ แนะนำเท่านี้แล้วกันนะ สู้ๆครับ ใครที่อยากทำ

ปล.แต่ก่อนที่ผมให้คลิกมันคนละอันกันนะ adword / Adsense ไม่เหมือนกันนะ
1
0


เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 2111
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:06 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เริ่มมองเห็นลางๆ

แต่ไอเดียยังไม่มาเท่าไหร่ สงสัยต้องเอาเรื่องที่เราชอบ

ทำไว้อ่านคนเดียวก็ได้ จะได้ไม่ซีเรียสถ้าไม่มีคนมาดู 555
0
0
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 42811
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:08 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เกาะ
0
1

เข้าร่วม: 09 Feb 2015
ตอบ: 2514
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:08 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
น่าสนใจๆ
0
0
Més Que un Club ~
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 1364
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:08 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณครับ
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:09 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Plz พิมพ์ว่า:
ไม่ได้อยากจะขัดนะ แต่ ADS ของไทย คลิกนึงไม่ถึง บาทนะครับ แล้วยิ่งเว็บจากไทยด้วยกันอีก โครตถูกเข้าไปอีก

ผมก็ทำอยู่นะ แต่ทำ โซนนู้น ไม่ใช่โซนนี้ แล้วได้ตัง ไม่ใช่ได้เต็มนะครับ คุณจะทำ คุณต้องห้ามคลิก ห้ามหลายๆอย่าง

มันไม่ใช่ง่ายๆนะนิ ทำตามขั้นตอน คอมคุณนิแทบจะแบบล็อคตายเลย ห้ามคนอื่น ที่สมัคร ADS ไว้ เข้ามาล็อคอินเครื่องคุณเด็ดขาด

ล็อคอินเมื่อไหร่ บินครับ ไม่มีถาม ไม่สน 2ยูส บาย google ไม่เอาครับ

ใครคิดอยากจะทำ คิดดีๆนะครับ การทำเว็บ SEO ให้ขึ้นอันดับว่ายากแล้ว การให้คนเข้าไปดูเว็บคุณบ่อยๆ ยากกว่าเยอะ

อยากเดินสายไหน เลือกเอาเองครับ แนะนำเท่านี้แล้วกันนะ สู้ๆครับ ใครที่อยากทำ

ปล.แต่ก่อนที่ผมให้คลิกมันคนละอันกันนะ adword / Adsense ไม่เหมือนกันนะ  


ที่ยกมาเป็นราคาของ Adsense ครับ เว็บไทย ผมได้คลิกนึงราวๆ $0.05-$0.10 ครับ

ส่วน Yengo น้อยจริงตามที่บอกครับ
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 8502
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:16 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
มาลงชื่อ+แผล่บ เข้าเรียนครับคุณครู
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15003
ที่อยู่: หาดเจ้าอุ๋ง
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:18 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ปัจจุบัน
รายรับจากตรงนี้
ได้ประมาณเดือนละเท่าไหร่ครับ
0
0
突然のキスや熱いまなざしで 恋のプログラムを狂わせないでね 出逢いと別れ上手に打ち込んで 時間がくれば終わる Don't Hurry !
愛に傷ついたあの日からずっと 昼と夜が逆の暮らしを続けて はやりの Discoで踊り明かすうちに おぼえた魔術なのよ I'm Sorry !
わたしのことを決して 本気で愛さないで 恋なんてただのゲーム 楽しめばそれでいいの 閉ざした心を飾る 派手なドレスも靴も 孤独な友達
わたしを誘う人は 皮肉なものね いつも 彼に似てるわなぜか 思い出と重なり合う グラスを落として急に 涙ぐんでも わけは尋ねないでね
夜更けの高速で眠りにつくころ ハロゲンライトだけ妖しく輝く 氷のように冷たい女だと ささやく声がしても Don't Worry !
I'm just playing games I know that's plastic love Dance to the plastic beat Another morning comes
เข้าร่วม: 01 Sep 2009
ตอบ: 2881
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:18 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ลองสังเกตที่เฟสบุคดูครับ เวลาเราชอบเสิจหาอะไร โฆษณาแม้มจะตามติดเป็นเงาเลยสิ่งที่เราสนใจ คนคิดอังกอลิทึมนี้ฉลาดมากครับ แต่ของเฟสบุคจะเป็น Adchoice

Bnk48 - Korn, Jib, Noey, Can, Pun, Jane
Twice - Jeongyeon, Chaeyoung

เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:18 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Plz พิมพ์ว่า:
ไม่ได้อยากจะขัดนะ แต่ ADS ของไทย คลิกนึงไม่ถึง บาทนะครับ แล้วยิ่งเว็บจากไทยด้วยกันอีก โครตถูกเข้าไปอีก

ผมก็ทำอยู่นะ แต่ทำ โซนนู้น ไม่ใช่โซนนี้ แล้วได้ตัง ไม่ใช่ได้เต็มนะครับ คุณจะทำ คุณต้องห้ามคลิก ห้ามหลายๆอย่าง

มันไม่ใช่ง่ายๆนะนิ ทำตามขั้นตอน คอมคุณนิแทบจะแบบล็อคตายเลย ห้ามคนอื่น ที่สมัคร ADS ไว้ เข้ามาล็อคอินเครื่องคุณเด็ดขาด

ล็อคอินเมื่อไหร่ บินครับ ไม่มีถาม ไม่สน 2ยูส บาย google ไม่เอาครับ

ใครคิดอยากจะทำ คิดดีๆนะครับ การทำเว็บ SEO ให้ขึ้นอันดับว่ายากแล้ว การให้คนเข้าไปดูเว็บคุณบ่อยๆ ยากกว่าเยอะ

อยากเดินสายไหน เลือกเอาเองครับ แนะนำเท่านี้แล้วกันนะ สู้ๆครับ ใครที่อยากทำ

ปล.แต่ก่อนที่ผมให้คลิกมันคนละอันกันนะ adword / Adsense ไม่เหมือนกันนะ  


เอาทีละเรื่องนะครับ เผื่อคนสนใจจะได้อ่าน ว่ามันคืออะไร เพราะถ้าคุยแบบนี้เหมือนเราเข้าใจกันสองคน

1. โฆษณาของไทย ไม่สูงเท่าไหร่ครับ แต่ส่วนตัวผมได้อยู่ที่คลิกละ 0.05-0.10 เหรียญ สำหรับ Adsense ส่วน Yengo ไม่พูดถึง เพราะเป็นรองลงมาค่อนข้างเยอะ

2. เรื่องโซนคือทำเว็บไทยหรือเว็บภาษาอังกฤษ ถ้าเว็บภาษาอังกฤษ พวกโฆษณาจะแพงกว่า ผู้เข้าชมมาจากทั่วโลก แล้วก็ได้เงินเยอะกว่า แต่ก็ยากกว่าเช่นกันครับ เพราะคู่แข่งก็เยอะเช่นกัน

3. คอม 1 เครื่องสามารถใช้ได้ บัญชีเดียวครับ ส่วนตัวแล้วผมมองไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องล็อกอิน 2 บัญชีในเครื่องเดียว ถ้าไม่ได้ใช้คอมสาธารณะ ถ้าไม่ยึกยักจะไปโกงใคร หรือไม่ได้ทำสายมืด ก็ไม่ต้องกลัวอะไร ผมว่าคุณพูดดูน่ากลัวเกินไปนะ ผมทำสายขาว ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไร ผมไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเลยครับ รักษากฏก็แค่นั้น ไม่คลิกโฆษณาตัวเอง ไม่ทำอะไรที่เขาห้าม

4. ทำ SEO เอาไว้ก่อน ยังไม่พูดถึง เดี๋ยวมือใหม่งงครับ เอาง่ายๆคร่าวๆคือ มันคือการทำให้เว็บขึ้นไปอยู่กับดับต้นๆ ทำให้คนเข้าเยอะขึ้นครับ

5. สายไหน ก็คือ สายดำ (โกง ใช้เทคนิคที่จะเอาเปรียบคนอื่น ไม่โปร่งใส มีโอกาสโดนแบน) ส่วนสายขาวคือทำตามกฏที่เขากำหนดไว้ครับ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15003
ที่อยู่: หาดเจ้าอุ๋ง
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:22 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
tobisuki พิมพ์ว่า:
ลองสังเกตที่เฟสบุคดูครับ เวลาเราชอบเสิจหาอะไร โฆษณาแม้มจะตามติดเป็นเงาเลยสิ่งที่เราสนใจ คนคิดอังกอลิทึมนี้ฉลาดมากครับ  


ตะหมัยนี้
มันมีการชักจูง
ให้ผู้ใช้มาชอบสิ่งที่มันต้องการด้วย
0
0
突然のキスや熱いまなざしで 恋のプログラムを狂わせないでね 出逢いと別れ上手に打ち込んで 時間がくれば終わる Don't Hurry !
愛に傷ついたあの日からずっと 昼と夜が逆の暮らしを続けて はやりの Discoで踊り明かすうちに おぼえた魔術なのよ I'm Sorry !
わたしのことを決して 本気で愛さないで 恋なんてただのゲーム 楽しめばそれでいいの 閉ざした心を飾る 派手なドレスも靴も 孤独な友達
わたしを誘う人は 皮肉なものね いつも 彼に似てるわなぜか 思い出と重なり合う グラスを落として急に 涙ぐんでも わけは尋ねないでね
夜更けの高速で眠りにつくころ ハロゲンライトだけ妖しく輝く 氷のように冷たい女だと ささやく声がしても Don't Worry !
I'm just playing games I know that's plastic love Dance to the plastic beat Another morning comes
เข้าร่วม: 02 Mar 2011
ตอบ: 2871
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:22 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
แล้วถ้าบัญชีเดียวใช้คอมหลายเครื่องได้ไหมครับ
0
0
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 41960
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:24 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Physical Education พิมพ์ว่า:
Plz พิมพ์ว่า:
ไม่ได้อยากจะขัดนะ แต่ ADS ของไทย คลิกนึงไม่ถึง บาทนะครับ แล้วยิ่งเว็บจากไทยด้วยกันอีก โครตถูกเข้าไปอีก

ผมก็ทำอยู่นะ แต่ทำ โซนนู้น ไม่ใช่โซนนี้ แล้วได้ตัง ไม่ใช่ได้เต็มนะครับ คุณจะทำ คุณต้องห้ามคลิก ห้ามหลายๆอย่าง

มันไม่ใช่ง่ายๆนะนิ ทำตามขั้นตอน คอมคุณนิแทบจะแบบล็อคตายเลย ห้ามคนอื่น ที่สมัคร ADS ไว้ เข้ามาล็อคอินเครื่องคุณเด็ดขาด

ล็อคอินเมื่อไหร่ บินครับ ไม่มีถาม ไม่สน 2ยูส บาย google ไม่เอาครับ

ใครคิดอยากจะทำ คิดดีๆนะครับ การทำเว็บ SEO ให้ขึ้นอันดับว่ายากแล้ว การให้คนเข้าไปดูเว็บคุณบ่อยๆ ยากกว่าเยอะ

อยากเดินสายไหน เลือกเอาเองครับ แนะนำเท่านี้แล้วกันนะ สู้ๆครับ ใครที่อยากทำ

ปล.แต่ก่อนที่ผมให้คลิกมันคนละอันกันนะ adword / Adsense ไม่เหมือนกันนะ  


เอาทีละเรื่องนะครับ เผื่อคนสนใจจะได้อ่าน ว่ามันคืออะไร เพราะถ้าคุยแบบนี้เหมือนเราเข้าใจกันสองคน

1. โฆษณาของไทย ไม่สูงเท่าไหร่ครับ แต่ส่วนตัวผมได้อยู่ที่คลิกละ 0.05-0.10 เหรียญ สำหรับ Adsense ส่วน Yengo ไม่พูดถึง เพราะเป็นรองลงมาค่อนข้างเยอะ

2. เรื่องโซนคือทำเว็บไทยหรือเว็บภาษาอังกฤษ ถ้าเว็บภาษาอังกฤษ พวกโฆษณาจะแพงกว่า ผู้เข้าชมมาจากทั่วโลก แล้วก็ได้เงินเยอะกว่า แต่ก็ยากกว่าเช่นกันครับ เพราะคู่แข่งก็เยอะเช่นกัน

3. คอม 1 เครื่องสามารถใช้ได้ บัญชีเดียวครับ ส่วนตัวแล้วผมมองไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องล็อกอิน 2 บัญชีในเครื่องเดียว ถ้าไม่ได้ใช้คอมสาธารณะ ถ้าไม่ยึกยักจะไปโกงใคร หรือไม่ได้ทำสายมืด ก็ไม่ต้องกลัวอะไร ผมว่าคุณพูดดูน่ากลัวเกินไปนะ ผมทำสายขาว ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไร ผมไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเลยครับ รักษากฏก็แค่นั้น ไม่คลิกโฆษณาตัวเอง ไม่ทำอะไรที่เขาห้าม

4. ทำ SEO เอาไว้ก่อน ยังไม่พูดถึง เดี๋ยวมือใหม่งงครับ เอาง่ายๆคร่าวๆคือ มันคือการทำให้เว็บขึ้นไปอยู่กับดับต้นๆ ทำให้คนเข้าเยอะขึ้นครับ

5. สายไหน ก็คือ สายดำ (โกง ใช้เทคนิคที่จะเอาเปรียบคนอื่น ไม่โปร่งใส มีโอกาสโดนแบน) ส่วนสายขาวคือทำตามกฏที่เขากำหนดไว้ครับ

 


หมายถึงแบบ เพื่อนมาล็อคอิน ยืมคอมใช้อะไรประมานนี้ครับ ถ้าจำไม่ผิดนะ เน็ตสายเดียวกัน ก็โดนมั้ง

คิดว่าส่วนน้อยนะ ที่จะอ่านกฏครบทุกข้อ แต่ถ้าจะทำจริงๆ ตัวแรกอย่าหวังเยอะ เอาไปเทสก่อน ตัวต่อไป ค่อยเริ่มหนัก

ผมว่าการทำเว็บขึ้นอันดับนี้ ยากพอๆกับทำ ads เลยอะละ


เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 41960
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:26 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
: P พิมพ์ว่า:
แล้วถ้าบัญชีเดียวใช้คอมหลายเครื่องได้ไหมครับ  


ใช้ได้หลายเครื่อง แต่คอมหลายเครื่องนั้น ห้ามมีใคร ไปใช้ ads ก่อนนะ เพราะไม่งั้นมันจะซ้ำ แล้วอาจจะบินได้ ผมลองสายดำ สายเทามาแล้ว


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8426
ที่อยู่: สมาชิกลำดับที่ 131636 ณ วันที่สมัคร SoccerSuck !!
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:25 pm
สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1
ติดตามครับ

ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความรู้ครับ
0
0



เพราะบางทีปลาทูอาจเกิดมาคู่กับแมว
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:28 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Meryem พิมพ์ว่า:
ปัจจุบัน
รายรับจากตรงนี้
ได้ประมาณเดือนละเท่าไหร่ครับ
 


รายได้ขั้นต่ำ ป.ตรี ครับ มีลูกจ้างดูแลให้ แค่เข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยครับ แต่ก็เหนื่อยอยู่นะ เพราะลูกจ้างมักจะทำไม่ได้ดั่งใจครับ
0
0
เข้าร่วม: 02 Mar 2011
ตอบ: 2871
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:27 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Plz พิมพ์ว่า:
: P พิมพ์ว่า:
แล้วถ้าบัญชีเดียวใช้คอมหลายเครื่องได้ไหมครับ  


ใช้ได้หลายเครื่อง แต่คอมหลายเครื่องนั้น ห้ามมีใคร ไปใช้ ads ก่อนนะ เพราะไม่งั้นมันจะซ้ำ แล้วอาจจะบินได้ ผมลองสายดำ สายเทามาแล้ว  


คือผมกับเพื่อนว่าจะลองทำอ่ะครับ กลัวมันใช้หลายเครื่องไม่ได้
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:30 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
: P พิมพ์ว่า:
แล้วถ้าบัญชีเดียวใช้คอมหลายเครื่องได้ไหมครับ  


ได้ครับ แต่ถ้าคอมเครื่องนั้นมีคนใช้ล็อกอินมาก่อน ก็มีโอกาสที่จะโดนครับ เพราะเป็นกฏข้อตกลงของเขาว่า เครื่องนึงจะใช้ได้บัญชีเดียวเท่านั้น ประมาณนี้ครับ ถ้าเป็น notebook ก็ไม่มีปัญหาครับ เพราะมันเป็นของส่วนตัวอยู่แล้ว

ส่วนเน็ตสายแลนเดียวกันไม่เป็นไรครับ ถ้าคนละเครื่องกัน งั้นคนอยู่หอพัก หรือไปใช้เน็ตสาธารณะตายกันพอดี
1
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 12051
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:31 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณครับ
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15003
ที่อยู่: หาดเจ้าอุ๋ง
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:32 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Physical Education พิมพ์ว่า:
Meryem พิมพ์ว่า:
ปัจจุบัน
รายรับจากตรงนี้
ได้ประมาณเดือนละเท่าไหร่ครับ
 


รายได้ขั้นต่ำ ป.ตรี ครับ มีลูกจ้างดูแลให้ แค่เข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยครับ แต่ก็เหนื่อยอยู่นะ เพราะลูกจ้างมักจะทำไม่ได้ดั่งใจครับ  


แล้วค่าจ้าง ลูกจ้างละครับ เดือนละเท่าไหร่
0
0
突然のキスや熱いまなざしで 恋のプログラムを狂わせないでね 出逢いと別れ上手に打ち込んで 時間がくれば終わる Don't Hurry !
愛に傷ついたあの日からずっと 昼と夜が逆の暮らしを続けて はやりの Discoで踊り明かすうちに おぼえた魔術なのよ I'm Sorry !
わたしのことを決して 本気で愛さないで 恋なんてただのゲーム 楽しめばそれでいいの 閉ざした心を飾る 派手なドレスも靴も 孤独な友達
わたしを誘う人は 皮肉なものね いつも 彼に似てるわなぜか 思い出と重なり合う グラスを落として急に 涙ぐんでも わけは尋ねないでね
夜更けの高速で眠りにつくころ ハロゲンライトだけ妖しく輝く 氷のように冷たい女だと ささやく声がしても Don't Worry !
I'm just playing games I know that's plastic love Dance to the plastic beat Another morning comes
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:33 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Meryem พิมพ์ว่า:
Physical Education พิมพ์ว่า:
Meryem พิมพ์ว่า:
ปัจจุบัน
รายรับจากตรงนี้
ได้ประมาณเดือนละเท่าไหร่ครับ
 


รายได้ขั้นต่ำ ป.ตรี ครับ มีลูกจ้างดูแลให้ แค่เข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยครับ แต่ก็เหนื่อยอยู่นะ เพราะลูกจ้างมักจะทำไม่ได้ดั่งใจครับ  


แล้วค่าจ้าง ลูกจ้างละครับ เดือนละเท่าไหร่
 


ไม่มากครับ เพราะลูกจ้าจะทำเป็นงาน Part Time ทำเวลาว่างวันละ 1 ชั่วโมงอะไรแบบนี้

เดือนนึงแล้วแต่ความขยันครับ ขยันมากหน่อยก็หลักพัน น้อยก็หลักร้อย
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:34 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
: P พิมพ์ว่า:
Plz พิมพ์ว่า:
: P พิมพ์ว่า:
แล้วถ้าบัญชีเดียวใช้คอมหลายเครื่องได้ไหมครับ  


ใช้ได้หลายเครื่อง แต่คอมหลายเครื่องนั้น ห้ามมีใคร ไปใช้ ads ก่อนนะ เพราะไม่งั้นมันจะซ้ำ แล้วอาจจะบินได้ ผมลองสายดำ สายเทามาแล้ว  


คือผมกับเพื่อนว่าจะลองทำอ่ะครับ กลัวมันใช้หลายเครื่องไม่ได้  


ถ้ามีคอมคนละเครื่อง แนะนำแยกบัญชีกันเลยครับ ทำใครทำมัน แต่ถ้าจะทำด้วยกัน ก็ล็อคอินเครื่องเดียวพอครับ ถ้าอีกคนอยากดูรายได้ค่อยแคปภาพส่งให้ดู จะปลอดภัยกว่าครับ
1
0
เข้าร่วม: 23 Sep 2013
ตอบ: 723
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:35 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เดี๋ยวมาอ่านๆ
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 36718
ที่อยู่: ____________________ _________________________ _________________________ เข้าร่วม: 04 Sep 1999
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:38 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ติดดาวไว้ก่อน เดี๋ยวว่างๆมาอ่าน
0
0
MANCHESTER UNITED


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2342
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:40 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
อยากรู้จังครับ
0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 31021
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 7:47 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอแอดเพื่อนได้บ่อครับ

แม่งเอ้ย!! ได้รู้ว่าตั้งมู้ตอนไหน
0
0






............................. น่ารักกว่าเนย ก็นางฟ้าแล้ววว..บว้าาาาา!
เข้าร่วม: 25 Oct 2010
ตอบ: 2208
ที่อยู่: ถ้าเลาสัมคันเค้าก้ทักมาแร้วป่ะ ?
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:05 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ปักครับ[/twitter]
0
0
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 8741
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:05 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ผมว่าส่วนที่ยากที่สุดคือทำให้เว็ปมีคนเข้ามาดูเยอะๆ
0
0
เข้าร่วม: 01 Jul 2006
ตอบ: 15251
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:06 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
สรุปก็คือต้องมี เว็บส่วนตัวก่อน
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16371
ที่อยู่: #PupéBNK48
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:17 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
รับสมัครลูกจ้างมั้ยครับ
0
0
เข้าร่วม: 16 Oct 2013
ตอบ: 15249
ที่อยู่: ทุ่งนาแห่งเมืองหญิงกล้า ผมคือหลานย่าโม
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:19 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ลงชื่ออ่าน + 1 แผล่บ
0
0

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 466
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 8:36 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เขียนเว็บไงอะครับ / พวกทำแชนแนล youtube แล้วเอาโฆษณษามาแปะได้ป่าวครับ
0
0
4NOEY.jpg
SB5Xqn.jpg
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 330
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 9:10 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ถามนิดหนึ่งครับ
ถ้าเราเปิดเพจเฟสบุ๊ค จะหาเงินได้ไหมครับ โดยไม่ได้โพสโฆษณาตรงๆอะครับ
0
0
เข้าร่วม: 27 Oct 2009
ตอบ: 1594
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 9:13 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ปัญหาหลักของแนวนี้คือ

ถ้าไม่มี content ที่ดีพอจะดึงคนเข้ามาได้ ทำยังไงๆ ก็เน่า

เพื่อนผมมันเลยหนีไปทำแอพสีเทาสายปั้ม พร้อมแนบโฆษณาเหมือนในเว็บเอา
0
0

เข้าร่วม: 12 Aug 2009
ตอบ: 1545
ที่อยู่: ที่สอนคน
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 9:39 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ได้ความรู้ขึ้นเยอะเลย ขอบคุณครับ
0
0
my name is PG
P=passion
G= gentle
เข้าร่วม: 28 Aug 2007
ตอบ: 197
ที่อยู่: ทุ่งนา
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 10:05 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณมากๆครับที่สละเวลามามอบความรู้ จะตามอ่านทุกตอนแล้วจะลองทำครับสัญญา
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 857
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 10:08 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณมากครับ

สาระเน้นๆแน่นๆ

0
0
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 2202
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 11:02 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
achitaka พิมพ์ว่า:
เขียนเว็บไงอะครับ / พวกทำแชนแนล youtube แล้วเอาโฆษณษามาแปะได้ป่าวครับ  


พวกทำชาแนลยูทูฟสบายครับ คุณแค่อัพคลิปของตัวเอง

เปิดการใช้งานโฆษณา รอกูเกิลอนุมัติ

คนเข้ามาดูพอรายได้ครบ 10 เหรียญปุ๊ป

กูเกิลจะส่ง PIN mail มาตามที่อยู่ที่บ้านเรา

ครบ 100 เหรียญก็เบิกเงินได้

http://www.khajochi.com/2014/05/how-to-enable-youtube-monetize-adsense-program.html
0
0
เข้าร่วม: 20 Apr 2010
ตอบ: 1921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 11:16 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
กำลังกดแชณ์ให้facebook เจอรูปผู้หญิงเลียนม หยุดเลย
เข้าร่วม: 08 Oct 2009
ตอบ: 6420
ที่อยู่: ฺ
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2016 11:50 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
0
0



เข้าร่วม: 19 Jan 2007
ตอบ: 7229
ที่อยู่: Carrington & Old Trafford
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 12:48 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ผมทำแบบสอบถามอยู่ อีกชาตินึงได้มั้งกว่าจะได้ซัก 100 บาท
0
0
No.1 of EPL Glory Glory MUTD

เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:39 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ojama55 พิมพ์ว่า:
ขอแอดเพื่อนได้บ่อครับ

แม่งเอ้ย!! ได้รู้ว่าตั้งมู้ตอนไหน  


ยินดีครับ
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:40 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
Azulgranas พิมพ์ว่า:
ผมว่าส่วนที่ยากที่สุดคือทำให้เว็ปมีคนเข้ามาดูเยอะๆ  


ถ้าเนื้อหาดี ยังไงก็มีคนเข้าครับ เดี๋ยวในส่วนเนื้อหาจะแนะนำอีกที

0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:40 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ACTART พิมพ์ว่า:
สรุปก็คือต้องมี เว็บส่วนตัวก่อน  


แม่นแล้ว แต่พวกนี้ถ้าติดตลาดแล้วกินนิ่มนะครับ
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:41 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
achitaka พิมพ์ว่า:
เขียนเว็บไงอะครับ / พวกทำแชนแนล youtube แล้วเอาโฆษณษามาแปะได้ป่าวครับ  


ได้ครับ ยูทูปก็อันเดียวกันนั่นแหละ

ส่วนเว็บไม่ต้องเขียนครับ เดี๋ยวนี้ติดตั้ง wordpress แป้ปเดียวเสร็จเลย
0
0
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:42 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
WaiSoSerious พิมพ์ว่า:
ถามนิดหนึ่งครับ
ถ้าเราเปิดเพจเฟสบุ๊ค จะหาเงินได้ไหมครับ โดยไม่ได้โพสโฆษณาตรงๆอะครับ  


มีคนมาขอลงโฆษณาครับ ผมก็ทำอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นเรื่องหลัก (แต่ได้ทีนึงเยอะครับ)
เข้าร่วม: 22 Sep 2010
ตอบ: 3738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 10:44 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เดี๋ยววันนี้ต่อนะครับ กำลังจะตั้งกระทู้
เข้าร่วม: 29 Nov 2008
ตอบ: 2045
ที่อยู่: Epyon
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 11:11 am
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ลงชื่อๆ
0
0
เข้าร่วม: 23 Sep 2010
ตอบ: 2970
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 1:40 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆครับ

ขอบคุณครับ
0
0
Merci Arsène
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 171
ที่อยู่: ที่บอลอิตาลี
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 2:06 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ติดตามครับ
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5551
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 4:53 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ขอบคุณมากครับ


เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 1453
ที่อยู่: http://imageshack.com/a/img924/605/lOGL3r.jpg
โพสเมื่อ: Sun Jul 31, 2016 8:51 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
เลอค่า ครับ
0
0
เข้าร่วม: 04 Dec 2008
ตอบ: 304
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 01, 2016 6:46 pm
[RE: สอนวิธีหาเงินหน้าคอม #1]
ติดตามครัช
0
0



เด็กผีสู้ๆ เด็กงูใหญ่สู้ๆ