ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 00:46
[FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน
สวัสดีครับเพื่อนๆ หายไป 2 วันเต็มๆหลังจากที่เขียน EP.04 จบ ก็โดนไข้หวัดเล่นงานทันทีเลยยังไม่ได้เล่นต่อ วันอาทิตย์อาการดีขึ้นเลยได้ลุกมาเล่นจนจบฤดูกาลที่ 4 ไปสดๆร้อนตอนเที่ยงคืน ในฤดูกาลที่ 4 มีอะไรเกิดขึ้นบ้างไปติดตามกันได้เลยครับ

เสริมทัพ

หลังจากที่ได้ผิดหวังแบบชอกช้ำใจสุดๆเมื่อท้ายฤดูกาลที่ 3 เพราะหลังจบครึ่งฤดูกาลแรกทำแต้มนำมาตลอดจนมาสะดุดเพราะอาการบาดเจ็บของตัวหลักพร้อมๆกัน ทำให้ต้องพลาดการลุ้นแชมป์รวมไปถึงเพลออฟ ทำให้ผมรู้ว่าการดันดาวรุ่งมาเป็นแบคอัพชุดใหญ่ทันทีนั้นผิดพลาดไปครับ เพราะดาวรุ่งถึงจะเก่งและเล่นดีขนาดไหนแต่สิ่งที่ขาดคือ ความสม่ำเสมอ ทำให้ช่วงตลาดซัมเมอร์ของฤดูกาลที่ 4 ผมได้เสริมทีมผู้เล่นแบบพร้อมเข้ามาเป็นชุดใหญ่ได้เลย และผู้เล่นแบบมีประสบการณ์เพื่อเอามาช่วยติวเด็กๆในทีม

Kel Akpobire กองหน้าตัวจี๊ด


Jayden Corbridge ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ(เจ็บ)


George Nurse ดาวรุ่งจาก Bristol City ใน Championship


Matty Blair ปีกจาก Exeter ใน League 2


Stuart Beavon จาก Newport ใน League 2


ปรับแทคติค

จริงๆมีอีกหลายตัวเลยครับ แต่เดี๋ยวจะเยอะไป เป็นฤดูกาลที่จัดเต็มเรื่องการเสริมทัพมากครับ เพราะตั้งใจว่ายังไงฤดูกาลนี้อย่างน้อยที่สุดต้องได้เพลออฟ ทีนี้มาถึงแทคติค ผมเปลี่ยนมาใช้เป็น 4-1-2-3 แบบที่ชอบครับ และเป็นสไตการเล่นเป็นแบบ
"Death Metal" ที่บุกแบบเอาตายเลยครับ เรียกว่า 1 แต้มเราจะไม่ยุ่ง ไม่ 3 ก็ 0 ไปเลย เพราะฤดูกาลที่ผ่านๆมาผมเล่นค่อนข้างเพลเซฟไม่ได้ก็ไม่เสีย จึงรู้สึกว่ามันไม่เด็ดขาดพอ ฤดูการนี้เลยลองปรับแบบ Overload ดูครับ



อย่างที่ได้บอกเอาไว้ครับว่าแผนที่นำมาใช้ในฤดูกาลนี้นั้นเน้นตัดสินกันไปเลยครับไม่เน้นเพลเซฟแบบฤดูกาลที่ผ่านๆมา เรียกว่าเปิดการ์ดแลกหมัดเลยดังนั้นย่อมเป็นดาบ 2 คม เช่นเดียวกันครับ อย่างผลด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างครับ

สกอร์แบบนี้แทบไม่มีให้เห็นใน 3 ฤดูกาลก่อน


และแบบนี้ด้วย


ผ่านมาได้ครึ่งทาง

แต่โดยรวมแล้วในครึ่งฤดูกาลแรกผลงานค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจครับ มีช่วงที่ชนะ และ สะดุด สลับกันเป็นระยะๆ ทีมอันดับบนๆ ค่อนข้างจะสูสีกันพอสมควรเลยครับ ไม่มีทีมไหนทีชนะขาดไปเลย พลัดกันแพ้ชนะๆ ทำให้แต้มค่อนข้างจะสูสีกันมากๆทุกทีมมีสิทธิ์ได้แชมป์ ลุ้นเพลออฟ หรือแม้แต่ไม่ได้อะไรเลยครับ





ช่วงโค้งสุดท้าย

การแข่งขันดำเนินมาอย่างสูสีเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วงท้ายของฤดูกาล ทีมที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริงเริ่มแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอที่มีมากกว่า แต้มที่สูสีนั้นเริ่มมีช่องว่างมากขึ้นเรื่อยๆครับ และแน่นอนครับทีมที่หล่นลงมาจาก
L2 อย่าง Hartlepool เริ่มทำแต้มทิ้งห่างทีมอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด ส่วน Truro ของเรานั้นก็พอประคองตัวไว้ในโซนเพลออฟได้อยู่ครับ มีช่วงนึงที่เกือบจะซ้ำรอยเดิมเหมือนกัน ทีมเสมอติดๆกันแต่ก็ฟื้นตัวได้ทัน ส่วนหนึ่งเลยของผลงานในปีนี้ที่สามารถยืนระยะอยู่ในโซนเพลออฟได้ จนช่วงโค้งสุดท้าย ก็เพราะไม่โดนมรสุมอาการบาดเจ็บรุมเร้าพร้อมๆกันเหมือนฤดูกาลก่อนหน้า และทีมมีขุมกำลังมากพอที่จะสับเปลี่ยน ทดแทนในตำแหน่งที่ขาดไปหรือฟอร์มไม่ดี ทำให้สามารถประคองอันดับไว้ที่ 4 ของตาราง และเข้าป้ายเพลออฟเลื่อนชั้นในที่สุดครับ





และทีมที่ผมจะได้เพลออฟด้วยในรอบแรก คือ ทีม
Dartford ที่ได้อันดับ 3 ของตารางซึ่งถ้าดูจากอันดับ และ ชื่อชั้นดูเหนือกว่า Truro อยู่เหมือนกัน เราลองมาดูสถิติของทั้ง 2 ทีมเวลาที่เจอกันดูครับ

สถิติที่พบกันทั้ง 4 ฤดูกาล

Dartford vs Truro


- ถ้าวัดจากสถิติแล้ว
Truro ของเราข่มอยู่พอสมควรเลยครับ ทำให้รู้สึกว่ามีความหวังที่จะผ่านเพลออฟรอบแรกนี้ไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และแล้วในวันที่แข่งจริงนัดแรก ผมเป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ Dartford แผนที่ผมใช้ตอนแรกลังเลเหมือนกันครับเพราะกลัวว่าบุกมากโดนสวนแพ้คาบ้าน แล้วจะพลาดโอกาสที่จะได้เลื่อนชั้นเรียกว่า คิดหนักอยู่นานเลยครับ แต่ก็ตัดสินใจใช้แผนเดิมที่พาเรามาอยู่ ณ จุดนี้ครับ ไม่เปลี่ยนแผน และผลลัพที่ได้ก็เรียกว่า คุ้มค่าครับ สถิติไม่เคยโกหกใคร



เพลออฟนัดที่ 2
หลังจากนัดแรกตุนสกอมาเยอะพอสมควรทำให้นัดที่ 2 นี้ผมค่อนข้างที่จะเบาใจในระดับนึงเลยครับ แต่ก็ไม่จัดตัวประมาทนะ ส่งตัวจริงลงครบหมด ชุดเดียวกับที่ถล่มไปในนัดแรก ซึ่งรูปเกมส์ในนัดที่ 2 นี้ต้องบอกว่าแทบไม่มีอะไรเลยทั้งเกมส์ครับ ขนาดผมนั่งดู ไฮไลแบบ
Extended ก็ยังไม่มีภาพขึ้นมาให้ดูเลย เรียกว่าเป็นเกมส์ที่ ไม่มีจังหวะหวาดเสียวมากเท่าไหร่ ค่อนข้างเป็นเกมส์ที่อึดอัดตึงเครียดสู้กันในแดนกลางมากกว่า แต่แล้วไฮไลของแมตนี้ก็มา พีคเอาช่วงท้ายของเกมส์ครับ เมื่อผมเปลี่ยนตัวหลักออก และส่งสำรองลงไปเพื่อที่จะเก็บตัวหลักไว้เล่นนัดชิง ในนาทีที่ 79 ของเกมส์เจ้าบ้านเป็นฝ่ายขึ้นนำไปหลังจากที่ผมเปลี่ยนตัวได้เพียงแค่ 5 นาที ผมรู้ทันทีว่าพลาดแล้วที่พักตัวหลักออก จึงสั่งทีมเล่นถ่วงเวลาเอาไว้ครับนับตั้งแต่นาทีที่ 79 เป็นต้น ไฮไลของฝั่งเจ้าบ้านมาเต็มมากครับ ผมนี้นั่งลุ้นตัวแข็งเลย เพราะทำอะไรไม่ได้แล้วผมเปลี่ยนตัวครบทั้ง 3 คนได้แต่สั่งให้เล่นยันเอาไว้ แต่แล้วก็ยันไม่อยู่ เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 2 ในนาที 90+1 ตอนนั้นบอกตรงๆครับว่าใจหายมากกลัวจะโดนตีเสมอมากๆ จนกระทั้งสิ้นเสียงนกหวีด ผมถอนหายใจเฮือกเลยครับ เป็นบทเรียนที่แสนล้ำค่าสำหรับผมเลยนัดนี้





และแล้วก็เดินทางมาจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลครับ ทีมที่ผมจะต้องเจอในนัดชิงคือทีม
York ทีมอันดับที่ 5 ในฤดูกาลนี้ซึ่งสามารถเอาชนะทีม อันดับที่ 2 อย่าง Barrow มาในเพลออฟรอบแรกซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ นัดนี้ต้องบอกว่ามีความสำคัญกับทีม Truro City อย่างที่สุดครับ เพราะเส้นทางของลีคอาชีพอยู่ตรงหน้าแค่เอื้อมเท่านั้น เราลองมาดูสถิติของทั้ง 2 ทีมที่เคยเจอกันดูครับ

สถิติที่พบกันทั้ง 4 ฤดูกาล

York vs Truro


ถ้าดูจากสถิติแล้วต้องบอกว่าทีม
Truro เป็นรองอยู่พอสมควรเลย ทีมที่ผมจะใช้ก็แน่นอนครับเป็นชุดใหญ่ที่สุดที่จะจัดได้และก่อนที่จะแข่ง 1 วัน ผมก็ได้พูดปลุกใจนักเตะให้สู้ตายถวายชีวิตกันในแมตนี้ สร้างคาวมฮึกเฮิมให้แก่ผู้เล่นได้อย่างมากครับ และแล้วก็มาถึงวันชิง ซึ่งจัดแข่งที่สนาม Wembley ที่กรุง London รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาแข่งสนามใหญ่แห่งนี้และสักวันเราจะต้องกลับมาอีกครั้งแน่นอนครับ

ปลุกใจก่อนแข่ง


Return Of The Kings
และเมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นทีม
Truro เป็นฝ่ายบุกอย่างบ้าคลั่งใส่ York ที่ยังตั้งตัวไม่ติดเรียกว่า มีแต่ไฮไลฝั่ง Truro อย่างเดียวเลย แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้ พอผ่านมาได้ประมาณ 10 นาที York เริ่มตั้งตัวได้แล้วมีสวนกลับมาให้ได้หวาดเสียวบ้างเหมือนกัน เกมส์ดำเนินมาจนถึงช่วงเวลาที่ 22 ฝ่าย York ทำเกมส์ขึ้นมาจากทางปีกขวา ส่งต่อให้แบ็คเปิดตัดเข้ามาตรงกลาง แต่กองหลังของ Truro สกัดได้ บอลลอยโด่งมาตรงกลางสนามเป็น Alex Sloane กองหน้าดาวรุ่งที่ถูกยืมตัวมา เก็บบอลได้และ จ่ายออกข้างให้ Vassell Vassellตบกลับหลังให้กับ Moore แบ็คขวาที่เติมเกมส์ขึ้นมาและปาดเข้ากลางให้ Dawson Dawson จ่ายเร็วไปให้กับ Cooke ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ Cooke ตอกส้นอย่างรู้ใจให้กับ Murphy เบิ้ลบอลเร็วออกไปทางขวาอย่างแม่นยำให้กับ Moore อีกครั้ง Moore คลอสลูกจากฝั่งขวาเข้ามาตรงหน้าปากประตูอย่างรวดเร็วและเป็น Vassell ที่วิ่งสอดขึ้นมาจากหลังปาดหน้ากองหลังและแปเล่นทางเข้าไปทางเสาไกลอย่างสวยงามเป็นประตูออกนำที่แสนล้ำค่ามากๆสำหรับค่ำคืนที่แสนจะกดดันนี้ครับ



หลังจากที่ทีม
Truro ออกนำแล้วก็ยังเป็นฝ่ายครองเกมส์บุกเสียอยู่ฝั่งเดียวเป็นส่วนมากเรียกว่า ผิดจากที่ผมคาดพอสมควรครับ เพราะก่อนแข่ง สถิติข่มกันพอสมควรเลยระหว่าง สองทีมนี้ จนกระทั้งจบครึ่งแรก และในช่วงครึ่งหลังผมได้สั่งให้ลูกทีมถ่วงเวลาตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเลยครับ และบทเรียนจากรอบที่แล้วทำให้ผมไม่เปลี่ยนตัวมั่วๆอีกรอจนนาที 70 กว่าๆถึงเปลี่ยนในตำแหน่งที่คิดว่าไม่น่าส่งผลกับทีมมากนักคือ หน้า 1 กับ กลาง 1 เพื่อนให้ลงมาช่วยไล่บอลจนกระทั้งจบเกมส์ ทีม Truro เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ได้เลื่อนชั้นเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรและได้เป็นทีมลีคอาชีพอย่างเต็มตัวครั้งแรกครับ


ได้เลื่อนเป็นทีมอาชีพเต็มตัว


รางวัลต่างๆที่แฟนๆโหวตให้


บอร์ดสร้างสนามใหม่


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี Vanarama National League คนล่าสุด


จบลงแล้วครับสำหรับ ฤดูกาลที่ 4 ของทีม
Truro City ที่สามารถเลื่อนชั้นเข้าสู่ลีคอาชีพได้อย่างเป็นทางการแล้ว เข้าใกล้ความฝันที่จะขึ้นไปลีคสูงสุดอีกหนึ่งก้าว อาจจะช้ากว่าที่ตั้งใจไว้ตอนแรกนิดหน่อยแต่ก็ถือว่าเป็นการเสริมกระดูกให้พร้อมมากขึ้นกว่าเดิมละกันครับ หลังจากนี้ทางที่จะต้องผ่าน โหดกว่าที่ผ่านมาหลายเท่านักหวังว่าเพื่อนที่ติดตามจะเอาใจช่วยด้วยนะครับ หากบทความนี้ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะครับ

- บทความก่อนหน้า
EP.00 Pre-season
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1297488/1/#30708961
EP.01 จุดเปลี่ยน!!!
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1319375
EP.02 บททดสอบ
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1319771
EP.03 เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1320188
EP.04 สมรภูมิเดือด!!
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1320370
แก้ไขล่าสุดโดย BoMeKai เมื่อ Tue Jan 26, 2016 21:21, ทั้งหมด 6 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 8862
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 12:34
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
ดุมาก ตั้ง overload แบบนั้นผมทีมใหญ่ยังไม่กล้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: จับเธอมาปิ้ง พลิกไปพลิกมา...มาเคี้ยวพี่ที>
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 36693
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 12:37
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
เสริมทัพหนักต่อเนื่องแน่ๆ นักเตะเดิมๆอาจเล่นไม่ได้ หลังขึ้นD2

แผยOVERLOAD นักเตะเหนื่อเร็วไหม ผมเต็มที่ตั้งแค่ตอนทีมตาม


แม่งเอ้ย!! แผบหมดละเด้อ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 555
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 13:00
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
สุดยอดเลยครับ

อยากไปเล่นแบบนี้บ้างจังเสียดายเล่นไม่เก่ง+ปรับไม่ถูก

ภาษาก็ไม่ได้ ขนาดเล่นทีมใหญ่ยังทำหลุดทอป4 ดื้อๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5368
ที่อยู่: On The Earth
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 13:24
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
สุดยอดมากครับ แผน Overload เนี่ย ขนาดเล่นทีมใหญ่ผมยังปรับเฉพาะช่วงที่โดนตามเอง ไม่กล้าใช้ตั้งแต่เริ่ม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
เพลย์บอยss
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 5129
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 13:50
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
ลุ้นช่วย ครับท่าน

ตั้งหน้า ตั้งตารอ ตอนต่อไป .....

ดูแลสุขภาพด้วยครับ อย่าหักโหม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 14:25
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
ojama55 พิมพ์ว่า:
เสริมทัพหนักต่อเนื่องแน่ๆ นักเตะเดิมๆอาจเล่นไม่ได้ หลังขึ้นD2

แผยOVERLOAD นักเตะเหนื่อเร็วไหม ผมเต็มที่ตั้งแค่ตอนทีมตาม


แม่งเอ้ย!! แผบหมดละเด้อ  


เหนื่อยเร็วเหมือนกันครับ แต่ก็พอเล่นต่อเนื่องได้ นักเตะที่ผมนำเข้าในฤดูกาลหลังๆจะเน้น ค่า stamina determinate work rate เป็นสำคัญและช่วงปรีซีซั่นมีผลอย่างมากเลยครับว่า match fitness ของนักเตะเราจะพร้อมหรือไม่กับแผนแบบบ้าพลังนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 14:28
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
Umeshu พิมพ์ว่า:
ลุ้นช่วย ครับท่าน

ตั้งหน้า ตั้งตารอ ตอนต่อไป .....

ดูแลสุขภาพด้วยครับ อย่าหักโหม
 

ขอบคุณครับรอบที่แล้วเพลินไปหน่อย น็อคเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: ทำเหตุไว้ดีผลก็ออกดี
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4124
ที่อยู่: ในใจคุณ
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 14:40
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]

เยีี่ยมมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2015
ตอบ: 10329
ที่อยู่: Family : Ranunculaceae
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 16:39
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
overload แผน แล้วไม่หลุดตำแหน่งแบบนี้
ชื่นชมว่า จัดตำแหน่งนักเตะได้ดีทีเดียว

ถ้า overload มีหวังแผนกระจาย เลยสุดได้แค่ atk





1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2013
ตอบ: 536
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 16:52
ถูกแบนแล้ว
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
ติดตามตลอดครับๆ ไม่สบายก็พักผ่อนเยอะๆนะ เป็นแป้นบาส
ปล.เหมือนเดิมผมคุมไงก็แพ้555555555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 16:55
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
Love In The Mist พิมพ์ว่า:
overload แผน แล้วไม่หลุดตำแหน่งแบบนี้
ชื่นชมว่า จัดตำแหน่งนักเตะได้ดีทีเดียว

ถ้า overload มีหวังแผนกระจาย เลยสุดได้แค่ atk





 

ของผมสั่งให้นักเตะรักษาตำแหน่งไว้ครับห้ามออกจากตำแหน่ง มันจะคล้ายการเคาเตอแอทแทคที่พอตัวหน้าเก็บบอลได้ พวกนักเตะที่เหลือจะกรูกันขึ้นหน้าแบบรวดเร็วครับ เหมือนประตูที่ทำได้ในนัดชิง อันนี้เป็นรายละเอียดของแทคติก

แก้ไขล่าสุดโดย BoMeKai เมื่อ Mon Jan 18, 2016 16:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 16:58
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
Ted Teeran พิมพ์ว่า:
ติดตามตลอดครับๆ ไม่สบายก็พักผ่อนเยอะๆนะ เป็นแป้นบาส
ปล.เหมือนเดิมผมคุมไงก็แพ้555555555  

สู้ๆครับ หวังว่าบทความผมจะพอมีประโยชน์ช่วยท่านได้บ้างนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2013
ตอบ: 536
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 17:10
ถูกแบนแล้ว
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
BoMeKai พิมพ์ว่า:
Ted Teeran พิมพ์ว่า:
ติดตามตลอดครับๆ ไม่สบายก็พักผ่อนเยอะๆนะ เป็นแป้นบาส
ปล.เหมือนเดิมผมคุมไงก็แพ้555555555  

สู้ๆครับ หวังว่าบทความผมจะพอมีประโยชน์ช่วยท่านได้บ้างนะครับ  
ท่านครับ ผมขอแผนท่านล่าสุดแบบละเอียดน่อยได้มั้ยครับ แบบซ้อมยังไง ตำแหน่งอะไรบ้างอย่างงี้ครับ อันล่าสุดเห็นแต่แผนไม่เห็นตำแหน่งอ่ะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1869
ที่อยู่: This is Anfield
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2016 18:07
[RE: [FM16] EP.05 ฟ้าหลังฝน]
Ted Teeran พิมพ์ว่า:
BoMeKai พิมพ์ว่า:
Ted Teeran พิมพ์ว่า:
ติดตามตลอดครับๆ ไม่สบายก็พักผ่อนเยอะๆนะ เป็นแป้นบาส
ปล.เหมือนเดิมผมคุมไงก็แพ้555555555  

สู้ๆครับ หวังว่าบทความผมจะพอมีประโยชน์ช่วยท่านได้บ้างนะครับ  
ท่านครับ ผมขอแผนท่านล่าสุดแบบละเอียดน่อยได้มั้ยครับ แบบซ้อมยังไง ตำแหน่งอะไรบ้างอย่างงี้ครับ อันล่าสุดเห็นแต่แผนไม่เห็นตำแหน่งอ่ะครับ  

หมายถึงตำแหน่งเวลาซ้อมหรอครับ ผมให้ผู้ช่วยจัดฝึกหมดเลยครับ ตรง individual training ส่วนฝึกแบบ grneral เลือกเป็น balance ฝึกแบบ match preparation เลือก def position
แก้ไขล่าสุดโดย BoMeKai เมื่อ Mon Jan 18, 2016 18:08, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel