ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7846
ที่อยู่: กทม
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 9:25 pm
บ้านสยอง Kaimuki !!


ตามตำนานความเชื่อของชาวญี่ปุ่น “Kasha” เป็นชื่อของผีดิบหรือปีศาจที่ชื่นชอบการฆ่าและการกินเนื้อมนุษย์
เล่ากันว่ามันเป็นวิญญาณที่เกิดจากความบาป ความอาฆาตแค้นและความเกลียดชังอันแรงกล้า อย่างไรก็ตามปีศาจชนิดนี้ค่อนข้างพบเจอได้ยากอยู่เหมือนกัน เพราะมันจะเกิดขึ้นในที่ที่มีบาปสิงสู่อยู่มากๆ เท่านั้น



ณ บ้านหลังหนึ่งที่รู้จักกันดีในเขตโฮโนลูลู , รัฐฮาวาย ของสหรัฐอเมริกา บ้านหลังนี้มีชื่อเรียกว่า “บ้าน Kaimuki” สามีชาวญี่ปุ่นอพยพคนหนึ่งได้สังหารภรรยาพร้อมกับลูกๆของตน และทำการหั่นศพ จากนั้นฝังร่างลูกกับภรรยาไว้รอบๆ บริเวณบ้าน
ซึ่งก็ได้ค้นพบได้ภายหลังยกเว้นศพของลูกสาว ที่ไม่รู้ว่าฆาตกรเอาไปฝังไว้ที่ไหน ซึ่งหลังจากนั้นบ้าน Kaimuki ก็ได้ร้างลง
แต่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง กลับยังสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่วนเวียนอยู่ภายในบ้านหลังนั้นอยู่บ่อยๆ



ปี 1942 หญิงคนหนึ่งพร้อมด้วยลูกๆ ของเธอย้ายเข้ามาอาศัยในบ้าน Kaimuki ที่ถูกปล่อยให้เช่าในราคาแสนถูก เพียงแค่คืนแรกเท่านั้น ลูกๆของเธอก็ถูกโจมตีด้วยเงาสีดำลึกลับ เธอเลยโทรเรียกตำรวจ ทันทีที่ตำรวจมาถึงหญิงคนนี้ก็รีบวิ่งออกมาพร้อมกับละล่ำละลักบอกตำรวจว่า ลูกๆของเธอถูกผีทำร้าย ซึ่งเมื่อตำรวจสองนายที่มาช่วยเหลือเดินเข้าไปในบ้าน พวกเขาก็เห็นกับตาว่า มีเงาสีดำๆ กำลังกระโจนใส่ร่างของเด็กอย่างบ้าคลั่ง! ไม่มีรายงานว่าตำรวจแก้ไขสถานการณ์อย่างไร แต่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ลงเป็นข่าวพาดหัวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นนานติดต่อกันหลายวัน



ต่อมาได้มีผู้หญิงสามคนมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน และเพียงแค่ยังไม่ทันจะข้ามคืนแรกด้วยซ้ำ หนึ่งในสามสาวก็โทรหาตำรวจ พร้อมกับบอกเล่าเหตุการณ์ที่เหมือนกันเป๊ะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1942 เมื่อตำรวจไปถึงก็เห็นสามสาวออกมายืนอยู่นอกบ้านด้วยสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด ซึ่งในที่สุดก็ปรึกษากันว่าจะไปอาศัยนอนที่บ้านแม่ของ 1 ใน 3 คนนั้น ก่อนที่พรุ่งนี้จะมาขนของย้ายออก ทว่าในขณะที่กำลังเดินไปโรงรถนั่นเอง หญิงสาวคนหนึ่งถูกผลักด้วยร่างสีดำ มันเหวี่ยงเธอไปมาในอากาศอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่ตำรวจจะพากันเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างทุลักทุเล แต่เรื่องก็ไม่ได้จบแค่นั้นเพราะขณะที่ทุกคนขับรถออกมาจากบ้านนรกแห่งนั้น เงาดำนั้นก็กระชากร่างของหญิงสาวคนหนึ่งออกไปจากรถที่กำลังวิ่ง เธอตายทันทีจากการกระแทกอันรุนแรง



ปี 1977 สามีภรรยาคู่หนึ่งที่น่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน Kaimuki แห่งนี้ แน่นอนว่าเพียงแค่คืนแรกก็โดนกันซะแล้ว กลางดึกคืนภรรยาตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอากาศหนาวมาก เธอมองไปรอบๆ ตัว แล้วก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีแขนกับขา กำลังลอยอยู่กลางอากาศ ปลายเตียงของเธอและสามี อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้รับอันตรายจากวิญญาณตนนั้น วันรุ่งขึ้นจึงจัดการทำพิธีให้เครื่องเซ่นกับดวงวิญญาณ ที่เธอคิดว่าน่าจะเป็น Kasha ที่เกิดจากการถูกฆาตกรรมเมื่อหลายปีก่อน ภายหลังจากการทำพิธี ก็ไม่มีใครพบเหตุการณ์สยองขวัญในบ้านหลังนี้อีกเลย

Spoil

รูปจำลองเหตุการณ์  


หมายเหตุ : นอกเหนือจากเหตุฆาตกรรมในคดีแรกแล้ว บ้านหลังนี้ยังมีเหตุฆาตกรรมอีกคดีหนึ่ง คือผู้หญิงคนหนึ่งถูกคนรักฆ่าตาย เพราะแอบนอกใจ จากนั้นฆาตกรได้ฆ่าตัวตายพร้อมกับชู้ของคนรัก ศพของทั้งสามถูกพบภายในบ้านหลังจากนั้นสามวัน….ซึ่งบางที Kasha ที่ว่านั้นอาจจะเกิดจากวิญญาณซึ่งเต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น เกลียดชังของคนเหล่านี้…ก็เป็นได้

..
Spoil
spookykine.archives.starbulletin.com  
เข้าร่วม: 28 Mar 2015
ตอบ: 3083
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 9:29 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
บ้านแบบนี้ กลางวันก็ไม่เข้าไปหรอก
0
0
เข้าร่วม: 19 Oct 2013
ตอบ: 7617
ที่อยู่: TaeYeon's Heart
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 9:34 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
บ้านสวย

0
0
_Manchester United_#Always_TaeYeon
เข้าร่วม: 07 Apr 2015
ตอบ: 2448
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 9:38 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
โหดมากก
0
0



เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 4137
ที่อยู่: Japot http://image.ohozaa.com/main/
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 10:08 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
น่ากลัว
0
0
เข้าร่วม: 27 Mar 2007
ตอบ: 292
ที่อยู่: โลก
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 10:29 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
น่าสนใจ น่าไปล่าท้าผี
0
0
^_____^ ให้สิ่งใด ก็ได้สิ่งนั้น

ก่อนที่จะลงมือทำอะไร-เราควรรู้ว่าจะจบมันอย่างไร

“แผนอยู่ที่คน ผลอยู่ที่ฟ้า มิอาจบังคับ” ขงเบ้ง

เ อ า ที่ ส บ า ย ใ จ เ ล ย (แต่อย่าให้คนอื่นเดือดร้อน)
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2361
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 14, 2016 11:08 pm
[RE: บ้านสยอง Kaimuki !!]
ขอถวายตัวเป็น fc จขม เลย สุดยอด

หลอนกรูทุกวัน
0
0