ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ห้องแผล่บ
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6290
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 12, 2015 22:23
[RE: ห้องแผล่บ]
106
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6290
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 12, 2015 22:23
[RE: ห้องแผล่บ]
107
เนื่องด้วย พอดีกดผิดไปเปลี่ยนอีเมล์และตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันเสียที
เลย Log In ไม่ได้ เลยฝากข่าวมา ซึ่งจะอัพเดทแก้ไขนาทีต่อนาทีในกระทู้ไม่ได้เสียแล้ว
-------------------------------------------------------------------------


• วงในเผย เอดูเชิญตัวแทน'เบน ไวท์' มาพบ ปืนเตรียมยื่นซื้อรอบ 2 ,เจ้าตัวเร่งหาบ้านในลอนดอน
------------------------------------------------
.....'ชาร์ลส์ วัตต์' นักข่าววงในของสโมสรอาร์เซน่อล ได้ระบุว่า เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรอาร์เซน่อลได้เข้าพบกับตัวแทนของ 'เบน ไวท์' ที่ถูกเชื้อเชิญมายัง ณ 'ลอนดอน โคลลี่ย์' สนามฝึกซ้อมของสโมสรเพื่อเข้าหารือในวันนี้ เพื่อเจรจาในประเด็นซื้อตัว เบน ไวท์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

.....การเจรจายังดำเนินต่อไป โดยยังไม่ทราบข้อสรุป อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ ไบรท์ตัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 40,000,000 ปอนด์จากอาร์เซน่อลเพื่อขอซื้อตัวเบน ไวท์ พวกเขาหวังว่าอาร์เซน่อลจะสามารถเพิ่มจำนวนเงินขึ้นไปกว่านี้ได้อีก

.....'Football Insider' ได้ระบุว่า เบน ไวท์ ได้บอกกับเพื่อนๆ ร่วมทีมไบร์ทตันไว้แล้วว่าตนเองน่าจะลงเอยกับอาณ์เซน่อล และได้เริ่มหาบ้านหลังใหม่ ในย่านลอนดอนไว้แล้ว โดยคาดได้ว่าอาร์เซน่อลกำลังจะเตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ ในอีกเร็วๆนี้.

.....นอกจากนี้ Football London ระบุว่า ไบร์ตัน ต้องการข้อเสนอจำนวนมูลค่า 50,000,000 ปอนด์จากปืน แต่อาร์เซน่อลยังหวังอะลุ่มอลวยที่มูลค่า 45,000,000 ปอนด์ ซึ่งเขาหวังจะเพิ่มข้อเสนอขึ้นจากครั้งแรก 5 ลป.

(ที่มา: @Charles Watts/Football Insider/Football London)
..............................



• ปืนจะไหวไหม! LSLive เข้าใจว่า จิ้งจอกสยามจะยอมปล่อยตัว 'เจมส์ เมดิสัน' ถ้าได้ราคาที่สูงเหมาะสม ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 60-80ลป.

......อาร์เซน่อลได้ตกเป็นข่าวกับเจมส์ เมดิสัน ในหลายวันที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาสวมบทบาทจอมทัพในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 ของทีม แทนที่โอเดการ์ดที่มีข่าวไม่สู้ดีกับอาร์เซน่อล (โรมาโนบอกว่าแม้นมีโอกาส 1% ปืนก็จะพยายามคว้าตัวโอเดการ์ดให้ได้แต่ขึ้นกับราชันชุดขาวล้วนๆ) เพราะสถานการณ์ที่ขึ้นเรอัล มาดริดเป็นผู้กุมสถานการณ์ไว้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งโอเดการ์ดมีโอกาสจะอยู่ต่อที่ถิ่นเบอร์นาบิวสูงมากในฤดูกาลนี้

......ทำให้เมดิสันเป็นตัวเลือกที่ดีเพื่อแทนที่โอเดการ์ด แต่อุปสรรคของอาร์เซน่อลจึงอยู่ที่เรื่อง "ราคาล้วนๆ" ซึ่งผู้เขียนไม่มั่นใจว่าอาร์เซน่อลมีเงินในกระเป๋าพร้อมที่จะจ่ายได้หรือไม่ แต่สมมติตกลงเรื่องราคาแล้วยังไม่มั่นใจว่าเมดิสันจะมีใจให้กับอาร์เซน่อลหรือไม่อีก อย่างไรก็ตาม LeicestershireLive ระบุว่า เลสเตอร์น่าจะต้องการเงินมาเข้าสู่ทีมจากการขายนักเตะในตลาดรอบนี้ โดย เมดิสันจะต้องใกล้เคียงกับดีลผู้เล่นคนสำคัญอื่นๆ เช่น •เบน ชิลเวลล์ ไปเชลซี 50,000,000, •เฮนรี่ แมคไกวร์ ที่ 80,000,000 LeicestershireLive ระบุว่า ราคาของเมดิสันที่เลสเตอร์ต้องการจะเป็นตัวเลขเดียวกับเฮนรี่ แมคไกวร์ที่ 80ลป. ส่วน Football London ระบุว่าตัวเลข 60,000,000 น่าจะเพียงพอแล้ว

(ที่มา: Football London/LeicestershireLive)


• กำไร 5ลป! ดินอส มาฟโรปานอฟ หลังดาวรุ่งชาวกรีซของจ่อซบสตุ๊ดการ์ดเต็มแก่ 7 ลป.

.....อาร์เซน่อลได้พิจารณาปล่อยตัว “ดินอส มาฟโรปานอฟ” ปราการหลังชาวกรีซวัย 23 ปี ที่ถูกซื้อตัวมาในยุคของอูไน เอเมรี่ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมและไม่ได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองจากมิเกล อาร์เตต้าเลย โดยการเจรจาระหว่างสตุ๊ตการ์ทกับอาร์เซน่อลที่มีมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ฤดูกาลที่ปิดฤดูกาลลง ในตอนนี้กำลังเป็นที่ยุติลงเต็มที่แล้ว เชื่อว่าอาร์เซน่อลนจะยอมรับข้อเสนอจากสตุ๊ตการ์ทจำนวน 7,000,000 ปอนด์

.....ดินอส มาฟโรปานอส เพิ่งกลับมายังสโมสรอาร์เซน่อล หลังจากถูกส่งไปยืมตัวกับสตุ๊ตการ์ต และเนิร์นแบร์กในบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทำผลงานได้ดี เขาย้ายมาจากสโมสรพีเอเอส จานนินด้วยค่าตัว 2,000,000 ปอนด์




• เสือเหลืองสนใจ เกวนดูซี่

.....‘fussballtransfers’ ตีข่าวทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว ‘มัตตโอ เกวนดูซี่’ มิดฟิลด์ผมฟู ที่ยังไร้ความเป็นรูปธรรม เกวนดูซี่เป็นหนึ่งในนักเตะอีกคนที่มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนได้หมดรสรักไปเสียแล้ว ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหาตัวเลือกที่เป็นไปได้ในตลาดซื้อขายรอบนี้เข้ามาเสริมทัพ





• ลาซิโอ้-นาโปลี สนเซ้งต่อโคล่า ปืนต้องการ 3.4ลป.

.....เซอัด โคลาซินัช แบ็คขวาสัญชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ได้รับความสนใจจากทั้งสโมสรลาซิโอ และนาโปลี ในเซเรีย อา อิตาลี โดยระบุว่าได้มีข้อเสนอได้ส่งตรงถึงโคลาซินัชให้พิจารณาผ่านเอเยนต์ของเขาเมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลแสดงความต้องการค่าตัวของโคล่าซินัชเพียง 3,400,000 ปอนด์ 'Takvim' สื่อจากตุรกียังรายงานว่าล่าสุด เขายังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในตุรกีอย่าง 'แทร็บซอนสปอร์' อีกด้วย

.....เซอัด โคลาซินัช ไม่ได้รับโอกาสจากอาร์เตต้า เขาย้ายมาจากชาลเก้ 04 แบบไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมน ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถูกยืมตัวไปชาลเก้ ซึ่งชาลเก้ก็ต้องขอบคุณอาร์เซน่อลที่ได้สองน้ำใจจากทั้งโคลาซินัชและมุสตาฟี่มาช่วย มาช่วยทำให้พวกเขาตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




• แฟนปืนร้องกรี๊ด! หนูจะเอาคนนี้ ... ปืน-ผีสน‘เบราร์ดี้’ เลื้อยริมเส้น

.....เรียกว่าปีนี้เป็นยุคทองของนักเตะสัญญาติอิตาลีซะเหลือเกิน... เมื่อ ‘โดเมนิโก้ เบราร์ดี้’ นักเตะทีมชาติอิตาลีของสโมสรซาสซูโอโล่ ได้ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตามรายงาน ‘Gazzetta dello Sport’

.....มิเกล อาร์เตต้าได้ชื่นชอบในตัวของ ‘ราฮีม สเตียริ่ง’ ปีกของทีมตราเรือใบไว้เป็นเป้าหมายหลัก ซึ่งอาร์เซน่อลรู้ดีว่าพวกเขาไร้ซึ่งการจูงใจดึงดูดตัวสเตียริ่งมาร่วมทัพปืนใหญ่ได้ เขาจึงเล็งไปที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ซึ่งทำให้แฟนบอลเดอะกันเนอร์ในทวิตเตอร์เป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก หลังจากได้รับชมเกมที่เบราร์ดี้ยิงฟรีคิกไปอย่างสวยงาม




• รักทน: "ไม่โวย/ไม่บ่น/ไม่ร้อง"! โมฮาเม็ด เอลเนนี่ หวังปืนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตน

......โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นักฟุตบอลทีมชาติอียิปต์ มิดฟิลด์หมุนเวียนของอาร์เซน่อล กำลังรอคอย หวังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล ล่าสุดระบุว่า อาร์เซน่อลเองคาดหมายว่ากำลังจะกลับมาคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ให้แก่ เอลเนนี่ หลังที่ก่อนหน้านี่สัญญาฉบับใหม่ของเขานั้นชะงักลง เป็นไปได้ว่าอาจจะมาจากสาเหตุการโพสต์ข้อความในประเด็นด้านการเมืองระหว่างประเทศ (ปาเลสไตน์) ลงในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเขา เขา

......โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ลงเล่นกับอาร์เวน่อล 100 นัด เขาถูกซื้อมาจาก บาเซิ่ล ในปี 2016 มูลค่า 5,000,000 ปอนด์ โดยในปัจจุบันเขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวรับค่าเหนื่อย 50,000£ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้อาร์เซน่อลพร้อมแล้วจะมาคุยกับเขาอีกครั้งก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น




• ยูโร2020 ทำพิษ! โลคาเตลลี่ ค่าตัวพุ่ง หลายทีมเริ่มถอนตัว

.....มีหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะยูเวนตุส รวมถึงคู่แข่งที่อยู่ห่างๆ อย่างอาร์เซน่อล ที่ได้แสดงความสนใจ 'มานูเอล โลคาเตลลี่' มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจากสโมสรซาสซูโอโล่ ตามข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าเงินจำนวน 34,000,000 ปอนด์เป็นเพียงพอที่สโมสรจะปล่อยตัวเขาออกไป แต่สถานการณ์ล่าสุด รวมกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของเขาในเวทียูโร 2020 ส่งผลให้มูลค่าของโลคาเตลลี่บนตลาดรอบนี้จะยิ่งสูงขึ้นไปอีก ทำให้หลายทีมเริ่มถอนตัวออกไป




•หึ๋ยยย! เอาเงินทุ่มตำแหน่งอื่น 'เควิน แคมป์เบลล์' ชี้ดีลเบน ไวท์ไร้แก่นสาร+แพง ไม่ตอบโจทย์ปืน

.....เควิน แคมป์เบลล์ หัวหอกอาวุโสของสโมสรอาร์เซน่อล ออกมาวิจารณ์การซื้อตัวของ เอดูและอาร์เตต้า ที่เลือกไปที่'เบน ไวท์' กองหลังของไบร์ทตันตามที่เป็นข่าว จะทุ่มงบประมาณไปที่เขาในตลาดซื้อขายรอบนี้ ว่าเป็นการซื้อตัวที่ไม่สมเหตุสมผลสำหรับอาร์เซน่อลเอาเสียเลย

....."การซื้อตัวอาร์เซน่อล(ในรอบนี้ตลาด) มันไร้แก่นสาร"

....."อาร์เซน่อลมีเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีอยู่ในทีมแล้ว แถมยังใช้เงินจำนวนมากไปกับกาเบรียล ไฉนจะได้วิลเลี่ยม ซาลิบากลับคืนมาสู่ทีมอีก (นี่จะซื้อมาอีกหรือ)?"

....."ผมไม่มั่นใจว่า เบน ไวท์จะตอบโจทย์อาร์เซน่อลได้ แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ดี"

....."แต่การใช้เงินของอาร์เซน่อลทุ่มไปที่เขาคนเดียว 50,000,000 ปอนด์ มันเป็นอะไรที่ไม่มีแก่นสารสำหรับอาร์เซน่อล" แคมป์เบลล์กล่าว

.....ต้องอย่าลืมอาร์เซน่อล ได้จัดสรรงบประมาณไปอย่างมากมายในแดนหลังในยุครอยต่อของอูไน เอเมรี่-มิเกล อาร์เตต้า ประกอบด้วย •วิลเลี่ยม ซาลิบา - 27,000,000 ปอนด์, •ปาโบล มารี - 7,000,000 ปอนด์ และ •กาเบรียล มากัลเญส อีก 23,400,000 ปอนด์ และในฤดูกาลที่ผ่านมาอาร์เซน่อลเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกเป็นอันดับที่ 3 รองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเชลซี

แก้ไขล่าสุดโดย Dimona เมื่อ Thu Jun 17, 2021 20:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6290
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 12, 2015 22:23
[RE: ห้องแผล่บ]
108

เหี้ย

ไอ้สัส

!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!

ไอ้!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!

ไอ้หัว!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!

!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!แม่

แก้ไขล่าสุดโดย Dimona เมื่อ Fri Apr 27, 2018 21:36, ทั้งหมด 12 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6290
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 12, 2015 22:23
[RE: ห้องแผล่บ]
109


เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 


เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 
แก้ไขล่าสุดโดย Dimona เมื่อ Mon Oct 23, 2017 13:21, ทั้งหมด 4 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6290
ที่อยู่: โลกใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jul 12, 2015 22:23
[RE: ห้องแผล่บ]
110

แก้ไขล่าสุดโดย Dimona เมื่อ Wed Dec 28, 2016 12:08, ทั้งหมด 11 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ห้องแผล่บ
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel