ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2010
ตอบ: 682
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 14:52
(2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"
สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว SS ทุกๆคน

วันนี้ จะเป็นการต่อจากกระทู้ที่แล้ว[[•WonderKid•] "Top 10 Young Forwards in 2014/15"] โดยคราวนี้จะเป็นเรื่องของ สุดยอดนักเตะดาวรุ่งในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในฤดูกาล 2014-2015 นะครับ ซึ่งผมนำข้อมูลมาจากเวปต่างประเทศ มาดูกันครับว่าเป็นใครกันบ้าง




10. PAUL POGBA

อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
สังกัด: Juventus
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส


สถานะปัจจุบัน: 1 ใน นักเตะที่ได้รับการประเมินค่าไว้สูงมากที่สุดคนนึงสำหรับนักเตะดาวรุ่งในยุคปัจจุบัน
ถึงแม้ว่าโอกาสในการลงสนามในลีคฤดูกาลนี้จะน้อย ซึ่งปัจจุบันลงไปเพียงแค่ 23 นัด แต่ในถ้วยใหญ่ UCl เขาได้ลงเล่นแทบทุกนัดเลยก็ว่าได้ ป๊อกบา แม้จะมีอายุเพียง 22 ปี แต่ด้วยความสามารถที่เกินวัยของเขาทั้ง ความที่เป็นผู้ใหญ่เกินอายุ , ร่างกายที่แข็งแกร่ง , การไปกับบอล และ วิสัยทัศน์ในการพังประตู ทั้งผลงานในฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติ ยิง 9 ประตู และ 10 แอสซิสต์ และพายูเวนตุส ล้ม แชมป์เก่าอย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ลงได้ และเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่พาทีม "ม้าลาย" เข้าชิง UCL ในรอบหลายปี เป็นที่รู้กันได้เลยว่า ในการจัดอันดับครั้งหน้า คงจะไม่มีรายชื่อ ป๊อกบา อยู่ในรายการอีกแล้ว เพราะเขาสมควรที่จะอยู่ใน ลิสต์ 10 นัดเตะที่ดีที่สุดประจำปีได้เลย!


รางวัลส่วนตัวที่เคยได้:
•2013 FIFA U-20 World Cup Golden Ball
•Golden Boy: 2013[103]
•FIFA World Cup Best Young Player: 2014[104]
•Bravo Award: 2014




9. RAHEEM STERLING


อายุปัจจุบัน: 20
ตำแหน่งที่เล่น: ปีก/มิดฟิลด์ตัวรุก
สังกัด: Liverpool
ทีมชาติ: อังกฤษ


สถานะปัจจุบัน: นักเตะอังกฤษที่ได้รับการประเมินไว้อย่างสูงที่สุดในปัจจุบัน .สเตอริ่ง เป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในการจัดอันดับครั้งนี้ เขามีความสามารถด้านความเร็ว วูปวาป และเหมือนยอดนักเตะที่เคยเล่นปีกและหุบมาเล่นหน้าในอดีตหลายๆคน แต่ฤดูกาลนี้ของเขานั้นขึ้นๆลงๆ เหมือนกราฟหุ้น ทำให้เขาไม่สามารถอยู่ในจุดที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น สเตอริ่งก็ได้รับโอกาสลงเล่นเกือบ 50 นัดในฤดูกาลนี้กับทีมลิเวอร์พูล ที่ทังผู้จัดการทีมและแฟนบอลเชื่อมั่นในตัวเขา ซึ่งก็เหมือนดาบ2คมที่ทำให้ ข่าวคราวการต่อสัญญากับสโมสรที่ไว้ใจเขาเป็นไปได้โดยไม่ดีนัก ซึ่งน่าจะมาจาก เอเยนต์ที่คอยเป่าหูเขาให้ได้รับเงินสูงขึ้นเพื่อที่เขาจะได้รบส่วนต่างที่มากขึ้น และความยโสของเขาที่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจ ทั้งๆที่ในฤดูกาลนี้ สเตอริ่งเล่นได้ไม่ใกล้เคียงกับ จอมทัพชาวบลาซิล "คูติญโญ่" ด้วยซ้ำ

เป็นที่น่าติดตามว่า เขาจะไปได้ไกลอย่างที่เขาเคยกดดันให้ลิเวอร์พูลจ่ายเงินที่เขาต้องการได้หรือไม่นั่นเอง

[WonderkidGotTalent] **Raheem Sterling**


รางวัลส่วนตัวที่เคยได้:
•Liverpool Young Player of the Year Award: 2013–14
ั•Golden Boy Award : 2014





8.HAKIM ZIYECH


อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: มิดฟิลด์
สังกัด: Twente
ทีมชาติ: ฮอลแลนด์


สถานะปัจจุบัน: หาก เอฟซี ทเวนเต้ได้รับ ความชื่นชมกับความสำเร็จในฤดูกาลนี้. ดาวเตะชาวดัสต์ควรได้รับคำชมมากกว่า40เปอเซ็นที่สโฒสรได้รับ ด้วยสถิติ ยิง 15 และ แอสซิส 16 ลูก .ซีเย่ห์ พัฒนาเกมส์การเล่นของตัวเอง ทั้งการยิงฟรีคิก การผ่านบอลทั้งธรรมดาและคิลเลอพาส และการยิงระยะไกลที่ทำได้ดีมากๆ
ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลก ที่ลีกดัสต์จะเป็นลีคที่เล็กสำหรับเขาไปเสียแล้ว และเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกอะไรที่ทีมที่ยักษ์ใหญ่กว่าจะมาเคาะประตู เรียกหาเขาเพื่อเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งตลาดซัมเมอร์นี้ คงมีข่าวคราวในการย้ายทีมของเขาอย่างแน่นอน!






7.FELIPE ANDERSON


อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรุก
สังกัด: Lazio
ทีมชาติ: บลาซิล


สถานะปัจจุบัน: ต้องเรียกได้ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งชาติบลาซิล ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ การเล่นที่โดด

เด่นในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา พา "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ้ผงาดอยู่ในทีมนำของตารางกัลโซ่ ในฤดูกาลนี้ . ปัจจุบัน เขาลงเล่นไป 32 นัด ยิงไป 11 และ 9 แอสซิสต์ไปแล้ว โดยในฤดูกาลนี้ แอนเดสัน ได้ถูกทดลองเล่นในตำแหน่งปีก แต่ด้วยความที่ว่า เพชรก็ย่อมเป็นเพชรอยู่เสมอ Stefano Pioliโค้ชของ ลาซิโอ้ ได้เล็งเห็นตำแหน่งที่ดีกว่าการเล่นทางริมเส้นของเขา จึงจับเขามาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งเขาก็ได้แสดงศักยภาพที่เขามีจนพาทีมไปอยู่ในจุดปลอดภัยที่จะได้ไปเล่นใน ถ้วย UCL ใน ฤดูกาลหน้าอย่างเหนียวแน่น








6.HAKAN CALHANOGLU


อายุปัจจุบัน: 21
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรุก
สังกัด: Bayer Leverkusen
ทีมชาติ: ตุรกี


สถานะปัจจุบัน: ในการแข่งขัน ถ้วยยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค เลเวอคูเซ่นเป็นอีกทีมนึงที่พยายามผลักดันนักเตะดาวรุ่งให้ลงเล่นในรายการนี้อยู่เสมอ และหนึ่งในนั้นคือ คัลฮาโนกลู
และเป็นอีกครั้งที่เขาได้รับการโหวตการยิงฟรีคิกที่สวยสดงดงาม กองกลางขาวตุรกีคนนี้ลงเล่นไป 44นัดกับเลเวอคูเซ่น ยิง 12 และ 10 แอสซิสต์ ทักษะการคุมเกมส์และการยิง ความแน่นอนในการยิงฟรีคิก ทั้งใกล้และไกล การเปิดบอล และอีกหลายอย่างอย่างที่ถูกนำมารวมกันกับนักเตะที่มีความสามารถที่สูงส่ง และทั้งหมดอยู่กับนักเตะอายุ 21 คนนี้

[WonderkidGotTalent] **Hakan Çalhanoğlu **





5.MARIO GOTZE


อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลาง
สังกัด: Bayern Munich
ทีมชาติ: เยอรมัน


สถานะปัจจุบัน: ผู้ที่ยิงประตูชัยในนัดชิงชนะเลิศ จนได้แชมป์ฟุตบอลโลก ตอนอายุ 22 มาริโอ้ เกิสเซ่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในช่วงเวลานี้. แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เมื่อเขาได้ย้ายไปทีมที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมันอย่าง บาเยิน มิวนิค เขากลับได้รับโอกาสลงเล่นน้อยนิดมากเมื่อเทียบกับ โอกาสการลงสนามที่เขาได้รับในการเล่นกับทีมที่พาเขาโด่งดังอย่าง ดอร์ทมุน ถึงจะได้รับโอกาสแสดงฝีมือบ่อยครั้งในช่วงนึงกับ โค้ช กวาดิโอล่า. แต่ถึงอย่างนั้นแล้วในสายตาเกจิทั่วโลกโดยเฉพาะเยอรมันกลับคิดว่าเขายังทำผลได้แต่แย่และไม่ดีพอ เด็กหนุ่มเยอรมันคนนี้ได้พบกับฤดูกาลที่หลากหลาย ทั้งการยกย่องการเป็นแชมป์ การบาดเจ็บ การหมุนเวียนการรักษาของเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทำให้ผลงานโดยรวมของทั้งเขาและทีมไม่ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่จะพิจารณาและตัดสินเขา ด้วยการยิงไป 15 และ 7 แอสซิสต์ ที่ถือว่าไม่เลวนัก แต่ฟอร์มสำหรับหลายๆคนที่ยังมองว่าเขาทำได้ไม่ดีนักเพราะตั้งค่าเขาไว้สูงและเร็วเกินไปนั่นเอง



รางวัลส่วนตัวที่เคยได้:
•UEFA European Under-17 Football Championship Golden Player: 2009
•UEFA European Under-17 Football Championship Team of the tournament: 2009
•Fritz Walter Medal: U17 Gold Medal 2009
•Fritz Walter Medal: U18 Gold Medal 2010
•Bundesliga Young Player of the Year: 2010–11
•kicker Bundesliga Team of the Season: 2010–11, 2012–13
•Golden Boy: 2011[95]
•Goal of the Month (Germany): July 2014
•Silbernes Lorbeerblatt: 2014
•2014 FIFA World Cup Man of the Match: vs. Ghana
•2014 FIFA World Cup Man of the Match: vs. Argentina






4.GIANNELLI IMBULA


อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: มิดฟิลด์ตัวรับ
สังกัด: Marseille
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส


สถานะปัจจุบัน: ผลงานของ เอมบูล่า อาจไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับ หลายๆคน ด้วยรูปลักษณืและตัวเลขการทำประตูของเขา แต่ผลงานของเขากับทีม มาร์กเซย์นั้น สมควรได้รับการยกย่อง. การที่กองกลางมีมากมายในยุโรปจึงเป็นเรื่องที่หาได้ยากว่าใครจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเอมบูล่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคนนึง ซึ่งส่งผลให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยอดดาวรุ่งในตำแหน่งกองกลางตัวรับคนนึงของยุโรป ด้วยความสามารถที่นักเตะตำแหน่งนี้ควรจะมี ทั้งทักษะทางร่างกาย การจัดการกับคู่แข่ง และการไม่กลัวการยิงหากมีโอกาส จึงไม่น่าแปลกใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดสำหรับสโมสร มาร์กเซย์ที่หลายๆทืมในยุโรปจ้องจะคว้าตัวในฤดูกาลหน้า






3.DAVY KLAASSEN

อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรุก
สังกัด: Ajax
ทีมชาติ: ฮอลแลนด์


สถานะปัจจุบัน: ฤดูกาลนี้ อาจทำได้ดีแค่เป็นที่สองในลีค ในสายตาคนอื่นๆ แต่เมื่อคิดในเชิงบวกแล้ว พวกเขาได้ใช้เวลาในฤดูกาลนี้ในการปั้นนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาประดับวงการหลายๆคน. คราสเซนถือเป็นหนึ่งในนั้น คราสเซนได้เข้ามีมีส่วนร่วม ในการทำงานของอาแจ๊กศ์ในทุกๆการแข่งขัน การยิงไป 8 และ 12 แอสซิสต์ ถือเป็นหนึ่งในผลของการทำงานของเขา. ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมาหลายๆด้่าน โดยเขามีความสามารถทางด้านคิลเลอพาส การส่งบอลเข้าไปในแดนสุดท้าย จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรที่เขาจะย้ายไปยักษ์ใหญ่ในยุโรปในอีก 1-2 ปีนี้


รางวัลส่วนตัวที่เคยได้:
•Best player of AEGON Future Cup: 2010
•AFC Ajax Talent of the Future: 2011
•Hilversum Sportsman of the Year: 2013
•AFC Ajax Talent of the Year: 2014
•Dutch Football Talent of the Year: 2014






2.MARCO VERRATTI


อายุปัจจุบัน: 22
ตำแหน่งที่เล่น: มิดฟิลด์
สังกัด: PSG
ทีมชาติ: อิตาลี


สถานะปัจจุบัน: มาโก้ แวรัตติ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะแดนกลางที่โดดเด่นที่สุดคนนึงในยุโรป และในการจัดอันดบครั้งก่อนเขาก็คือที่1 และในครั้งนี้เขาคิดนักเตะที่เล่นตำแหน่งดีที่สุดในตำแหน่งตัวคุมเกมส์ตัวรับดีที่สุดในยุโรปอยู่เหมือนเดิม ในซีซั่นนี้ แวรัตติถือเป็นนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และน้อยครั้งที่จะเห็นเขาทำพลาด ทำให้การพลาดของเขาในแต่ละครั้งจึงเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ และจากการที่เขาได้ลงสนามมากกว่า 3300 นาที และเป็นเบอร์ต้นๆของยุโรปที่ได้รับส่งบอล ทั้งยังมีส่วนช่วยทีมโดย ยิงไป 3 และ 8 แอสซิสต์
แม้เขาจะอยู่ในทีมที่ร่ำรวยเบอร์ต้นๆของโลก แต่ว่าถ้ายักษ์ใหญ่ทีมอื่นในยุโปรสนใจเขาจริงๆ คงจะเป็นเรื่องที่น่าสนุกว่า ทีมไหนที่จะยอมทุ่มเป็นสถิติซื้อเขาออกจาก อ้อมอกเปเอชเชกัน


รางวัลส่วนตัวที่เคยได้:
•Bravo Award: 2012[22]
•AIC Gran Gala del Calcio Best Player in Serie B: 2012
•UNFP Ligue 1 Young Player of the Year (1): 2013–14
•UNFP Ligue 1 Team of the Year (2): 2012–13, 2013-14
•UNFP Player of the Month (1): September 2013, September 2014
•UEFA Under-21 Championship Team of the Tournament: 2013






1.NABIL FEKIR

อายุปัจจุบัน: 21
ตำแหน่งที่เล่น: กองกลางตัวรุก
สังกัด: Lyon
ทีมชาติ: ฝรั่งเศส


สถานะปัจจุบัน: มันเป็นฤดูกาลที่ถือว่าดีแล้วสำหรับยอดทีมอย่าง ลียง และ นักเตะเชื้อสายฝรั่งเศสอย่าง นาบิล เฟเกีย
ในฤดูกาลนี้ เฟเกียได้ยกระดับการเล่นของเขาให้อยู่ในจุดที่สุดยอดหลังจากที่เขาสามารถทะลุเข้าไปเล่นในทีมชุดใหญ่และเป็นขาประจำไปแล้วได้ จนเขาได้เป็นส่วนสำคัญที่สุดคนนึงของสโฒสรด้วยการลงเล่นไปถึง 35 นัด และด้วยการยิงไป 14 ประตู บวกกับอีก 13 แอสซิสต์ เด็กหนุ่มคนนี้จึงตกเป็นที่สนใจไปทั่วยุโรปสำหรับทีมหใญ่ และผลงานอันยอดเยี่ยมที่เรียกว่า ทีม ลียงขาดเขาไม่ได้เลยนี้ หากทีมไหนคิดจะดึงเขาไปร่วมทีม คงจะต้องทุ่มกันอย่างมากเพื่อที่จะได้เขาไปครอบครอง


Credit ที่่มา :
Spoil
http://outsideoftheboot.com/2015/05/08/talent-radar-top-10-young-midfielders-2014-15/  


ขอขอบคุณที่สนใจและแสดงความคิดเห็นนะครับ เป็นกำลังใจให้ในผลงานนี้และผลงานต่อๆไปด้วยนะครับ :)



[•WonderKid•] "Top 10 Young Forwards in 2014/15"
[WonderkidGotTalent] **Héctor Bellerín**
[WonderkidGotTalent] **Gabriel Barbosa** ••New Neymar !!••
"Wonderkids_Around_The_World 1" **Matour,Neves,Tielemans**
[WonderkidGotTalent] **Harry Kane**
[WonderkidGotTalent] **Hakan Çalhanoğlu **
[WonderkidGotTalent] **Kurt Zouma **
[WonderkidGotTalent] **Raheem Sterling**
[WonderkidGotTalent] **Doria**
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
Plz
ผู้จัดการทีม
Status: 大丈夫
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 51658
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 14:53
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]


22อ่อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 7081
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 14:59
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
ฮาคานฟรีคิกโหดมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Formation
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 May 2008
ตอบ: 1582
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:00
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
บางคนนี้เกินคำว่าดาวรุ่งไปแล้วครับ ตัวหลักสบายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
...
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Once a blue, always a blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 10404
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:00
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
แถมๆ

Dennis Praet anderlecht

Lucas Daniel Romero Vélez Sársfield

Leon Goretzka Schalke 04

Nicola Sansone Sassuolo

แก้ไขล่าสุดโดย People's Club เมื่อ Sat May 16, 2015 15:01, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2010
ตอบ: 287
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:06
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
Youritieleman ของ Anderlacth อย่างโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: sorry i'm COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Jan 2011
ตอบ: 328
ที่อยู่: White Hart lane
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:15
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
เทพ fm เต็มเลยยยยย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
It's been my life, Tottenham Hotspur and I love the club


via GIPHY

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: VICTORIA CONCORDIA CRESCIT
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 11690
ที่อยู่: Garrison Bar
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:28
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
ฮาคาน กับ แวรัตติ หนูอยากได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: สถานะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7746
ที่อยู่: บัวโนสไอเรส อาร์เจนติน่า
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:28
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
สำหรับผมให้ 3 คนนี้

Dybala
Vieitto
Icardi

พวกนี้ก็ 21 ปี ทั้งนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Once a blue, always a blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 10404
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:39
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
Roman_Riquelme พิมพ์ว่า:
สำหรับผมให้ 3 คนนี้

Dybala
Vieitto
Icardi

พวกนี้ก็ 21 ปี ทั้งนั้น
 


เค้าขึ้นหัวมู้ว่า

Top 10 Young Midfielders

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: แม้ไม่ใช่ดินที่หนักแน่น แต่หวังให้ดอกไม้ได้งดงาม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2009
ตอบ: 5839
ที่อยู่: วัน เวลา ผ่านไป อะไรหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนตาม
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:41
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
เกิทเซ่ กับป๊อกบา ตัวหลักได้สบายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
บางครั้งเราอาจไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง ฉะนั้น จึงไม่ควรตัดสินการกระทำของคนอื่น
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: สถานะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7746
ที่อยู่: บัวโนสไอเรส อาร์เจนติน่า
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:46
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
People's Club พิมพ์ว่า:
Roman_Riquelme พิมพ์ว่า:
สำหรับผมให้ 3 คนนี้

Dybala
Vieitto
Icardi

พวกนี้ก็ 21 ปี ทั้งนั้น
 


เค้าขึ้นหัวมู้ว่า

Top 10 Young Midfielders

 


อยากจะบอกว่า

Spoil
เงิบครับ ฮ่า ๆ อายจุงเบย หนีก่อน  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2013
ตอบ: 3143
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 15:52
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
Felipe Anderson โหดจริงไรจริง ลาซิโอต่อสัญญาด่วนเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2009
ตอบ: 12055
ที่อยู่: S.S. LAZIO THAILAND
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 17:46
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
Penzcil พิมพ์ว่า:
Felipe Anderson โหดจริงไรจริง ลาซิโอต่อสัญญาด่วนเลย  


ต่อแล้วครับ ต่อถึงปี2020

เป็นการต่อเพื่อปรับสัญญาให้รางวัลกับการที่ฟอร์มดี มากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jun 2009
ตอบ: 4837
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 16, 2015 18:41
[RE: (2)[•WonderKid•] "Top 10 Young Midfielders in 2014/15"]
เกิตเซ่ถ้าดูสถิติและอายุก็ไม่แย่เลยนะ แต่ถ้ามาดูผลงานในสนาม+ค่าตัวนี้ไม่แปลกใจวา่ทำไมถึงจะโดนขาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel