ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Beast Mode!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2009
ตอบ: 1973
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 18:52
[NFL] Week 14 Preview
คู่ตีหนึ่ง บ้านเรา

Pittsburgh Steelers at Cincinnati Bengals : Live TS HD/TS3

คู่นี้เป็นการเจอกันในสาย AFC เหนือ โดยทีมเยือนตามหลังผู้นำอย่างทีมเจ้าบ้านอย่าง Cincinnati Bengals อยู่แค่หนึ่งเกมส์ครึ่ง ดังนั้นนัดนี้จะเป็นการชี้ชะตาว่าทีมเยือนจะยังมีโอกาสลุ้นแชมป์สายต่อไปอีกหรือไม่ โดยทีมเยือนจำเป็นจะต้องรวบรวมฟอร์มของตนเองขึ้นมาอีกครั้งหลังจากนัดที่แล้วแพ้ต่อทีม New Orleans Saints คาบ้านไปอย่างเหลือเชื่อ โดยนัดนี้ทีมหวังว่าจะสามารถป้องกันเกมส์รุกของเจ้าถิ่นที่ควอเตอร์แบ็ค Andy Dalton เริ่มมีฟอร์มที่แกว่งไม่คงที่โดยสามนัดหลังสุดเขาขว้างไปถึง 7 intercepts เลยทีเดียว

Saint Louise Rams at Washington Redskins

คู่นี้ตามหน้าสื่อแล้วเหมือนจะเป็นนัดที่ไม่มีความหมายอะไรของทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ทว่าทีมเจ้าบ้านตอนนี้สถานการณ์ภายในทีมมีบรรยากาศที่มาคุอยู่ เมื่อโค้ช Jay Gruden นัดที่แล้วตัดสินใจดร๊อบ RG3 ไปและนัดนี้อาจจะเป็นอีกนัดที่ตัดสินใจดร๊อปเขาอีกครั้ง ซึ่งถ้าทีมทำจริงก็เป็นการหมดอนาคตของ RG3 ในทีมของ Washington Redskins หลังจากทีทีมลงทุนดร๊าฟเขาในอันดับที่ 2 เมือปี 2012 และคาดหวังกับเขาไว้เยอะ โดยทีมที่ทีมเจ้าบ้านเทรดดร๊าฟด้วยก็คือทีมเยือน Saint Louise Rams นั่นเอง และทีมเยือนเองก็มีแนวโน้มว่าทีมอาจจะปล่อยควอเตอร์แบ็ค Sam Brafford ดร๊าฟอันดับที่ 1 ปี 2010 ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาเจ็บมาตลอดสองปี โดยต้องดูว่าเมื่อเข้าดร๊าฟแล้วทีมจะดร๊าฟควอเตอร์แบ็คหรือไม่ม ดังนั้น นัดนี้ก็เหมือนการซ้อมทีมของทั้งสองฝ่ายนั้นเอง

New York Giants at Tennessee Titans

นี้ก็เป็นการเจอกันของสองทีมที่ไม่มีลุ้นเข้ารอบเพลยออฟแล้ว แต่ทว่าทีมมีสถานการณ์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยทีมเยือนคาดการณ์ว่า โค้ช Tom Coughlin ที่อายุ 68 ปีแล้วและไม่สามารถพาทีมเข้ารอบเพลยออฟมาได้สี่ปีติด คงจะถึงคราวลงจากตำแหน่ง ซึ่งตอนนี้เกมส์รุกของทีมภายใต้โค้ชเกมส์รุกปีแรกอย่าง McAdoo ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ประกอบกับเหล่าผู้เล่นแนวรุกไม่ได้ลงเล่นพร้อมกันอย่าง Eli Manning, Victor Cruz, Odell Beckham Jr. ทำให้นัดนี้เหมือนกันปรับให้เหล่าผู้เล่นแนวรุกเข้าใจปรัชญาการทำทีมของโค้ชเกมส์รุกคนนี้มากกว่า ในขณะที่ทีมเจ้าบ้านภายใต้การทำทีมปีแรกของโค้ช Ken Wishenhunt แม้ว่าปีนี้เหล่าบรรดาผู้เล่นแนวรุกดูยังจะไม่เข้าใจในระบบมากนัก แต่ทว่าผู้เล่นในแนวรุกหลายคนก็ดูดีและมีอนาคตไม่ว่าจะเป็น ปีกนอกทั้ง Kendall Wright, Nate Washington และปีกในอย่าง Delanie Walker ดังนั้นนัดนี้ก็เป็นอีกนัดที่จะได้เห็นเหล่าบรรดาผู้เล่นในแนวรุกที่ยังไม่ลงตัวอย่าง ควอเตอร์แบ็ค Zack Mettenberger และตัววิ่งอย่าง Bishop Sankey ว่าจะปรับตัวกับระบบได้ดีมากขึ้นอีกหรือไม่

Carolina Panthers at New Orleans Saints

จากที่ต้นฤดูกาลคาดว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์กันอย่างดุเดือดของสองทีมนี้ ตอนนี้ทั้งสองทีมนี้กลายเป็นทีมที่ต้องเข้าลุ้นเพลย์ออฟแบบลุ้นแชมป์สายด้วยสถิติที่ต่ำกว่า 0.5 หรือ 50% เพราะว่าทีมเจ้าบ้านมีสถิติที่ 5-7 และทีมเยือนมีสถิติที่ 3-8-1 หรือห่างกันเพียงเกมส์ครึ่งเท่านั้น ดังนั้นทุกอย่างยังเป็นไปได้ นอกจากนี้แล้ว เกมส์รับทั้งสองทีมที่ปีที่แล้วยอดเยี่ยมเป็นอันดับ 2 (Carolina Panthers) และอันดับ 4 ( New Orleans Saints) แต่ทว่าปีนี้ทั้งสองทีมเกมส์รับอยู่อันดับท้ายๆของลีคทั้งคู่ แถมเกมส์รุกของทีมเยือนยังเล่นได้ไม่ดีจากการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของเหล่าตัววิ่งหลักทั้ง Jonathan Steward และ DeAngelo Williams จึงไม่แปลกใจเลยว่าที่ทำไมเกมส์รับทีมเยือนถึงต้องทำงานหนักและเสียคะแนนไปเยอะ ดังนั้นนัดนี้ก็คงเป็นอีกนัดหนึ่งที่ต้องดูว่าเกมส์รับใครจะแย่กว่ากันในการเจอกับเกมส์รุกฝ่ายตรงกันข้าม

New York Jets at Minnesota Vikings

เป็นแทบจะ 100% แล้วที่ทีมเยือนหมดโอกาสลุ้นเพลยออฟซึ่งก็หมายความว่าชะตากรรมของโค้ช Rex Ryan คงจะจบที่ฤดูกาลนี้ ดังนั้น นัดที่เหลือทีมก็คงเล่นด้วย Spirit และเป็นการแย่งบทบาทกันเล่นของสองควอเตอร์แบ็คต่างวัย โดยที่คาดการณ์ว่านัดนี้คงเป็น Geno Smith ที่มีโอกาสได้ลงเล่นก่อน โดยต้องมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่แม้ว่าปีนี้จะไม่มีโอกาสลุ้นเข้ารอบเพลยออฟแต่ทว่า ทีมเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นรุกกี้ไม่ว่าจะเป็น Anthony Barr ในแนวรับและ Joe McKinnon ตัววิ่งที่ขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของ Adrian Peterson ได้ดี

Balitmore Ravens at Miami Dolphins

ทั้งสองทีมตอนนี้ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบเพลยออฟทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์กลุ่มหรือเพลยออฟ ดังนั้น ผลชนะนัดนี้จะมีผลต่ออันดับการลุ้นอย่างไม่ต้องสงสัย โดยทีมเยือนในตอนนี้เกมส์รุกกำลังลงตัวในระบบเกมส์รุกของโค้ช Gary Kubiak โดยตัววิ่ง Justin Forsette สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ส่งผลทำให้ควอเตอร์แบ็ค Joe Flacco เล่นได้ง่ายขึ้นจากการเล่น Play Action แต่ทว่าการมาเจอกับเกมส์รับทีมเจ้าบ้านที่ตอนนี้แข็งแกร่งมาก ย่อมไม่ใช่งานง่าย ประกอบกับแนวรุกก็กำลังลงตัวจากการเล่นได้อย่างโดดเด่นในขณะนี้ของควอเตอร์แบ้ค Ryan Tannehill ดังนั้นนัดนี้จะเป็นอีกนัดที่สนุกอย่างแน่นอน

Indianapolis Colts at Cleveland Browns : Live TS HD

ทีมเจ้าบ้านแม้ว่าสามนัดหลังสุดควอเตอร์แบ็คอย่าง Brian Hoyer จะเล่นได้ไม่ดีมากนัก แต่ทว่าในการเจอกับทีมที่ร้อนแรงอย่าง Indianapolis Colts ทีมก็ไม่เสี่ยงในการนำเอาควอเตอร์แบ็ครุกกี้อย่าง Johnny Manziel ลงไปแข่งกับควอเตอร์แบ็คอย่าง Andrew Luck เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างแรงกดดดันให้กับเขามากเกินไปแล้ว โอกาสที่ทีมจะเอาชนะได้ยังต้องเพิ่งพาความเก๋าของควอเตอร์แบ็ค Brian Hoyer ในการกำกับทีมสู้กับทีมเยือน โดยในนัดนี้ทีมจะได้ตัววิ่ง Isaiash Crowell กลับมาประสานงานกับปีกนอกอย่าง Josh Gordon อีกครั้ง ในการรับมือกับทีมเยือน



Tampa Bay Buccaneers at Detroit Lions

ทีมเยือนตอนนี้แม้ว่าจะมีสถิติเพียง 2-10 แต่ทว่าในสาย NFC ใต้ที่ทุกทีมก็มีผลงานที่แย่ทำให้ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งตรงกันข้ามกับสาย NFC เหนือที่แม้แต่เจ้าบ้านจะมีสถิติที่ 8-4 แต่ก็ยังตามหลังทีมนำอยู่หนึ่งเกมส์ แต่ทว่านัดนี้การที่ทีมเยือนต้องมาเจอกับเกมส์รับเจ้าบ้านซึ่งมีสถิติเกมส์รับอันดับหนึ่งของลีคในปีนี้ คงเป็นไปได้ยากที่ทีมเยือนจะเอาชนะได้ โดยแม้ว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นปีกนอกอย่าง Vincent Jackson, ปีกนอกรุกกี้อย่าง Mike Evans หรือตัววิ่งอย่าง Doug Martin หรือ Bobby Rainey แต่ทว่าจากสถานการณ์ที่ควอเตอร์แบ็คยังไม่นิ่งทำให้ทีมคงยากที่เอาชนะทีมเจ้าบ้านได้

Houston Texans at Jacksonville Jaguars

ทีมเยือนตอนนี้กลายเป็นทีมของ J.J. Watt ไปแล้วโดย เขาทำไปแล้ว 4 ทัชดาวน์ในปีนี้ โดยเป็นการทำทัชดาวน์จากเกมส์รับสองครั้งและเกมส์รุกอีกสองครั้ง นอกจากนี้ดูเหมือนว่าแนวรุกของทีมเองก็เริ่มจะลงตัวโดยในนัดล่าสุด ควอเตอร์แบ็ค Ryan Ftizpatrick ทำไปได้ถึง 6 ทัชดาวน์ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในอาชีพของเขาเอง โดยในนัดนี้การมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่มีสถิติที่ย่ำแย่และเกมส์รุกที่เล่นได้ไม่ดี ดังนั้นมีโอกาสสูงทีทีมเยือนจะเอาชนะได้ในนัดนี้

คู่ตี 4.05 บ้านเรา
Buffalo Bills Denver Broncos

ต้องเรียกได้ว่าตอนนี้ทีมเยือนกำลังมีฟอร์มที่กำลังลงตัวอย่างสุดฤทธิ์หลังจากตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้ควอเตอร์แบ็ค Kyle Orton แทนที่ E.J. Manuel และในชณะเดียวกันนี้เหล่าบรรดาปีกนอกอย่าง Robert Woods และ Sammy Watkin เองก็กมีฟอร์มที่ดีขึ้นจากการเข้ามาเล่นของ Kyle Orton ส่วนไลน์แนวรับของทีมต้องเรียกได้ว่าเป็นไลน์แนวรับอันดับต้นๆของลีคเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการมาเยือนทีม Denver Broncos ที่แม้ว่าจะมีเกมส์รุกที่ยอดเยี่ยม แต่การเจอกับแนวรับของทีมเยือนย่อมไม่ใช่งานหมูอย่างแน่นอน โดยเฉพาะไลน์แนวรุกที่ต้องป้องกันควอเตอร์แบ็ค Peyton Manning ให้ได้ และเหล่าบรรดาปีกในนัดนี้จะเป็นคียหลักสำคัญในการช่วยป้องกันการเข้าแซคของไลน์แนวรับทีมเยือน โดยเฉพาะผู้เล่นในแนวสล็อค และตรงกลางสนาม

Kansas City Chiefs at Arizona Cardinals : Live TS HD3/TS6

สถานการณ์ตอนนี้ทั้งสองทีมต่างก็ต้องลุ้นเข้ารอบเพลยออฟ โดยทีมเจ้าบ้านหลังจากที่น่าจะลอยลำตอนนี้แพ้มาสองนัดติดทำให้นำทีมนำทีมอันดับสองอย่าง Seattle Seahawks ใน NFC ตะวันตกเหลืออยู่แค่เกมส์เดียว ดังนั้นหากนัดนี้แพ้อีกและทีม Seahawks ชนะจะทำให้ทีมตกไปอยู่อันดับสองทันที ดังนั้น นัดนี้มีผลต่อการชี้ชะตาของทีมอย่างมาก ส่วนทีมเยือนเองนั้นก็ต้องเอาชนะเพื่อที่จะไล่อันดับหนึ่งอย่าง Denver Broncos ในสาย AFC ตะวันตกซึ่งตามหลังอยู่สองเกมส์ และต้องเอาชนะให้ได้เผื่อไม่ใช่แชมป์สายก็ยังไปลุ้นเพลยออฟได้ต่อ โดยนัดนี้ไม่ใช่งานง่ายของตัววิ่งอย่าง Jamaal Charles อย่างแน่นอนเพราะว่าทีมเจ้าบ้าน มีเกมส์ป้องกันการวิ่งอันดับที่สองของลีคในขณะนี้ ส่วนทีมเยือนมีการเสียระยะจะการวิ่งเป็นอับดับ 12 ของลีคซึ่งถือว่าเกมส์ป้องกันการวิ่งทำได้ไม่ดีนัก

คู่ตี 4.25 บ้านเรา
Seattle Seahawks at Philadelphia Eagles : TS HD/TS3

คู่นี้ต้องเรียกได้ว่าเป็นการเจอกันที่ถูกที่ถูกเวลา โดยมีอันดับการเข้ารอบเพลยออฟ์เป็นเดิมพัน โดยทั้งสองทีมหากทีมใดชนะ มีความเป็นไปได้ที่ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์สายของตนเอง โดยที่ทีมผู้แพ้จะต้องไปลุ้นเพลยออฟ์ต่อในรอบ Wild Card ซึ่งหากว่าดูฟอร์มของทั้งสองทีมตอนนี้แล้ว ทีมเยือนสองนัดหลังสุดมีสถิติการป้องกันเกมส์รับที่สุดยอด โดยเสียไปนัดละสามคะแนนเท่านั้น และมีเกมส์ป้องกันการวิ่งดีเป็นอันดับที่หนึ่งของลีคในขณะนี้ ส่วนเจ้าบ้านมีเกมส์รุกดีเป็นอันดับที่ 4 ของลีค แต่มีการเล่นที่เร็วและมีสถิติการเล่นเพลยได้มากที่สุดของลีค จากการเล่นแบบ Fast Up tempo หรือการเล่นแบบเร่งจังหวะ ทำให้เกมส์นี้จะเป็นอีกเกมส์หนึ่งที่สนุกและน่าติดตาม

San Francisco 49ers at Oakland Raiders

คู่นี้ต้องเรียกได้ว่าเป็นคู่บ้านใกล้เรือนเคียงกันก็ว่าได้เพราะว่าอยู่ฝั่งตรงกันข้ามอ่าวกันเท่านั้นเอง แต่ทว่าตอนนี้ทีมที่กดดันมากกว่าก็คือทีมเยือน San Francisco 49ers ที่ปีนี้เกมส์รุกแผ่วๆ และเล่นได้ไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มที่หดหายไปของสามผู้เล่นหลักในแนวรุกทั้ง ปีกนอก Michael Cabtree, ปีกใน Vernon Davis, และตัววิ่งจอมเก๋าอย่าง Frank Gore ทำให้ภาระทั้งหมดตกมาอยู่กับควอเตอร์แบ็ค Colin Kaepernick และปีกนอกอย่าง Anquan Boldin ซึ่งทำให้ปีนี้เขาถูกแซคกระจาย จากเกมส์รับฝ่ายตรงข้าม แต่ในการมาเจอกับทีมบ๊วยอย่าง Oakland Raiders น่าจะเป็นงานไม่ยากมากนัก เมื่อทีมเจ้าบ้านนั้น มีแต่เกมส์รับที่ปีนี้เล่นได้ไม่เลว และมีควอเตอร์แบ็ครุกกี้อย่าง Derek Carr ที่เล่นได้ดีที่เหลือนั้น ไม่สามารถฝากความหวังไว้ได้เลยในแนวรุกไม่ว่าจะเป็น Darren McFadden ตัววิ่งกระดูกยุงหรือ Maurice Jone Drews ที่เจ็บออดๆแอดๆ ด้วยเช่นกัน

คู่ 8.30 เช้าวันจันทร์บ้านเรา
New England Patriots at San Diego Chargers : Live TS HD/TS3

คู่นี้ทีมเยือนต้องการเอาชนะเพื่อให้ลุ้นบายในรอบแรกและการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มของสาย AFC ตะวันออกให้ได้ โดยแม้นว่านัดที่แล้วทีมจะออกไปแพ้ทีม Green Bay Packers มาก็ตามแต่ทว่าเกมส์รุกของทีมก็ไม่ได้ขี้เหร่แต่อย่างใด ซึ่งในนัดนี้ตัวเกมส์รุกของทีมก็มีความพร้อมทั้งหมด โดยไม่ว่าจะเป็นปีกในมหากาฬอย่าง Rob Gronkowski หรือปีกนอกฟอร์มพุ่งแรงอย่าง Brandon Lafell หรือตัววิ่งหน้าใหม่และหน้าเดิมสำหรับหลายทีมอย่าง LeGarrette Blount ที่เล่นได้ดี และที่สำคัญในการเจอกันมาของสองควอเตอร์แบ็ค Tom Brady มีสถิติ 5-0 ในการเจอกับ Philip Rivers ซึ่งแม้ว่าวันนี้ทีมเจ้าบ้านจะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่น่าจะใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะว่าเหล่าบรรดาเกมส์รุกตอนนี้มีเพียง Antonio Gates ปีกในจอมเก๋าเท่านั้นที่ฟอร์มดี ที่เหลือไม่ว่าจะเป็นปีกนอกอย่าง Keenan Allen และตัววิ่งอย่าง Ryan Matthews ต่างก็ยังมีฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอ

คู่ 8.30 เข้าวันอังคารบ้านเรา
Atlanta Falcons at Green Bay Packers : Live TS HD/TS3

คู่นี้มองกันตามหน้าเสื่อแล้วต้องเรียกได้ว่าน่าจะเป็นการทำคะแนนแบบวันเวย์เลยก็ว่าได้ เพราะแม้นว่าทีมเยือน Atlanta Falcons ที่มีสถิติ 5-7 จะยังเป็นทีมนำ NFC ใต้คู่กับทีม New Orleans Saints อยู่ แต่ทว่าเกมส์รับของทีมเยือนไม่น่าจะต้านฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของทีมเจ้าบ้านได้อยู่ โดยเฉพาะการเล่นของ Aaron Rodgers ที่นัดที่แล้วแสดงให้เห็นแล้วว่าแม้ว่าทีมตรงข้ามจะประกบปีกเบอร์หนึ่งและเบอร์สองของทีมอย่าง Jordy Nelson และ Randell Cobb ได้ แต่ทว่าเขาก็สามารถที่จะขว้างลูกบอลได้อย่างแม่นยำไปให้ Davante Adams ปีกรุกกรี ทำให้เป็นงานยากมากที่แนวรับที่ไม่มีทั้งตัวคุมปีกที่ดีและไลน์แนวรับที่ดีที่จะต่อกรกับทีมเจ้าบ้านได้ แม้ว่าเกมส์รุกทีมเยือนที่มีทั้ง Matt Ryan และ Julio Jones จะไม่ขี้เหร่มากนักก็ตาม

ที่มา: www.espn.com, www.nfl.com
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: ความฝันของฉัน มีแต่ในอดีตเท่านั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 26830
ที่อยู่: Turin
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 19:41
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
ขอบคุณครับ ท่านKoppyทนหัวแดงไม่ไหวซะแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2008
ตอบ: 16529
ที่อยู่: NYK
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 19:56
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
ฝากSeahawksจิกEaglesที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 11695
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 20:02
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
Colts แน่นอน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Beast Mode!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2009
ตอบ: 1973
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 20:37
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
widyoouj พิมพ์ว่า:
ขอบคุณครับ ท่านKoppyทนหัวแดงไม่ไหวซะแล้ว  


หัวแดง ท่านหมายถึงนกหัวแดงป่ะ?
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 2843
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 20:54
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
หัวเนย สู้ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: ความฝันของฉัน มีแต่ในอดีตเท่านั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 26830
ที่อยู่: Turin
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 21:03
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
koppy พิมพ์ว่า:
widyoouj พิมพ์ว่า:
ขอบคุณครับ ท่านKoppyทนหัวแดงไม่ไหวซะแล้ว  


หัวแดง ท่านหมายถึงนกหัวแดงป่ะ?
 

เปล่าฮะ ดอลตันของท่านในแฟนตาซี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Beast Mode!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2009
ตอบ: 1973
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 07, 2014 22:21
[RE: [NFL] Week 14 Preview]
widyoouj พิมพ์ว่า:
koppy พิมพ์ว่า:
widyoouj พิมพ์ว่า:
ขอบคุณครับ ท่านKoppyทนหัวแดงไม่ไหวซะแล้ว  


หัวแดง ท่านหมายถึงนกหัวแดงป่ะ?
 

เปล่าฮะ ดอลตันของท่านในแฟนตาซี  


555 เคครับ มันกากจิงๆครับช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel