ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2008
ตอบ: 1760
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 23, 2014 15:52
Life is still beautiful สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น



Life is still beautiful… ชีวิตยังคงสวยงาม


ประจักษ์ด้วยสายตากันไปเรียบร้อย กับพลังหมัดอันรุนแรงหนักหน่วง ของชินสุเกะ ยามานากะ เจ้าของแชมป์เปี้ยน WBC รุ่นแบนตั้มเวท ชาวอาทิตย์อุทัย ที่ส่งสุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทยลงไปหมอบกระแตถึงสามครั้งสามครา เรียกได้ว่าหนักหน่วงสมคำร่ำลือ


“เจ้าหนูอัจฉริยะ” ผู้ท้าชิงชาวไทย เริ่มการต่อสู้ได้ดีกว่าที่คาดพอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายอาศัยความเร็วที่เหนือกว่า บุกเล่นงานเจ้าของนักมวยยอดเยี่ยมของญี่ปุ่นปีล่าสุด และทำคะแนนได้อย่างจะแจ้ง จนมีคะแนนนำทั้งสองยกแรกจากกรรมการผู้ให้คะแนนทั้งสามท่าน แต่การต่อสู้ไม่ได้ง่ายดายดังกลีบกุหลาบที่นำมาโรย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยืนประจัญหน้ากับ แชมป์หมัดหนัก ผู้มีสถิติน็อคเอาท์ 6 จาก 7 ไฟต์หลังสุด อย่างยามานากะ ทันทีที่หมัดซ้ายอันหนักหน่วงเริ่มทำงาน “เจ้าหงอคง” ดั่งเผชิญหน้ากับขวากหนามระลอกใหญ่ ออกอาการแทบทุกครั้งที่โดนหมัดแบบจะแจ้ง

อันที่จริง สุริยัน ทำตามแผนที่ทีมงานวางเอาไว้ได้ดีเยี่ยม โดยพยายามเข้าประชิดตัว ไม่อยู่วงนอกซึ่งเป็นระยะทำลายล้างของหมัดซ้ายฟ้าประทานของแชมป์เปี้ยนชาวญี่ปุ่น แต่ต้องยอมรับว่า “เจ้าไมค์” เองยังไม่หลากหลายพอในจังหวะจู่โจม สุริยันโจมตีด้วยหมัดขวาเป็นหลัก ถึงแม้จะรวดเร็วว่องไวกว่า และสามารถอัดใส่เจ้าของตำแหน่งให้ได้สะดุ้งเฮือก จนต้องกอดในหลายๆครั้งก็ตาม แต่เมื่อยามานากะจับทางได้ การโต้ตอบอย่างรุนแรงจึงเข้าเป้ามากขึ้นเรื่อยๆ และสำเร็จโทษสุริยันด้วยหมัดซ้ายอันหนักหน่วงในยกที่ 7 , 8 และ 9 ยกละหนึ่งดาวน์เป็นผลสำเร็จ

อย่างไรก็แล้วแต่ต้องขอชมเชย สุริยัน และทีมงานนครหลวง ในการดูแลรักษาสภาพร่างกายของนักมวยให้อยู่ในสภาพแข็งแกร่ง “เจ้าไมค์” ถึงแม้จะโดนหมัดหนักๆครั้งแล้วครั้งเล่า หรือแม้แต่หงายเงิบลงไปให้กรรมการนับ แต่สามารถฟื้นตัวได้ดีเยี่ยม รวมถึงวิ่งไล่เข้าใส่ ขวัญใจของคนญี่ปุ่น อย่างยามานากะ จนวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน แสดงถึงความแข็งแกร่งและความฟิตของร่างกายได้เป็นอย่างดี

ถึงตอนนี้อนาคตของ สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น ยังคงทอดยาวไปอีกไกลแน่นอน ด้วยอายุอานามที่เพิ่งก้าวเข้าเบญจเพศ บวกกับฝีไม้ลายมือที่เข้าตาแฟนมวยพอสมควร อีกทั้งปฏิกิริยา จากเสี่ยฮุย ที่ปรี่เข้าไปกอดปลอบใจ “เจ้าไมค์” ที่เสียน้ำตาภายหลังที่การชกสิ้นสุดลง บ่งบอกถึงความพึงพอใจและภูมิใจในตัวศิษย์รักรายนี้ และพร้อมที่จะสนับสนุนให้ก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกอีกครั้งแน่นอน



แต่จะให้ดีขอสุริยันต่อย รุ่น 112 หรือ 115 ปอนด์ ได้ไหมเสี่ย?








Credit รูป : www.sport.pl
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2010
ตอบ: 2609
ที่อยู่: ท่ามกลางตัวน้อยๆ2คน
โพสเมื่อ: Thu Oct 23, 2014 17:33
[RE: Life is still beautiful สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น]
ใจสู้น่ะยอมรับใจเลย แต่ฝีมือแค่นี้เป็นแชมป์รุ่นไหนก็เป็นไม่ได้นาน
ทำไมนักมวยไทยต่อยหมัดชุดไม่เป็น มันเทรนกันยากมากเลยหรือครับ
เมื่อก่อนแชมป์โลกแทบจะชนกันตาย เดี๋ยวนี้มีแต่หายแต่หด

แก้ไขล่าสุดโดย ninerawee เมื่อ Thu Oct 23, 2014 17:35, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel