ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> มาดูสินค้าในร้าน 100 เยน ที่ประเทศญี่ปุ่นกัน!!
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: GG WP
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 4972
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 14, 2014 01:41
มาดูสินค้าในร้าน 100 เยน ที่ประเทศญี่ปุ่นกัน!!
บทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูสินค้าแปลกๆ ในร้าน 100 เยน ที่ประเทศญี่ปุ่นกันครับ ซึ่งของแต่ละอย่างก็แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถัน ความใส่ใจในเรื่องเล็กน้อย และความคิดสร้างสรรค์ของคนญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีเลยครับ



1. ที่แขวนกล้วย



เป็นไอเดียที่เก๋ดีเหมือนกัน เพราะนอกจากกล้วยจะเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประดับตกแต่งบ้านได้อีก ด้วยที่แขวนกล้วยอันนี้ครับ



2. ที่ทำนํ้าแข็งสำหรับใส่ในกระติกนํ้า



เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยมีปัญหากับการพยายามที่จะนำเอาน้ำแข็งใส่ลงไปในกระติกหรือขวดน้ำ แต่ปัญหานั้นจะหมดไปด้วย ที่ทำนํ้าแข็งสำหรับใส่ในกระติกนํ้า เพราะน้ำแข็งที่ได้จะมีขนาดที่ผอมกว่าปากกระติกน้ำนั่นเองครับ



3. ถุงเท้าสำหรับโต๊ะและเก้าอี้



ส่วนมากคนญี่ปุ่นจะอยู่ห้องเช่ากัน หากพื้นบ้านเป็นรอย เจ้าของอพาร์ทเมนต์อาจจะปรับเงินเราได้ จึงต้องหาอะไรนุ่มๆ มาใส่ให้กับเฟอร์นิเจอร์ในห้อง ไม่ว่าจะขาโต๊ะ ขาเก้าอี้ ขาเตียง ขาอะไรก็ตามที่มีความเสี่ยงว่าเราจะต้องลากไปมาจนทำให้พื้นเป็นรอย



4. ที่ตากหมอน



ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ลมแรง จะเอาหมอนวางไว้บนราวตากผ้าเฉยๆก็จะตกลุงมาได้ง่าย คงไม่มีอะไรจะดีงามไปกว่าการใช้นวัตกรรม “ที่ตากหมอน” นี้ แค่เอาหมอนยัดลงไปตามร่องง่ายๆ หมอนก็ไม่หล่นได้ทั้งวัน



5. สำลีแคะหูสีดำ



โดยปกติ ขี้หูของพวกเราจะมีสีอ่อน การใช้ที่แคะหูที่มีสีตัดอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่แคะออกมาเช่น สีดำ จึงเป็นอะไรที่จำเป็นมากๆ เพื่อที่จะได้เพิ่มความเด่นชัดให้กับขี้หูนั่นเองครับ



6. ทัพพีตักข้าวแบบตั้งได้



ที่ประเทศไทยเราวางขายกันเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ที่ไทยอาจจะแค่จับตั้งได้ อันนี้ถึงจับวางนอนก็จะไม่เปื้อนเพราะว่ามีเดือยเล็กๆ ยันไม่ให้ฝั่งที่ตักข้าวสัมผัสพื้นโดยตรง



7. ที่ฉีดชำระแบบพกพา



เคยไหมกับการข้าห้องน้ำสาธารณะแล้วไปมีสายฉีดชำระ ปัญหานี้สามารถแก้ได้ง่ายๆเพียงแค่พกที่ฉีดชำระแบบพกพา เท่านี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเข้าห้องน้ำแล้วจะไม่มีสายฉีดชำระอีกต่อไป



8. ที่ช่วยบีบหลอดยาสีฟัน



ที่ช่วยบีบหลอดยาสีฟันให้หมดจนหยดสุดท้าย นอกจากจะใช้บีบหลอดยาสีฟันแล้ว ยังสามารถเอาไว้รีดพวกหลอดซอสต่างๆ ในห้องครัว ได้อีกด้วยครับ



9. พัดกันแสง UV



นอกจากจะช่วยพัดให้หายร้อนได้แล้ว ยังสามารถยกมาบัง UV จากแสงแดดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าพัดอันนี้สามารถรับมือกับความร้อนได้อย่างเต็มรูปแบบเลยจริงๆ

ข้อมูลจาก: dek-d

แต่ละอันเจ๋งๆทั้งนั้นเบยยยย
ถ้าชอบ ฝากโหวตด้วยนะงับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> มาดูสินค้าในร้าน 100 เยน ที่ประเทศญี่ปุ่นกัน!!
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel