ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status: #‎ดี เ จ ฝึ ก หั ด‬
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 26191
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:18
บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช
มาทำความรู้จักบุรุษผู้ก้องโลกวันพีชกันครับ





มังกี้ ดี ดราก้อน (อาชญากรหมายเลข 1 ของโลก)

มังกี้ ดี ดราก้อน (Monkey D Dragon) หัวหน้าสูงสุดกองกำลังปฏิวัติจากเรื่องวันพีซ ดราก้อนเป็นอาชญากรที่โลกต้องการตัวมากที่สุดถึงขนาดประกาศจับตายสถานเดียวเพราะสิ่งที่เขากระทำถือเป็นภัยร้ายแรงต่อความมั่นคงของรัฐบาลโลก



ดราก้อนเป็นลูกชายของการ์ปและเป็นพ่อของลูฟี่ เขาเกิดและเติบโตที่หมู่บ้านฟูซาในทะเลอีสต์บลู มีรอยสักอยู่บนใบหน้าด้านซ้ายและมักสวมเสื้อคลุมสีเขียวเวลาออกนอกฐานลับ เมื่อมีเวลาว่างเขามักจะยืนหันหน้ามองไปทางทิศตะวันออกซึ่งเป็นทะเลบ้านเกิดเสมอ



การปกครองอย่างกดขี่ห่มเหงและความแตกต่างทางสังคมที่ได้พบเห็นทำให้ดราก้อนตั้งปณิธานอันแน่วแน่ว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงโลกในนี้ให้ได้ เขาตั้งกลุ่มคณะปฏิวัติเพื่อทำลายระบอบขุนนางและทาสของเทนริวบิโตะ มีคุมะกับอิวานคอฟเป็นแกนนำคนสำคัญและมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อใช้โค่นล้มรัฐบาลโลกในอนาคต



ดราก้อนปรากฏตัวครั้งแรกที่ล็อกทาวน์เพื่อส่งลูฟี่ออกเดินทางเข้าสู่แกรนด์ไลน์โดยในตอนนั้นเขาเข้าหยุดไม่ให้สโมคเกอร์ทำร้ายลูฟี่ก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย ประวัติของดราก้อนถูกกล่าวถึงโดยการ์ปหลังจากกลุ่มหมวกฟางบุกเอนิเอสล็อบบี้เพื่อช่วยเหลือโรบิ้น ในสงครามที่มารีนฟอร์ดประวัติของเขาถูกประกาศอีกครั้งให้โลกรู้โดยเซนโงคุ




ความสามารถที่แท้จริงของดราก้อนยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่ดูเหมือนเขาจะควบคุมลมพายุได้ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นพลังของผลปิศาจสายโซออนในตำนานเหมือนมัลโก้ที่มีความพิเศษและหายากยิ่งกว่าผลปิศาจสายโรเกีย บวกกับฮาคิคุณสมบัติแห่งเกราะที่ใช้ได้อย่างชำนาญจนหยุดร่างจริงของสโมคเกอร์ได้อย่างง่ายดาย

__________________________________________________________________


เอ็ดวาร์ด นิวเกต (ปิดตำนานชายผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก)

เอ็ดวาร์ด นิวเกต (Edward Newgate) จากเรื่อง One Piece ฉายา “หนวดขาว” (Whitebeard) กัปตันกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว (Whitebeard Pirates) ผู้ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกและเข้าใกล้วันพีซมากที่สุด



หนวดขาวเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ (Four Emperors) ผู้ปกครองโลกใหม่ (ครึ่งหลังของแกรนด์ไลน์) มีฮาคิทั้งสามชนิดและพลังจากผล “กุระ กุระ” (Gura Gura no Mi: Tremor-Tremor Fruit) ผลปิศาจสายพารามีเซีย (Paramecia) สามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนจนทำให้แผ่นดินไหวได้ มีอาวุธประจำตัวคือ “ง้าวบิเซนโตะ” (Bisento) ง้าวที่แข็งแกร่งเทียบเท่าดาบอันดับหนึ่งของโลก สามารถรับแมคม่าจากการโจมตีของอาคาอินุหรือดาบของแชงสได้



หนวดขาวละทิ้งครอบครัวตั้งแต่ยังเด็กเพื่อเป้าหมายในการเป็นโจรสลัด เขากำจัดโจรสลัดกลุ่มอื่น ครอบครองสมบัติมากมายและได้ปะทะกับราชาโจรสลัดโกล ดี โรเจอร์จนได้เป็นสหายรู้ใจกัน




เมื่ออายุมากขึ้นหนวดขาวกลับรู้สึกโดดเดี่ยว สมบัติมากมายที่ครอบครองดูเหมือนสิ่งไร้ค่าเขาจึงเปลี่ยนเป้าหมายหันมาสร้างครอบครัวขึ้นมาในฐานะ “พ่อ” โดยเรียกผู้ที่อยู่ใต้ปกครองว่า “ลูก” และยังให้การคุ้มครองเกาะต่างๆเพื่อป้องกันการรุกรานจากโจรสลัดกลุ่มอื่น




หนวดขาวได้รับการเตือนจากแชงสเรื่องที่เอสกำลังไล่ล่าตัวทีชแต่เขาไม่สนใจคำเตือนและเกิดการต่อสู้กันแต่ผลการต่อสู้ไม่เปิดเผย




ในสงครามเพื่อช่วยเหลือเอสที่มารีนฟอร์ด หนวดขาวหลงกลแผนร้ายของอาคาอินุทำให้เขาถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บซึ่งส่งผลอย่างรุนแรงกับร่างกายที่แก่ชรา แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังสามารถต่อกรกับสามพลเรือเอกทั้งอาคาอินุ อาโอคิจิและคิซารุได้



ภายหลังการตายของเอส หนวดขาวทุ่มกำลังทั้งหมดโจมตีใส่อาคาอินุด้วยความโกรธจนตัวเองเสียหนวดข้างซ้ายไปและเอาชนะอาคาอินุได้สำเร็จ



หนวดขาวปะทะกับทีชด้วยร่างกายที่บาดเจ็บและอ่อนแรงลงเรื่อยๆ ขณะกำลังจะโจมตีครั้งสุดท้ายใส่ทีชร่างกายที่มาเกินขีดจำกัดก็ไม่ตอบสนองดังใจคิดจนถูกกลุ่มโจรสลัดหนวดดำรุมกระหน่ำโจมตี รวมคมดาบที่เขาได้รับ 267 ครั้ง จำนวนกระสุน 562 ลูกและจำนวนลูกปืนใหญ่ 46 ลูก



หนวดขาวบอกกับทีชว่าคนที่โรเจอร์รอคอยไม่ใช่ทีชและยังทิ้งประโยคที่จะส่งผลต่อโลกไว้นั่นคือ “การมีตัวตนอยู่จริงของวันพีซ” ก่อนจะจบชีวิตลงด้วยท่าทางที่สง่างาม ปิดตำนานโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่พร้อมความภาคภูมิใจของแผ่นหลังที่ขาวสะอาดไร้บาดแผลซึ่งเกิดจากการต่อสู้โดยไม่เคยหันหลังให้กับศัตรู



สุสานของหนวดขาวถูกฝังไว้คู่กับสุสานของเอสบนเกาะแห่งหนึ่งในโลกใหม่ การจากไปของเขาทำให้สมดุลขั้วอำนาจของโลกเสียไปนำมาซึ่งความโกลาหลครั้งใหญ่อีกครั้งในยุคทองของโจรสลัด

_________________________________________________________________


ซิลเวอร์ เรย์ลี่ (ราชันย์นรกผู้น่าเกรงขาม)

ซิลเวอร์ เรย์ลี่ (Silvers Rayleigh) จากเรื่องวันพีซ รองกัปตันและมือขวาของราชาโจรสลัดโกล ดี โรเจอร์ ผู้ที่ได้รับสมญานาม “ราชันย์นรกหรือราชันย์แห่งความมืด” (The Dark King) เรย์ลี่เป็นอีกหนึ่งคนที่รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของวันพีซและความจริงเกี่ยวกับช่วงเวลาร้อยปีแห่งความว่างเปล่า



ในอดีตเรย์ลี่เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทำให้โรเจอร์ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งราชาโจรสลัดได้สำเร็จ เรย์ลี่จะไม่มีพลังจากผลปิศาจแต่เขาก็มีวิชาดาบที่ร้ายกาจบวกกับฮาคิทั้งสามชนิดซึ่งล่ำลือกันว่าเขาคือผู้ใช้ฮาคิที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกแห่งวันพีซ แม้เรย์ลี่วางมือจากการเป็นโจรสลัดไปนานแล้วแต่เขาก็ยังคงน่าเกรงขามและอันตราย แม้แต่คิดกับลอว์ก็ยังต้องสงบนิ่งเมื่อเผชิญหน้ากับเรย์ลี่ตัวเป็นๆ



เรย์ลี่ปรากฏตัวครั้งแรกที่หมู่เกาะชาบอนดี้ในฐานะทาสชราธรรมดาคนหนึ่งซึ่งนั่นเป็นการยอมให้จับโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง เมื่อเรย์ลี่ได้รับข่าวการทำร้ายชนชั้นสูงของลู่ฟี่เพื่อช่วยเหลือเงือกสาวเครมี่และทาสคนอื่นๆ เขาจึงออกมาพบกับลูฟี่โดยใช้ฮาคิจัดการพวกลูกกระจ๊อกจนหมดสติ



เรย์ลี่พาพวกลูฟี่ไปยังคาเฟ่ เขาเล่าเรื่องราวที่ตนเองเป็นมือขวาของโรเจอร์และรู้จักลูฟี่จากการบอกเล่าของแชงส ต่อมาอุซปได้ถามถึงตัวจริงของวันพีซแต่ถูกลูฟี่หยุดเอาไว้ด้วยคำพูดเรย์ลี่รู้สึกถูกใจเหมือนกับได้เจอโรเจอร์อีกครั้ง



ในเหตุการณ์พลเอกคิซารุบุกโจมตีโจรสลัดบนเกาะชาบอนดี้ เรย์ลี่เข้าขัดขวางคิซารุด้วยฮาคิที่แข็งแกร่งและวิชาดาบเพื่อให้กลุ่มหมวกฟางหลบหนี เรย์ลี่ต่อสู้กับคิซารุอย่างจริงจังแต่ด้วยสังขารที่ชราทำให้เขาตกเป็นรองคิซารุอยู่บ้าง ไม่นานคุมะก็เข้ามาหยุดการต่อสู้ของทั้งสองคนโดยคุมะได้บอกข้อมูลสำคัญบางอย่างกับเรย์ลี่



เรย์ลี่เฝ้าดูการต่อสู้ของกองทัพหนวดขาวกับกองทัพรัฐบาลโลกและเจ็ดเทพโจรสลัดที่มารีนฟอร์ดผ่านการถ่ายทอดสัญญาณผ่านแมลงสี่สาร เขาถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับการตายของเพื่อนร่วมยุคสมัยที่น่านับถืออย่างหนวดขาว



หลังสิ้นสุดสงครามเรย์ลี่เดินทางออกจากชาบอนดี้ไปที่อมาซอนลิลี่ เขาจัดการกับจ้าวทะเลอย่าง่ายดายก่อนจะว่ายน้ำขึ้นฝั่งจนได้พบกับลอว์ เรย์ลี่พบกับลูฟี่อีกครั้งและบุกไปยังศูนย์ใหญ่ทหารเรือพร้อมลูฟี่และจินเบเพื่อส่งข้อความไปยังพวกฟ้องที่กระจัดกระจายไป



เรย์ลี่สอนให้ลูฟี่รู้จักกับฮาคิทั้งสามประเภทซึ่งเป็นพลังที่จะทำให้ลูฟี่ก้าวขึ้นไปอีกขั้นและใช้เวลาประมาณหนึ่งปีครึ่งฝึกฝนให้ลูฟี่ใช้ฮาคิก่อนที่จะเดินทางล่วงหน้ากลับมาที่หมู่เกาะชาบอนดี้



ช่วงเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง เรย์ลี่ได้พบกับลูฟี่อีกครั้งก่อนจะบอกลากันและขัดขวางทหารเรือที่กำลังตามล่ากลุ่มหมวกฟาง การได้พบกับโจรสลัดอย่างลูฟี่สำหรับเขาแล้วเปรียบเหมือนโชคชะตา เพราะลูฟี่ไม่ได้ต่างอะไรจากโรเจอร์เพื่อนรักของเขาเลย

________________________________________________________________


โกล ดี โรเจอร์ (บุรุษผู้ถูกขนามนามว่าราชาโจรสลัด)

โกล ดี โรเจอร์ (Gol D Roger) จากเรื่อง One Piece บุรุษผู้ถูกขนานนามว่า “ราชาโจรสลัด” โรเจอร์คือผู้ที่ได้ครอบครองสมบัติในตำนาน "วันพีซ" (One Piece) และการตายของเขาเปรียบเสมือนสัญญาณเริ่มต้นยุคทองของโจรสลัด



โรเจอร์เกิดและตายที่ล็อกทาวน์ (Loguetown) เขาเป็นคนทะเยอทะยานในอำนาจและชื่อเสียง ความสามารถที่แท้จริงของโรเจอร์ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดกันว่าเขามีฮาคิทั้ง 3 ชนิดจึงสามารถต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งอย่าง ราชห์สีทองคำชิกิ หนวดขาวและการ์ป



จุดเริ่มต้นของจุดจบมาถึงเมื่อโรเจอร์รู้ว่าตัวเองเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษาและตัวเขาเหลือเวลาอีกไม่มาก เขาตัดสินใจเดินทางเข้าสู่แกรนด์ไลน์โดยมีลูกเรือคนสำคัญคือ เรย์ลี่และแชงคูส แต่ด้วยนิสัยโหดเหี้ยมของเขาจึงได้สร้างความเกลียดชังต่อศัตรูไว้อย่างมากมาย
การเดินทางของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ไปถึงจุดสูงสุดยังสถานที่ๆเรียกว่า “ราฟเทล” (Raftel) ที่นั่นเขาได้พบกับสมบัติล้ำค่า “วันพีซ” แต่เขาไม่ได้นำกลับออกมาด้วย ซึ่งผู้ที่รู้ตัวตนที่แท้จริงของวันพีซและยังมีชีวิตอยู่จึงมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น




โรเจอร์เลือกปิดฉากชีวิตของตนเองอย่างยิ่งใหญ่โดยการสลายกลุ่มโจรสลัดและเข้ามอบตัวกับรัฐบาลในขณะถูกคุมขังเขาได้บอกความลับสำคัญเกี่ยวกับ “โปโตกัส ดี โร้ก” (Portgas D Rouge) ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ของเขาให้การ์ปฟังโดยเชื่อว่าการ์ปจะให้การคุ้มครองภรรยาและลูกที่กำลังจะเกิดมาของเขา



ชื่อจริงของโรเจอร์ถูกเปิดเผยเมื่อครั้งที่หนวดขาวนึกถึงเหตุการณ์ที่ทั้งสองนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน โรเจอร์บอกกับหนวดขาวถึงชื่อจริงของตนที่มีคำว่า “ดี” อยู่ตรงกลาง ไม่ใช่ชื่อ “โกล โรเจอร์” (Gold Roger) ที่ทหารเรือเรียกกัน



ความสามารถอีกอย่างหนึ่งของโรเจอร์คือพลังที่สามารถได้ยินสรรพสิ่งเขาจึงเข้าใจความหมายของข้อความที่สลักบนโพเนกลีฟเกี่ยวกับช่วงเวลาร้อยปีแห่งความว่างเปล่าทั้งๆที่อ่านไม่ออกและเขายังได้ยินเสียงพูดคุยของจ้าวทะเล



โรเจอร์คือเจ้าของหมวกฟางที่แท้จริง เขามอบมันให้กับแชงคูสเพราะคิดว่าแชงสต้องเป็นโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ แต่แชงสไม่ทะเยอทะยานเหมือนเขาและส่งต่อมันให้กับลูฟี่อีกทอดหนึ่ง



ในสงครามเอ็ดวอร์ระหว่างโรเจอร์กับกองทัพชิกิ โรเจอร์ปฏิเสธคำชวนของชิกิในการร่วมมือกันครองโลก หลายคนคิดว่าโรเจอร์ต้องพ่ายแพ้แน่นอนแต่เขากลับชนะได้ด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน กองทัพชิกิถูกจมลงไปกว่าครึ่งและชิกิโดนพวงมาลัยปักที่ศีรษะ สองปีต่อมาโรเจอร์ก็พิชิตแกรนไลน์ได้สำเร็จและถูกขนานนามว่าราชาโจรสลัด



โรเจอร์สั่งให้กลุ่มโจรสลัดโรเจอร์สลายตัว เขาเลือกวิธีตายของตัวเองด้วยการเข้ามอบตัวกับรัฐบาลโลก เขาบอกกับเรย์ลี่เพื่อนรักของเขาว่า “ฉันจะไม่มีวันตาย” ก่อนจะเดินเข้ามอบตัวอย่างสง่างามและตายอย่างยิ่งใหญ่

____________________________________________________

จบล่ะนะครับ ขอบคุณมากๆครับที่ติดตามไว้วันหลังจะหามาให้อีกนะครับ

ถูกใจก็กดโหวตให้ด้วยนะครับ

ปล.บางคนอาจจะว่ายาวไปก็ขออภัยด้วยนะครับ
265
0
หากโดน 451 เรื้อน จะถูกแบน
มะพร้าวไม่มีน้ำ , sukiojenny , Freedom_Blood , WIN_CFC , Zapao , Notorious_BL , ~ผ่อนคลาย~ , AnuBiZ , Mikumon , Juk_Grooo , PV79 , Siyaknight , zerpenteer , หว่องกาโว , Non-Toxic , Spurs_Blood , ชาวบ้าน , บ้า , มิริน , Titan , ผู้ทรงความยุติธรรม , Ted Teeran , VidukaSmithKewellRioWood , CopyrightX , DOGBOX , No.7 , sunbutus , imbaplay , swit[ch]on , DyNaMiKe , manmunsoon , Mhaturawee , KuBass , kalakasong , NongNew Newgredo , [W]orldClasS , paoteerapat , #23 , -Little_Boy- , ชื่อนี้ไม่ซ้ำใคร , moobeerzaa , bankronaldo , TeerawutC , brrless , Jamesbuff , anajanteam , pongpang04 , sheva042 , YouNotMe , 아이유 , atomsuperkick10 , badlovea , hutoew , fewsuper , aeye , coco36149 , GoTTaMa , kaikoo , John Nash , MystarLuvdek , holigans , _gotzeus_ , LoveMilinOnly , ปะซะบ้อ , huimala , warushiz , ปลา วาฬทราย , Broune , fallinz , gamemumu , เบ๊คแฮมอีสาน , V_Chelsea_V , Bierhoff , darkwing13 , แล้วแต่ , chalkies , sldlord , kklnn , gaiden13 , VasBarc , โอนิซูกะ , Kopsun , Riyah , maximy18 , *Hitachiz , mentbee , ใครคนนั้น , Qw3rty- , Mr.Sam , icenakubz , i7-PM , TaeArs , maxybaby , T-Pluv4eva , prayoot , kokoriko , GuBa_ , wave2500 , ton5940 , Blitzkrieg , coralreef , MR.EMRE , Runman 325 , Mourinhoz , Tarja , Tong1991 , sleepmans , baramyeau , D4xyz , pg-yuki , Krathongss , korn1987 , toncivil , EMllEM , EnriqueZa , อารมณ์สุนทรีย์ , PoomPM , habihara , DosDiODaS , เจ็ทแหมมโจน , FarnOffspring , สายลมที่พัดผ่าน , paladin054 , dfbeck , pinggnip_79 , Cha_Lamp , popuriio , DVS , OpO_No , thuntawach , **Mr_FloweR** , Parallax , JameMaeklong , Cesc[4] , SV_GG , AdiosEsprada , SOUL_ZoRo , Invincible_Benz , Middle-Earth , Toplismz , Panzer3 , SKBank , Badabing , Bl2own - Blabla , Bouya Harumichi , Shokubutsu , Godspada , 7แฉก , arena0023 , Umeshu , Azlarn , yensanore01 , spy154 , joe_liverse , paperjam , hothen , sawapram , -Zense- , buffalogy , BaByYaKuZa , Pacquiao , ThomasAE , vasyas03 , TaJaonee , wolfina , EcstasY , Jimmycool , P1RaTE , Power_Drogba , jesuzz13 , MrRos , suph@n , C.R๐nald๐ , 1_H!t-K0 , GreaN-Th , Pink Spider , papalissi , threesmart , BadboyM , Orgazm , Dream Crusher , KaooaT , artitify2 , goaltumclub , shineigi , 4811715014 , juneofman , o6sEnsEo , Lanoline , Ryo , berserk333333 , [Red_scouser] , Chrysoberylz , บอมเบย์ , THeKidzist , Clover_T , spurssoglad , วันก่อนฮะ , tiwatkt , Blue_eyes , doxdox , Goaw9 , Barakamon , NearlyNail4 , ophhub , paruhass , SidSystem , techmode69 , โอ๊ดซากี้Xสังคังแมน , minyoyoza , OH MY GOD , pea_mu , สแมว , seahot , Not Responding , Oakkung , Roadrun , MATTIFLYING , OTTOKUNG_6 , pdeesukol , ~:NaTtApOnG:~ , Luxiaofeng323 , SamingBP , maxweza , Angelicsocx , Happyhome , Oz- , sutsoot , FondNesS , CraZyPurE , --FreedomLife-- , SIX_HARD , affy14 , chawin101 , HAHAHAHA , gutorss , Proudly Present , ZUPALE , Koook , omeiir , udoladors , -Ch3lS3a- , สาริกาป๋าShearer , Oak 127 , rbs_3 , ake007xxx , KaiGerrard , Minion-United , andreas10 , terkzlh , จ่าแฟร้งค์ , bobo14 , หลาน น้าซาร์ , Balotelli , bored_sad , bankman1113 , ๐mC๐ , cartoonology , laws , PiqueNante , RMFronaldo , พี่วิuฯ , zeek , campkungclassic , DavidBeckham7
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: น้องกูถามเตี่ย น้องเมียถามกู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2013
ตอบ: 274
ที่อยู่: โต๊ะข้าง ๆ
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 22:07
Top Comment [RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  


เล่มที่ 58 ตอนที่ 570 หน้า 134 ลูกน้องหนวดขาวพูดว่า

มีจิตคุกคาม " ฮาโอโชคุ ( ราชันย์ผู้พิชิต )" เหมือนผมแดงกับพ่อ
26902ee2f54ff5620609de5b1f99c5c1.jpg
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 6094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
ให้กับความพยายามครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 9666
ที่อยู่: อยู่ในปาร์ตี้ร้อนดั่งกับไฟเยอร์
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:24
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2008
ตอบ: 9221
ที่อยู่: ได้ก็เพราะรักที่ได้จากเธอ
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
ไม่มีแผล่บแล้ว แต่ขอบคุนมากครัช
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3626
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:28
ถูกแบนแล้ว
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Apr 2010
ตอบ: 323
ที่อยู่: In Dream
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:33
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  

น่าจะเป็นตอนที่ประดาบกับแชงคูช แล้วท้องฟ้าแยกออกจากกันเป็นสองฝั่ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54720
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:34
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]


4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1271
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:35
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
โซออนในตำนานประเภทไหนที่ควลคุมฟ้าอากาศได้คับ
มีสัตว์ในตำนานที่มีความสามรถประมาณนี้ด้วยเหรอ
ผมนึกว่าได้โรเกียสาย พายุหรือสภาพอากาศ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:38
ถูกแบนแล้ว
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  


มันบอกอยู่โต้งๆเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 671
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:45
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
Siyaknight พิมพ์ว่า:
โซออนในตำนานประเภทไหนที่ควลคุมฟ้าอากาศได้คับ
มีสัตว์ในตำนานที่มีความสามรถประมาณนี้ด้วยเหรอ
ผมนึกว่าได้โรเกียสาย พายุหรือสภาพอากาศ
 


มังกรฮะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 9666
ที่อยู่: อยู่ในปาร์ตี้ร้อนดั่งกับไฟเยอร์
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:45
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
VidukaSmithKewellRioWood พิมพ์ว่า:
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  


มันบอกอยู่โต้งๆเลยครับ  


อ้างอิงหน่อยสิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 9666
ที่อยู่: อยู่ในปาร์ตี้ร้อนดั่งกับไฟเยอร์
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:46
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
Valtzz พิมพ์ว่า:
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  

น่าจะเป็นตอนที่ประดาบกับแชงคูช แล้วท้องฟ้าแยกออกจากกันเป็นสองฝั่ง  


มันใช่หรอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ทีมดาวิใบเฟิร์น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 60852
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:46
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
ขอประวัติของการ์ปหน่อยครับ พวกตำนานเนี่ย ผมชอบการ์ปที่สุดละ

รองมาก็ เรย์ลี่ เท่สาส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
#23
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 39708
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:50
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7698
ที่อยู่: คฤหาสน์
โพสเมื่อ: Thu Aug 14, 2014 20:50
[RE: บุรุษผู้ก้องโลก วันพีช]
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
VidukaSmithKewellRioWood พิมพ์ว่า:
DamnriderZ พิมพ์ว่า:
ตอนไหนครับที่บอกว่าหนวดขาวมีฮาคิราชัน ซื้อครบทุกเล่มยังหาไม่เจอ  


มันบอกอยู่โต้งๆเลยครับ  


อ้างอิงหน่อยสิ  


น่าจะเป็นตอนที่ไปช่วยเอสนะครับ หลังจากลูฟี่ใช้ฮาคิ เห็นลูกน้องหนวดขาวบางคนบอกว่า ฮาคิเหมือนของพ่อเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel