ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1788
ที่อยู่: Thailand and The Bridge
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:52
ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน
*edit : ตัวเนื้อหาอาจจะดู 18+ แต่ไม่มี 18+ ให้ดูนะครับ :D

*edit : อัพเดตครบละนะครับ !! แต่ถ้าว่างๆจะมาเก็บตกนักแสดงให้แบบ recommend เพราะรู้สึกตกหล่นไปเยอะ เหลือเกินท่านใดคิดว่าเธอคนไหนน่าจะติดตัวท้อปก็บอกกันเข้ามานะครับ

วันนี้บ้านผมฝนตก ตั้งแต่เที่ยงไม่มีอะไรทำจริงๆ มาเปิด ss เจอกระทู้แนะนำเข้าเลยสะกิดใจให้ทำอะไรบางอย่าง ขึ้น
มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้นานแล้วกับเพื่อนในกลุ่ม แต่ไม่รู้จะถูกต้องหรือไม่ แต่ช่างมันผมคิดว่ามันเป็นแบบนี้แล้วก็อยากมาเผยแพร่ละในยามฝนตกล่ะกัน
ซึ่งเวลาดูหนัง เอวีญี่ปุ่น จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเนี่ยผมจะแบ่ง สาวๆ เค้าเป็น 5 ประเภทครับดังนี้
1. erotic-body / killer tis (แคลเซียมสูง)
2. Slender / longlegs (พริตตี้,นางแบบ)
3. Beautiful / mixed-race (สวยแบบพกพา)
4. Cute / teen (สาวน้อย โมเอะ)
5. Mature (สาวใหญ่)


สาย erotic-body / killer tis (แคลเซียมสูง)
- จากประสบการณ์การดูๆมา นี่เป็นสาวหมวดยอดนิยมผลิตของทางฝั่งแดนอาทิตย์อุทัยเลยทีเดียว เพราะมีคลอดมาตลอด ผลัดเปลี่ยนกันมาตลอด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะลักษณะทางกายภาพ ของสาวยุ่น ที่ไม่ได้สูงแต่มีแคลเซียมมาก ทั้งนั้นทั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะยอดขายอันดับต้นๆ (จากการค้นหา) ผ่านเวปส่วนใหญ่ ล้วนมาจากหมวดนี้ทั้งสิ้น

Top 10+1+1 ของฉัน

11.Azusa Nagasawa
-นิยามของคำว่าอวบนี่คือเธอจริงๆ นักแสดงคนนี้ ถึงแม้หลังๆจะออกแนวอ้วนไปแล้วบ้าง แต่ด้วยมวลพลังทางกายภาพที่ยังมากล้นอยู่จึงยังติดอยู่ในtop ของผมครับ



10.Shion Utsunomiya Meisa Hanai
- อีกคนเป็นดาวรุ่งกำลังทำผลงานอีกคนเป็นรุ่นพี่ที่เก่าไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามด้วยขนาด !! ลักษณะ รูปร่างที่คล้ายกันมาก จึงทำให้ตัดสินใจลำบาก จริงๆ เอาเป็นว่าถ้าชอบญี่ปุ่นจ้าก็ คนซ้าย ถ้าออกแล้วลูกครึ่งตาโต ก็คนขวา


9.Rio Hamasaki
- ถึงตัวจะเล็กแต่ .... ไม่เล็กตามแน่นอน เล่นหนังมาก็มากแล้ว ถึงจะไม่ค่อยดังมาก แต่ก็ติดอันดับการค้นหาทางเน็ตอยู่แน่นอน
*edit : เพิิ่งไปดูเวปหลักมา ผลงานขายได้เยอะมากครับคนนี้ หลังๆสวยขึ้นด้วย

8.Momoka Nishima
- เนื้อเน้นๆ คือคำนิยามของเธอคนนี้ โมโมกะ จะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง กับลีลาท่าทางและบทบาท ที่ได้รับ
เธอแสดงเอวีมาแล้วมากมาย และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เสมอ


7.Saori Hara (retired)
- เป็นตำนานอีกราย ที่ไปสู่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ เข้ามาเมืองไทยครั้งแรกๆ ในยุค Bluetooth ด้วยความที่มีสีหน้า แววตา และการแสดงที่เซ็กซี่ จนทำให้ ใครหลายๆ คนจำชื่อเธอได้แม่น จนปัจจุบันเลิกเล่นเอวีแล้ว


6.Sora Aoi(retired)
- ขาดเธอไม่ได้ ..... หัวใจขอสารภาพ จริงๆ สำหรับคนคนนี้ มาเปิดตลาดในเมืองไทยเป็นแรกๆ เลย จาก การ Bluetooth ...ถุย !! เคยแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง ก่อนจะทำอะไรอีกหลายอย่าง จนโด่งดังไปทั่วปฐพี น้อยคนนักจะไม่รู้จัก น้องอ้อย


5.Alice Ozawa
- มองที่ส่วนลำตัวจนถึงบั้นท้ายของเธอดูสิ แล้วคุณจะรู้ถึงคำตอบ…… ความขาวขนาดนี้ หน้าตาจิ้มลิ๋มขนาดนี้ ทำให้นักแสดง อลิส จะเข้าไปอยู่ในใจพวกคุณแน่นอน



4.Anri okita
- จริงๆ เธอคนนี้ค่อนข้างสูงนะ แต่ผมว่าด้วยลักษณะทางกายที่เอวใหญ่ และอวบจึงขอจัดอยู่ในหมวดนี้ ถึงหลังๆผมสังเกตว่าขาเธอจะคล้อยๆ บ้างรู้สึกว่าจะได้เล่นหนัง naked อะไรสักอย่าง ส่วนผลงานก็ ..... ตามนั้นละ


3.nami aino
- ช่วยเดินเรือให้ด้วยนะ นามิ .... แต่ถ้าทางจะล่องทะเลไม่ยอมกลับฝั่งแน่นอน สำหรับ นามินี้ ถึงเปิดตัวแสดง แรกๆ ด้วย ชื่อ มาโก๊ะ mako nagase จะไม่ดัง แต่พอเปลี่ยนปุ๊บดังปั้บ น้อยคนนักไม่รู้จักเธอ


2.Takako kitahara (retired)
- ตำนานในยุค bluetooth นักแสดงเอวี ที่มีชื่อเสียงมากอีกคนหนึ่ง หลายคนอาจไม่รู้จัก เพราะอำลาไปเมื่อ 2009 แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณลองมองไปที่สะโพก และหน้าตาที่หน้าฟัด ของเธอ คุณจะรู้ว่าชื่อเสียงมาได้ยังไง

1.Yuma asami (น่าจะ retired แล้ว)
- ครองแชมป์หลากสถิติ กวาดเรียบทุกเวปไซต์ ได้รางวัลมามากมาย ชื่อ ยูมะ คงการันตีอะไรได้หลายคน ด้วยหน้าตาน่าฟัด และ แคลเซียมที่มากล้นตั้งแต่มัธยมของเธอทำให้ผลงานออกมาทีไร ขายดีติดอันดับทุกที แต่เคราะห์ร้ายปัจจุบัน ป่วยเป็นมะเร็งทำให้ต้องหยุด งานไป แต่ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะครับ


0.Julia
- ชื่อนี้การันตี ความเป็นแม่พันธุ์ เอ้ย!! สำหรับ rank พิเศษ (ด้วยความสูงตามประวัติ 164 จึงจัดในหมวดนี้ครับ) ด้วยความที่มาแรงแซงทุกยอดขายของ หลายเวปในปัจจุบัน ถึงแม้จะเริ่มหย่อนๆ แต่เมื่อดูแล้วก็ไม่มีอะไรต้องบรรยายอีก

----------------------------------------------------------
Slender / longlegs (พริตตี้,นางแบบ)
- “สวยแบบน่าดู”คือคำนิยามของสาวๆ ประเภทนี้จะรูปร่างดี สูง 167 ขึ้นไป แต่มีจำนวนน้อยเพราะ ด้วยรูปร่างที่สูง ขาเรียวยาวสอดคล้องกันกับเอวที่บางลงมาจากแผนกบน ดูแล้วเหมือนกับพริตตี้ ตามงานมอเตอร์โชว์ต่างๆ เมื่อความสูงบวกเข้ากับความสวย จึงได้บทสรุปคือความ perfect กับสาวๆ ที่อยู่ในหมวดนี้ เพราะบางคนเป็นดาราได้สบายๆ
Top 10 slender / longleg ของผม(ส่วนใหญ่จะพบเจอด้วยความบังเอิญจริงๆ)


10.Riko Tachibana
-สาวขาเรียว จอมโหดคนนี้คือตำนานคนแรก ที่รู้จักในสไตล์นี้ แรกๆก็โอเคครับสวยดีหลังๆนิตำนานออกจะแนวโหดไปหน่อย แต่ยังไง ตำนานก็คือตำนาน ที่น่าจดจำอีกคนนึง


9.Karen Gokure
- เจอเธอด้วยความบังเอิญครับ แต่เป็นหนึ่งคนที่ประทับใจจนจำชื่อได้เลย เพราะความสวย


8.Chihiro Hara
- เจอกันด้วยความบังเอิญ จากการแสดงร่วมกับนักแสดงอีกคนนึง ถึงอายุไม่เด็กแล้วแต่แววตาและรูปร่างยังเด็กอยู่


7.Sophia Nikaidou (retired)
- ข้อมูลน้อยมาก แสดงก็น้อย แถมยังรีไทร์ไปแล้ว หลายคนอาจไม่รุ้จัก แต่ผมดันได้ดูด้วยความบังเอิญ คลิปไปเรื่อยๆ แล้วเจอ ผลคือเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพครับ สูง สวย อาจเป็นเพราะเป็น gravure เก่าก็เป็นได้ จากนั้นก็ตามหาผลงานเลยทีเดียว


6.Rola Takizawa (Rola Misaki)
- ดาวรุ่งพุ่งเหมือนแรงคนนี้ผมลังเลอยู่นานเลยทีเดียวว่าจะจัด ให้อยู่ในหมวดไหนดี แต่เพราะความสูงถึง 172 ของเธอทำให้ ผมต้องตัดใจจากหมวดอื่น แน่นอนสาวลูกครึ่งคนนี้ คงอยู่ในใจหลายๆคน แต่ด้วยการแสดงแข็งๆที่ต้องได้รับการปรับปรุง ทำให้เรตติ้งไม่ค่อยโอเคนัก


5.Anri Suzuki(retired)
-แน่นอนหลายคนรู้จักเธอ จากข่าวที่ผิดพลาด แต่ อันริซูซิกิ นั้นไม่ได้ดังแค่ข่าวเธอยังมีรูปร่างงดงาม สวย สูงโปร่ง เป็นนางแบบได้สบายๆ ปัจจุบันเริ่มเงียบๆไม่รู้ว่าลาวงการไปรึยัง edit:Anri Suzuki ลาวงการล่าสุดแต่งงานแล้ว ขอบคุณคุณ united neverdie ครับ


4Yui tatsumi
-ถ้าคุณถามหา Yuma asami เวอร์ชั่นที่สูงเพรียวและผอมกว่า นี้อาจจะเป็นคำตอบ รู้สึกว่าจะเคยเล่นหนัง อะไรสักเรื่อง ค้นรูปถึง นึกออก love summer ในไทยด้วย ผลงานของเธอก็มากมายไม่น้อย แสดงไปเยอะแล้วแต่ ความน่ารักก็ยังคงอยู่


3.Asami ogawa
-ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้ดูบั้นท้าย ..... สาวตาคม หน้าเรียว คนนี้มาพร้อมความสูง 167 ซม มีเอวเล็กแต่มีสะโพกค่อนข้างใหญ่จึงสังเกตุได้ว่าจะเป็นจุดขาย ในหน้าปกหลายๆเรื่องของเธอ ประกอบกับท่าทางแล้ว ...... ลิ้งค์นั้นคงจะถูกคลิ้กในไม่ช้า


2.Nozomi Aso
- เห็นหน้าปกครั้งแรกแล้วนึกว่าตัวเล็กๆ น่ารัก แต่ที่ไหนได้ เธอพกความสูงมามากถึง 170 ซม. ด้วยประวัติที่ไม่รู้จริงหรือไม่ที่เป็นคุณหนูหนีออกจากบ้าน เลยได้ฉายาว่าเป็นคุณหนูแห่งเอวี แต่คุณจะทำเธอได้ดีขึ้นเมื่อได้ดูเนื้องานจริงๆ ฟรุ้งฟริ้งแน่นอนครับ



1.Ameri ichinose
- ปฎิเสธไม่ลงจริง หลายคนคงเข้าใจสงสัยตั้งแต่แรกเห็นว่า ไปเป็นดาราดีกว่าไหม แถมยังเริ่มด้วยการแสดงแบบไม่ปกปิดอีก แต่ .... อีกใจก็ขอบคุณพระเจ้าที่เธอเลือกเส้นทางนี้ 555+ จนตอนนี้ดันมาเล่นแบบปกปิด ซึงก็ยังติดอันดับท้อปซาร์จของหลายๆ แห่ง


-------------------------------------------------------
Beautiful / mixed-race (สวยแบบพกพา)
- มาถึงแล้วสำหรับอีกแนวทางยอดนิยมผลิตของแดนยุ่น สำหรับ คนที่นึกถึงสาวๆ ที่หน้าตาสวย น่ารัก ความสูงไม่มากนัก 165ลงมา ตาคมเย้ายวน อารมณ์เหมือนกับ การนึกถึงน้องๆ ดาวคณะที่อยู่ปีสอง มองเห็นอยู่ในโต้ะร้านเหล้าด้านข้าง และทำได้แค่สบตา ส่วนความกล้านั้น อยู่ในแก้ว สาวๆพวกนี้อาจจะเข้าไปเติมแก้วของคุณแทน



10. Megumi Ishikawa (retired)
- ตำนานที่เคยกล่าวถึงกัน เด็กยุคใหม่อาจไม่เคยเห็นนักแสดงคนนี้ แต่รับรองว่า ถือเป็นนักแสดงที่สวยคนหนึ่งเลยทีเดียว หนึ่งในสาวยุค2g Bluetooth กันกระจายเพราะความน่ารัก แต่เชื่อกันว่าที่เธอหายไป เพราะได้รับบทรุนแรงของค่ายที่ไม่ถนอมนักแสดง จึงทำให้เธอต้องหายไปจากวงการ....


9.Maria Ozawa (retired)
- “เฮ้ย เมิงส่ง Bluetooth ให้กุสิ เร็วๆ เลยๆ” คงเป็นคำพูดที่หนุ่มยุค 2g เคยกล่าวกันสำหรับการดูผลงานเธอคนนี้ มาเรีย หรือ มิยาบิ ในบ้านเราขึ้นแท่นตำนานเอวีไปนานแล้ว จากการที่ น่าตาสะสวย เหมือนลูกครึ่ง และรูปร่างที่สวยงาม ทำให้ชายไทยยังคงจดจำเธอได้เสมอ .... (สมัยสาวๆนะ)


8.Nishino Sho
- คุณแก้วครับ .... แน่นอนว่าชายไทยใครๆ ก็จำได้กับ โซนิชิโนะ นักแสดงสาวที่ฝากผลงานไทย กับ จันดารา ด้วยความที่หน้ารูปวีเซป ประกอบกับความขาวและความหมวยของเธอ คงจะสะกดใจหลายๆ คนอยากเป็นคุณขจรกับไอ้เคนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว


7.Kaede Matsushima(retired)
- โคตรน่ารัก คงเคยเป็นคำที่หลายคนพูดบอกกับเธอ บน โทรศัพท์ 2g แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งตำนาน ที่น่าจดจำสำหรับ คาเอเด เชื่อว่าหลายๆคนรวมถึงผมด้วย ยังจดจำเธอได้ผ่านหน้าตาที่ เรียกได้ว่าเป็น idol ได้สบายๆ เคยเลิกแสดงไปแล้วครั้งหนึ่ง จนกลับมาแสดงใหม่ แต่ปัจจุบันก็เริ่มหายๆ ไปอีก แต่ยังไง....ผมจะรอนะ
*edit : ล่าสุดมีลูกแล้ว... จากคุณ united neverdie

6.Yuria Arshina
- เซ็กซี่เลดี้ เลยครับ ครั้งแรกที่เผลอไปสบตาบนปกเข้า ... (อย่าไปสบตาเธอนานๆครับบอกเลย ) รู้ตัวอีกที คลิปเริ่มแล้ว และแน่นอน การแสดง สีหน้า ท่าทาง เธอทำได้ดีเยี่ยม ครับ โดยรวมแล้วคือเจ้ยุนะ ร่างขาวและเด็กกว่านั้นเอง


5.Yuna Shiina
- เรื่องแรกๆ บอกเลยเฉยๆ มาก แต่พอสักพักหนึ่ง เหมือนมีพลังงานบางอย่างทำให้ เจ้ยูนะ สวยขึ้นเรื่อยๆ ๆ พลังงานนั้นมันเริ่มทำให้ผม ต้องคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเธอสะหลายครั้งไป ซึ่งด้วยหน้าตาที่สะสวย และการแสดงที่ยอมเยี่ยม ก็ทำให้ ผมคิดว่า เจ้อยู่ใน top ของอีกหลายๆคน


4.Akiho Yoshizawa
- ดวงตาที่ดูใสซื่อ คือจุดเด่นของเธอ ผสมผสานรวมกับในหน้า และ รูปร่างแล้ว มันจะทำให้เราจำชื่อเธอได้แทบจะทันที แน่นอนครับร่างกายที่โค้งว้าว เซ็กซี่ ตอบแทนเราได้ทันทีว่า เธอเคยเป็น เทพธิดาแห่ง AV เลยก็เป็นได้ ถึงปัจจุบันจะหย่อนๆ บ้างตามจำนวนการแสดงมหาศาล แต่ทุกอย่างที่เป็น อะคิโฮะ ก็ ... ยังคงเป็นเหมือนเดิม


3.Tia
- สาวลูกครึ่ง สุดสวย ตาคม Noomตู้ม คนเดิม คนเดียว คนนี้ มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ถึงหลังๆ สังเกตว่าน่าจะเริ่มเบี้ยวๆ และออกแนวโหดร้ายบ้าง แต่ผลงานการแสดงยังคงคับจอ คับ คับ .... เอาเป็นว่าน้องเทีย หรือ ทีอา จะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับการแสดงของเธอ


2.Yui Hatano
- รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ปีล่าสุดคงการันตีคุณภาพของเธอได้เป็นอย่างดี แสดงมาหลายบทบาท มาก เช่น คุณครู คุณหมอ พนักงาน จนไปถึง ฮีโร่สาว ด้วยผลงานที่มากล้นทำให้ น้อยคนมากในยุคปัจจุบัน จะไม่เคยเสริชชื่อเพื่อดูผลงานของเธอ


1.Jessica Kizaki
- “คุณและคุณเท่านั้น” สวย น่ารัก ตาคม แสดงดี เธอมีทุกอย่าง จนรู้สึกเสียดายที่เลือกเดินทางสายนี้ น่าจะมาเดินทางปกติแล้วมาอยู่ห้องผม 55555+ ถึงผิวเธอจะไม่ขาวมากแต่ก็สัมผัสถึงความอมชมพูและเนียนได้เป็นอย่างดี การมองหน้าเธอจะทำให้คุณนึกถึงการใช้ชีวิตในห้อง พร้อมกับเธออย่างมีความสุขตลอดเวลา

----------------------------
4. Cute / Teen (สาวน้อย)
- คิดถึงใบหน้าอันสดใส คิดถึงสาววัยแรกแย้ม คิดถึงรอยยิ้มพิมใจ ที่รูปพวกเธอกันแล้วต้องแอบยิ้มตามกันสิครับ นั้นแหล่ะครับคือนักแสดงเอวีสายนี้ คุณอาจจะเห็นใบหน้าที่ช่างไร้เดียวสา น่าทะนุถนอมของเธอ ดูแล้วมันช่างทำให้คุณอยากจะทำให้เป็นพญาราชสีห์คอยปกป้อง แต่เมื่อรู้ตัวอีกที ถ้าคุณได้ดูผลงานพวกเธอแล้วจากราชสีห์อาจจะกลายเล็กลงจนกลายเป็นลูกแมวน้อยเลยก็เป็นได้......

Top 11 Cute / Teen (สาวน้อย)ของผม

11. Aimi Yoshikawa, Anna natsuki
- รักใสๆ หัวใจพองโต คือ คอนเซ็ปของนักแสดงสาวสองคนนี้ ทั้งคู่พกความหนักอกหนักใจ กับ หน้าตาใสๆ ที่ผมไม่สามารถจัดอันดับให้ใครเหนือกว่าใครได้ จริงๆ ทุกอย่างทั้งการแสดง ท่าทาง บทบาท คล้ายกันอย่างน่าตกใจ
เอาเป็นว่านี่คือ แพ้คคู่พาเหนื่อยของชาวโมเอ๊ะ อีกคู่หนึ่ง


10.Suzuki Koharu
- น้องหนูคนนี้ มีดีที่รอยยิ้ม นักแสดงน้องเล็ก อายุเธอยังน้อยสามารถเติบโตได้อีกไกล ส่วนของร่างกายของน้อง คาฮารุนั้น สมส่วนดังเช่นสาวแรกรุ่นควรจะเป็น ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป สู้ต่อไปนะน้อง


9.Rio Tina Yuzuki (ริโอหนึ่ง) / Rio Fujisaki ริโอสอง
- ความโด่งดังในวงการผมยังชั่งใจเล็กอยู่กลัวว่าเธอจะไม่ได้น่ารักเหมือนเก่าแล้ว เริ่มดูเซ็กซี่แล้วก็เป็นสาวมากขึ้นจนต้องกลับไปดูผลงานเพื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงเอวี ใสๆ ท่านอื่น ปรากฏว่าแม้ว่าเธอจะถูกเปลี่ยนบทบาทเป็นสาวเปรี้ยว แต่ความน่ารักสดใสเล่นหูเล่นตา ยังคงริโอ เหมือนเดิม แต่คลื่นลูกเก่าคงต้องหลีกคลื่นลูกใหม่เป็นธรรมชาติ
- เมื่อมีริโอเบอร์หนึ่ง เทพเข้าแห่งเอวี ก็ได้ส่งริโอเบอร์สองลงมา ความน่ารักจิ๋มลิ้มไม่ต่างกับ rio เบอร์หนึ่งเลย หากเสียแต่ว่า เธอเริ่มจะเข้าสู่วัยสาวอีกคนแล้ว และจากนี้ไปเราจะมีริโอ เบอร์สาม ที่ตัวเล็กๆน่ารัก และใบน่าสะสวยมาอีกหรือไม่...คงต้องติดตามรอกันต่อไป


8.Aino Kishi
- คิโยมิ ....คาวาอี้ ..... โออิชิ 555+ หลายคนคงเคยเห็นผลงานการแสดงมาแล้ว แน่นอนดาราสาวเอวีคนนี้ ติด 1 นักแสดง 6 ดาวที่คุณต้องเคยลองค้นหา และจัดอยู่ในสายน่ารักแน่นอน ปัจจุบันเธอตัดผมสั้นแล้วมันทำให้ดูหน้าเด็ก ลงไปอีก(ไม่น่าเชื่อว่าเกิดปี98) Aino kishi อาจจะเป็นยาเรียกความหนุ่มของคุณก็เป็นได้



7.Erika Momotani
- เอาไปเลย 10 กะโหลก ไม่ต้องพูดอะไรมาก คนนี้เกิดชัวร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ การมองดูตาของ นักแสดงคนนี้จะทำให้คุณถูกพลังงานบางอย่าง เข้ามาสิ่งที่มือคุณให้เลื่อนเม้าคลิกเข้าใส่ทันที สวย น่ารัก ธรรมชาติ แสดงดีแบบนี้ น่าสนับสนุน ให้ดังยิ่งกว่านี้ครับ


6.Marina Shiraishi
- จะไปไหนน่ะ นู๋ซื่อบื้อ ใครเคยดู GTOคงใช้คำนี้กับนักแสดงคนนี้ได้เป็นอย่างดี รางวัล ดาวรุ่งพุ่งแรงคราวที่แล้ว การันตีให้กับหน้าใสๆ หัวใจพองโตของน้อง มารินะได้เป็นอย่างดีด้วย ด้วยหน้าตา ท่าทาง ผิวพรรณ ทุกอย่างมันช่างลงตัวจริงๆ ถูกจับตามองในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ก่อนที่จะมาสู่วงการเอวี และมีแนวโน้มว่าเธอจะเติบโต โต โต ในทางที่ดีขึ้น ซึ่งถ้าตอนนี้ใครยังไม่เคยดูขอบอกเลยคุยกะเค้าไม่รู้เรื่องแน่นอน


5.Nana Ogura
- ชื่อนี้คงเคยเห็นผ่านๆ กันมั่งละ น้องนาน่า โอกุระ แน่นอนเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองตั้งแต่แรก เพราะถ่ายแบบ Gravure มาก่อน ถึงกระนั้นตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการแสดง มีผลงานมากมาย สำหรับคนที่ไม่ได้ชอบผู้หญิงน่ารักๆ ที่ผิวไม่ได้ขาวมากนัก(เหมือนเมื่อก่อน) คงเทใจให้


4.Tsubomi
- น้องนู๋ ซึโบมิจะเป็นชื่อแรกๆ ที่คุณนึกถึงนักแสดงสาวเอวีสายน่ารักแอ๊บแบ๊วทุกครั้งไป ตัวเล็กๆน่ารัก ทำให้ชายหนุ่มที่ชื่นชอบบริโภคสาวน้อยต้องทำใจทุกครั้งเมื่อได้สบตากับผมงานของเธอ การันตีเพิ่มเติมด้วยหลากหลายรางวัลที่ได้รับ ทำให้ถือเป็นสัญลักษณ์ของนักแสดงโมเอ๊ะไปสะแล้ว


3.Nono Mizusawa
- เธอเป็นส่วนผสมของความสวย และความน่ารัก คือ โนโนะคนนี้นี่เอง ผลงานน้อยแต่คุณภาพแน่นแน่นอน เพราะ ใบหน้าที่สะสวยในแบบใสๆ ของสาวแรกรุ่นนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล weekly popular มาครอง ลองสบตาผ่านหน้าปกเธอสักครั้งสิ รับรองว่ามือคุณอยู่ไม่สุกแน่


2.Uehara Ai
-สุดยอดแห่งความน่ารัก คิกขุแห่งปี เชื่อว่าหลายๆคนคงประจักษ์กันแล้วบ้าง จากรางวัลดาราเล่นกล้องดีที่สุดที่ผ่านมา ความขาวระเรื่อ เรียบเนียนอมชมพูมีเลือดฟาดเล็กน้อย บวกเข้ากับแอ้คติ้งแบบไม่แสร้งแกล้งทำจนเกินงาม เป็นแรงส่งให้เธอครองตำแหน่งอันดับหนึ่งของหลากหลายเวปไซต์ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าถ้าคุณไม่ดูคุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องจริงๆ


1. Oohashi Miku
- เธอเป็นนักแสดงคนเดิม คนเดียว ในหมวดนี้ที่ผมชอบเป็นพิเศษ(ขออภัยในความเอาแต่ใจนะครับ) เริ่มติดตามมาตั้งแต่ แรกๆ ที่แนวใสๆ ไม่ใส่สี จนหลังๆแตกเนื้อสาวไปแล้วนั้น หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูแต่นี่คือนักแสดงที่ผมอยากให้ทุกคนกลับไปดูผลงานของเธอ เพราะล่าสุด มิกุ น่าจะรีไทร์ไปสะแล้ว เอาเป็นว่า หน้าตาน่ารักๆ แววตาแบบนี้ จะขอจดจำไว้ตลอดครับ (เศร้า)

-------------------------------
5. Mature (สาวใหญ่) วัย30+
- ทุกอย่างมันช่างเร้าอารมณ์ ท่าทางที่ถึงใจ การแสดงออกของเหล่านักแสดงที่แสดงออกมาราวกกับเป็นผู้มีประสบการณ์ โซกโซนในสมรภูมิรัก คือนิยามของนักแสดงเอวีสายนี้ ใบหน้าที่ถึงแม้จะไม่สาว ไม่ผ่องเหมือนกับสาววัยรุ่น แต่เหล่าสาวใหญ่ก็ทดแทนด้วย ความเย้ายวนและลีลาที่ชวนให้เสียวทุกครั้งที่ทำการแสดง ซึ่งมันดูเหมือนเป็นเวทมนต์มหาเสน่ห์ของเหล่านักแสดงสาวใหญ่ไปเสียแล้ว




11. Ichijou Kimika
- เชื่อในสิ่งที่คุณเห็น เห็นในสิ่งที่คุณเชื่อ เธอทำให้ผมสับสนระหว่างหมวดที่ 4 และหมวดนี้ ตอนแรกดูก็เฉยๆ น่ารักดีนึกว่ายังเด็ก เหลือบไปเห็นบนหน้าปกวันเกิด บอกเลย งานนี้เรดาห์พัง เพราะตามประวัติที่เขียนไว้ 04/11/1964 พระเจ้าลองเช้คเว็ปอื่นก็รู้ว่าจริง แต่ไม่รู้ว่าโกงอายุจริงๆรึเปล่าซึงพอดูผลงานก็จริงครับ เสียงบ่งบอก ยังไงก็ตาม ตอนนี้เธอจะ 50 แล้วนะครับ


10. Yuna Hayashi
- คุณหลอกดาว นี่คืออีกคนที่ถ้าเจอตามผับ รับรองจีบแน่นอนครับสำหรับเจ้คนนี้ เห็นหน้าปกครั้งแรกในค่าย ตัว P จากเวปไซต์แห่งขึ้น เมื่อเลื่อนลงมาเห็นหน้าปก แทบซ้อค debut 38 โอ้วว ... แต่ด้วยความที่หน้าตาและหุ่นที่สวยเกินไป จนไม่ค่อยมีสเน่ห์ของสาวใหญ่ ผมจึงไม่สามารถให้อันดับที่มากกว่านี้ได้


9.Sayuri Shiraishi (Maki Hojo)
- ถึงปัจจุบันจะเริ่มดูว่า แก่แล้ว แต่แน่นอนเธอยังคงมีเส่น่ห์ของสาวใหญ่อยู่ ด้วยลีลาและท่าทาง ที่ยังคงรักษาความดึงดูดเอาไว้ ทำให้เมื่อดูผลงานเธอแล้ว ก็ผมก็ยังคงโอเคอยู่


8. Yuki Sakurai
- คุณนูน่า วัย 36 ปีแล้วแต่ถ้าคุณอยากค้นหาอะไรใหม่ๆ ในชีวิต การแสดงของเธออาจทำให้คุณประหลาดใจเพราะ
ความฟิตยังคงเหมือน สาววัยออฟฟิต ถึงแม้ว่ารูปร่างจะดูอ้วนเกินไป และหัวใจที่เปรียบดังถุงกาแฟ แต่ก็โอเคนะสำหรับคนที่ชอบสายนี้

7. mitsuki an
- แน่นอนจริงๆ สำหรับเจ้ มิชูกิ ถ้าหากคุณอยากตายคาอก แล้วล่ะก็ เจ้คนนี้อาจเป็นคำตอบสำหรับหนุ่มๆที่กำลังกระสันทุกคน ด้วยการแสดงที่มีเอฟเฟคอลังการ เล่นใหญ่ ใส่เต็ม และน่าตาที่น่ารักเหมือนเด็กสาว จึงทำให้ผมจำชื่อเจ้ได้ครับ

6. Aoyama Aoi
- สาวใหญ่ ใหญ่ทุกอย่างครับสตรีคนนี้ แต่ด้วยส่วนสูงและสัดส่วนที่ค่อนข้างดี บอกได้เลยว่าตอนสาว ที่บ้านคงหัวบันไดไม่แห้งแน่นอน การพบกันครั้งแรกรู้สึกจะเป็นเรื่องการประกวดนางงามแก่ ซึ่งเธอได้รางวัล เอาเป็นว่าถ้าได้ชมผลงานเธอ อาจจะทำให้คุณลืมสาวๆไปเลย

5. Murakami Ryouko
- หลายคนรู้จัก แต่อีกหลายคนไม่รู้ สาวใหญ่วัยคะนองคนนี้ เกิดปี 77 นั้นหมายความว่าตอนนี้เธออายุ 37 ปีเข้าไปแล้วแต่ ดูน่าตาและลีลาของเธอในผลงาน ยังคงเฟรชชี่อยู่เลย ทำให้ยังคงเป็น 1 ในอีกคนที่อยู่ในส่วนแนะนำของเวปต่างๆ



4.Takasaka Honami
- ส่วนสูง 170 ผิวขาวอมชมผู้ และมาพร้อมกับลีลาอันเร่าร้อน คงจะทำให้คุณไม่เชื่อว่าเธอ เป็นนักแสดงที่เกิด ปี 74 เข้าไปแล้ว แต่รูปร่างยังคงเพียว และลู่ลมอยู่เลย ทำให้เธอยังคง อยู่ในความทารงจำของผมเสมอ


3. Akari Asagiri
- หวังว่าหลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงสาวใหญ่คนนี้ อะคาริ เป็นสาววัย 31 ปีที่ตอนนี้เริ่มจะอยู่ในช่วงขาลง แต่ก็ยังคงรับบทบาทได้ดีในเรื่องของการเป็นสาวใหญ่ใจถึง สำหรับคนที่ชอบนักแสดงสาวใหญทีรูปร่างไม่ได้ใหญ่มาก อะคาริอาจจะเป็นคำตอบ



2.Kazama Yumi
- สาวใหญ่วัย 35 ปี ที่คร่ำวอดมากับวงการอย่างยาวนาน ได้รับความนิยมในบทบาทสาวใหญ่มาโดยตลอดความจริงแล้ว ตามประวัติเธอเริ่มแสดงในตั้งแต่เมื่อปี 2006 จนกระทั่งตอนนี้สตรีคนนี้ก็ยัง เป็น recommend บนเวปขายผลงานเอวีชื่อดังอยู่ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะได้รับความนิยมยาวนานขนาดไหน



1.Reiko Kobayakawa
- ใช่นางเอก Last samurai หรือเปล่าฟระ !!.....นี่คือประโยคแรกที่ผมคิดหลังจากเห็นเจ้ ไรโก้ะ เธอเป็นนักแสดงสาวใหญ่ที่แสดงได้ สมบทบาทมากอีกคนหนึ่ง รูปร่างดี หุ่นเยี่ยม ทำให้ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงหนึ่งก่อนที่ช่วงนี้จะดูเงียบๆ ไป เธอเป็น สาวใหญ่วัย เพียงแค่31 ปีแต่แสดงได้ซ่ำซองมาก คุณจะตกใจและเพลินไปกับการแสดงอย่างแน่นอน


เป็นไงกันมั่งครับ เวลายามว่างช่วงฝนตกของผม

*** อย่างไรก็ตามนี่เป็นการแสดงนะครับ บางอย่างบางเรื่องเราต้องวิเคราะห์เพราะไม่สามารถเอาไปใช้ในชีวิตจริงได้ อย่าลืมทิชชู่ เอ้ย!! อย่าลืมว่าชีวิตเราต้องมีสติตลอดเวลาครับ ****
แก้ไขล่าสุดโดย Blue_eyes เมื่อ Sun Jun 08, 2014 13:35, ทั้งหมด 9 ครั้ง
234
0
หากโดน 398 เรื้อน จะถูกแบน
ANTIMAGE , BRADY350V2 , TrafalGar , lucky_beam , สุดยอดครับทุกท่าน , Astrinos , SIX_HARD , WorEG , สมบอยไม่เคยไม่กล้า , Jelatopiepo , zerpenteer , พริกหวาน , warittuta , Bousquet , Startter , CopyrightX , EctopicStroll , Toffytop_Topffy , tigernu51 , BaByYaKuZa , Sl4 , sabahum , sodedtaa , กวน มึน งง , Crazyben , Topform , indigoxblue , Portrait , CaptainMudryk , NearlyNail4 , Penguinz , PeterJoker , JustReachingOut , ตุ๊กแกได้ทอง , hussell_bank , Ethan Winters , Mr TanK , joke125za , Kaka555 , kungnatchapol , นักฟุตบอลอาชีพ , PUGPUBG , Nemosyne , กินlข่ , Sheephide , westsan , โจ คอนเนอร์ , LuFi3rZe , AmWachr_MiKKie , Shinshil , yensanore01 , metzelders , [Red_scouser] , foamkp , apeart , jayza , eajintkung , animalkiller , milktea , chocolatefirst , nora(aron) , ophhub , มิสเตอร์ไนซ์กาย , OwlEyes_15 , Nobody But You , fahara , Max!Miz3 , Pawarech20 , Zoubizza , icenakubz , group_doll , Drogba.Jr , Arainee , Toffee Nut Latte , kamaujung_ , ryotsukae , ใจเสาะ ลูกปลาซิว , winsome888 , Raztafa , Badz , stephen123 , oakzakak , Climax_Shot , Zen|Th , nawin216 , Barcelonistu , gattuso- , จะมีแต่ความฮาเฮ , takeshi12 , อย่ากระนั้น , hiddentrack , bingos , infinitymax , kALuMMa , [K]aZiLiD , Togetheronly , Chickz , GREEN_SMOKER , JonathanLoveSwift , Krathongss , PlaymatE , RingoStarr , lolopopo_13 , unwa_ku , EL Tigires , DarknessEmperor-XXVII , WCR , JOllJ , bank_lacto , itawunba , Black_Rose , Broune , Park Yoo Hwon , O_o , duckystyle , BrainBread , เก๋าไม่เก๋า ก็ลองดู , Poonprang , 22nd , ton5940 , KaiGerrard , Millionclover , เพิก ยุงชุม , SubJanG , PP66 , livertep , คาสโนว่า , D.Drogba11 , YEDI , red_engine , Ninjizamuri , kritxxx , saivetkung , vi haa , rubbizh , jameza045 , Booss , jakapongo , Badsometime , Mistlestoe , FI2eecIOM_BLuE , birdhogen080 , GuBa_ , Zarrhudzen , wowzayoyo , patji , Fmz , Sifar , indianaboyz , Meticulous , kakamac , EdgarS , Ryuiji , Rinsama , oil40 , SYNB , Nemanja Vidic , อาเฮีย... , Everreds , Zumasu , โจ๊กเป็ด , toffyman , NINE_FINGER , plugza , Angelicsocx , #JAPAN , keng_ideal , kodoat , MCSquad , ChampStamford , Roadrun , GuRoCk18 , boatt85 , G4ml3it , pongwuth , tk13ozth , neolfc , Julian , imaxza , ใครไม่แชร์ เก้าอี้แชร์ , ออฟ , Peachoo , Grodon , Mr.Thekop , [fear]-seveN , aladine , Jose , jetjet , linkinboy13 , Minority , chineigiza , the search , Rel3orN , CR79 , Kakarot , ด.ช.เจอร์ราด , jariko , แหยมยะโส , habihara , ShevchenkonG , Goonerder , edokzaad , made in heaven , tazmako316 , KoomunyongboyZ , decsektion , Mazans , Pacquiao , Oz- , puslelee , holm_744 , Monster`Candy , jofromhell , FongNom , pirese , ekarat , weeraapone , 4-3-3 , nockdao , chiangbws , channaka , Balotelli , Jimmycool , สบูจ๋าย , Slippy G8 , gazebosky , Goonner Indy , inugami , tamaghuji , คนกลาง397 , DyNaMiKe , NrVnQsR , Bankkikkok , keitaro
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: อีเย็นเปียก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10185
ที่อยู่: ตามแหล่งอโคจร
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:54
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
กระทู้แนะนำเท่านั้น สาระแบบนี้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1797
ที่อยู่: SCG Stadium
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:55
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
สาระชัด ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5912
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:55
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
สาระล้วน ว่าแต่ไม่มี Yui Auzusa ได้ไงครับเนี่ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 2328
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:56
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
Kaede Matsushima
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



"ไม่ได้เกลียดคนที่ทีมที่เชียร์ครับ แต่เกลียดที่นิสัย"
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: เอดิสันฝันถึงไฟยามค่ำคืน โคลัมบัสฝันโต้คลื่นถึงโลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Nov 2013
ตอบ: 7924
ที่อยู่: ภาคใต้ตอนล่างฝั่งตะวันออก
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:56
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
ผมชอบ น้อง มิกุ โออีชิ

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1348
ที่อยู่: KrungThep
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:57
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
กระทู้คุณภาพ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 943
ที่อยู่: ต่างดาว
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 18:58
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
ติดดาวไว้ก่อนเด๋วคืนนี้จะตามล่าหาคลิป
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2009
ตอบ: 3063
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:01
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
เอาไป 5
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jul 2007
ตอบ: 742
ที่อยู่: ใจของเทอ อ้วกกกกกก!!!!
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:01
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
ลงชื่อไว้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


++ รักแรกคือแมนยูไนเต็ด และ จะรักตลอดไป ++

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 28186
ที่อยู่: สุสานโบราณ
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:01
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]






คนนี้ผมมีอยู่ในเครื่องเรื่องนึงเซทในภาพนี้ละ โดนชาย 10 กว่าคน(ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่แต่10+แน่นอน) ทั้งประตูหน้า-หลัง กระจุยกระจายกันเลยทีเดียว
แก้ไขล่าสุดโดย zerpenteer เมื่อ Sat Jun 07, 2014 19:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


"You'll never walk alone "& SCG Redvolution

ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jun 2009
ตอบ: 8362
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้ ก็เมืองไทย ก็ทนกันไปได้แต่ช่างมัน
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:01
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
เลือกข้อ 5 ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 50
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:02
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
1.Jessica Kizaki

ชอบ คนนี้เหมือนกัน ดู ทุกวัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: อย่าคาดหวังอะไรใหม่ๆจากการกระทำเดิมๆ...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2009
ตอบ: 22156
ที่อยู่: Hueco Mundo Castle
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:03
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
Aika Yumeno

Azumi Kinoshita


2 คนนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8021
ที่อยู่: Ok,bye!
โพสเมื่อ: Sat Jun 07, 2014 19:04
[RE: ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน]
มู้สาระ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel