ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> วิเคราะห์เจาะสนาม: 1เดือนสุดท้าย พรีเมียร์ลีก
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35306
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 17, 2014 16:37
วิเคราะห์เจาะสนาม: 1เดือนสุดท้าย พรีเมียร์ลีก
ช่วงนี้การแข่งถ้วยพรีเมียร์ลีกกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย ทั้ง เอฟเวอร์ตันพ่ายต่อพาเลซ หรือกระทั่ง แมนซิตี้ที่หลุดเสมอซันเดอร์แลนด์ ซึ่งในช่วงนี้ทุกๆแต้มสำคัญต่อทุกทีมมากๆ โดยการลุ้นแชมป์ พื้นที่บอลยุโรป กระทั่งการหนีตกชั้น ซึ่งวันนี้ เราจะมาวิเคราะห์กันถึงช่วง4 5นัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกปีนี้กัน




บทที่1:สำหรับการลุ้นแชมป์คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเหลือเพียง3ทีมนี้เท่านั้น ที่มีโอกาส เพราะ อาเซนอล น่าจะหลุดวงโคจรไปลุ้นอันดับ4แล้ว โดยโปรแกรมส่วนใหญ่ของทั้ง3ทีม ไม่มีการเจอทีมหัวตาราง มีเพียงการเจอกันเองของลิเวอร์พูล และ เชลซี ซึ่งจากการวิเคราะห์ของผมนั้น คิดว่าตัวแปรสำคัญในการลุ้นแชมป์ปีนี้ไม่ใช่นัดที่หงส์เจอสิงห์ แต่เป็นความแน่นอนในการเจอทีมหนีตกชั้น หรือ ทีมระดับกลางๆ เราเห็นได้เลยว่า พาเลซ ซันเดอร์แลนด์ พยายามเต็มที่ไม่ให้เสียไปซักแต้มในเกมเมื่อคืน ไอลูกฮึดพวกนี้ จัดว่าเป็นของแสลงของทีมลุ้นแชมป์เลยก็ว่าได้ ฉะนั้น บทแรก สรุปได้ว่าทีมไหนที่สามารถเก็บชัยชนะจากทีมเล็กๆได้หมด คือ ผู้ชนะ




บทที่2: การลุ้นพื้นที่สุดท้ายของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน เพราะแต่ละทีม ผลัดกันพลาด โดยที่ทีมที่มีโอกาสที่จะไปมากๆคือ เอฟเวอร์ตัน และ อาเซนอล ขณะที่ สเปอร์และแมนยู(แข่งน้อยกว่าสเปอร์1นัด แต้มน้อยกว่า3คะแนน)เป็นตัวสอดแทรก ทั้งนี้ ณ เวลานี้อาเซนอลคือผู้คุมสถานการณ์ทั้งหมดไว้ และเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิต ตัวเองแล้ว ว่าจะพลาดหรือไม่




บทที่3: ดูกันไปแล้วสำหรับทีมหัวตาราง มาดูทีมท้ายตารางกันมั่งดีกว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงชะตาของทีมเสียแล้ว ซันเดอร์แลนด์อันดับสุดท้ายห่างจากโซนตกชั้นอยู่6คะแนน ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสที่จะรอด เพราะเหลืออีก5นัดให้เก็บ ขณะที่คาดิฟ ฟูแล่ม ก็ยังมีโอกาสเช่นกัน ยิ่งถ้าดูคะแนนตอนนี้อันดับ11-20 มีโอกาสตกชั้นทั้งหมด โดยเฉพาะทีมหนึ่งที่เจอโปรแกรมหนักสุดๆในช่วงโค้งนี้ นอริช ที่จะเจอ ลิเวอร์พูล แมนยู เชลซี อาเซนอล เรียกได้ว่าน่วมเลยทีเดียว ฉะนั้น บทนี้ขอสรุปว่าทีมที่ไม่น่ารอดตกชั้นคือนอริช และอีก2ทีม คงต้องไปฟัดกันในช่วงที่เหลือ



จากการวิเคราะห์ทั้งหมดผมขอสรุปตรงนี้ว่า ทีมที่จะคว้าแขมป์ยังมีโอกาสทั้ง3ทีม ขึ้นอยู่ว่าใครจะพลาดก่อนกัน ขณะที่พื้นที่อันดับ4 คงไม่พ้นอาเซนอล ขณะที่ทีมตกชั้น ฟันธงว่านอริช ชัวร์ๆ1ทีม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35306
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Dec 01, 2015 22:29
[RE: วิเคราะห์เจาะสนาม: 1เดือนสุดท้าย พรีเมียร์ลีก]
แคปิตัลวัน คัพ

ลิเวอร์พูล +0 (เซาท์แธมป์ตัน)


ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ตูลูส +0 (ทรัวส์)

บาสเตีย +0.5 (บอร์กโดซ์)

อฌักซิโอ้ +0.75 (มงต์เปลิเยต์)

ก็อง +0.75 (โมนาโก)


50 - 500 แผล่บ โควตเท่ากับดีลเลยนะครัช
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> วิเคราะห์เจาะสนาม: 1เดือนสุดท้าย พรีเมียร์ลีก
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel