แสดงความเห็น
1, 2, 3 ... 20, 21, 22
ไปที่หน้า
GO
ชมรม BackpackeR !!
สมาชิก 198 คน, จำนวนคอมเมนต์ 316
Description
ชมรมนี้ตั้งมาจากใจของคนชอบเดินทางเอาไว้สำหรับ คนอยากไป อยากเเชร์ ข้อมูลที่เที่ยว ไม่ว่างบจะน้อยหรือมาก ขอแค่ "อยาก" ก็พอ......กฏ! ไม่มีไรมากแค่อย่าผิดกฏบอร์ดก็พอจ๊ะ...

ระเบียบการชมรม

• สมาชิกที่ต้องการเข้าร่วมชมรมให้กดปุ่ม join ที่อยู่ด้านบนของกระทู้
  • สมาชิกที่เข้าร่วมชมรมเสีย 10 แผล่บครั้งเดียวถาวร(หัวหน้าไม่เสีย)
  • สมาชิกที่เข้าร่วมแล้วเสีย 10 แผล่บจะได้รับการคืนหากหัวหน้ากดปฏิเสธไม่ให้ร่วมกลุ่ม
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
ที่อยู่: ณ ที่แห่งหนึ่งบนโลกใบนี้
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:04
สรุปกับ คุณ Ketzuya แล้ว

ชมรมเราจะตั้งกระทู้ Live เริ่มเวลา 19.00 น ไปก่อนนะครับ

รายละเอียดอื่น ค่อยไปคุยกัน

ส่วนถ้ากระทู้ live ตกไปใครมีคำถามก็มา post ในกระทู้ชมรมแล้วกันนะครับ

"If you think this has a happy ending, you haven't been paying attention."

ชมรม Backpacker มาร่วมแจมกันได้นะจ๊ะ

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:07
อ้วนสุดสุด พิมพ์ว่า:
ใครอยู่ภาคใต้มั่ง อยากไปเที่ยว แต่ไปคนเดียว คงหนักค่าที่พัก

ได้จัดก๊วนหาดใหญ่แน่ๆแบบนี้

เร็วๆนี้ก็ดีนะครับ เดือนหน้าผมว่าง แต่หลังจากนั้น คงหางานแล้วหละ

กว่าจะได้กลับคงอีกสักพัก

ไม่เป็นไร ผมอยู่หาดใหญ่ยาวครับ

ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:15
ขอบคุณ คุณอ้วนมากนะคร้าบ ลืมเเนะนำตัวผม"เก็ต"ครับ.....

จริงที่ที่ตั้งชมรมก็เพราะว่าเป็นคนชอบเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นในหรือนอกประเทศ(ถ้าเงินในกระเป๋าเอื้ออำนวย).....

และก็อยากจะเเชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆ บางทีตัวผมเองหรือเพื่อนๆในสมาชิกอาจต้องการคำเเนะนำในการเดินทางๆปในที่ที่ไม่เคยไป.......

ซึ่งการเดินทางก็ไม่จำกัดรูปแบบจะมีเงินมากหรือน้อยก็ไม่สน หาวิธีเอาเอง555...

ปล.ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านเเละสภาSSที่ช่วยให้มีชมรมนี้ครับ

"เพราะที่ที่คุณเคยไป ใครหลายคนอาจยังไม่เคยเเห็น"

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:17

ไม่ต้องขอบคุณหรอกครับ

คุณเก็ต ถือว่าสร้างสังคมอีกรูปแบบนึงครับ

แบ่งปันๆ

ถ้าให้ดี อยากได้ เซียนจองตั๋วโปรสายการบินทั้งหลายจังเลย

พวกข่าวไวๆน่ะ

แก้ไขล่าสุดโดย อ้วนสุดสุด เมื่อ Sun Oct 06, 2013 23:17, ทั้งหมด 1 ครั้ง

แข้งดัทช์ลีก
เข้าร่วม: 12 Oct 2008
ตอบ: 7447 (บอร์ดเก่า 5071)
ที่อยู่:

กว่าจะได้กลับคงอีกสักพัก

อยากไปแบบภูเขาบ้างจัง 55555555

ผมปลดทหารสิ้นเดือนนี้ แล้วคงทำงานแถวหาดใหญ่แหละครับ ยาวๆ
ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:19

กว่าจะได้กลับคงอีกสักพัก

อยากไปเกาะตาชัยมากครับตอนนี้ คนยังไปไม่เยอะเท่าไรธรรมชาติยังสมบูรณ์

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:21

กว่าจะได้กลับคงอีกสักพัก

สวยจริง แต่ยังค้างไม่ได้นะครับ

ไปเลยๆ

ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:26

ยินดีที่รู้จักครับ
ลองมาเที่ยวภูเขาเเถวอีสานได้นะครับ หนองคาย สกลนคร มุกดาหาร เลย กะลังเข้าน่าหนาว
ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:27

ยินดีที่รู้จักครับ

คุณ Ket อยู่จังหวัดไหนครับเนี่ย

ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:29

ไปเลยๆ

ช่วงนี้ไม่ได้ไปทะเลนานมาก ต้องจัดก่อนปีใหม่ซักที่
ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:30
โอเค ให้เดา

SKN = สกล ใช่ไหม?

ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:31

ยินดีที่รู้จักครับ

อยู่สกลนคร ครับ มาเที่ยวได้นะครับ เดี๋ยวพาไปกินเนื้อ......

โคขุนโพนยางคำ เดี๋ยวคิดว่าพาไปกินเนื้อท่าเเร่
ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:32
โอเค ตอนนี้เครือข่ายชมรม เท่าที่ทราบ เรามีสองที่แล้วนะครับ

หาดใหญ่ 2 คน

สกล 1 คน

รอ update เรื่อยๆแล้วกันเนอะ

รวบรวมการคุยกันของพวกเราในวันนี้ทั้งหมดนะครับ

แก้ไขล่าสุดโดย อ้วนสุดสุด เมื่อ Sun Oct 06, 2013 23:39, ทั้งหมด 3 ครั้ง

ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2013 23:39

หาดใหญ่ 2 คน

สกล 1 คน

รอ update เรื่อยๆแล้วกันเนอะ

สงสัยสมาชิกกะลังลุ้นบอล ไม่ก็นอนเเล้ว55