ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jun 2006
ตอบ: 3898
ที่อยู่: กรมราชองครักษ์
โพสเมื่อ: Wed Oct 30, 2013 16:44
[ข่าว IT] TWD SS2 มาแล้ว
The Walking Dead Season 2 มาแล้ว! พร้อมให้พรีออเดอร์วันนี้






หลังจากที่หลายคนได้ฟาดฟันชะตากรรมไปกับพ่อ Lee ใน Season 1 และไปโลดแล่นต่อใน DLC 400 Days กันมาแล้ว ทาง Telltale Games ก็ได้เปิดตัว The Walking Dead Season 2 อย่างเป็นทางการและโชว์ trailer ของเกมซะที โดยไปเปิดตัวกันที่ PlayStation blog และจะลงให้กับครื่อง PS3 และ PS Vita แต่ตื่นเช้ามาก็เกือบตกเก้าอี้ เพราะว่า The Walking Dead Season 2 ก็โผล่ให้พรีออเดอร์ใน Steam แล้วเหมือนกัน แหม เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีนเสียจริงๆ





จากคำอธิบายเกมที่แปะไว้ใน Steam ได้ความว่า

“หลายเดือนผ่านไปหลังจากเหตุการณ์ใน Season 1 และแม่หนูน้อย Clementine กำลังตามหาที่ที่ปลอดภัย แต่ว่าเด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งจะทำอะไรได้หล่ะ ในเมื่อการมีชีวิตอยู่ยังแย่เลย บางครั้งยังจะแย่กว่าตอนตายไปแล้วเสียอีก? คุณจะได้รับบทเป็น Clementine และคุณจะได้รับการทดสอบผ่านสถานการณ์และวิกฤติต่างๆที่จะทดสอบศีลธรรมและสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดของคุณ การตัดสินใจและทางเลือกของคุณจะเปลี่ยนเส้นทางเนื้อเรื่องของเกมทันที”

และที่สำคัญผู้พัฒนายังบอกอีกว่า “ทางเลือกที่คุณสร้างไว้ใน Season 1 แลพ 400 Days จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในภาคนี้ด้วย” เอาแล้วสิ โดยส่วนตัวนั้นยังไม่ได้แตะเกมซีรี่ย์นี้เลย ราคาที่เปิดพรีออเดอร์ใน Steam นั้นอยู่ที่ $22.49 USD แต่ยังไม่ได้ประกาศวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอน เพียงแค่บอกว่าจะมาในปลายปีนี้เท่านั้น ใครอยากจะซาบซึ้งน้ำตาไหลกันก็จัดเลยครับ ตอนนี้ Season 1 ก็ลดราคาอยู่ด้วย ขอปิดท้ายด้วยภาพ screenshots เล็กๆน้อยๆที่แสดงให้เห็นว่า แม่หนู Clementine โตขึ้นเยอะเลยทีเดียว


















Credit : Juropy.com
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
รับฝากซื้อเกมส์ Steam
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel