ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ชไวน์สไตเกอร์ฉาวหนีเที่ยว
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กรรมกรข่าว
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2005
ตอบ: 105
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 01, 2013 01:50
ชไวน์สไตเกอร์ฉาวหนีเที่ยว



รอดพ้นการโดนไล่ออกแบบเหลือเชื่อสำหรับบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมห้าวของ"พี่เสือ"บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดแอบหนีเที่ยวผับดัง "ฟิล์มคาสิโน่" ในมิวนิค ฉลองช่วงเทศกาลเบียร์ก้องโลก อ๊อกโทเบอร์เฟสต์แบบเต็มคราบ ที่งานนี้่มีหวังกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มแน่นอนก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้
ชไวนี่ โชว์ฟอร์มได้สุดเห่ยในเกมล่าสุดกับโวล์ฟสบวร์ก (บิลด์ให้คะแนนความสามารถแค่ 5-ย่ำแย่) แถมไปตบหัวดีเอโก้ จอมทัพโวล์ฟสบวร์กแบบน่าเกลียด แต่กลับไม่ได้แม้แต่ใบเหลืองจากผู้ตัดสิน บาสเตียน ดานเกิร์ต ตั้งแต่นาทีที่ 26
อิวิก้า โอลิช กองหน้าโวล์ฟสบวร์ก อดีตเพื่อนร่วมทีมของชไวนี่ในบาเยิร์น แสดงความเห็นหลังเกมชัดเจนว่า"จังหวะนี้ต้องใบแดงเท่านั้น เพราะทั้งสองคนไม่ได้แย่งบอลกันด้วยซ้ำ แต่น่าแปลกใจที่ผู้ตัดสินไม่เห็นได้อย่างไร"
เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชไวน์สไตเกอร์เล่นไป 62 นาที ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะเล่นในเกมที่ย่ำแย่ ที่หลังจบเกมในวันเสาร์ ตอนเที่ยงคืน 20 นาที ก่อนจะอยู่ในร้านนี้จนถึง 02.40 น. โดยไม่ได้สนใจเรื่องของการลงเตะแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสำคัญที่ต้องไปเยือนแมนฯซิตี้ วันพุธนี้
กุนเธอร์ เน็ตเซอร์ คอลัมน์นิสต์ดังในบิลด์ อัม ซอนท้าก เขียนวิจารณ์ชไวนี่ในคอลัมน์ว่า "ผมไม่อยากเชื่อว่าชไวน์สไตเกอร์จะมีภาพฉาวแบบนี้ เขาไม่ใช่คนแบบนี้มาไหนแต่ไร"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ชไวน์สไตเกอร์ฉาวหนีเที่ยว
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel