ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ขุมกำลังในอนาคตของปืนใหญ่ !!!
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: In Arsenal We Trust "เราพร้อมยืนหยัดไปกับคุณ"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Sep 2013
ตอบ: 160
ที่อยู่: Emirates stadium
โพสเมื่อ: Tue Sep 24, 2013 16:53
ขุมกำลังในอนาคตของปืนใหญ่ !!!
กลางสัปดาห์นี้ เรามีคิวจะลงฟาดแข้งในถ้วยแคปิตอลวันคัพกับทีมมวยโลก ซึ่งโดยปกติเราจะได้เห็นฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งในสโมสรที่จะได้รับโอกาสจากอาร์เซน เวนเกอร์ให้ได้ลงเล่น โดยที่ผ่านมา บอสเราก็ทำให้เห็นแล้วว่าการให้โอกาสดาวรุ่งได้มีโอกาสเล่นเกมส์สำคัญนั้น ส่งผลดีในอนาคตอย่างที่ได้เห็นมากันมาแล้วหลายต่อหลายคน ผมเลยคาดการณ์ว่านักเตะที่จะกล่าวต่อไปนี้ อาจจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในอนาคต(ในความคิดของผมนะ )
1.Serge Gnaby : ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ถือว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์ในตัวผมเหมือนกัน ปีกตัวจี๊ด ที่มีลีลาการเล่นคล้ายกับ "The OX" เราได้เห็นฟอร์มของเค้าคร่าวๆแล้วในนัดที่เปิดบ้านชนะสโต๊ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่าไม่เลวเลยกับฟอร์มการลากเลื้อย ถ้าได้โอกาสลงสนามมากๆ อาจจะทำให้นิ่งขึ้น ตอนนี้ดูเหมือนตื่นๆสนามอยู่
2.Thomas Eisfeld : มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ฟอร์มการเล่นได้เห็นกันแล้วในช่วงปรีซีซั่น ผมว่าก็ดูดีมีอนาคตเลยแหละ แต่ตอนนี้กลางเราแน่นมาก กลัวเจ้าตัวจะนอยด์และย้ายทีมไปก่อน แต่ผมว่าเค้าคือตัวแทนในตำแหน่งของกาซอล่านะ (อย่าเพิ่งด่วนย้ายทีมละ )
3.Chuba Akpom : ยอมรับผมไม่ค่อยได้เห็นฟอร์มเค้าเท่าไหร่ แต่เคยผ่านตามาบ้าง จากการปุกปั้นมาด้วยฝีมือของ สตีฟ โบล์ด น่าจับตาเหมือนกันครับ

ปล.ผมไม่แน่ใจว่าเซลาเล็มเจ็บรึเปล่า แต่อยากเห็นเด็กคนนี้เล่นอีก ผมว่าเค้าคล้ายๆเชสเลยนะ คิลเลอร์พาสได้ดีมาก (ผมแปะรูปไม่เป็น ต้องขออภัยด้วยหากท่านใดนึกหน้าไม่ออก )
ปล.2 ขออภัยด้วยครับ ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาด มันเป็นกระทู้แรกของผม ถือว่าเปิดซิงเลยนะเนี่ย
นี่แหละครับ ขุมกำลังในความคิดของผม อนาตของไอ้ปืนใหญ่ !!!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ขุมกำลังในอนาคตของปืนใหญ่ !!!
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel