ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> หงส์จะอยู่ต่อเนื่องบนท้ายตารางจริงหรือไม่
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: หงส์ในสายเลือด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 661
ที่อยู่: satun
โพสเมื่อ: Mon Sep 09, 2013 14:21
หงส์จะอยู่ต่อเนื่องบนท้ายตารางจริงหรือไม่
เกิดประเด็นคำถามมากมายเกี่ยวกับหงส์แดงลิเวอร์พูลในขณะนี้ ผมยอมรับเลยว่า เป็นแฟนหงส์แดงมาเกือบ 30 ปี และติดตามฟอร์มการเล่นมาเรื่อย ในความคิดเห็นของผม มองว่า หงส์แดงจะอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์อย่างต่อเนื่องแน่นอนด้วยสาเหตุคือ

การที่หงส์แดงดื้อแพ่งไม่ขายซัวเรสให้ใคร
ต้องยอมรับว่า เป็นมหากาพย์พอสมควรในตลาดซื้อขายนักเตะสำหรับข่าวการขอย้ายหนีหงส์แดงลิเวอร์พูล โดยตัวซัวเรสเองที่แสดงอย่างให้ได้ชัด ในการขอหนีย้ายเพื่อเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ว่าจะเป็นสโมสรมาดริด หรือแม้แต่อาร์เซนอล อีกทั้งยังไม่เชลซี อริในการซื้อขายนักเตะกับลิเวอร์พูล นั่นคือสเปอร์ที่ให้ความสนใจอยู่กัน
การกลับมาของซัวเรส ในนัดไปเยือนปีศาจแดงในลีกคัพ ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เกมส์รุกของหงส์แดงน่ากลัวมากขึ้น จากฟอร์มการทำประตูของซัวเรสเมื่อฤดูกาลก่อน

การย้ายคูตินโญ่ เป็นกลางรุก
คูตินโญ่ มีความถนัดในทุกตำแหน่งของตัวรุก แต่ตำแหน่งที่ทำให้คูตินโญ่แสดงความสามารถได้มากที่สุด บีอาร์เคยออกมาพูดว่า ตำแหน่งที่ดีที่สุดของคูตินโญ่คือกลางตัวรุก นั่นจะแสดงถึงศักยภาพของคูตินโญ่ได้มากที่สุด และนักเตะต้องเสียสละไปก็คือ อาสปาสนั่นเอง


การมีเกมส์รับที่เหนียวแน่นขึ้น และมีขุมสำรองเกมส์รับทดแทนได้
ต้องจุดนี้ต้องยกเครดิตให้บีอาร์ ด้วยฤดูกาลก่อนหงส์แดงมีเกมส์รับที่ไม่ีดีนักเสียประตูง่ายขึ้นจากฟอร์มนักเตะที่หายไป ไม่ว่าจะเป็นเรน่า หรือสเคอเทล ปีนี้จะเห็นได้ว่าจะมีการซื้อขายนักเตะในตำแหน่งกองหลังมากขึ้น โคโลตูเร่ (มีประสบการณ์มาก ได้ฟรี) ออลิโร (นักเตะที่มีความเร็วมากกว่าคริสติโน โรนัลโด้ หรือแม้แต่นานี่ จากสถิติของสโมสรเก่า) เป็นกองหลังที่มีความเร็ว แข็งแกร่ง ที่สำคัญอายุยังน้อย ซาโก้(แข็งแกร่ง ร่างใหญ่ ทางบอลดีมากคล้ายฮูเปีย ที่สำคัญเล่นได้หลายตำแหน่งในกองหลัง และเล่นตำแหน่งกลางตัวรับได้ด้วย)

จากเหตุผลทั้งสามประการ ผมมองโดยไม่เอนเอียงและมั่นใจเลยว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ดีของสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล และจะกลับมาวิเคราะห์หลังเปิดตลาดนักเตะในต้นปีอีกครั้งว่าอันดับหงส์แดงอยู่ในกลุ่มลุ้นโค้วต้าแชมเปี้ยนส์หรือไม่ จะค่อยมาพูดถึงกันอีกครั้ง

หมายเหตุ เป็นบทความฉบับแรก รบกวนเพื่อนคอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยนะครับ และต่อไปถ้ามีเวลาจะมาวิเคราะห์ในทุกๆนัดของหงส์แดงลิเวอร์พูล


Shammar_satun
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
You will never walk alone...
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> หงส์จะอยู่ต่อเนื่องบนท้ายตารางจริงหรือไม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel