ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> น่อลได้โอซิลมาแล้ว เอายังไงต่อดี ....
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2009
ตอบ: 11
ที่อยู่: รู้ไปก็มิได้นำพา...
โพสเมื่อ: Thu Sep 05, 2013 16:48
น่อลได้โอซิลมาแล้ว เอายังไงต่อดี ....



หลายคนอยู่ในช่วง ตกใจ .... เวนเกอร์ หลายข่าวก่อนหน้า นี้ ร้างแชมป์ 8 ปี คงไม่ต้องบรรยาย ไหนจะเรื่องใกล้หมดสัญญา .... คำครหา เรื่อง การมีหุ้น และขายนักเตะกิน

ตอกหน้านักวิจารณ์วินาทีสุดท้ายก่อนอำลาตลาด summer ด้วย การจัด นักเตะ ระดับที่มาดริด ปล่อยทิ้งได้ไง(วะ) ...จาก ตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่ง ตัวทำเกม ของราชันชุดขาว กลายมาเป็นตัวเลือก ที่อันเชไม่เลิกใช้ อันดับแรก ... จริงอยู่อิสโก้ กำลังมาแรง และคงเป็นตัวตายตัวแทน ซาบีในทีมชาิติได้ไม่ยากเย็น อันเช คงไม่มีทางส่ง ซิลลงพร้อมกันกับอิสโก้ได้ ...



ปัญหาน่าปวดตับหลังได้ ozil ของ อาเซน่อลคือ ที่อาเซน่อล
๑ ไม่มีเคดิร่า หรือวิเอร่าเหมือนในอดีต การเข้าบอลที่อันตราย อาจเป็นปัญหาของ ซิลก็ได้ จริง ๆ แล้ว ซิลเป็นคนเล่นบอลง่าย จ่ายบอลขาด
๒ กองหน้า ไม่ใช่โรนัลโ้ด้ หรืออิกัวอิน ที่แทบจะหลับตาส่งได้เลย ....

โจทย์ของเวนเกอร์ คือ การปกป้องให้ซิลมีพื้นที่ในการเล่น ให้มากที่สุด ซึ่งนั่น แม้ใช้กลางต่ำกว่า ozil สักสองตัว ก็คงไม่มีปัญหา .... ปัญหาใหญ่คือกองหน้า ที่ต้องอับเกรดตัวเอง ให้มาก .... การชิงพื้นที่สุดท้าย และใช้โอกาสไม่เปลือง จะทำให้งานของ ozil ง่ายขึ้น ชิรูด์จะไหวไหม ... หรือจะดันค็อต ขึ้นกองหน้าดี ผมว่าหมอนี่จมูกไว และมีึึความเร็ว แต่เวนเกอร์ไม่เคยไว้ใจ ถ้าไม่ลอง จากข้อผิดพลาด ขาดความเชื่อมั่น ไหนเลยจะทำให้ค็อตมีพัฒนาการ จากเดิม เวนเกอร์ควรเชื่อมั่นในค็อต มากกว่าที่เป็นอยู่

โอกาสของเวนเกอร์ในการตัดสินใจ คือ ก่อนมกราคม ตลาดจะเปิดอีกรอบ สมมติว่าซิลมีพื้นที่เล่น แต่จบสกอร์ไม่ได้ เงินที่ว่าเหลือ ก็ควรจัดกองหน้าสักตัวก็ยังทัน ......
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Big4 จากนี้ไม่มีแล้ว???
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> น่อลได้โอซิลมาแล้ว เอายังไงต่อดี ....
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel