ตี๋น้อย MK รายได้เพิ่ม ลูกค้าเพิ่ม แต่กำไรหด
ตี๋น้อย
ระบุตัวเลขของลูกค้า
.
- 9 เดือนแรกปี 67 ลูกค้า 19.6 ล้านคน / 74 สาขา รายได้ 5400 ล้าน
- 9 เดือนแรกปี 68 ลูกค้า 27.6 ล้านคน / 96 สาขา รายได้ 7600 ล้าน
9 เดือนแรกของปี 2567 จะคิดได้คร่าวๆ ว่าสุกี้ตี๋น้อยทำกำไร 890 ล้านบาท
9 เดือนแรกของปี 2568 จะคิดได้คร่าวๆ ว่าสุกี้ตี๋น้อยทำกำไร
800 ล้านบาท
คิดง่ายๆ ปี 67 ตี๋น้อยได้กำไร จากลูกค้า หัวละ 45 บาท
ปี 68 ตี๋น้อยได้กำไร จากลูกค้า หัวละ 28 บาท
MK
บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ไตรมาส 3 ปี 2568 มีรายได้จากการขายและบริการ 3,884 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.5% จากปีก่อน แต่ กำไรสุทธิหดลงเหลือ 226 ล้านบาท ลดลงถึง 33.7% จาก 341 ล้านบาทในปีก่อนหน้า
แม้แคมเปญบุฟเฟต์ 299 บาทจะช่วยให้ยอดขายสาขาเดิม (SSSG) โต 5.4% โดยเฉพาะเดือนกันยายนที่พุ่งถึง 12% แต่แรงหนุนด้านยอดขายกลับถูกหักล้างด้วยต้นทุนที่สูงขึ้นทุกทาง
ทำให้งบรวม 9 เดือนแรกปีนี้ MK มีรายได้ 11,461 แต่ทำกำไรเพียง
735 ล้านบาท ลดลง -32.4% จากปีก่อนหน้า
จากนี้ต่อไป พวกร้าน ชาบู สุกี้ บุฟเฟต์ แนว แมสๆ มหาชน จะมีกำไร แบบบางเฉียบ ต้องแย่งชิงปริมาณลูกค้ามาให้มากที่สุด
สงคราม ตี๋น้อย vs MK ยกแรก
รายได้ MK ชนะ
กำไร ตี๋น้อยชนะ
สงครามนี้ยังอีกนาน
ตี๋น้อย จุดแข็ง เมนูหลากหลาย เวลาเปิดปิดกำหนดได้เอง
MK จุดแข็ง เปิดสาขาไปทุกพื้นที่ ไม่จำเป็นต้องสร้างใหม่ อยู่ในตลาดมานาน ระบบริหารจัดการอยู่ตัวแล้ว
มีเงินสด ในมือ 7400 ล้านบาท เท่ากับ กำไร ตี๋น้อยเรตปัจจุบัน เกือบ 7 ปี
https://www.facebook.com/todaybizview/posts/pfbid02NZMZzCeyKoyQ7NMekdEhCbL5r4aoUqNaqLCwawJSgx2BzPinexPddU2frAVZ8VkMl