Register
Login
Username
Password
จำรหัสผ่าน
ลืมรหัสผ่าน?
404: Not Found
BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email:
sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า
X
ไว้คราวหน้า
X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด
>>
ข่าวประจำวัน
09 September 2025 17:10 by
Narueta
เชียร์ไทยใส่ใจโลก! ไดกิ้น รวมพลังแฟนบอลเก็บขยะทั่วสนามศึกคิงส์คัพ
BLOG TOPIC_A
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email:
sale@soccersuck.com
โปรโมชั่นลดจากเดิม 30% (ไม่รับโฆษณาผิดกฏหมายทุกประเภท)
ไดกิ้น รวมพลัง แฟนบอลไทย สร้างวัฒนธรรมการเชียร์อย่างมีจิตสำนึก กับแคมเปญ “We Cheer We Care เชียร์ไทยใส่ใจโลก” ขับเคลื่อนสังคมที่ดีและรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน
ไดกิ้น ปลุกพลังเชียร์รักษ์โลกผ่านแคมเปญ “We Cheer We Care” ปลูกฝังวัฒนธรรมการเชียร์ฟุตบอลที่ดีในสังคมไทยในยุคที่โลกกำลังเผชิญกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลไทย กำลังกลายเป็นโมเมนต์ยิ่งใหญ่ที่แสดงถึงพลังของแฟนบอลไทย และบทบาทของแบรนด์ที่ใส่ใจสังคมอย่าง ไดกิ้น ที่ไม่เพียงเป็นผู้สนับสนุนทีมชาติไทย แต่ยังเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงผ่านแคมเปญ “We Cheer We Care – เชียร์ไทย ใส่ใจโลก” ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 51 ที่จังหวัดกาญจนบุรีที่ผ่านมา
แฟนบอลไทยนับร้อยคนได้ลุกขึ้นมาร่วมเป็น “จิตอาสามือกาวทีมชาติ” ช่วยกันเก็บขยะพลาสติกทั่วสนามแข่งขัน ด้วยจิตอาสาและความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์บอลอย่างมีคุณภาพ ไม่เพียงแต่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับฟุตบอลไทย แต่ยังปลูกฝังวัฒนธรรมการเชียร์ที่เต็มไปด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม
สำหรับแคมเปญ “We Cheer We Care” คือหนึ่งในความร่วมมือที่ทรงพลังระหว่างแบรนด์และแฟนบอลไทย ที่สะท้อนถึงความตั้งใจจริงในการขับเคลื่อนแนวคิด “เชียร์อย่างมีจิตสำนึก” ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยแฟนบอลได้นำขวดพลาสติกที่เก็บได้จากสนาม ไปรีไซเคิลเป็นเสื้อเจอร์ซีย์ เพื่อนำไปมอบให้น้องๆ ที่ขาดแคลน ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยน “ขยะ” ให้กลายเป็น “โอกาส” และ “รอยยิ้ม”
แม้จะไม่ใช่ผู้ทำประตูในสนาม แต่เหล่าจิตอาสามือกาว มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนสนามฟุตบอลให้เป็นพื้นที่สะอาด น่าอยู่ และเป็นต้นแบบของสนามกีฬาในอนาคต ด้วยการเดินเก็บขยะบนอัฒจันทร์ บริเวณโดยรอบ และทางเดินสนาม ด้วยหัวใจที่เชื่อว่า “ทุกขวดพลาสติกมีคุณค่า” และ “ทุกแรงเชียร์สามารถเปลี่ยนแปลงสังคมได้”
ทั้งนี้ ไดกิ้น ในฐานะแบรนด์เครื่องปรับอากาศระดับโลก ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “การสนับสนุนกีฬา” ไม่จำเป็นต้องจบลงที่แค่การติดโลโก้บนเสื้อทีม แต่สามารถลงมือสร้างแรงกระเพื่อมในสังคม ผ่านกิจกรรมที่ทั้ง “จับต้องได้” และ “สร้างแรงบันดาลใจ” ไปพร้อมกัน
โดยการปลูกฝังวัฒนธรรมการเชียร์ฟุตบอลอย่างมีจิตสำนึก ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป เพราะแฟนบอลไทยพิสูจน์แล้วว่า พวกเขาพร้อมจะเป็น “ผู้ชมที่มีคุณภาพ” และ “พลังสนับสนุนที่แท้จริง” ของทีมชาติ สิ่งที่เกิดขึ้นจากแคมเปญนี้ คือคำตอบของคำถามว่า “แฟนบอลที่ดีควรเป็นอย่างไร” พวกเขาไม่ได้เพียงมาเชียร์แล้วกลับบ้าน แต่ได้ทิ้งความดีไว้ในสนาม ได้เก็บรอยยิ้มของเด็กๆ ไว้ในขวดพลาสติก และได้สร้างบรรยากาศการแข่งขันที่ทั้งมันส์ สนุก และยั่งยืน นี่คือวัฒนธรรมเชียร์บอลไทยในแบบใหม่ ที่สังคมควรยกย่อง และแบรนด์ควรเดินตาม
ติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปของไดกิ้นและทีมชาติไทย ได้ที่ Facebook Page: Daikin Thailand
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
TAE SHAW
,
Oakyman
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Tweet
ออฟไลน์
veeak
นักเตะตำบล
Status: อยากย้อนเวลา
: 0 ใบ
: 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jul 2008
ตอบ: 6720
ที่อยู่: In my heart
โพสเมื่อ:
Tue Sep 09, 2025 19:29
เชียร์ไทยใส่ใจโลก! ไดกิ้น รวมพลังแฟนบอลเก็บขยะทั่วสนามศึกคิงส์คัพ
น่าชื่นชม อยากให้ทำอย่างต่อเนื่อง
โพสต์บนแอป
Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
TAE SHAW
My Locker
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด
>>
ข่าวประจำวัน
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:
ประเภท:
Submit
Cancel