BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status: The brain always enslaved the heart.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 820
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 28, 2025 22:05
eFootball Update (V.5.0.0) EP.3 (Part3/3) + กิจ Tressure Hunts
eFootball Season Update (V.5.0.0) EP.3 (Part3/3) Final การแก้ไขเกมส์เพลย์และการปรับเกมส์เพลย์

-----สิ่งที่น่าสนใจในการอัพเดตใหญ่เกมส์ eFootball ver.5.0.0 หนีไม่พ้นเรื่องเกมส์เพลย์ครับ มาดูกันว่ามีการเปลี่ยนและปรับปรุงอย่างไรกันบ้าง กระทู้นี้เป็นภาคสุดท้ายของ version 5.0.0 นี้แล้วครับ

-----ข้อมูลดังกล่าวเกิดจากการแปลโดยโปรแกรมแปลใน Microsoft word และการเข้าไปสำรวจในเกมส์จริงๆ ในเวอร์ชั่น PS5 นะครับ ขอทำเป็นแบบรูปภาพไปก่อนนะครับ ให้เพื่อนๆลองดูว่ามันเข้าใจยากเกินไปไหม ต้องใช้เป็นแบบวิดิโอในการอธิบายหรือเปล่า อาจได้มาแก้ไขใน ep.ถัดๆไปครับ ข้อมูลใดไม่ถูกต้องสามารถพิมพ์แจ้งไว้ได้เช่นเคยครับผม

*หมายเหตุ จะมีข้อมูลแปลที่ผม higlight เป็นสีแดงไว้ ผมตั้งใจจะเอาไปเขียนแยกในกระทู้ถัดไปนะครับ

ชื่อหัวข้อ “Gameplay fixes and adjustments”

〇 Offence
เกมส์รุก

Made adjustments so that players' acceleration while running is affected not only by the "Acceleration" Player Stat, but also by the "Attacking Awareness" Player Stat.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้การเร่งความเร็วของผู้เล่นขณะวิ่งไม่เพียงแต่มาจาก stat " Acceleration " เท่านั้น แต่ยังมาจาก
stat " Attacking Awareness " ด้วย


Made adjustments so that, instead of running at full speed, players will move at 70% of that speed depending on the situation.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้แทนที่จะวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ ผู้เล่นจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 70% ของความเร็วนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์

Made adjustments so that when running from a deep position behind the opposition's back line, players will start decelerating depending on the situation.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อวิ่งจากตําแหน่งมุมอับด้านหลังแนวรับของฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นจะเริ่มชะลอตัวขึ้นอยู่กับสถานการณ์ (ลดโอกาสการถูกจับล้ำหน้า)

Reduced the frequency at which players run at full speed when moving to a forward position while on the attack.
ลดความถี่ที่ผู้เล่นวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่เมื่อต้องวิ่งไปยังแดนหน้าขณะโจมตี

Made adjustments to positioning to reduce the likelihood that players in the defensive line will move to an attacking area when the ball is bouncing around and no one has control, which would leave the opponent with a great chance to counter if they win the ball.
ทําการปรับเปลี่ยนตําแหน่งผู้เล่น เพื่อลดโอกาสที่ผู้เล่นในแนวรับจะเคลื่อนขึ้นไปข้างหน้าเมื่อลูกบอลกระดอนไปมาและไม่มีใครควบคุมได้ ซึ่งจะทําให้คู่ต่อสู้มีโอกาสในการโต้กลับหากพวกเขาชิงบอลมาเล่นได้ก่อน

Made adjustments so that players turn their bodies appropriately when running in front of goal looking to receive a cross.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นหันตัวอย่างเหมาะสมเมื่อวิ่งหน้าประตูเพื่อรับลูกครอส

Made adjustments so that when Team Playstyle is set to "Possession Game", right and left backs will take higher positions during build-up play unless they have the "Defensive Full-back" Playing Style.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อตั้งค่าสไตล์การเล่นของทีมเป็น "Possession Game" แบ็คขวาและซ้ายจะอยู่ในตําแหน่งที่สูงขึ้นระหว่างการ Build up เว้นแต่พวกเขาจะมีสไตล์การเล่น " Defensive Full-back "

Made adjustments so that when Team Playstyle is set to "Possession Game", central and defensive midfielders will take slightly higher positions during build-up play unless they have the "Anchor Man" Playing Style.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อตั้งค่าสไตล์การเล่นของทีมเป็น " Possession Game " กองกลาง และกองกลางตัวรับจะอยู่ในตําแหน่งที่สูงขึ้นเล็กน้อยในระหว่างการเล่น เว้นแต่พวกเขาจะมีสไตล์การเล่น "Anchor Man"

Made adjustments so that when the team's back line has the ball, a centre back with the "Build Up" Playing Style will move to a suitable position where it is easy to receive a pass.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อแนวรับของทีมครองบอล เซ็นเตอร์แบ็คที่มีสไตล์การเล่นแบบ "Build Up" จะย้ายไปยังตําแหน่งที่เหมาะสมซึ่งง่ายต่อการรับบอล

Made adjustments to alleviate the problem where a player coming to support the play and receive a pass is hidden behind an opposing defender. This will allow users to pass the ball around more smoothly.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อบรรเทาปัญหาที่ผู้เล่นที่มาสนับสนุนการเล่นและรับการส่งบอลซ่อนอยู่หลังกองหลังฝ่ายตรงข้าม วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งบอลไปรอบ ๆ ได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

Made adjustments so that, depending on the situation, players deep in midfield will move to somewhat higher positions to support passing during build-up play.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นที่อยู่ลึกในแดนกลางจะย้ายไปยังตําแหน่งที่สูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อรองรับการส่งบอลระหว่างการเล่น build-up

〇 Goalkeeper
ผู้รักษาประตู

Added new ball throwing motions to speed up the goalkeeper's movements before they release the ball.
เพิ่มการเคลื่อนไหวขว้างลูกบอลใหม่เพื่อเร่งการเคลื่อนไหวของผู้รักษาประตูก่อนที่พวกเขาจะขว้าง

Fixed the issue where the goalkeeper chases after a ball that is about to go out but then stops moving completely.
แก้ไขปัญหาที่ผู้รักษาประตูไล่ตามลูกบอลที่กําลังจะออกไป แต่แล้วก็หยุดเคลื่อนที่โดยสิ้นเชิง

Fixed the issue where the goalkeeper rushes out to defend against a dribbling attacker but then stops moving completely.
แก้ไขปัญหาที่ผู้รักษาประตูรีบออกไปเพื่อป้องกันผู้โจมตีที่เลี้ยงบอล แต่จากนั้นก็หยุดเคลื่อนไหวโดยสิ้นเชิง

Made corrections to alleviate the problem where the goalkeeper cannot catch a high bouncing ball in time as it is falling and it then goes over their head.
ทําการแก้ไขเพื่อบรรเทาปัญหาที่ผู้รักษาประตูไม่สามารถจับลูกบอลที่กระดอนสูงได้ทันเวลาในขณะที่มันตกลงมาและมันก็ข้ามศีรษะของพวกเขา

Made adjustments so that when rushing out to defend against a dribbling attacker, the goalkeeper makes more suitable movements when trying to block a shot.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อรีบออกไปป้องกันผู้เล่นเกมส์รุกฝ่ายตรงข้ามที่เลี้ยงบอล ผู้รักษาประตูจะทําการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมมากขึ้นเมื่อพยายามบล็อกการยิง

Fixed the issue where the goalkeeper turns towards their goal and attempts a leg save while a teammate is in possession of the ball near the goal line.
แก้ไขปัญหาที่ผู้รักษาประตูหันไปทางประตูและพยายามเซฟโดยใช้ขา ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมครองบอลใกล้เส้นประตู

Made adjustments so that the goalkeeper can no longer catch balls for the purpose of wasting time, such as when the ball is headed back to them following a goal kick, goalkeeper throw-in, punt or a pass from a teammate involving a feint or trapping play.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อไม่ให้ผู้รักษาประตูจับบอลได้อีกต่อไปเพื่อลดการเสียเวลา เช่น เมื่อลูกบอลกลับมาหาพวกเขาหลังจากการเตะจากประตูฝ่ายตรงข้าม,ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามขว้างบอล หรือ การผ่านบอลจากเพื่อนร่วมทีมที่เกี่ยวข้องกับ Feint skill

〇 AI
บอทช่วยเล่น
Made adjustments so that when a player makes a kick and no longer has the ball, but an opponent makes a sliding tackle immediately after that, it is more likely that the player will make motions that help them avoid that tackle.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นเตะบอลออกไปแล้ว แต่ฝ่ายตรงข้ามทําสไลด์แท็คเกิ้ลทันทีหลังจากนั้น มีโอกาสมากขึ้นที่ผู้เล่นจะทําการเคลื่อนไหวหลีกเลี่ยงการเข้าสกัดนั้น

Adjusted the difficulty for each Match Level's AI according to changes in game balance.
ปรับความยากสําหรับ AI ของแต่ละระดับแมตช์ตามการเปลี่ยนแปลงของสมดุลของเกม

Adjusted how players' Stamina levels during matches affect the "Speed" Player Stat.
ปรับให้ Stamina คงเหลือของผู้เล่นระหว่างการแข่งขันส่งผลต่อstat " Speed "

Fixed the issue where the cursor will not leave the kicker after they take a corner kick.
แก้ไขปัญหาที่เคอร์เซอร์จะไม่ออกจากตัวเตะหลังจากที่พวกเขาเตะมุม

Made corrections to alleviate the problem where a player makes a cross, but the cursor switches to a teammate other than the target, preventing the user from making the intended play. The cursor will now remain on the target of the pass in most cases.
ทําการแก้ไขเพื่อบรรเทาปัญหาที่ผู้เล่นทําการครอส แต่เคอร์เซอร์จะเปลี่ยนไปเป็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นที่ไม่ใช่เป้าหมาย เปลี่ยนเป็นให้ส่วนใหญ่เคอร์เซอร์จะยังคงอยู่บนเป้าหมายของการส่ง

Made adjustments so that when an AI-controlled player takes on an opponent in possession of the ball, the higher their Aggression the closer they will get to the ballcarrier.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นที่ควบคุมโดย AI ประกบตัวกับคู่ต่อสู้ที่ครอบครองบอล ยิ่ง stat “Aggression”ของพวกเขาสูงเท่าใด พวกเขาก็จะยิ่งเข้าใกล้ผู้ถือครองมากขึ้นเท่านั้น

Made adjustments so that when an AI-controlled player takes on an opponent in possession of the ball, the higher their Defensive Engagement the faster they will move in front of the ballcarrier.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นที่ควบคุมโดย AI ตอนประกบตัวคู่ต่อสู้ที่ครองบอล , stat “Defensive Engagement” ของพวกเขายิ่งสูงเท่าใด พวกเขาก็จะยิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้าผู้ครองบอลได้เร็วขึ้นเท่านั้น

Made corrections to alleviate the problem where, after the cursor switches, the player automatically moves to a position other than the one selected. This improvement will help ensure that players will defend as instructed.
ทําการแก้ไขเพื่อบรรเทาปัญหาที่หลังจากเปลี่ยนเคอร์เซอร์ผู้เล่นจะย้ายไปยังตําแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ตําแหน่งที่เลือกโดยอัตโนมัติ การปรับปรุงนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้บังคับผู้เล่นที่เราต้องการเลือกจริงๆ

Fixed the issue where, after the goalkeeper catches the ball and falls on the ground, an AI-controlled player moves near the keeper in unusual ways.
แก้ไขปัญหาที่หลังจากที่ผู้รักษาประตูจับบอลและล้มลงกับพื้น ผู้เล่นที่ควบคุมโดย AI จะเคลื่อนเข้าใกล้ผู้รักษาประตูในลักษณะที่ผิดปกติ

〇 Controls
การบังคับ

Fixed the issue where, after losing the ball, players could win it back immediately by making a sliding tackle or shoulder charge. It is no longer possible to carry out such commands directly after losing possession.
แก้ไขปัญหาที่หลังจากเสียบอล ผู้เล่นสามารถเอาชนะบอลคืนได้ทันทีด้วยการสไลด์เข้าแท็คเกิ้ลหรือ shoulder charge ตอนนี้ไม่สามารถทำได้ทันทีหลังจากเสียการครองบอลอีกแล้ว

Made adjustments so that when the cursor automatically switches to a defender or a potential defender is selected, the cursor will likely move to a player in a position where it is easier to challenge the opponent, depending on the situation.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อเคอร์เซอร์สลับไปที่กองหลังโดยอัตโนมัติหรือเลือกผู้ตัวรับที่เก่งๆ เคอร์เซอร์มีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไปยังผู้เล่นในตําแหน่งที่จะแย่งบอลจากคู่ต่อสู้ได้ง่ายกว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

A sliding tackle can now be performed even when the opponent does not have the ball.
สามารถทําสไลด์แท็คเกิ้ลได้แม้ว่าคู่ต่อสู้จะไม่มีลูกบอลก็ตาม

Improved the response made when entering a sliding tackle while using Virtual Pad control settings.
ปรับปรุงการตอบสนองที่เกิดขึ้นเมื่อสไลด์ แทคเคิ้ล ขณะใช้การตั้งค่าการควบคุมแบบ Virtual Pad

Made adjustments so that, while inside of the penalty area, players will attempt low crosses in appropriate situations even when the low pass command is entered.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ในขณะที่อยู่ในเขตโทษ ผู้เล่นจะพยายามครอสบอลเลียดในสถานการณ์ที่เหมาะสมแม้ว่าจะป้อนคําสั่งส่งบอลสั้นปกติ

A Kick Cancel can now be performed by double tapping the left side of the screen after entering a pass or shot command.
การยกเลิกการเตะสามารถทําได้โดยการแตะสองครั้งที่ด้านซ้ายของหน้าจอหลังจากป้อนคําสั่งส่งหรือยิง(มือถือ)

The cursor can now be switched to the goalkeeper when facing an opposing free kick in the defensive half. The keeper's position can now be adjusted in anticipation of the type of shot the opponent might take.
เคอร์เซอร์สามารถเปลี่ยนเป็นผู้รักษาประตูได้แล้วเมื่อเผชิญหน้ากับลูกฟรีคิกของฝ่ายตรงข้ามในครึ่งหลัง ตําแหน่งของผู้รักษาประตูสามารถปรับได้แล้วโดยคาดการณ์ประเภทของการยิงที่ฝ่ายตรงข้ามอาจทํา(มือถือ)

〇 Fouls
การฟาล์ว

Fixed the issue where a player makes a sliding tackle with excessive contact and it clearly seems like a foul, but no foul is called.
แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นทําสไลด์สกัด และดูเหมือนเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจน แต่ไม่มีการเรียกฟาวล์

Fixed the issue where a player in an offside position becomes involved in the play immediately after the ball goes to an opponent, but no offsides is called.
แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นในตําแหน่งล้ำหน้ามีส่วนร่วมในการเล่นทันที หลังจากที่ลูกบอลไปถึงฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่มีการเรียกล้ำหน้า ตอนนี้จะมีแล้ว

Made corrections to alleviate the problem where a player makes contact and it clearly seems like a foul, but no foul is called.
ทําการแก้ไขเพื่อบรรเทาปัญหาที่ผู้เล่นทำการฟาวล์อย่างชัดเจน แต่ไม่มีการเรียกฟาวล์

〇 Cutscenes
คัทซีน
Added new motions to the reactions of players while the ball is not in play, giving them more realistic movements.
เพิ่มการเคลื่อนไหวใหม่ให้กับปฏิกิริยาของผู้เล่นในขณะที่ลูกบอลไม่ได้อยู่ในสนาม ทําให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้สมจริงยิ่งขึ้น

Smart Assist
ตัวช่วยส่งอัจฉริยะ
Made adjustments so that, during a Stunning Shot, the gauge level is affected by skills owned by that player. This will make it easier for players to put their skills to use.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ในระหว่างการยิงหลอดม่วง ระดับเกจจะได้รับผลกระทบจาก skill ยิงที่ผู้เล่นคนนั้นเป็นเจ้าของ วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เล่นใช้ skill ยิงของตนได้ง่ายขึ้น

A variety of other adjustments have been made to improve the overall match experience.
มีการปรับเปลี่ยนอื่น ๆ มากมายเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การแข่งขันโดยรวม

■ General Fixes Applied to Mitigate or Eliminate the Bugs Shown Below
การแก้ไขทั่วไปที่ใช้เพื่อลดหรือกําจัดข้อบกพร่อง

The border colour on the back of the Player Cards from "POTS: Trendyol Süper Lig" (available from 12/06/2025) is not displayed correctly.
*This is a display-only issue and has no effects on the player's ability.
สีเส้นขอบที่ด้านหลังของการ์ดผู้เล่นจาก "POTS: Trendyol Süper Lig" (ปล่อยมาให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 12/06/2025) แสดงไม่ถูกต้อง *นี่เป็นปัญหาเฉพาะการแสดงผลและไม่มีผลต่อความสามารถของผู้เล่น

Users whose highest ever Division in eFootball™ League is Division 1 have received a message at the start of the new phase stating that their rating will not change.
ผู้ใช้ที่อยู่ eFootball™ League ดิวิชั่น 1 จะได้รับข้อความเมื่อเริ่มต้นเฟสใหม่ที่ระบุว่าเรตติ้งของพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลง

Applied settings restrictions to correct an issue occurring in some devices with adjustable aspect ratio settings.
ใช้ข้อจํากัดการตั้งค่าเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในอุปกรณ์บางรุ่นที่มีการตั้งค่าอัตราส่วนภาพที่ปรับได้

Appendix


Official page ครับ

https://www.konami.com/efootball/en/topic/news/3593

https://www.konami.com/efootball/en/topic/news/3594

https://www.konami.com/efootball/en/topic/news/3595

Spoil



 

กิจกรรม Tressure Hunt



-Overview
Treasure link is a new feature where you will have a special line objective that you can share with people who plaonline PVP matches against you. As usual,completing these line objectives will earn you various rewards.
Treasure link เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่คุณจะมี “special line objective” ที่คุณสามารถแบ่งปันกับผู้ที่ PVP กับคุณได้ โดยเมื่อทำภารกิจเหล่านี้สําเร็จจะทําให้คุณได้รับรางวัลมากมาย

Users can obtain rewards by completing the missions set for each square.Complete a line in any direction to obtain special line rewards.
ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้โดยทําภารกิจที่กําหนดไว้สําหรับแต่ละช่องให้สําเร็จ เคลียร์ไลน์ให้สําเร็จในทิศทางใดก็ได้เพื่อรับรางวัลพิเศษ



-Rarity
Check out the background color of the Treasure link distributed during the campaign period.
ตรวจสอบสีพื้นหลังของ Treasure link ในช่วงแคมเปญ

Those with a blue background are “basic” . Most users will obtain this rarity of treasure Link.
ตัวพื้นหลังสีน้ำเงินเป็น " basic " ผู้เล่นส่วนใหญ่จะได้รับ treasure Link นี้

Some lucky users may obtain a “Big winner” treasure link that has a yellow background.this one offers more luxurious rewards compared to their “basic” counterparts.
treasure link " Big winner " ที่มีพื้นหลังสีเหลือง ผู้เล่นที่โชคดีบางคนอาจได้อันนี้ ซึ่งให้รางวัลที่หรูหรากว่าเมื่อเทียบกับสีน้ำเงิน

Those with a pink background are “special” ! these are extremely rare treasure links that can be acquired through specific means, like participating in certain events.
ผู้เล่นที่ได้พื้นหลังสีชมพูนั้นคือ " special " ! นี่คือ treasure link ที่หายากมากที่สามารถรับได้ด้วยวิธีการเฉพาะ เช่น การเข้าร่วมในบางกิจกรรมที่ทางเกมส์เคยจัดไปแล้ว

If you are one of the fortunate people to get a “special” or “big winner” treasure link, make sure to share it with the community!
หากคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับ treasure link " special " หรือ " Big winner " อย่าลืมแบ่งปันกับเพื่อนๆด้วยนะจั๊บ! ผมแนะนำให้ลงชื่อไว้ที่กระทู้ด้านล่างของท่าน payunsai ได้เลย



-Be mindful of the number of slots(เลือกให้ดีครับ)

You can receive up to 3 treasure links from other users. Together with the one you get for logging in, you have a total of 4 slots
คุณสามารถรับ treasure links จากผู้ใช้รายอื่นได้สูงสุด 3 links เมื่อรวมกับช่องที่คุณได้รับจากการเข้าสู่ระบบ จะทำให้คุณมีทั้งหมด 4 ช่องครับ



Note that acquired treasure links cannot be deleted to free up slots during the campaign. As such, be mindful of which ones you want to keep so you will not run out of slots.
*โปรดทราบว่า Treasure links ที่ได้รับไม่สามารถลบเพื่อเพิ่มช่องว่างระหว่างแคมเปญได้ ด้วยเหตุนี้ โปรดเลือกให้ดีว่าคุณต้องการเก็บ treasure links แบบไหนไว้สำหรับสล็อตที่มี

-How to share

Modes and events
You can share treasure links via any online PvP match. On top of that, you can also share them by playing the VS AI category of eFootball League. This is a good option if you do not enjoy plaing PvP matches.
คุณสามารถแชร์ treasure links ผ่านการแข่งขัน PvP ออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถแบ่งปันได้โดยเล่นโหมด VS AI ของ eFootball League นี่เป็นตัวเลือกที่ดีหากท่านไม่ชอบการแข่งขันแบบ PvP

When playing Co-op matches, you can choose one treasure link from any user that participated in that match.Likewise , your treasure link will be one of the options that may be picked by the other participants.
เมื่อเล่นแมตช์ Co-op คุณสามารถเลือก treasure link หนึ่งลิงก์ จากผู้ใช้ที่เข้าร่วมในแมตช์นั้น ในทํานองเดียวกัน treasure link ของคุณจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ อาจเลือกเช่นกัน


-Conditions for Sharing
All treasure links. Including the one you received by logging in during the campaign period, can be shared without any special conditions. However, only the one set as your “favorite” will be shared with others. Use the “favorite” button on the list screen to choose which treasure link you want to share.
treasure links ทั้งหมด รวมถึงของที่คุณเองได้รับจากการเข้าสู่ระบบในช่วงระยะเวลาแคมเปญ สามารถแชร์ได้โดยไม่มีเงื่อนไขพิเศษใดๆ อย่างไรก็ตาม เฉพาะรายการเดียวที่ตั้งค่าเป็น "favorite" ของคุณเท่านั้นที่จะแชร์กับผู้อื่น ใช้ปุ่ม " favorite " บนหน้าจอรายการเพื่อเลือก treasure links ที่คุณต้องการแชร์

ตัวอย่างจากช่อง บอมซากี้ ครับ



ลิงค์จากทาง official

https://www.konami.com/efootball/en/topic/promotion/campaign/695/

Spoil




 



กิจกรรม PFA player



ลิงค์จากทาง official
https://www.konami.com/efootball/en/topic/promotion/campaign/694/

Q and A
คำถาม กิจกรรม PFA player เหมาะกับใคร
ตอบ สำหรับคนที่อยากสร้างทีม ลีกอังกฤษ ไว้เล่น event ครับ เพื่อหา coins และ skill player token*3 ส่วนตัวผมจะเหมาเพื่อมาสร้างทีมไว้เผื่อเล่น พร้อมกับโล๊ะผู้เล่นการ์ดเขียวและการ์ดธรรมดาต่างๆ เพื่อเอา GP ,EXP และ Booster token ไว้สร้างทีมในอนาคตต่อๆไปครับ
*แก้ไข เข้าไปดูแล้วครับ เราจะได้เต็มที่ 2 คนเท่านั้น 1 จากเกมส์แจก และอีก1 จากการเล่นกิจกรรมครับ อดเลยผม

Spoil
อันนี้ตั๋วที่เกมส์แจกให้สุ่ม ได้ซาลิบา ครับ




อันนี้ทำกิจกรรม เลือกขั้นต่ำ Top player นะ จะได้ตั๋วเลือกนักเตะครับ






จบเกมส์






เลือกเดแคลน ไรซ์มาครับ


ได้ทีมสมใจอยาก

สำหรับใครที่ไม่ได้ตัวที่ตัวเองหวัง ไม่ต้องเสียใจครับ เพื่อนๆในคอมมูหลายคนบอกมันคือการ์ดธรรมดา ที่เปลี่ยนหน้าการ์ดเฉยๆ กับ +พลังนิดหน่อย ฉะนั้นตอนเล่นจริงไม่น่าต่างกันมาก  


คำถาม tressure link อันไหนน่าสนใจสุด
ตอบ แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคนเลยครับ ถ้ากำลังปั้นทีมใหม่แล้วอยากลุ้นจะได้ตัว core ซักตัวถึงสองตัว treasure link "big winner สีเหลือง" น่าสนมาก ผมมีตัวอย่างคนที่ทำสำเร็จมาให้ดูด้วยครับ

Spoil


คนนี้โชคดีได้บาเรซี่  


ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว ผมขอเอาผู้เล่นที่มีโอกาสได้จากการล่าสมบัติ ชุด"Big winner" มาให้ชมเรียกน้ำย่อยก่อนไปล่ากันครับ

Spoil
ราอูล กอนซาเลซ สมัยเยาว์วัย ก่อนจะได้ขึ้นเป็นเจ้าชายแห่งเรอัล มาดริด โดดเด่นในการเลี้ยงบอลในพื้นที่แคบๆ ค่าพลังการจ่ายที่สูง สามารถสร้างความปั่นป่วนได้ถ้ามีพื้นที่



ฟรังโก้ บาเรซี่ กองหลังสายดุ การจะผ่านเค้าไปไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ถึงจะมีความเร็วที่ไม่สูงนักด้วยวัยที่ล่วงเลยมา 34 ปีแล้ว แต่ถ้าเราเลือกแผนที่เหมาะสม นี่จะเป็นฝันร้ายกองหน้าฝ่ายตรงข้ามแน่นอน


ขุนพลเอเชียของท่านเซอร์ อเล็กซ์ แข็งแกร่ง แปดปอด เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ยอดมิดฟิลด์ที่ควรมีติดทีม เพราะทำได้หลายอย่างจริงๆ !


ตอเรส 07 ตอนย้ายมาหงส์ปีแรกเลย โดนเนิฟจัดๆ แฟนๆหงส์แดงต่างรอคอยจะได้ร่างที่ดีที่สุด แต่คงเป็นไปได้ยากแล้ว แต่อย่างที่ผมเคยพูดไว้ ทีมคุณอยากให้กองหน้าคนไหนยิง แค่ใส่คนนั้นไปครับ ยังไงเค้าก็ตอบแทนคุณด้วยประตูสวยๆได้เสมอแน่นอน คอนเฟิร์ม !


โรซิคกี้กระดูกยุง ใครที่อยากทำฟูลทีมอาเซน่อล นี่คือนักเตะที่น่าสนใจเลยครับ แต่ระวังโดนเสียบด้วย จากค่า injury resistance 1 เนี่ย นัดไหนเล่นแสงออกเท้า เตรียมโดนผู้เล่นเกมส์รับอีกฝั่งเล็งได้เลย
 


ขอบคุณทุกท่านมากๆที่เข้ามารับชมครับ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการเล่น และเป็นข้อมูลสำหรับกิจกรรมดีๆรอบนี้ไม่มากก็น้อยครับ ติดปัญหาใดพิมพ์ถามไว้ได้เลยนะครับผม

แก้ไขล่าสุดโดย anupontatc เมื่อ Fri Aug 29, 2025 04:59, ทั้งหมด 7 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel