BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1375
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 15:16
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
TonnyBie พิมพ์ว่า:
ทำไมผมรู้สึกว่ามันเอาเปรียบจัง

คือทำมาเป็นโฆษณาว่าเอาเสียงวิจารณ์มาปรับใช้จริง แต่เอนจิ้นเดิมหมด(เดิมตั้งแต่ภาคที่เท่าไรแล้ว) แล้วคือต้องมาคาดหวังว่าปรับจริงมั้ย ก็เห็นโม้ว่าปรับทุกภาค แล้วไอ่เรื่องที่เค้าวิจารณ์กันว่าต้องแก้ มันแค่ออกแพทช์ใหญ่ก็ได้มั้งถ้าพรี่จะใช้เอนจิ้นเดิมอ่ะ

นี่อะไรพรี่ยำ25ซะเละ แล้วบอกชั่งมันนะ รอบนี้เราฟังละ แต่มันครบปีพอดี เอาเป็นเอนจิ้นเดิมแล้วแก้ตามน้องๆละกัน แต่พี่ขอ 1999 บาทนะค่าแก้ จ้ะ....

ส่วนกราฟฟิค.....ก็ Frostbite อ่ะ พรี่ก็แค่ปรับแสงนั่นนี่สุดท้าย เกมส์เดิมฟิลเตอร์ใหม่ จ้ะ.....
 

มันเปลี่ยน engine เองไม่ได้ต้องรอปรับยกค่าย มีข่าวลือว่า ปีหน้า EA จะปรับ engine

frostbite มันของ EA ทำขึ้นเองป่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 6174
ที่อยู่: ใต้หลังคา
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 16:58
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
ผม PS5 เล่นเวอร์ชั่น PS4 เพราะไม่ชอบภาพคมๆ รายละเอียดเยอะๆ ปวดตา
ปล. มาเหอะ เล่นเหมือนเดิม เพราะไม่รู้จะเล่น อะไร Day1 ด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: 7.Violent Crime
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 3868
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 19:47
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
ผมว่า Gameplay ไม่มีทางได้เห็นความแตกต่างชัดเจน จนกว่าจะหลุดพ้นจาก Frostbite น่ะแหละ  


engine gameplay กับ graphic engine มันแยกกัน mที่มันพัฒนาได้ไม่ไกลเพราะคนเล่นเจนเก่ายังเยอะ  


ทุกอย่างมัน base บน frostbite ดิครับ ไอ้ hypermotion คือเทคโนโลยีที่เอามาใช้ตรงท่าทางการเคลื่อนไหว แต่ตัวเกมทั้งหมดมันก็เบสบนเอนจิ้นเกมคือ frostbite  


มันเริ่มจาก forstbite ก็จริงคับ แต่มันโดนครอบโดย engine อื่นจนเยอะกว่าตัว fortbite แล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 9650
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 20:01
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
ผมว่า Gameplay ไม่มีทางได้เห็นความแตกต่างชัดเจน จนกว่าจะหลุดพ้นจาก Frostbite น่ะแหละ  


engine gameplay กับ graphic engine มันแยกกัน mที่มันพัฒนาได้ไม่ไกลเพราะคนเล่นเจนเก่ายังเยอะ  


ทุกอย่างมัน base บน frostbite ดิครับ ไอ้ hypermotion คือเทคโนโลยีที่เอามาใช้ตรงท่าทางการเคลื่อนไหว แต่ตัวเกมทั้งหมดมันก็เบสบนเอนจิ้นเกมคือ frostbite  


มันเริ่มจาก forstbite ก็จริงคับ แต่มันโดนครอบโดย engine อื่นจนเยอะกว่าตัว fortbite แล้ว  


จะพูดแบบนั้นไม่ได้ดิครับ Engine เกมคือ Frostbite เป็น Foundation ซึ่งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทีมพัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมระบบเกมเพลย์ของเกม มันก็พัฒนาขึ้นมาจากโครงสร้างของ Frostbite เพื่อใช้งานร่วมกับ Frostbite การคำนวณระบบฟิสิกส์ โลจิกอะไรต่าง ๆ มันก็คือของ Frostbite แค่มีตัวช่วยเพิ่มเติมมาจากเทคใหม่ ๆ เฉพาะทางมากขึ้น

ถ้าไม่เลิกใช้ Frostbite เกมมันก็คงต้องวางอยู่บนพื้นฐานต่าง ๆ แบบเดิม แต่ถ้าเปลี่ยน Engine ใหม่หมดมันก็ทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไปแน่นอน แต่ยังไงก็คงไม่ได้ดีขึ้นในปีแรกอยู่ดี เพราะโครงสร้างเดิมมันพัฒนามาร่วมกับ Frostbite มาจนอิ่มตัว

แต่จะทิ้ง Frostbite ก็เหมือนไปเริ่มต้นใหม่อีก เหมือนตอน Pes ขยับมาเป็น efootball บน Unreal Engine ที่ใช้เวลาหลายปีกว่าจะเข้าที่เข้าทาง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: 7.Violent Crime
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 3868
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 22:33
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
ผมว่า Gameplay ไม่มีทางได้เห็นความแตกต่างชัดเจน จนกว่าจะหลุดพ้นจาก Frostbite น่ะแหละ  


engine gameplay กับ graphic engine มันแยกกัน mที่มันพัฒนาได้ไม่ไกลเพราะคนเล่นเจนเก่ายังเยอะ  


ทุกอย่างมัน base บน frostbite ดิครับ ไอ้ hypermotion คือเทคโนโลยีที่เอามาใช้ตรงท่าทางการเคลื่อนไหว แต่ตัวเกมทั้งหมดมันก็เบสบนเอนจิ้นเกมคือ frostbite  


มันเริ่มจาก forstbite ก็จริงคับ แต่มันโดนครอบโดย engine อื่นจนเยอะกว่าตัว fortbite แล้ว  


จะพูดแบบนั้นไม่ได้ดิครับ Engine เกมคือ Frostbite เป็น Foundation ซึ่งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทีมพัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมระบบเกมเพลย์ของเกม มันก็พัฒนาขึ้นมาจากโครงสร้างของ Frostbite เพื่อใช้งานร่วมกับ Frostbite การคำนวณระบบฟิสิกส์ โลจิกอะไรต่าง ๆ มันก็คือของ Frostbite แค่มีตัวช่วยเพิ่มเติมมาจากเทคใหม่ ๆ เฉพาะทางมากขึ้น

ถ้าไม่เลิกใช้ Frostbite เกมมันก็คงต้องวางอยู่บนพื้นฐานต่าง ๆ แบบเดิม แต่ถ้าเปลี่ยน Engine ใหม่หมดมันก็ทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไปแน่นอน แต่ยังไงก็คงไม่ได้ดีขึ้นในปีแรกอยู่ดี เพราะโครงสร้างเดิมมันพัฒนามาร่วมกับ Frostbite มาจนอิ่มตัว

แต่จะทิ้ง Frostbite ก็เหมือนไปเริ่มต้นใหม่อีก เหมือนตอน Pes ขยับมาเป็น efootball บน Unreal Engine ที่ใช้เวลาหลายปีกว่าจะเข้าที่เข้าทาง  


foundation เป็นพื้นฐานก็จริงแต่มันครอบด้วย engine อื่นได้เหมือน Apex ที่เป็น Source แต่ว่าเอาinhouse ของ respawn เขียนทับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 9650
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 22:55
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
pprrnncchh พิมพ์ว่า:
natthakorn พิมพ์ว่า:
ผมว่า Gameplay ไม่มีทางได้เห็นความแตกต่างชัดเจน จนกว่าจะหลุดพ้นจาก Frostbite น่ะแหละ  


engine gameplay กับ graphic engine มันแยกกัน mที่มันพัฒนาได้ไม่ไกลเพราะคนเล่นเจนเก่ายังเยอะ  


ทุกอย่างมัน base บน frostbite ดิครับ ไอ้ hypermotion คือเทคโนโลยีที่เอามาใช้ตรงท่าทางการเคลื่อนไหว แต่ตัวเกมทั้งหมดมันก็เบสบนเอนจิ้นเกมคือ frostbite  


มันเริ่มจาก forstbite ก็จริงคับ แต่มันโดนครอบโดย engine อื่นจนเยอะกว่าตัว fortbite แล้ว  


จะพูดแบบนั้นไม่ได้ดิครับ Engine เกมคือ Frostbite เป็น Foundation ซึ่งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทีมพัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมระบบเกมเพลย์ของเกม มันก็พัฒนาขึ้นมาจากโครงสร้างของ Frostbite เพื่อใช้งานร่วมกับ Frostbite การคำนวณระบบฟิสิกส์ โลจิกอะไรต่าง ๆ มันก็คือของ Frostbite แค่มีตัวช่วยเพิ่มเติมมาจากเทคใหม่ ๆ เฉพาะทางมากขึ้น

ถ้าไม่เลิกใช้ Frostbite เกมมันก็คงต้องวางอยู่บนพื้นฐานต่าง ๆ แบบเดิม แต่ถ้าเปลี่ยน Engine ใหม่หมดมันก็ทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไปแน่นอน แต่ยังไงก็คงไม่ได้ดีขึ้นในปีแรกอยู่ดี เพราะโครงสร้างเดิมมันพัฒนามาร่วมกับ Frostbite มาจนอิ่มตัว

แต่จะทิ้ง Frostbite ก็เหมือนไปเริ่มต้นใหม่อีก เหมือนตอน Pes ขยับมาเป็น efootball บน Unreal Engine ที่ใช้เวลาหลายปีกว่าจะเข้าที่เข้าทาง  


foundation เป็นพื้นฐานก็จริงแต่มันครอบด้วย engine อื่นได้เหมือน Apex ที่เป็น Source แต่ว่าเอาinhouse ของ respawn เขียนทับ  


อันนี้มันเป็นเรื่องปกติที่เอนจิ้นจะถูกปรับให้เข้ากับเกมอะครับ มันคือ Frostbite ที่ถูกปรับมาให้เข้ากับเกมกีฬา เพราะตั้งต้นมันทำมาสำหรับเกม Battlefield แต่เนื้อแท้ที่ตัวเกมใช้มันก็คือ Frostbite ที่แค่ปรับแต่งและเพิ่มเทคใหม่ ๆ

ตั้งต้นเลยที่ผมมาแย้งเนี่ย คือคุณจะบอกว่ามันใช้ engine แยกกันเกมเพลย์กราฟิก ผมว่ามัน misleading เกินไปหน่อย
แก้ไขล่าสุดโดย natthakorn เมื่อ Thu Jul 17, 2025 23:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2009
ตอบ: 1700
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 18, 2025 08:27
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
ภาคใหม่ ถ้ายังเอาตัวสำรองมาได้แค่ 7 คนเหมือนภาคเก่า ผมก็ไม่ซื้อครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Jul 2008
ตอบ: 16274
ที่อยู่: คลังแสงกรุงลอนดอน
โพสเมื่อ: Fri Jul 18, 2025 12:00
[RE: EA SPORTS FC 26 | Official Reveal Trailer]
25 เป็นภาคแรกที่ไม่ได้ซื้อ


และดูเหมือนจะไม่ใช่ภาคสุดท้ายแล้วแฮะ ตอนแรกกะว่าจะเอาซักหน่อยกับ 26


เห็นคลิปนี้ ทำไมมันเหมือน 24 เลยวะ


คือถ้าไม่ยกระดับเกมเพลย์ หรือโหมดออฟไลน์ให้มันหลากหลายขึ้น ผมก็คงไม่เล่นอ่ะ


ใจจริงก็อยากเล่นนะ แต่มันเล่นได้ไม่นานก็เบื่อละ เพราะผมเล่นแต่ออฟไลน์ ปกติเล่นแต่ career แล้วไม่เคยเล่นได้เกิน 3 ฤดูกาลเลย แม่งตันหมดละ
แก้ไขล่าสุดโดย songkrod เมื่อ Fri Jul 18, 2025 12:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เป็นแฟนปืนต้องอดทน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel