BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: EVERY SECOND COUNTS!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 8989
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 12:47
รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ
คุ้มจัด รถผม 9ปี ขับไป 180k ท่านขับจะแซงละรู้เลยว่าขับรถเยอะแค่ไหน ช่วงหลังๆผมขับปวดตูดชิบเวลานานๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: Santiago Bernabeu
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 3809
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 12:57
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
วิ่งคุ้มดีครับ ปีนึงประมาณ 5 หมื่น ของผมปีละ 2 หมื่นโลเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: เซ็ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 27876
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:15
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
BUGHUM พิมพ์ว่า:
Gnot พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
Gnot พิมพ์ว่า:
เคยขับรถผ่านน้ำท่วมไม๊ครับ สูงมากไม๊ เคยมีปัญหาเรื่องขับผ่านน้ำท่วมสูงบ้างรึเปล่าครับ  


ยังไม่เคยลุยครับ มีรถไฟฟ้ามีรถน้ำมันก็ไม่เคยลุยมีคนในเพจลองให้แล้ว

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค   


คือถ้าขับรถไฟฟ้าไปเจอน้ำท่วมค่อนข้างสูงเลือกที่จะไม่ฝ่าไปเลยดีกว่าใช่ไม๊ครับ

ปล.ในคลิปฝ่าน้ำผมเข้าใจได้ครับ แต่อีกวันนึงหรือหลังจากนั้นรถจะมีปัญหาหนักรึเปล่า  


รถไฟฟ้าลุยน้ำได้ดีกว่ารถน้ำมันเพราะมันไม่มีท่อไอเสีย
จริงๆรถทุกคันไม่ว่าไฟฟ้ารึน้ำมัน เลี่ยงลุยน้ำท่วมก็ควรเลี่ยงครับ 555  


ระบบแอร์เป็นแอร์ไฟฟ้าด้วยไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jul 2021
ตอบ: 2849
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:28
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
รอตาม% สุขภาพแบตเลยครับ รถจะน่าซื้อไม่น่าซื้อ ตัวนี้สำคัญมากเลยสำหรับผม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: MES QUE UN CLUB
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Apr 2007
ตอบ: 17356
ที่อยู่: Miami South Florida
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:29
[RE]รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ
ยูสนี้ใช้คุ้มจริง ยิ่งใช้เยอะยิ่งคุ้มอะรถไฟฟ้า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3840
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:42
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
tontarn_10 พิมพ์ว่า:
รอตาม% สุขภาพแบตเลยครับ รถจะน่าซื้อไม่น่าซื้อ ตัวนี้สำคัญมากเลยสำหรับผม  

บ้านผมรถไฟฟ้า2คันแล้วสุขภาพแบตถือว่าสำคัญน้อยสุดเลยเข้าศูนย์ไม่เคยขอเชคซักครั้ง 5555
2แสนโล2ล้านโลเสื่อมก็ให้มันเสื่อมไป ชาร์จบ่อยๆเอา ชีวิตประจำวันผมใช้แค่ขับข้ามอำเภอไป 70โล กลับ70โล
แค่นั้นเอง ปรกติชาร์จบ้าน
แบต100วิ่งได้500 วิ่งจริงได้350
แบตเสื่อมซัก70 วิ่งได้350 วิ่งจริงเหลือ200โล มันก็ยังอยู่ในระยะชีวิตประจำวันผมอยู่ดีไม่รู้ซีเรียสเรื่องแบตทำไมครับ
0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3840
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:42
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
cybernet พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
Gnot พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
Gnot พิมพ์ว่า:
เคยขับรถผ่านน้ำท่วมไม๊ครับ สูงมากไม๊ เคยมีปัญหาเรื่องขับผ่านน้ำท่วมสูงบ้างรึเปล่าครับ  


ยังไม่เคยลุยครับ มีรถไฟฟ้ามีรถน้ำมันก็ไม่เคยลุยมีคนในเพจลองให้แล้ว

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค   


คือถ้าขับรถไฟฟ้าไปเจอน้ำท่วมค่อนข้างสูงเลือกที่จะไม่ฝ่าไปเลยดีกว่าใช่ไม๊ครับ

ปล.ในคลิปฝ่าน้ำผมเข้าใจได้ครับ แต่อีกวันนึงหรือหลังจากนั้นรถจะมีปัญหาหนักรึเปล่า  


รถไฟฟ้าลุยน้ำได้ดีกว่ารถน้ำมันเพราะมันไม่มีท่อไอเสีย
จริงๆรถทุกคันไม่ว่าไฟฟ้ารึน้ำมัน เลี่ยงลุยน้ำท่วมก็ควรเลี่ยงครับ 555  


ระบบแอร์เป็นแอร์ไฟฟ้าด้วยไหมครับ  


ไฟฟ้าครับ เห็นมีพัดลมหน้าเครื่องอยู่ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jul 2021
ตอบ: 2849
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:49
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
BUGHUM พิมพ์ว่า:
tontarn_10 พิมพ์ว่า:
รอตาม% สุขภาพแบตเลยครับ รถจะน่าซื้อไม่น่าซื้อ ตัวนี้สำคัญมากเลยสำหรับผม  

บ้านผมรถไฟฟ้า2คันแล้วสุขภาพแบตถือว่าสำคัญน้อยสุดเลยเข้าศูนย์ไม่เคยขอเชคซักครั้ง 5555
2แสนโล2ล้านโลเสื่อมก็ให้มันเสื่อมไป ชาร์จบ่อยๆเอา ชีวิตประจำวันผมใช้แค่ขับข้ามอำเภอไป 70โล กลับ70โล
แค่นั้นเอง ปรกติชาร์จบ้าน
แบต100วิ่งได้500 วิ่งจริงได้350
แบตเสื่อมซัก70 วิ่งได้350 วิ่งจริงเหลือ200โล มันก็ยังอยู่ในระยะชีวิตประจำวันผมอยู่ดีไม่รู้ซีเรียสเรื่องแบตทำไมครับ  

ขอโทษครับผมกดผิดตรงเรื้อน มันยกเลิกได้ไหม สำหรับผมจำเป็นครับ เพราะมันคือปัจจัยในการที่จะใช้เลือกอายุรถคันต่อไปหลังจากคันนั้น ถ้ามันลดเยอะมันจะทำให้ราคาขายต่อรถไฟฟ้าตกลงไปมาก แต่ถ้ามันลดน้อย มันก็จะทำให้น่าใช้ขึ้น มันจึงเป็นปัจจัยหลัก ข้อ 2 ตัวผมวิ่งทางไกลเยอะ ถ้าเราใช้ยานพาหนะ รถ NEDC วิ่งจริงตีไป 70-80% ได้ WLTP เราใช้เหลือ 20% ต้องเล็งที่ชาร์จ ชาร์จไป 80-90% ต้องหยุด เท่ากับระยะทางจริงหลังจากการชาร์จระหว่างเดินทางมันได้น้อยกว่าตัวเลข NEDC ไปอีกโข สำหรับผมที่มีกำลังซื้อรถและเติมน้ำมันไหวอีกไกล เวลาในการใช้ชีวิตมีค่าเพราะต้องรีบเดินทางไปหาคนรักมันจำเป็นกว่า เลยต้องมอง %แบตครับ รวมถึงการที่ต้องขายรถคันเก่าแล้วให้มีเงินพอดาวน์คันใหม่ในอนาคตแบบไม่ต้องเก็บเพิ่มเยอะมันจำเป็นสำหรับผมด้วย ซึ่งตรงนี้ผมว่ารถน้ำมันจะขายต่อได้ราคาดีกว่ารถแบตแน่นอน เลยต้องพินิจพิเคราะห์มากขึ้นกว่าครับ
แก้ไขล่าสุดโดย tontarn_10 เมื่อ Fri May 16, 2025 13:51, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3840
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 13:54
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
tontarn_10 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
tontarn_10 พิมพ์ว่า:
รอตาม% สุขภาพแบตเลยครับ รถจะน่าซื้อไม่น่าซื้อ ตัวนี้สำคัญมากเลยสำหรับผม  

บ้านผมรถไฟฟ้า2คันแล้วสุขภาพแบตถือว่าสำคัญน้อยสุดเลยเข้าศูนย์ไม่เคยขอเชคซักครั้ง 5555
2แสนโล2ล้านโลเสื่อมก็ให้มันเสื่อมไป ชาร์จบ่อยๆเอา ชีวิตประจำวันผมใช้แค่ขับข้ามอำเภอไป 70โล กลับ70โล
แค่นั้นเอง ปรกติชาร์จบ้าน
แบต100วิ่งได้500 วิ่งจริงได้350
แบตเสื่อมซัก70 วิ่งได้350 วิ่งจริงเหลือ200โล มันก็ยังอยู่ในระยะชีวิตประจำวันผมอยู่ดีไม่รู้ซีเรียสเรื่องแบตทำไมครับ  

ขอโทษครับผมกดผิดตรงเรื้อน มันยกเลิกได้ไหม สำหรับผมจำเป็นครับ เพราะมันคือปัจจัยในการที่จะใช้เลือกอายุรถคันต่อไปหลังจากคันนั้น ถ้ามันลดเยอะมันจะทำให้ราคาขายต่อรถไฟฟ้าตกลงไปมาก แต่ถ้ามันลดน้อย มันก็จะทำให้น่าใช้ขึ้น มันจึงเป็นปัจจัยหลัก ข้อ 2 ตัวผมวิ่งทางไกลเยอะ ถ้าเราใช้ยานพาหนะ รถ NEDC วิ่งจริงตีไป 70-80% ได้ WLTP เราใช้เหลือ 20% ต้องเล็งที่ชาร์จ ชาร์จไป 80-90% ต้องหยุด เท่ากับระยะทางจริงหลังจากการชาร์จระหว่างเดินทางมันได้น้อยกว่าตัวเลข NEDC ไปอีกโข สำหรับผมที่มีกำลังซื้อรถและเติมน้ำมันไหวอีกไกล เวลาในการใช้ชีวิตมีค่าเพราะต้องรีบเดินทางไปหาคนรักมันจำเป็นกว่า เลยต้องมอง %แบตครับ รวมถึงการที่ต้องขายรถคันเก่าแล้วให้มีเงินพอดาวน์คันใหม่ในอนาคตแบบไม่ต้องเก็บเพิ่มเยอะมันจำเป็นสำหรับผมด้วย ซึ่งตรงนี้ผมว่ารถน้ำมันจะขายต่อได้ราคาดีกว่ารถแบตแน่นอน เลยต้องพินิจพิเคราะห์มากขึ้นกว่าครับ  

ไม่เป็นไรครับ แหะๆ

เชื่อผมถึงวันที่คุณพร้อมจะซื้อรถไฟฟ้า รถที่จะซื้อรับไฟชาร์จได้เยอะขึ้นมาก(แมวรับไฟสูงสุดได้แค่60Kwhเอง T_T) จุดชาร์จไวจะมีขึ้นอีกมากๆๆๆๆๆ แล้วใช้สูตรผมแวะก็ชาร์จเลยทำธุระเสร็จไปต่อ จะไม่พะวงเรื่องการเติมไฟเลย

เรื่องขายต่ออันนี้ไม่รู้จริงเรื่องของอนาคต แต่แนๆรถน้ำมันก็ตกเยอะ ไฟฟ้าตกเยอะกว่ามาก 5555
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Feb 2006
ตอบ: 406
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 14:50
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
BUGHUM พิมพ์ว่า:

ถึก ทน ถูกดี
KC2000 ลากมา9หมื่นโลผมก็ยัง"โอเค"โอเคแต่ละคนไม่เท่ากันหรอก แต่ยางเหลือ4มิน(ระยะอันตรายคือ3.5)ผมเปลี่ยนพร้อมรอบเชคระยะเลยดีกว่าจำง่ายดี
 

ดูยังไงว่าเหลือเท่าไหร่ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3840
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Fri May 16, 2025 15:22
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 165,000 กิโลครับ]
Oakyman พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:

ถึก ทน ถูกดี
KC2000 ลากมา9หมื่นโลผมก็ยัง"โอเค"โอเคแต่ละคนไม่เท่ากันหรอก แต่ยางเหลือ4มิน(ระยะอันตรายคือ3.5)ผมเปลี่ยนพร้อมรอบเชคระยะเลยดีกว่าจำง่ายดี
 

ดูยังไงว่าเหลือเท่าไหร่ครับ  

ผมใช้ตัววัดความลึกดอกยาง ผมใช้ตัวนี้ร้อยนิดๆ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel