ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: โรงเรียนอนุบาลบูม
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2021
ตอบ: 297
ที่อยู่: ครอบครัวโนะฮาร่า
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 07:33
ถูกแบนแล้ว
เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก

หลิวเจี่ย หรือแมวอ้วน

ใครเห็นข่าวนี้บ้างคะ เป็นข่าวที่ดังมาก ๆ ในจีน เมื่อหนุ่มวัย 21 ทุ่มเททุกอย่างให้คนรัก ทำงานหนักเพื่อเธอจนสุขภาพทรุดโทรม แฟนอิ่มตัวเองอด ยอมกินแต่ผัก สูญเงินกับเธอเป็นล้าน แต่ถูกบอกเลิกก่อนแต่งงานเพียงเดือนเดียว สุดท้ายเขากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย และแม้ในนาทีสุดท้ายเขาก็ไม่กล่าวโทษเธอ ชาวจีนแห่วาง ‘เบอร์เกอร์’ บนสะพานเพื่อทำฝันสุดท้ายของเขาให้เป็นจริง
และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของเขาค่ะ
—————
⚫️ รักทางไกลของแมวอ้วน

1- “หลิวเจี่ย“ (Liu Jie) หนุ่มชาวจีนวัย 21 ปี จากมณฑลหูหนาน เขาเป็นเกมเมอร์ที่มีความสามารถโดดเด่น มีอนาคตสดใสในวงการอี-สปอร์ต เคยแข่งชนะเกม Honor of Kings ได้เงินรางวัลถึง 5 แสนหยวน (2.6 ล้านบาท) วงการเกมรู้จักเขาในนาม “แมวอ้วน” (胖猫) ซึ่งมาจากคาแรคเตอร์ในเกมนี้ที่เขาชื่นชอบ
2- เมื่อ 2 ปีก่อน หลิวเจี่ยได้รู้จักและพบรักกับหญิงสาวคนหนึ่งผ่านเกมนี้ เธอชื่อ “ถานจู๋” (Tan Zhu) อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ที่ฉงชิ่ง ซึ่งไกลจากเขาเกือบพันกิโลเมตร ระหว่างเล่นเกมเธอชอบขอของขวัญราคาแพง และเขาก็มอบให้ทุกครั้ง
3- แม้จะเป็นรักออนไลน์แต่หลิวเจี่ยดูแลถานจู๋อย่างดี เธอฝันอยากเปิดร้านดอกไม้ เขาก็พยายามเก็บเงินเพื่อสานฝันของเธอให้เป็นจริง หลิวเจี่ยไม่ได้มาจากครอบครัวร่ำรวย พ่อแม่ก็หย่าร้างกัน แต่เขาใช้ความสามารถด้านเกมมาทำเป็นธุรกิจรับจ้างแบกเล่นเกม หาเงินใช้จ่ายไม่ขัดสน
4- แต่พอคบกันได้ปีครึ่งถานจู๋ก็บอกเลิกเขา อ้างว่าไม่ชอบรักทางไกล เว้นเสียแต่ว่าเขาจะย้ายมาอยู่กับเธอ หลิวเจี่ยเลยเก็บกระเป๋าไปหาเธอที่ฉงชิ่งโดยไม่ลังเล แต่ก่อนไปเธอขอให้เขาโอนเงินมาจำนวนหนึ่งก่อนเพื่อเป็นค่าเช่าบ้านและซื้อของเข้าบ้าน เขาก็โอนให้ทันที
—————
⚫️ แมวอ้วนทำงานหนักเพื่อเธอ

5- แต่พอไปถึงถานจู๋บอกว่ายังเร็วเกินไปที่จะอยู่ด้วยกัน ขอให้เขาเช่าบ้านอยู่คนเดียวไปก่อนสัก 2 เดือน แล้วค่อยย้ายมาอยู่กับเธอทีหลัง เขาก็เข้าใจและหาเช่าห้องเล็ก ๆ อยู่ แม้เธอจะไม่มีเวลาให้เขามากนัก ได้เจอกันไม่กี่ครั้ง แต่เขาก็เข้าใจทุกอย่าง
6- แต่พอครบ 2 เดือน เธอก็มามุกใหม่ บอกว่ารอแต่งงานก่อนแล้วค่อยอยู่ด้วยกัน และสัญญาว่าจะแต่งกับเขาในเดือนพฤษภาคม 2024 หลิวเจี่ยก็ตอบตกลงและเฝ้ารอวันนั้นมาถึง
7- ถานจู๋บอกว่ายังเปิดร้านดอกไม้ไม่ได้เพราะเงินไม่พอ เขาสตรีมเกมหามรุ่งหามค่ำ สร้างไอดีมากกว่า 30 ไอดีเพื่อรับงาน บางวันโต้รุ่งจนไม่ได้นอน ส่วนการกินก็แสนประหยัด เขาสั่งเมนูผักราคา 10 หยวน (ประมาณ 52 บาท) มาทานที่ห้อง เมื่อไม่ได้กินและนอนอย่างเหมาะสมร่างกายก็ย่ำแย่จนครั้งหนึ่งถึงกับล้มป่วย แต่ถานจู๋ไม่เคยมาดูแลเขาเลย
8- หลิวเจี่ยใช้ชีวิตอย่างกระเบียดกระเสียร แต่ถ้าถานจู๋ขอเงินเขาพร้อมโอนทันที จนในที่สุดเธอก็เปิดร้านดอกไม้ได้สำเร็จ แต่เขายังต้องทำงานหนักต่อไปเพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของเธอเยอะมาก
9- ครั้งหนึ่งพี่สาวของหลิวเจี่ยซึ่งรู้เรื่องความสัมพันธ์นี้เตือนเขาว่าอย่าใจกว้างกับแฟนจนเกินไปนัก เขาตอบพี่สาวว่า “ผู้หญิงจะแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ดีกับเธอได้อย่างไร ถ้าแฟนเธอไม่ดีกับเธอ ชีวิตวัยสาวของเธอก็เท่ากับสูญเปล่า” ทำให้พี่สาวพูดไม่ออก
—————
⚫️ เราเลิกกันเถอะแมวอ้วน

10- เมื่อถึงวันเกิดของถานจู๋ในเดือนมีนาคม เธอขอของขวัญจากหลิวเจี่ยเป็น iPhone 15 เขาก็ซื้อให้ แต่หลังวันเกิดเธอกลับเปลี่ยนไป มีท่าทีเย็นชากับเขาอย่างเห็นได้ชัด และต้นเดือนเมษายนเธอก็บอกเลิกเขา
11- หลิวเจี่ยพยายามทุกทางที่จะซ่อมแซมความสัมพันธ์ เขาบอกเธอว่าตลอด 2 ปีมานี้เขามีชีวิตอยู่เพื่อเธอ แล้วอะไรอีกที่เขายังขาดไป เธอบอกว่าเขาไม่สามารถซัพพอร์ตคุณค่าทางอารมณ์ของเธอได้
12- หลิวเจี่ยพยายามง้อถานจู๋ทุกทาง เขารอให้เธอใจเย็นลง ส่งอาหารที่เธอชอบไปให้ สั่งดอกไม้ให้เธอ 760 ดอก โดยสั่งจากร้านของเธอเอง ซึ่ง 760 คือจำนวนวันที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ทุกความพยายามสูญเปล่าหมด เธอไม่ยอมออกมาเจอเขาด้วยซ้ำ
13- ความพยายามครั้งสุดท้ายของหลิวเจี่ยคือในวันที่ 10 เมษายน เขาโอนเงินทั้งหมดที่มีในบัญชีจำนวน 66,666 หยวน (ประมาณ 3.5 แสนบาท) ไปให้เธอพร้อมข้อความ “ของขวัญที่เต็มใจให้” ปรากฏว่าถานจู๋กดยอมรับเงินจำนวนนั้น แต่ก็ไม่ยอมคุยกับเขาอยู่ดี
—————
⚫️ แมวอ้วนลาก่อนนะ

14- เช้ามืดของวันที่ 11 เมษายน หลิวเจี่ยผู้สิ้นหวังตรงไปที่สะพานข้ามแม่น้ำแยงซี ส่งข้อความสุดท้ายถึงถานจู๋ว่า “ลาก่อน ถ้าชาติหน้ามีจริงฉันก็จะรักเธออีก“ ก่อนทิ้งร่างลงในแม่น้ำ…จากไปตลอดกาล
15- หลังการตายของหลิวเจี่ย ถานจู๋ดูเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร เธอยังคงโพสต์รูปและคลิปชีวิตดี ๆ ของเธอตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ประหนึ่งหลิวเจี่ยไม่เคยมีตัวตนในชีวิตของเธอ
16- หลิวเจี่ยคงต้องตายไปอย่างเงียบ ๆ หากพี่สาวของเขาไม่ลุกขึ้นมาไลฟ์เรียกร้องความเป็นธรรมให้น้องชาย และแฉว่าถานจู๋หลอกเอาเงินน้องของเธอไป 510,000 หยวน (ราว 2.7 ล้านบาท) โดยใช้ความรักเป็นเหยื่อล่อ ให้ความหวังว่าจะแต่งงานด้วยในเดือนพฤษภาคม แต่พอใกล้ถึงกำหนดก็เทเขา
17- พี่สาวบอกว่าหลิวเจี่ยไปอยู่ฉงชิ่งราว 6 เดือน ได้เจอถานจู๋แค่ 2 ครั้ง หลังน้องตายเธอเข้าไปดูห้องพักน้องแล้วเข่าทรุดเพราะแทบไม่มีอะไรเลย แม้แต่ผ้าห่ม ตอนนี้เธอกับครอบครัวกำลังเตรียมยื่นฟ้องถานจู๋เพื่อเรียกเงินทั้งหมดคืน เบื้องต้นเจรจาแล้วถานจู๋ยอมคืนให้แค่ 136,000 หยวน (ราว 7 แสนบาท) จึงจะเดินหน้าฟ้องต่อไป
18- ถานจู๋ก็ออกมาโต้ว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยรักหลิวเจี่ยจริง ๆ และเธอไม่เคยหลอกเอาเงินเขา เป็นเรื่องธรรมดาที่คนคบกันมานาน 2 ปี จะใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ส่วนที่มีข่าวว่าเธอใช้เงินของเขาไป 5 แสนหยวน ที่จริงแค่ 350,000 หยวนเท่านั้น (ประมาณ 1.8 ล้านบาท)
—————
⚫️ บทสนทนาของแมวอ้วนกับถานจู๋

19- พอถานจู๋แก้ตัว พี่สาวก็ปล่อยแชตที่ถานจู๋คุยกับหลิวเจี่ยรัว ๆ พบว่า 80% ของบทสนทนาเป็นการขอเงิน ทั้งขอเงินจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ขอเงินไปฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งเต้านม ขอเงินไปเที่ยวกับเพื่อน ไปกินบาร์บีคิว ไปทำใบขับขี่ ส่งรูปของที่อยากได้มาให้ดูแล้วถามว่าสวยมั้ยเพื่อขอเงินแบบเนียน ๆ แล้วยังเอาบัตรของเขาไปรูดให้เพื่อนตัวเองด้วย
20- จากแชตจะเห็นว่าถานจู๋แทบไม่คุยเรื่องอื่นเลย หลิวเจี่ยทักก็ไม่ค่อยตอบ แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการเงินเธอจะมาพร้อมคำหวาน เรียกเขาว่าสามี อวยเขาต่าง ๆ นานา เช่น คนดีที่หนึ่งเลย สามีแบบนี้มีคนเดียวในโลก จะหาที่ไหนได้อีก
21- นอกจากนี้ยังมีแชตตอนทั้งคู่รู้จักกันใหม่ ๆ พบว่าถานจู๋จงใจเข้าหาหลิวเจี่ยอย่างมีจุดหมายแอบแฝง เช่น ถามว่ารายได้เดือนละเท่าไหร่ มีแฟนหรือยัง, ฉันอยากมีแฟนที่เจ๋งแบบนี้จังเลย, เมื่อคืนฉันฝันว่าคุณเป็นแฟนของฉัน เราแต่งงานกัน แต่ระหว่างพิธีคุณกลายร่างเป็นแมวอ้วน ฯลฯ
22- รู้จักกันได้ไม่กี่วัน ถานจู๋ก็บอกหลิวเจี่ยว่า “ฉันว่าฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้วล่ะ แล้วคุณล่ะชอบฉันบ้างมั้ย” ฝ่ายชายตอบอย่างระมัดระวังว่า “ผมก็รู้สึกดีกับคุณ แต่มันยังเร็วเกินไป” จากแชตเหล่านี้ทำให้สังคมเชื่อว่าถานจู๋ล็อกเป้าเหยื่อตั้งแต่แรก
23- แต่แชตที่ทำคนเศร้าใจมากคือ วันหนึ่งหลิวเจี่ยบอกถานจู๋ว่าอยากกินแมคโดนัลด์ เธอบอกว่าก็สั่งซิ เขาตอบว่าผมให้เงินคุณไปหมดแล้ว คุณซื้อให้หน่อยได้ไหม แต่เธอบอกปัดและตัดบทว่าต้องออกไปกับเพื่อนแล้ว
24- ที่น่าเศร้าไปกว่าเดิมคือ พอพี่สาวของหลิวเจี่ยออกมาแฉ ถานจู๋โกรธเขามาก เธอส่งข้อความเข้าไปในวีแชตของเขาว่า “ตายไปแล้วยังมาเปิดเผยเรื่องของฉันอีก ไหนบอกว่ารักฉัน รักแบบนี้เหรอ“
25- คนที่เคยเป็นลูกค้าของหลิวเจี่ยก็ออกมายืนยันว่า หลิวเจี่ยทำงานหนักมาก มีอยู่คืนหนึ่งเขานอนแค่ 2 ชม. จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด ตนเคยบอกให้พักบ้าง แต่หลิวเจี่ยบอกว่าพักไม่ได้เพราะค่าใช้จ่ายของภรรยาสูงมาก
————
⚫️ เบอร์เกอร์แด่แมวอ้วน

26- เรื่องนี้เป็นข่าวดังในจีน แฮชแท็ก #fatcattanzhu ติดเทรนด์ แม้หลายคนจะมองว่าหลิวเจี่ยไม่ฉลาดเรื่องความรัก แต่ทุกคนก็สงสารเขา เขายังเยาว์และมอบความจริงใจให้ผิดคน แม้ในนาทีสุดท้ายของชีวิตเขาก็ไม่กล่าวโทษเธอ ยังมอบเงินทั้งหมดที่มีให้ด้วยความเต็มใจ คนจีนทั้งแผ่นดินเลยพาทัวร์ไปลงถานจู๋และร้านดอกไม้ แต่ต่อมาพบว่าเธอขายร้านไปแล้วหลังเลิกกับหลิวเจี่ย คาดว่ากลัวเขาจะมาอ้างสิทธิ์ภายหลัง เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยถามเขาว่าถ้าเลิกกันคุณจะยึดร้านดอกไม้ไหม ซึ่งเขาตอบว่า “ไม่มีวัน”
27- ชาวเน็ตจีนพากันขุดเรื่องถานจู๋ ทั้งขุดหน้าจริงของเธอตอนไม่ใช้ฟิลเตอร์ ขุดว่าเธอคบซ้อน โดยอีกคนที่เธอคบนั้นเป็นผู้หญิง และมีหนุ่มคนหนึ่งแคปแชตมาแฉเองเลยว่า ในวันที่หลิวเจี่ยโดดน้ำ ถานจู๋ยังแชตมาจีบเขาด้วยข้อความที่เร่าร้อนอยู่เลย
28- คนพบว่าก่อนเสียชีวิตหลิวเจี่ยโพสต์การ์ตูนรูปแมวและข้อความว่า “ไม่อยากกินผัก อยากกินแมคโดนัลด์” ชาวจีนจึงพากันสั่งเบอร์เกอร์ ชานม รวมทั้งดอกไม้ ไปวางไว้บนสะพานตรงจุดที่หลิวเจี่ยกระโดดน้ำ เพื่อทำฝันสุดท้ายของเขาให้เป็นจริง
29- สถานที่หลายแห่งในจีนขึ้นข้อความไว้อาลัยหลิวเจี่ย ศิลปินหลายคนวาดรูปให้เขา และในการแข่งขันเกม Honor of Kings ที่หลิวเจี่ยเคยคว้าแชมป์ ระหว่างพักครึ่งก็มีการขึ้นป้ายอาลัยเขาเช่นกัน
—————
⚫️ ดราม่าซ้อนดราม่า
:
30- แต่ดราม่าซ้อนดราม่า เมื่อคนพบว่าร้านอาหารบางแบรนด์รับออเดอร์แล้วดันส่งกล่องเปล่ามาวางบนสะพาน พอเปิดดูไม่มีอาหารอยู่ในนั้น แก้วชานมก็ใส่น้ำเปล่ามา ร้านดอกไม้บางร้านพอวางดอกไม้และถ่ายรูปส่งให้ลูกค้าดูแล้วก็เอากลับไปวนขายใหม่ เลยมีคนร้องเรียนไปที่หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค
31- จากการตรวจสอบพบว่ามีร้านอาหารถึง 5 แบรนด์ที่ทำแบบนั้น และเป็นแบรนด์ดังทั้งนั้น ทางแบรนด์ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษกันนัว และบอกว่าเป็นการกระทำของสาขา สำนักงานใหญ่ไม่มีส่วนรู้เห็น มีผู้จัดการร้านและพนักงานที่เกี่ยวข้องถูกไล่ออกหลายคน บางสาขาถูกสั่งปิดจนกว่าการไต่สวนจะเสร็จสิ้น และบางแบรนด์ขอไถ่โทษด้วยการบริจาคเงิน 1 ล้านหยวน (ราว 5.2 ล้านบาท) ให้มูลนิธิเยาวชนในนามของแมวอ้วน
—————
⚫️ คำขอโทษของเธอ

32- วันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันฌาปนกิจศพของหลิวเจี่ย ถานจู๋โพสต์คลิปขอโทษที่ไม่ได้ดูแลหลิวเจี่ยให้ดี เธอสำนึกผิดแล้ว ตอนนี้ถ้าทำได้เธออยากลงไปนอนในแม่น้ำกับเขาด้วยซ้ำ แต่ปรากฏโดนด่าหนักกว่าเดิม ทั้งเรื่องชุดที่ใส่ ทั้งหน้าตาที่ดูไม่สำนึก แถมก้มอ่านสคริปต์ตลอด คนเลยมองว่าขอโทษเพราะถูกสังคมกดดัน ไม่ได้มาจากใจจริง
** บางกระแสข่าวบอกว่าคลิปนี้เป็น AI ไม่ใช่ถานจู๋ตัวจริง
33- จากประเด็นนี้ทำให้สังคมจีนออกมาพูดเรื่องการรักอย่างฉลาด การรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง ความสัมพันธ์ที่ดีต้องเกิดจากการช่วยกันรดน้ำพรวนดินจากทั้งสองฝ่าย หากเราทำอยู่ฝ่ายเดียวก็ต้องทบทวนเพื่อถอยออกมา
หลับให้สบายนะ #แมวอ้วน


ถานจู๋เจอชาวเน็ตจีนขุดหน้าตาตอนไม่มีฟิลเตอร์


รูปแมวไม่อยากกินผัก อยากกินแมคโดนัลด์ ที่หลิวเจี่ยโพสต์ก่อนเสียชีวิต


ชาวจีนพากันสั่งแมคโดนัลด์ไปวางให้หลิวเจี่ยบนสะพานข้ามแม่น้ำแยงซี


หลับฝันดีนะแมวอ้วน


ระหว่างการแข่งขันของเกม Honor of Kings มีการขึ้นรูปไว้อาลัยหลิวเจี่ย


ถานจู๋โพสต์คลิปขอโทษ วันเดียวกับที่มีการฌาปนกิจหลิวเจี่ย ** บางกระแสข่าวบอกว่าคลิปนี้เป็น AI ไม่ใช่ถานจู๋ตัวจริง



Credit Facebook Poetry of Bitch https://www.facebook.com/poetryofb
แก้ไขล่าสุดโดย เครยอนชินจัง เมื่อ Tue May 07, 2024 08:11, ทั้งหมด 11 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 32299
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 07:38
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนไปหลายล้าน แต่สุดท้ายถูกบอกเลิก]
สันดานเห้ นังสารเลว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: test
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jun 2020
ตอบ: 1347
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 07:41
เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน แต่สุดท้ายถูกบอกเลิก
เปย์เป็นแสน แขนไม่ได้จับนี่มีกันทั่วโลก คนรอบตัวไม่เตือนกันบ้างเลยรึ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Jul 2009
ตอบ: 65569
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 07:54
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
หนักจัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2024
ตอบ: 573
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:01
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
ผู้ชายรวย+ หน้าตาก็ดี หาใหม่สบาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 794
ที่อยู่: 28/33 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:06
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
สงสารพ่อแม่มากกว่า ต้องมาจัดงานศพให้ลูก
ส่วนตัวนี่พยายามมีชีวิตอยู่ให้นานกว่าพ่อแม่ ไม่อยากให้เขามาจัดงานศพให้
แก้ไขล่าสุดโดย zhangwenxin เมื่อ Tue May 07, 2024 08:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
BALLON D'OR
Status: MrKage
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jan 2011
ตอบ: 1386
ที่อยู่: หมู่เกาะราฟเทล โลกใหม่
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:08
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
lucky in game,unlucky in love
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: ~~ ♡. (° ο°)~
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 6549
ที่อยู่: LONDON
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:10
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
มันเจ็บตอนนังสารเลว บอกหลัง ผช ตาย

ผิดที่ผช อ่อนแอเอง ผมอุทาน หหหหหห สุดๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: พ่อแม่จ้างมาเรียน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2015
ตอบ: 18736
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:14
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
อ่อนแอ ก็แพ้ไป

ผมไม่สงสารอ้ะแบบนี้ ให้เอง เจ็บเอง

การได้รักได้มีความสัมพันธุ์มันมีอะไรมากกว่าแค่ให้เงิน
กว่าจะคิดได้ก็สายเสียแล้ว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jul 2009
ตอบ: 9928
ที่อยู่: In The World
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:27
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
มีลูกมีหลานต้องสอนให้รู้จักรักตัวเองให้เป็นน่ะ ไม่งั้นก็อาจจะเป็นเรื่องเศร้าแบบนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: Silence makes us understand ourselves.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 10464
ที่อยู่: thailand, Land of smile
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:37
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
RIP ครับ อันนี้เป็นความรักที่มีความหลงปนเข้ามาด้วย ส่วนตัวผมก็เคยเป็นครับ เปย์ไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้ใจแต่ของผมยังดีที่ได้มีความสัมพันธุ์ทางร่างกาย

สุดท้ายแล้วส่วนใหญ่ที่เจอคือ ผู้หญิงที่หลอกเงินผู้ชายมักจบลงที่ไปโดนแมงดาสูบเงินอีกที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jul 2020
ตอบ: 5609
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 08:48
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
ผมก็เคยครับ บทเรียนหนึ่งของชีวิต เสียหลักแสน สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรกลับบ้าน ไม่รักก็คือไม่รักแหละ อย่าพยายามทุ่มเทดีที่สุด จนตอนนี้ผมไม่พยายามจีบคนที่ไม่รักอีกละ เอาเงินไปใช้อย่างอื่นดีกว่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: โรคหัวใจกำเลิบเลิฟ เลิฟเลิฟยู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8191
ที่อยู่: ข้างบ้านคนแอบชอบ
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 09:21
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
ผมก็เป็น หมดไปเป็นแสน ติดหนี้พนันก็เพราะ ผู้หญิงอยากได้ของแล้วเราหาไม่ได้ มีช่วงหนึ่งก็คิดนะว่าทำไมเขาไม่รักเรา ปัจจุบันเพราะมีโอกาสไปซื้อกิน ไปเปิดโลก ถ้าคุณไม่ได้ตั้งใจจะมีลูก ไปใช้ชีวิต เลี้ยงเด็ก เปลี่ยนทุกปี ฟินกว่าเยอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2015
ตอบ: 4790
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 09:53
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
ตรงดราม่าซ้อน บริษัทจีนแมร่งเชี่ยดีวะลูกค้าจ่ายเงินเเล้วจะเอาไปกองเฉยๆหรือเอาไปทิ้งก้อเรื่องของเค้าไม่ใช่ส่งกล่องเปล่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2779
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 07, 2024 11:07
[RE: เกมเมอร์ชื่อดังชาวจีนจบชีวิตตัวเอง เปย์แฟนสาวไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกบอกเลิก]
สงสารผู้ชายความรักมันทำให้คนตาบอดจริงๆ คำหวานคำลวงเพียงน้อยนิดจากคนที่เรารู้สึกชอบก่อนจะกลายเป็นรัก มันทำให้เราตาบอดมืดมัวได้จริง ใครไม่เคยเจอจะคิดว่าโง่ไร้สติ แต่ถ้าคุณเคยเจอคุณจะรู้ว่ามันคววคุมอะไรไม่ได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel