ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7928
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 05, 2024 19:12
ผล WWE Smackdown 03/05/2024 วันสุดท้ายก่อนเปลี่ยนค่ายตามดราฟท์
- Bayley & Naomi & Bianca Belair & Jade Cargill ชนะ Damage CTRL & Tiffany Stratton แม้ว่าระหว่างแมตช์ Bayley กับ Bianca จะมีปัญหากันด้วย แต่ก็จบไปได้ด้วยดี

- หลังเวที Austin Theory & Grayson Waller พูดถึงแมตช์ชิงแชมป์แทคทีมคืนนี้

- หลังเวที Jade Cargill & Bianca Belair พูดถึงแมตช์ใน Backlash โดยที่ Bianca บอกเบื่อที่จะพูดถึงพวก Damage CTRL แล้ว จะจัดการให้มันจบๆ แต่ตรงนั้นดันมี Bayley อยู่ Bayley เลยเดินออกไปจากตรงนั้น จน Jade Cargill ต้องห้ามปราม Bianca ไม่ให้พูดอะไรแบบนั้น

- Carmelo hayes ออกมาขอลงแข่ง King Of The Ring ก่อนที่ Bobby Lashley จะเข้ามา และมีปากเสียงกัน (น่าจะได้ดวลกันในแมตช์ KOTR ละนะ)

- หลังเวที Paul Heyman ไปคุยกับ Nick Aldis ว่า ขอให้ยกเลิกแมตช์ระหว่าง KO & Orton VS Bloodline ใน Backlash Nick ถามว่านี่คือคำสั่งของ Tribal Chief ใช่มั้ย จนสุดท้าย Heyman ยอมรับว่าเขาไม่ได้คุยอะไรกับ Roman มาตั้งแต่ WM แล้ว และที่ Roman ถอนตัวจากดราฟท์ ไม่ใช่เพราะท่านอยากถอนตัวเอง แต่ Paul ตัดสินใจโดยพลการที่จะถอดชื่อ Roman ออกไปเองเพราะไม่อยากให้ท่านมาเห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ Bloodline ตอนนี้ที่กำลังโดนไอ้โร่ก่อการเปลี่ยนแปลงระบบอยู่ ก่อนที่จะขอให้ยกเลิกแมตช์อีกครั้ง แต่ Nick บอกว่า ถ้าอยากยกเลิก ก็ไปคุยกับสองคนนั้นบนเวทีเอาเองละกัน ตัวเองก็สามารถทำให้ Roman ถอนจากดราฟท์เองได้นี่

- RKO Show โดย Orton & KO Orton บอกว่าเขาไม่คิดเยอะในการจับคู่กับ KO เลย ส่วน KO บอกว่าพี่แย้กังวลเกี่ยวกับแขกรับเชิญวันนี้ เพราะเขาไม่อยากรับสายคนๆนี้เลย แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจยอมรับให้เขามา และ Paul Heyman ก็เดินออกมาหาทั้งคู่ Owens เตือนพี่แย้ว่าอย่า RKO เขานะเฮ้ย แต่พี่แย้บอกตรูเซอไพรส์เยอะจะอัดตอนไหนก็ได้ (แหมพี่ KO ตอนวีคก่อนเนี่ยพี่ลงไปบวกก่อนไม่สนพี่แย้กระชากคอเสื้อเลยนะ 5555) คนดูตะโกน We Want Roman และ Heyman ก็บอกว่าเขาก็ต้องการ Roman เขาให้เกียรติ KO กับ Orton มาตลอดนะแต่กฏของ Bloodline ที่นำโดย Solo มันเปลี่ยนไป และอยากให้พวกเขาถอนตัวจากแมตช์นี้ แต่ Orton บอกไร้สาระชะมัดเลย เพราะพวกเขาเองก็ต้องการจัดการพวกมันเหมือนกัน และขอถามจริงๆเหอะ ใครคือ Tribal Chief ตัวจริงกันแน่ Heyman ตอบว่า โลกก็รู้นี่ ว่าใครคือ Tribal Chief ตัวจริง ก่อนที่ Solo กับ Tama จะมาลอบอัด Orton กับ Owens ทั้งสองฝ่ายบวกกันร้อนถึงรปภ ต้องมาห้าม และเป็นทีมธรรมะที่ได้ยืนบนเวที

- LA Knight ชนะ Angel Garza หลังแมตช์ LA Knight ประกาศลงแข่ง King Of The Ring ด้วย ก่อนที่ Santos จะมาปะทะคารมกันเล็กน้อย

- หลังเวที Byron Saxton ถาม Carlito ว่าจะอัด Dragon Lee ทำไม Carlito บอกว่าเขาต้องการแมตช์ร่วมกับ Rey ใน WM แต่ Rey มันดันเลือก Dragon Lee เขาเลยต้องทำแบบนี้ ก่อนที่ Dragon Lee จะมาบวกพี่ฟูร้อนถึงรปภ ต้องแยก

- A Town Down Under ชนะ The Street Profits ป้องกันแชมป์แทคทีมเอาไว้ได้แบบเหลี่ยมๆ

- AJ Styles กับ Cody Rhodes ออกมาปะทะคารมกันหนสุดท้ายก่อนที่จะสู้กันใน Backlash ก่อนที่จะจบลงที่การที่ AJ ตบหน้าพรี่ Cody (โดนอีกแล้วววว) แต่ก็ไม่มีอัดอะไรกันเพิ่ม

- ก่อนจบรายการ Randy Orton กับ Kevin Owens ยังบวกกับ Solo Sikoa กับ Tama Tonga หลังเวทีไม่เลิก รปภ พยายามจะห้ามอย่างหนักแต่ก็ลำบากในการรับมือกับพวกอีช่างบวก 5555 ก่อนที่จะจบรายการไป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel