ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 May 2024 12:05 by Asarinho10
เบติสไร้ 'อิสโก้' ติดโทษแบน, ค้างคาวขาด 'มามาร์ดาชวิลี่', เซบีญ่าอดใช้ 'ซูโซ่'...ปรีวิว ลาลีกา




วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567

โอซาซูน่า - เรอัล เบติส (19:00 น.)

โอซาซูน่า หล่นไปอยู่อันดับ 11 ของตาราง หลังแพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด แม้ว่าจะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่พวกเขาจะต้องควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ซึ่งจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านนัดนี้จะยังไม่มี ดาบิด การ์เซีย, ไอมาร์ โอรอซ, อันเต้ บูดิเมียร์ และ กิเก้ บาร์ฆา ที่เดี้ยงทั้งหมด

ทางด้าน เรอัล เบติส เก็บได้ 7 แต้มจาก 3 นัดหลังสุด โดยนัดที่แล้วเสมอกับ เซบีญ่า 1-1 ปัจจุบันทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ รั้งอันดับ 7 ของตาราง ห่างจากอันดับ 6 อยู่ 5 แต้ม

ทีมเยือนขาดตัวเจ็บหลายรายทั้ง มาร์ค บาร์ตร้า, เอเซเกียล อบิล่า, เซดริค บากัมบู และ เอคตอร์ เบเญริน ส่วน อิสโก้ ก็ติดโทษแบน

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง เรอัล เบติส ชนะ 3 โอซาซูน่า ชนะ 2
• เรอัล เบติส เสียประตู 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ
• ผลการเจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว (โอซาซูน่า 3-2, เรอัล เบติส 1-0)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เซลต้า บีโก้ - บีญาร์เรอัล (21:15 น.)

เคลาดิโอ กิรัลเดซ พา เซลต้า บีโก้ เอาชนะ 2 จาก 5 เกมหลังสุดตั้งแต่เข้าคุมทีมแทนที่ ราฟา เบนิเตซ ตอนนี้ทีมรั้งอันดับ 17 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม

เจ้าถิ่นจะขาดเพียง เรนาโต้ ทาเปีย กับ โจเซฟ ไอดู ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ได้ ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น พ้นโทษแบนกลับมาเป็นกำลังสำคัญอีกครั้ง

ทางด้าน บีญาร์เรอัล ชนะมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว และเพิ่งแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้นในลีกนับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม ตอนนี้ทีมของ มาร์เซลิโน่ รั้งอันดับ 9

สภาพความฟิตของนักเตะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน ฟอยธ์, เยเรมี่ ปิโน่, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และ เดนิส ซัวเรซ ส่วน เคราร์ด โมเรโน่ ต้องเช็คฟิต หากไม่พร้อมก็จะให้ กอนซาโล่ เกเดส ลงตัวจริงแทน

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง โอซาซูน่า บีญาร์เรอัล 3 เสมอ 2
• บีญาร์เรอัล ยิงประตู 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ
• ผลการเจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว (เซลต้า บีโก้ 1-1, บีญาร์เรอัล 3-1)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

บาเลนเซีย - เดปอร์ติโบ อลาเบส (23:30 น.)

บาเลนเซีย ของกุนซือ รูเบน บาราฆา ฟอร์มหลุดเพราะแพ้มา 2 นัดติดให้กับ เรอัล เบติส และ บาร์เซโลน่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของตาราง

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านนัดนี้ขาดตัวเจ็บอื้อเลยไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ กาย่า, มุคตาร์ เดียคาบี้, โรมัน ยาเร็มชุค, ฟราน เปเรซ และ ดิมิทรี ฟุลกิเยร์ แถมมาเสีย จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ที่ติดโทษแบนอีกด้วย

ทางด้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทำผลงานได้น่าประทับใจจากการถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 ตอนนี้ทีมของ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า รั้งอันดับ 12 ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว

เกมนี้ทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน รูเบน ดูอาร์เต้ และ อเล็กซานเดอร์ เซดลาร์ ที่ยังเจ็บอยู่ แต่จะได้ ราฟา มาริน กับ อับเดล อับการ์ พ้นแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

สถิติที่น่าสนใจ

• เจกัน 5 นัดหลัง บาเลนเซีย ชนะ 2 เดปอร์ติโบ อลาเบส ชนะ 2 เสมอ 1
• เดปอร์ติโบ อลาเบส แพ้เกมเยือน 3 นัดหลังสุดในลีก
• เดปอร์ติโบ อลาเบส บุกชนะ บาเลนเซีย ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2001

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ราโย บาเญกาโน่ - อัลเมเรีย (02:00 น.)

ราโย บาเญกาโน่ ถูกหยุดสถิติไร้พ่าย 4 เกมติดต่อกัน หลังจากแพ้ บีญาร์เรอัล 3-0 เมื่อนัดที่แล้ว ตอนนี้ทีมของ อินญิโก้ เปเรซ อยู่อันดับ 15 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 8 แต้ม ไม่ต้องกดดันมาก

ด้านสภาพความพร้อมของเจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน กิเก้ เปเรซ, อาริดาน เอร์นานเดซ และ ดิเอโก้ เมนเดซ ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วน ปาเต ซิสส์ ติดโทษแบน

ทางฝั่ง อัลเมเรีย ได้รับการยืนยันแล้วว่าตกชั้นกลับไปเซกุนด้า ดิวิชั่น จากการแพ้ เกตาเฟ่ 3-1 เกมที่แล้ว และตอนนีทีมของ เปเป้ เมล บ๊วยของตารางแค่เล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น

ทีมเยือนติดโทษแบนกันเพียบเลยทั้ง ลูคัส โรแบร์โตเน่, ลาร์จี้ รามาซานี่, กอนซาโล่ เมเลโร่ และ โจนาธาน บิเอร่า ส่วน อเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช มีอาการบาดเจ็บ

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง ราโย บาเญกาโน่ ชนะ 3 อัลเมเรีย ชนะ 2
• ราโย บาเญกาโน่ ไม่แพ้เกมเหย้า 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
• อัลเมเรีย ไม่ชนะ 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
• ผลการเจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว (ราโย บาเญกาโน่ 2-0, อัลเมเรีย 3-1)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เซบีญ่า - กรานาด้า (02:00 น.)

เซบีญ่า ถูกหยุดสถิติชนะรวด 3 เกมติดต่อด้วยการเสมอ เรอัล เบติส 1-1 ในแมตช์ที่แล้ว แต่ทีมของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส อยู่อันดับ 13 ของตาราง ไม่ต้องเครียดเรื่องตกชั้นแล้ว

ด้านสภาพความพร้อมของเจ้าบ้านจะยังไร้ตัวเจ็บอื้อเลยทั้ง ฌิบริล โซว์, โอลิเวอร์ ตอร์เรส, อาเดรีย เปโดรซ่า, ไอแซค โรเมโร่ และ เนมันย่า กูเดลจ์ ส่วน ซูโซ่ ติดโทษแบน

ทางฝั่ง กรานาด้า ยังมีโอกาสรอดตกชั้นแม้ตอนนี้ทีมของ โฆเซ่ รามอน ซานโดวัล รั้งรองบ๊วย แต่ห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 10 แต้ม

ทีมเยือนยังไร้เงา ราอูล ตอร์เรนเต้, เฆซุส บาเญโฆ่ และ บิคตอร์ ดิอาซ ที่เดี้ยงทั้งหมด แต่หัวหอกคนสำคัญอย่าง มีร์โต้ อูซูนี่ พร้อมประจำการ

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง เซบีญ่า ชนะ 3 กรานาด้า ชนะ 2
• กรานาด้า บุกชนะ เซบีญ่า ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2016
• กรานาด้า ไม่ชนะ 17 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ
• เซบีญ่า ยิงประตู 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel