ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 May 2024 21:23 by Narueta
ชิงตั๋วไทยลีก! ‘มาดามแป้ง’ ประสาน NBT ยิงสดไทยลีก 2 เพลย์ออฟ




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประสานสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสด ไทยลีก 2 รอบเพลย์ออฟ ผ่านทางช่อง NBT HD2 เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก ในซีซั่น 2024/25 ประเดิมตั้งแต่ คู่ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ จนถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 25 พ.ค.67

จากความสำเร็จในการถ่ายทอดสด ไทยลีก 3 รอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สร้างกระแสนิยมในท้องถิ่น ซึ่งเปรียบเสมือนรากฐานของฟุตบอลเป็นวงกว้าง ทั้งยังก่อให้เกิดการตื่นตัวทางเศรษฐกิจ มีกระแสตอบรับจากแฟนฟุตบอลและทีมที่เข้าแข่งขัน

ล่าสุดรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ได้สานต่อเป้าหมายสร้างฟุตบอลลีกไทย ให้แข็งแกร่ง จับมือ 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดสดรอบเพลย์ออฟ ไทยลีก 2 เพื่อหาอีก 1 ทีม เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ต่อจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่คว้าแชมป์ และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่คว้ารองแชมป์

โดย 4 สโมสรที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้ คือ ทีมอันดับ 3, 4, 5 และ 6 ในลีก ได้แก่ ระยอง เอฟซี, เชียงใหม่ เอฟซี, นครศรี ยูไนเต็ด และ อุธยา ยูไนเต็ด โดยจะแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ทั้งรอบรองชนะเลิศ และ ชิงชนะเลิศ ก่อนจะหาอีกเพียง 1 ทีม เพื่อเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก ในฤดูกาลหน้า

โปรแกรมรอบเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024 - นครศรี ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ เอฟซี (ไม่สามารถถ่ายทอดสดได้ เนื่องจากสถานีติดถ่ายทอดสดพระราชพิธี)

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 - อุธยา ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี (ถ่ายทอดสดทาง NBT HD2)

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024 - เชียงใหม่ เอฟซี พบ นครศรี ยูไนเต็ด (ถ่ายทอดสดทาง NBT HD2)

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 - ระยอง เอฟซี พบ อุธยา ยูไนเต็ด (ถ่ายทอดสดทาง NBT HD2)

รอบชิงชนะเลิศ 2 นัด วันที่ 18 และ 25 พฤษภาคม 2024

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel