ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 April 2024 18:13 by Asarinho10
ตราหมีได้ 'โมราต้า' ชนบิลเบา, กิโรน่าเช็คฟิต 'เอร์เรร่า' เจอพัลมาส...ปรีวิว ลาลีกา




วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567

ลาส พัลมาส - กิโรน่า (19:00 น.)

ลาส พัลมาส ของกุนซือ การ์เซีย ปิเมนต้า อาการไม่ดีเลย เพราะแพ้ต่อเนื่องมา 5 เกมติดต่อกันในลีก อันดับรูดกราวลงไปอยู่ที่ 13 ของตาราง แต่พวกเขาก็ยังปลอดภัยห่างจากโซนตกชั้นถึง 12 แต้ม

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านนัดนี้ยังไม่สามารถใช้งาน ฮูเลี่ยน อเราโฮ่ ที่เจ็บเช่นเดิม ส่วน มาร์วิน ปาร์ค กับ ซาอูล โกโก้ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ทางด้าน กิโรน่า แม้ว่าแทบจะหลุดวงโคจรจากการลุ้นแชมป์แล้ว แต่ผลงานของทีม มิเชล ซานเชซ ถือว่าเกินคาดแล้วจากการที่มีโอกาสสูงคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า พวกเขารั้งอันดับ 3 โดยห่างจาก แอธเลติก บิลเบา อันดับ 5 อยู่ถึง 10 แต้ม

เกมนี้ทีมเยือนจะยังขาด โฆเอล โรก้า, คริสเตียน สตูอานี่, ริการ์ด อาร์เตโร่, บอร์ฆา การ์เซีย และ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ที่เจ็บทั้งหมด และยังต้องเช็คความฟิตของ ยันเคล เอร์เรร่า ด้วย

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง กิโรน่า ชนะ 3 เสมอ 2
• ลาส พัลมาส เปิดบ้านชนะ กิโรน่า ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2011
• ลาส พัลมาส แพ้ 5 นัดหลังสุดในลีก
• ลาส พัลมาส ไม่ชนะ 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

อัลเมเรีย - เกตาเฟ่ (21:15 น.)

อัลเมเรีย ของกุนซือ เปเป้ เมล เพิ่งมีเพียง 14 คะแนนเท่านั้น ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 17 แต้ม พวกเขาเหลือเพียงการันตีการตกชั้นเท่านั้น

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านนัดนี้จะอดใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กับ อเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช ที่เจ็บ ส่วน กอนซาโล่ เมเลโร่ และ ลาร์จี้ รามาซานี่ ติดโทษแบน

ทางด้าน เกตาเฟ่ ของเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส คงโฟกัสกับการจบในครึ่งบนตารางให้ได้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 10

นัดนี้ทีมเยือนยังไร้พวกเดี้ยงหลายรายเลยทั้ง บอร์ฆา มายอรัล, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, ฆวน อิเกลเซียส, การ์เลส อเลนญ่า และ เมาโร อารัมบาร์รี่

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง เกตาเฟ่ ชนะ 3 อัลเมเรีย ชนะ 2
• อัลเมเรีย ไม่ชนะเกมเหย้า 17 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
• เกตาเฟ่ ไม่ชนะเกมเยือน 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
• ผลการเจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว (อัลเมเรีย 1-0, เกตาเฟ่ 1-2)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เดปอร์ติโบ อลาเบส - เซลต้า บีโก้ (23:30 น.)

เดปอร์ติโบ อลาเบส กลับมาเอาชนะได้อีกครั้ง แถมเป็นการชนะ แอตเลติโก้ มาดริด อีกด้วย ปัจจุบันทีมของ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า รั้งอันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้นถึง 10 แต้ม

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านจะยังไม่มี อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ กับ อาเดรียน โรดริเกซ ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วน ราฟา มาริน กับ อับเดล อับการ์ ติดโทษแบน

ทางด้าน เซลต้า บีโก้ ที่ได้ เคลาดิโอ กิรัลเดซ ผลงานไม่แย่เลยนับตั้งแต่เข้ามาคุมแทน ราฟา เบนิเตซ โดยชนะ 2 จาก 4 นัดที่คุม ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 17 ห่างจากโซนแดงอยู่ 6 คะแนน

นัดนี้ทีมเยือนจะอดใช้งาน เรนาโต้ ทาเปีย กับ โจเซฟ ไอดู ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น ติดโทษแบน

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง เซลต้า บีโก้ ชนะ 4 เสมอ 1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แอตเลติโก้ มาดริด - แอธเลติก บิลเบา (02:00 น.)

แอตเลติโก้ มาดริด เหมือนเมาหมัดจากเกมยุโรปที่ตกรอบด้วยน้ำมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะจากนั้นก็ดันแพ้ อลาเบส ในเกมลีกอีก ทำให้อันดับที่ 4 ของพวกเขายังไม่ปลอดภัย เพราะห่างจาก แอธเลติก บิลเบา คู่แข่งเกมนี้เพียง 3 แต้มเท่านั้น

สภาพความพร้อมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดนี้จะอดใช้งาน เมมฟิส เดปาย, กาเบรียล ปาลิสต้า และ โธมัส เลอมาร์ ที่เจ็บ ส่วน สเตฟาน ซาวิช ติดโทษแบน แต่ได้ อัลบาโร่ โมราต้า หายป่วยกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง เช่นเดียวกับ มาร์กอส ญอเรนเต้ พ้นโทษแบนพอดี

ทางด้าน แอธเลติก บิลเบา เจ้าของแชมป์โกปา เดล เรย์ ซีซั่นล่าสุด ในลีกผลงานไม่ดีเพราะไร้ชัยมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเสมอ กรานาด้า รองบ๊วย 1-1

ทีมเยือนจะขาด ยูริ เบร์ชิเช่ ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วน ออสการ์ เด มาร์กอส ติดโทษแบน ขณะที่ ไอตอร์ ปาเรเดส ก็น่าจะฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก แม้แมตช์ก่อนโดนเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งก็ตาม

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง แอธเลติก บิลเบา ชนะ 3 แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 2
• แอตเลติโก้ มาดริด เสียประตู 12 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
• ผลการเจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว (แอตเลติโก้ มาดริด 1-0, แอธเลติก บิลเบา 0-1)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel