ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 April 2024 01:42 by Narueta
โฟกัสนัดต่อไป! ‘อิสสระ’ เชื่อมั่นลูกทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีเกมหน้า




อิสสระ ศรีทะโร ยอมรับ ซาอุฯ แกร่งจริง ชื่นชมนักเตะไทยสู้ตลอดทั้งเกม ถึงแม้จะโดนนำห่าง แต่ไม่เคยยอมแพ้ เร่งฟื้นฟูร่างกายและโฟกัสนัดต่อไป เชื่อมั่นจะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมหน้า

ทีมชาติไทย U23 ลงสนามนัดที่ 2 ของกลุ่มซี แพ้ ซาอุดีอาระเบีย ไป 0-5 ส่งให้ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิม แต่โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "อย่างแรกเลยก็ต้องชื่มชมทางซาอุฯ เขาเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งจริงๆ เราเป็นรองในหลายๆอย่าง รวมถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นของทีมเราด้วย ก็ต้องไปแก้ไขกันต่อ อย่างไรก็ขอชื่นชมน้องๆ ที่สู้ตลอดทั้งเกม ถึงแม้ผลสกอร์จะโดนนำห่างไปเรื่อยๆ แต่ทุกคนไม่ยอมแพ้ เสียดายที่เกมนี้เราทำประตูไม่ได้ หลังจากนี้ต้องกลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายและโฟกัสนัดต่อไป"

"ผู้เล่นของเรามีอาการบาดเจ็บ แม้กระทั่งผู้รักษาประตู ทำให้เกิดปัญหาเรื่องของเกมรับ รวมถึงเป็นจังหวะที่เราเสียสมาธิเองด้วย พอเสียบอลง่ายแล้วโดนคู่ต่อสู้สวนกลับและเสียประตู ทางซาอุฯเขาได้เปรียบจากการผิดพลาดของเราหลายลูก รวมทั้งมีจังหวะในลูกที่เหมือนจะล้ำหน้า แต่นักเตะเราสกัดบอลเข้าทางเขาอีก พอมาดูรายละเอียดเกมมันเป็นข้อผิดพลาดจากเรา ก็ต้องกลับไปดูแทคติกและอาการบาดเจ็บของนักเตะว่าจะหายทันนัดหน้าหรือไม่"

"สกอร์ค่อยข้างจะเยอะก็จริง แต่เราก็ต้องดูข้อผิดพลาดว่าเกิดจากตรงไหนและไปแก้ตรงนั้น รูปเกมทั่วไปมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่เป็นจังหวะที่เราพลาด เขาทำได้ จังหวะเป็นใจ เขาเปลี่ยนเป็นประตูได้ เราก็ต้องกลับไปดูทีละจุด คงไม่ได้มองภาพว่าเราแพ้ 5 ประตูแล้วจะมากังวลกับสกอร์ ผมบอกกับนักเตะว่าให้เล่นตามเกมตามแทคติกของเราตลอด พยายามกลับมา ตรงนี้จะเป็นประสบการณ์เพื่อกลับมาแข็งแกร่งในเกมหน้า"

"หลังจากนี้คงเน้นเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ในส่วนสภาพจิตใจเราก็จะบอกในจุดที่ผิดพลาดเพื่อให้นักเตะทำความเข้าใจและกลับมาในเกมหน้าให้ได้ ผมเชื่อว่าทุกคนจะมีความเชื่อมั่นและเล่นในเกมต่อไปออกมาได้ดี ก็ต้องไปร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานในเกมหน้าให้ดี"

"ขอขอบคุณทาง มาดามแป้ง นายกสมาคมฯ ที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจ ถึงแม้เกมนี้เราอาจจะทำไม่ได้ตามที่คาดหวัง และก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ รวมไปถึงเชียร์ที่ประเทศไทยด้วยผ่านการถ่ายทอดสด ก็ต้องขอบคุณจริงๆ มันเป็นกำลังใจให้น้องๆ ได้ดี อยากให้สนับสนุนน้องๆ ต่อไป เราคิดว่าจะกลับมาได้แน่นอนในเกมหน้า"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะลงสนาม กลุ่ม ซี นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ที่ อัล จานูบ สเตเดียม ในวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 (ช่อง 667)

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Apr 20, 2024 01:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel