ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2024 20:04 by Narueta
ประมาทไม่ได้! ‘มิเกล’ ลั่นคว้า 3 แต้มจาก เมียนมา ตีตั๋วลิ่ว 8 ทีมเอเชีย




มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลไทย ประกาศเอา 3 แต้มจาก เมียนมา เพื่อการันตีเข้ารอบ 8 ทีมเอเชียนคัพ “กัปตันเนิส-หมวดก๊อก-เทพอาร์ม” พร้อมนำทัพ วันศุกร์นี้ 18.00 น. T Sports 7 ยิงสด

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ประเดิมสนามด้วยการชนะ จีน 3-1 นำเป็นจ่าฝูงของสายเอ โดยเตรียมลงเล่นนัดที่ 2 พบ เมียนมา ที่มี 1 คะแนนจากเกมแรกที่เสมอ เวียดนาม 1-1 โดยจะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย.67 มิเกล โรดริโก้ ได้นำลูกทีมรีคอฟเวอรี่เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายสำหรับการลงเล่นนัดที่ 2 กับ เมียนมา ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญ หากว่าสามารถชนะได้อีกโอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะเปิดกว้างทันที

มิเกล โรดริโก้ กล่าวว่า “เกมต่อไปกับเมียนมา เป็นคู่แข่งที่เราจะมองข้ามไม่ได้ พวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างมาก นักเตะมีความแข็งแกร่งและรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นงานหนักของไทย แต่เรายังเหนือกว่าทั้งในเรื่องของความสามารถและระบบทีม ดังนั้นจึงต้องพยายามเก็บ 6 แต้มเต็มมาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะผ่อนคลายมากขึ้นในนัดสุดท้ายที่จะเจอเวียดนาม”

ฝั่ง เมียนมา ที่มี โค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ กุนซือคนไทย เปิดเผยว่า "เกมแรกผมพอใจในเกมรับมากๆ แต่เกมรุกน่าจะต้องดีกว่านี้ เพราะที่ซ้อมมาเราแม่นกว่านี้ ผมพยายามบอกลูกทีมว่าเราต้องเล่นให้ได้เหมือนที่เราซ้อมมา ตอนนี้เราคงต้องมองไปที่ละสเต๊ปก่อน เจอไทยเขาแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ผมยืนยันว่าจะพยายามที่จะขอเอาแต้มจากไทยให้ได้ หากทำได้ก็จะไปมองสเต๊ปต่อไปในเกมรอบแรกนัดสุดท้ายกับจีน"

สำหรับ 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ทีมฟุตซอลไทย ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตู , "กัปตันเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีม , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , "หมวดก๊อก" อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ "เทพอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วนทีเด็ดอย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และรายอื่นๆ เตรียมสลับชุดลงเล่น โดยผลงานที่เจอกันล่าสุดในศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ฟุตซอลไทย ชนะ เมียนมา 5-0 เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2023

โดยรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Apr 18, 2024 20:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel