ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 April 2024 23:18 by redenzo
สาลิกาให้ 'วิลล็อค' พักจนจบซีซั่นฟื้นฟูเอ็นร้อยหวาย



โจ วิลล็อค จะไม่ได้กลับมาลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้หลังตัดสินใจกันว่าจะให้เขาพักยาวถึงซัมเมอร์ เพื่อฟื้นฟูเอ็นร้อยหวายที่มีอาการรบกวนอยู่เป็นประจำกลับมาฟิตเต็มถังสำหรับปรีซีซั่น

กองกลางวัย 24 ปีพบกับปัญหาเจ็บตามเล่นงานมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลและหลังจากคัมแบ็คในเดือนตุลาคม เขาก็เจออาการเจ็บกำเริบอีกครั้งในเดือนถัดมา

วิลล็อค หวนลงสนามอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ แต่อาการเจ็บไม่เคยหายไปและตอนนี้เขาจะได้พักตลอด 6 เกมสุดท้ายของซีซั่น

เขาเดินทางไปพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อตรวจอาการ และในทางทฤษฎีแล้ว วิลล็อค กลับมาลงสนามต่อได้ กระนั้นมีการตัดสินใจกันว่าจะให้เขาพักและซุ่มซ้อมเสริมความแข็งแกร่งให้เอ็นร้อยหวายก่อนเริ่มต้นปรีซีซั่นในหลายเดือนข้างหน้า

เอ็ดดี้ ฮาว อยากให้ วิลล็อค สลัดปัญหาเจ็บเป็นปลิดทิ้งและจากที่นักเตะฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงหลายสัปดาห์หลัง เลยเชื่อกันว่าให้นักเตะได้พักจนจบฤดูกาลเป็นเรื่องที่ดีที่สุดต่อเขา

นั่นหมายความว่า วิลล็อค จะจบฤดูกาลนี้โดยเป็นตัวจริงไป 9 นัดและลงสำรอง 5 หนพร้อมกับทำได้ 2 ประตู ซึ่งการขาดเขาไปก็ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ ฮาว

อย่างไรก็ตามการที่ เอลเลียต แอนเดอร์สัน กลับมาฟิตอีกครั้งทำให้พวกเขามีทางเลือกในแดนกลางและ โชเอลินตอน อาจหายจากอาการเจ็บต้นขากลับมาช่วยทีมทันก่อนซีซั่นรูดม่าน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jul 2023
ตอบ: 525
ที่อยู่: NewcastleUnited
โพสเมื่อ: Wed Apr 17, 2024 06:51
ถูกแบนแล้ว
[RE: สาลิกาให้ 'วิลล็อค' พักจนจบซีซั่นฟื้นฟูเอ็นร้อยหวาย]
เมื่อไหร่จะขายทิ้งสักทีตัวนี้ ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนละ เล่นก็ไม่ใช่จะดี ก่อนจะเจ็บพักยาว ที่ลงตัวจริง 9 นัด ถ้าคนไม่รู้คงจินตนาการลงเล่นเกือบเต็ม 90 นาทีใช่ไหมแต่จริงๆ คือ พอครึ่งหลังก็เปลี่ยนตัวออกเพราะหมดแรงวิ่ง นอกจากจะไม่พัฒนาตัวเองแล้วยังจะมาเจ็บเรื้อรังไปอีก เอาจริงๆ ผมยังไม่เห็นข้อดีของตัวนี้เลย ถึงฮาวจะจับมาเล่นสำรองแป๊บๆ น้องมันก็เล่นไม่ได้ดีมาก ตัวนี้มันไม่ค่อยเพลส ไล่บอล เสียบอลแล้วตีมึน ปล่อยมันดองยาวขายทิ้งไปเลยก็ได้นะนักเตะแบบนี้ เห็นมาหลายฤดูกาลและ ห่วยจัด

#นักเตะ สมัครเล่น แต่สถานะนักเตะอาชีพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel