ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7903
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 16, 2024 10:26
ผล WWE RAW 15/04/2024
- เปิดรายการที่ Rhea Ripley ออกมาพร้อมที่พันแขนขวา และ Adam Pearce Rhea ออกมาบอกว่าเธอจำเป็นต้องทำในสิ่งที่เธอไม่อยากทำที่สุด นั่นคือการสละแชมป์หญิงของเธอ ก่อนที่จะวางเข็มขัดลงกับพื้น และบอกว่า Liv มันพวกขี้ขลาด ที่มาลอบกัดเธอ และขอบอกไว้เลยว่า เมื่อเธอกลับมา ไม่ว่าแชมป์จะอยู่ในมือใคร ฉันจะล่าหมดทั้ง Liv ทั้งแชมป์ ก่อนที่ Liv จะออกมาหาเรื่อง แต่ รปภ ก็ห้ามไว้ได้

- หลังเวที Rhea มาสวมกอดกับสมาชิก Judgment Day ทุกคน และฝากให้ทั้งสี่คนดูแลกลุ่มกันดีๆตอน Mami ไม่อยู่ ขอให้กลุ่มไปข้างหน้าได้

- Sheamus กลับมาด้วยเพลง Written In My Face แบบผสมเพลงเก่า (Intro ตอนเปิดตัวเป็น Intro เพลงใหม่ แต่พอตัดมาเป็น Written In My Face) และเอาชนะ Ivar ไปได้ด้วยบาทาพญายม Brogue Kick (คาดว่าน่าจะใช้ Written In My Face ยาวๆอีกครั้งละ)

- HHH ออกมาพร้อมกับ Adam Pearce และประกาศว่า WWE ตอนนี้ก็เข้าสู่ยุคใหม่แล้ว เลยต้องมีการเปลี่ยนแปลง และก็เรียก Awesome truth แชมป์แทคทีมของ RAW ออกมาเพื่อที่จะบอกว่า ตอนนี้แชมป์ที่พวกเขาถือครองนั้น จะถูกเรียกว่า WWE World Tag Team Champion (คือจะเปลี่ยนเป็น World กับ WWE ทั้งหมดทุกเส้นแทนที่ชื่อแชมป์ของค่ายแหละ น่าจะเพื่อความสะดวกในการดราฟท์) ซึ่งตรงนี้ R-Truth ปั่นอีกละด้วยการคิดว่า HHH คือ Tommaso Ciampa เล่นเอา HHH ถึงกับหลุดขำ

- Adam Pearce เสริมต่อว่าเดี๋ยวคู่ต่อไปจะเป็นการหาผู้ท้าชิงแชมป์แทคทีมกับ Awesome Truth

- DIY ชนะ Creed Brothers , The New Days ในการหาผู้ท้าชิงอันดับ 1

- Drew Mcintyre หลังเวทีไม่รู้คลั่งอะไรขึ้นมาถีบทีวีเล่นซะงั้น หลังโมโหที่ CM Punk มาทำลายเขาและหายตัวไป

- Candice LeRae & Indi Hartwell ชนะ Ivy Nile & Maxxine Dupri

- หลังเวที Damian ให้ Dom ไปจัดการ Andrade แต่ Finn ทำท่าเหมือนอยากจะเอาแชมป์แทคทีมมากกว่า จน Damian บอกว่าให้ไปสั่งสอน Jey ก่อน

- Andrade ชนะ Dominik Mysterio ไปได้แม้ว่า JD Mcdonagh พยายามจะเสือกกับแมตช์ก็ตาม หลังแมตช์ JD ไปอัด Andrade จน Ricochet ต้องออกมาช่วย

- Chelsea Green & Piper Niven ชนะ Katana Chance & Kayden Carter

- หลังเวที Liv Morgan บ่นว่าทำไมเธอถึงโดนด่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Rhea เพราะว่า Rhea สมควรที่จะโดนแบบนั้นแล้ว (แวว Turn Heel ท่าจะมาแฮะน้อง Liv)

- Cody Rhodes ออกมาทักทายแฟนๆใน RAW เขาพูดถึง The Rock ที่อยากจะเจอกับเขาอีก และก็แอบงงๆว่า Tama tonga มาเข้ากับ Bloodline ตามคำสั่งของ Tribal Chief ทั้งๆที่ตอนนี้ Tribal Chief หายหัวไปไหนไม่รู้เนี่ยนะ ในเมื่อเขางง ก็เรียกคนที่พอรู้เรื่อง Bloodline ดีสุดอย่าง Jey uso ออกมาคุยด้วยดีกว่า Jey ออกมาและบอกว่าเขาจะคว้าแชมป์ได้แบบไม่ต้องมีพรี่ Cody คอยซัพพอร์ต แม้ว่าพรี่ จะขอบคุณ Jey ที่ช่วยเขา และเขาก็ยินดีที่จะช่วย Jey แต่ถ้า Jey จะลุยเดี่ยว เขาก็น้อมรับการตัดสินใจ ขอให้โชคดีเพื่อน ก่อนที่ัทั้งสองจะกอดกันและ พรี่ Cody ทิ้งท้ายไว้ว่า จนกว่าจะได้เจอกันอีก

- jey Uso ชนะ Finn Balor หลังแมตช์ Jey กลับไปหลังเวทีเพื่อให้กำลังใจ Sami Zayn ที่กำลังจะเปิดตัวในคู่ต่อไปที่จะเจอกับ Chad Gable

- Sami Zayn ชนะ Chad Gable ป้องกันแชมป์ Inter เอาไว้ได้ต่อหน้าแฟนๆใน Montreal หลังจบแมตช์ Sami มาชูมือให้ Chad เดอะไลฟ์โค้ชด้วย ก่อนที่จะไปดีใจกับศรีภรรยาที่มาชมด้วย แต่ทว่า Chad อยู่ดีๆเกิดคลั่งอะไรไม่รู้มาจับ Sami ใส่ Chaos Theory กับพื้นเวทีต่อหน้าภรรยา Sami ซะงั้น จากนั้น Chad ก็จัดการอัด Sami จนหมดสภาพ และลากขึ้นไปใส่ Ankle Lock คาเชือกบนเวทีจนกรรมการต้องมาพยายามแยกออกไป เป็นอันจบโชว์แบบเจ้าถิ่นหมดสภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Tue Apr 16, 2024 12:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9125
ที่อยู่: ซายูริคอมเพลกซ์
โพสเมื่อ: Tue Apr 16, 2024 14:13
[RE: ผล WWE RAW 15/04/2024]
เน้นการปล้ำมากขึ้นอย่างที่บอกจริงๆแมชโคตรสนุก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: อยากรวยว่ะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Oct 2008
ตอบ: 6387
ที่อยู่: หน้าจอคู่อาร์เซนอล
โพสเมื่อ: Tue Apr 16, 2024 20:52
[RE: ผล WWE RAW 15/04/2024]
โคดี้จะถือแชมป์ออกมาแบบนี้ยาว ๆ ไปเลยไหม
ไม่ค่อยเห็นรุ่นใหม่ ถือแนวนี้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Once Gunner, Always Gunner.
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel