ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 April 2024 22:50 by Narueta
ซ้อมครั้งแรกที่กาตาร์! ‘ปุรเชษฐ์’ ตั้งเป้าอยากไปโอลิมปิกให้ได้




ทีมชาติไทย U23 ประเดิมซ้อมครั้งแรกที่กาตาร์ “ปุรเชษฐ์” ยันสภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งเป้าอยากไปโอลิมปิกให้ได้

วันที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย โดยทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม จะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

ทีมชาติไทย U23 เดินทางมาถึง กาตาร์ เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา แต่ปรับแผนด้วยการลงสระฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก่อนจะลงสนามฝึกซ้อมวันนี้เป็นครั้งแรก เน้นในเรื่องการเซ็ตแผน และย้ำคอนเซปต์ของทีมที่จะใช้ในการแข่งขันรายการนี้

ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท จอมทัพทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สภาพร่างกายของผมตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้โอกาสลงสนามกับเมืองทอง มากขึ้น”

“ส่วนการมาสมทบทีมหลังจากคนอื่น คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบมากมาย เพราะเคยร่วมเล่นกับเพื่อนๆ มาแล้ว เพราะตัวผมก็มีโอกาสมาร่วมฝึกซ้อมและอยู่แคมป์หลายครั้ง"

"เป้าหมายของผมและทีมอยากทำให้ดีที่สุด ผมอยากเข้ารอบและไปโอลิมปิกที่ปารีสให้ได้”

“สำหรับเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเราปรับตัวเข้าหากันได้ดี ทุกคนเฮฮา และช่วยกันเล่น ส่วนการทำงานกับสตาฟฟ์โค้ช โค้ชกำชับเสมอว่าต้องพยายามทำผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้ได้"

"เกมแรกกับอิรัก ทุกคนจะทำให้เต็มที่และเก็บสามแต้มแรกให้ได้ ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปโอลิมปิก ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel