ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2015
ตอบ: 13302
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 11, 2024 18:06
[RE: honkai starrail ขอบ่นเรื่องผมเลือกเปิดตัวผิดหน่อยครับ อย่างเซ็ง]
sAKEN พิมพ์ว่า:
สายลมขย่มศีลธรรม พิมพ์ว่า:
sAKEN พิมพ์ว่า:
สายลมขย่มศีลธรรม พิมพ์ว่า:
sAKEN พิมพ์ว่า:
สายลมขย่มศีลธรรม พิมพ์ว่า:
อาเชอรอนนี่แรงจริง สมเป็นเมียหลวงของเกม แต่ผมเปิดแค่ E0 นะ แถมทีมผมก็ไม่ได้สุดจัดอะไรด้วย อาเชอรอน,กุย, เป-ล่า,ฟูฉวน ก็ผ่านชิวๆนะใน MOC 12 อันนี้คลิปช่องผมนะที่ไปเทสมาตั้งแต่วันแรกที่ตู้เข้า



ตอนนี้ผมรอเปิดโรบินละ กำลังคิดหาวิธีคอมโบทีมดอทผมทำยังไงให้ Arcana ของ BS ทำได้ครบ 50 สแตค แต่ผมแม่งเซ็งอย่าง โรบินล่าสุดแม่งโดนเนิฟเฉย สำหรับผมถือว่าเนิฟนะ ครอบสปอยไว้หน่อยละกัน เผื่อใครซีเรียสเรื่องลีค

Spoil
ที่ผมคิดว่าเนิฟคือตัว E1 มันเอาบัพเพิ่มสปีด 30% ออก แล้วเอาเจาะเกราะ 24% มาแทน ซึ่งเจาะเกราะมันแรงกว่าไหม ก็อาจใช่ แต่ผมแม่งวางแผนทำของทำสปีดตัวละคร 200 แล้วไง อยากได้ 3 แอคชั่นในไซเคิลแรก โคตรเซ็ง  
 

อาเชร่อนท่านเปิดLc ไหมครับ
ผมขอถามเพิ่มนิดถ้าผมเปิดตู้หลังซาไป50โรล ละไปเปิดตู้lc อาเชรอนมันจะเริ่มนับต่อไหมครับหรือนับจากศูนย์จากที่จะจับดองแต่ใจนึงก็แอบเสียดาย  


เปิดครับๆ E0 LC1 ถ้าเปิดตู้หลัวชาไปแล้ว 50 โรล หมายถึงว่าหลัวชางออกไปยังครับนิ ถ้ายังไม่ออก เปิดตู้ LC อาเชอต่อได้เลยครับ 2 ตู้นี้ใช้การันตีร่วมกัน ไม่ว่าจะตัวละครหรือ LC ครับ ใช้ร่วมกันหมด  

หลัวชายังไม่ออกครับท่าน
เอออันนี้ผมเริ่มลังเลละบางคนก็บอกว่าถ้าไปเปิดตู้lcต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่  


เอาเม้นท่าน MAX เป็นหลักเลยก็ได้ครับ ผมก็เริ่มสับสนละว่า มันรวมกันไหม น่าจะไม่รวมมั้ง ผมขออภัยจริงๆ เพราะผมก็ไม่เคยเปิดสลับตู้เลย อยากเปิดตู้ไหนก็เปิดให้ได้ก่อน แล้วค่อยไปเปิดตู้อื่น  

โอเคครับท่าน
ไหนๆก็ไหนๆผมขอความเห็นท่านหน่อยในเมื่อผมหมุนตู้หลัวซาละยังไม่ออกแบบนี้ผมควรไปต่อดีไหมครับหรือข้ามรอเปิดตู้ใหม่ไปเลยเพราะยังไงผมก็มีตัวฮีลคือน้องไป๋กับกัลลาเกอร์e2อยู่แล้ว  



โอเค อันนี้คือความเห็นของผมล้วนๆนะครับ ผมเล่นเกมนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมไม่มีตัวฮีล 5 ดาวสักตัวเลยครับ มีแค่ไป๋ลูที่หลุดเรทมา แต่ก็ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ปั้นเลย ผมใช้แค่นาตาชากับลินซ์มาโดยตลอด ผ่านทุกกิจกรรมทุกคอนเท้นหมดแล้วครับ เฉพาะที่มันได้เพชรนะครับ เช่นโลกจำลองแมลง ผมเก็บเควสที่เป็นเพชรหมดแล้ว แต่ไม่ครบทุกรางวัลย่อยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ^^ คามิพิณพณา ^^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2007
ตอบ: 854
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 11, 2024 19:33
[RE: honkai starrail ขอบ่นเรื่องผมเลือกเปิดตัวผิดหน่อยครับ อย่างเซ็ง]
sAKEN พิมพ์ว่า:
เรื่องของเรื่องคือผมเมื่อหลายเดือนก่อนผมหมุนตู้เกมนี้ไป50โรลแต่ไม่ออกหลังจากนั้นก็เลิกเล่นไปครับ

แต่พอมาช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาผมก้กลับมา้ล่นเกมนี้อีกรอบบวกกับพอเห็นว่าเราดองโรลก่อนหน้าไปตั้ง50โรลแล้วเพราะงั้นตู้ใหม่เปิดแค่30โรลก็น่าจะออกผมก็เลยเล่นไปสักพักซื้อบัตรเดือน ทำภารกิจ ฟามเพชรไปเรื่อยๆละผมก็เอาไปเปิดอาเชรอนเพราะเห็นมันเท่ดี ซึ่งก็ออกครับไม่หลุด

แต่ปัญหาคือไอตัวที่ผมเปิดเนี่ยแม่งดันต้องการทีมที่เหมาะซึ่งผมไม่มีสักตัวแถมไอตัวนี่ถ้าอยากจะให้แรงก็ต้องมีlcซึ่งผมก็ไม่ใช่สายเติมหนักอะไรจะให้ผมเอาเพชรไปเปิดlcสู้เอาไปเปิดตัวละครดีกว่า

พอเป็นอย่างนั้นคือทีมก็ไม่เอื้อ lcประจำตัวก็ไม่มี ก็เรียบร้อยสิครับตีโครตเบาจนสุดท้ายกลับมาให้พี่มังกรแบกยาวๆส่วนกับอาเชรอนตอนนี้คือความรู้สึกผมเหมือนเอา80โรลที่ฟามมาแทบตายไปโยนทิ้งน้ำอะครับ

ขอความเห็นเพิ่มนิดนึงหลังจากนั้นผมเปิดหลัวซาไปอีก50โรลแต่ไม่ออกผมควรไปต่อไหมครับหรือรอตู้จารหลิวที่จะมาดีแต่ใจนึงก็อยากไปต่อเพราะตัวฮีลดีๆแทบไม่มีมีที่พอใช้ได้แค่ไป่ลู่ กัลลาเกอร์e2  


เอาจริงๆทีมอาเชรอนต้องการแค่ Pela กุ้ย แล้วก็การาเกอร์ ก็พอแล้ว LC ใช้ good night and sleep well ก็อัลติทีเป็นแสนแล้ว แรงกว่าเจ้ามังกรอีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
Eto
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 1737
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 12, 2024 09:05
[RE: honkai starrail ขอบ่นเรื่องผมเลือกเปิดตัวผิดหน่อยครับ อย่างเซ็ง]
ผมว่าท่านไม่ได้เลือกผิดขนาดนั้นนะ โยมิ หลัวนี่ top ทั้งนั้น แค่ว่าท่านไม่ได้เล่นมาตลอด ตัวนี้มันไม่ friendly กับคนที่เพิ่งเริ่มเท่าไรเพราะ fix team ผมเองก็เติมน้อยแต่เล่นมานานตัวเลยเยอะ ประเด็นอยู่ที่เพิ่งเริ่มแหละครับ

LC ผมว่ามันก็จริงที่ ปจต ตัวนี้มันแรงจริงๆ ถ้าไม่เปิดก็ต้องยอมกับ dps ที่ดร็อปหน่อย แต่ทีมขอเค่เล่นไปซักพักมันก็จะได้เอง ผมว่าก็ Pela+Gui นั่นแหละครับ ถ้าจำไม่ผิดกิจกรรมบาร์เทนเดอร์ตอนนี้เลือกสี่ดาวฟรีตัวนึงน่าจะมีกุ้ยให้เลือกอยู่มั้ง ลองเช็คในหน้ากิจกรรมดูครับ แต่ถ้ามีสองตัวนี้ครบอยู่แล้วแนะนำให้เลือกลุง Gallagher มาแทน

ผมว่าโยมิมันก็ไม่พร้อมทานขนาดนั้น แต่เงื่อนไขของท่านมันก็ต้องยอมรับส่วนนึงนะว่าท่านเพิ่งเข้ามาด้วยงบประหยัดมากๆ มันก็แค่ต้องรอหน่อย ไม่ได้ถึงขั้นผิดพลาดร้ายแรง ฟันมอนทิ้งได้เลยสำหรับผมไงก็ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว ขนาดผมบ้าฟาร์ม SU หลังได้โยมิมาขนาดนี้ยังเกลือเลย ผมคิดภาพไม่ออกว่าต้องเล่นแบบไม่มีโยมิแล้วฟาร์มหนักขนาดนี้จะกินเวลาขนาดไหน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel