ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 March 2024 12:29 by Narueta
ไทยลีกคัมแบ็ก! ‘กัปตันค้างคาวไฟ’ อ้อนแฟนส่งพลังเชียร์เก็บชัยราชันมังกร




“กัปตันค้างคาวไฟ” อ้อนแฟนบอลส่งพลังเชียร์ เกมไทยลีกคัมแบ็ก เปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ลั่นไม่ยอมให้ใครบุกมาเก็บแต้มไปได้ง่ายๆ หวังคว้าชัยสร้างความมั่นใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ“ สุโขทัย เอฟซี ในศึก รีโว่ ไทยลีกก 2023/24 เกมที่ 22 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี

ล่าสุด “กัปตันค้างคาวไฟ “ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด เผยถึงความพร้อมของทีมว่า “หลังจากที่พักในช่วงเบรกทีมชาติเป็นเวลานาน พวกเราพร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง เพื่อเก็บ3แต้มในบ้าน โดยมั่นใจว่าเกมในบ้านของตัวเองจะสร้างผลงานให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมแข่งขันและเชียร์นักเตะได้ประทับใจแน่นอน”

“ช่วงพักเบรกที่ค่อนข้างนาน พวกเราฟิตซ้อมอย่างหนัก เน้นทั้งเกมรุก และเกมรับ เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น ซึ่งเกมนอกบ้านที่ผ่านมา ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักหนาสาหัส แต่เมื่อกลับมาเล่นในบ้านพวกเรามั่นใจจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด อย่างไรก็ดี ความพร้อมของเพื่อนๆ ในทีม มีเจ้าเหน่ง ศฤงคาร พรมหสุภะ ที่ติดโทษแบน และมีบางคนที่ต้องเช็คความพร้อมก่อนลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บจากการซ้อม”

“กัปตันค้างคาวไฟ” กล่าวด้วยความมั่นใจว่า “ทัพค้างคาวไฟ ไม่หวั่นไหวกับเกมที่จะมาถึง แม้ว่าราชบุรี จะมีอันดับและสถิติการแข่งที่เหนือกว่า แต่เกมเล่นในบ้าน เราจะไม่ยอมให้ใครบุกมากวาดแต้มไปได้ง่ายๆ ดังนั้นขอให้แฟนบอลสนับสนุนทีม เข้ามาเชียร์ในสนามให้เต็มความจุ เพราะเสียงเชียร์จะทำให้พวกเราได้เปรียบ นักเตะมีพลัง และเก็บ 3 แต้มที่จะเปลี่ยนเป็นความมั่นใจในการสู้ศึกไทยลีกนัดต่อๆ ไป”

สำหรับเกมนัดที่ 22 “ค้างคาวไฟ” จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือน “ราชันมังกร” ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel