ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 March 2023 05:28 by Asarinho10
'ฮาคิมี่' สะดุ้ง! ภรรยายันขออยู่ข้างเหยื่อถูกข่มขืน


ฮิบา อาบุค เปิดเผยว่าเธอกับ อัชราฟ ฮาคิมี่ ได้แยกกันอยู่กัน ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่แบ็คขวาปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปี แต่ยืนยันว่าเธอสนับสนุนเหยื่อเสมอ

ฮาคิมี่ ถูกตั้งข้อหาข่มขืนจากอัยการฝรั่งเศส แม้ว่าหญิงคนดังกล่าวไม่อยากเอาเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้นายของเขาที่สถานีและสำนักงานตำรวจในท้องที่นั้นทราบทันที เนื่องจากเป็นข้อกล่าวหาที่รุนแรง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใน บูโลน-บิญองคูร์ เมืองที่ใกล้กับรังเหย้าของ เปแอสเช ระหว่างที่ภรรยาของดาวเตะโมร็อกโกและลูก ๆ เดินทางไปท่องเที่ยว

ฮาคิมี่ ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยที่ แฟนนี่ โคลิน ทนายความของเขาก็ร่วมยืนยันเช่นกัน

กระนั้นล่าสุด อาบุค เปิดเผยผ่านในไอจีสตอรี่ว่าเธอไม่ได้อาศัยอยู่กับ ฮาคิมี่ แล้ว และทั้งคู่กำลังดำเนินการฟ้องหย่า ซึ่งการแยกกันอยู่ของทั้งคู่เกิดขึ้นก่อนคดีข่มขืนอีกด้วย

"ข้อกล่าวหานำมาซึ่งความน่าอับอาย ฉันต้องใช้เวลาหลังจากได้ยินเรื่องราวสุดช็อก" อาบุค ระบุ

"ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฉันอยู่เคียงข้างเหยื่อเสมอมาและจะอยู่เคียงข้างเสมอ, เพราะงั้นด้วยข้อกล่าวหาที่ร้ายแรง, เราทำได้แค่เชื่อใจในกระบวนการยุติธรรมเท่านั้น"

ฮาคิมี่ เพิ่งลงเล่นให้ โมร็อกโก ในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะ บราซิล 2-1 และเตรียมตัวสำหรับอุ่นเครื่องอีกนัด โดยจะพบกับ เปรู คืนวันอังคารนี้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel