ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 March 2023 23:00 by Narueta
ส่งท้ายฟีฟ่าเดย์! “ศุภณัฏฐ์” หวังช่วยช้างศึกทำผลงานดีเกมดวล ยูเออี




ทัพช้างศึกชุดใหญ่ ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนอุ่นเครื่องกับ ยูเออี ส่งท้ายฟีฟ่าเดย์ คืนวันอังคารนี้ “ศุภณัฏฐ์” หวังเป็นเกมที่ดีของทีมชาติไทย

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ทำประตูได้ในเกมแพ้ ซีเรีย 1-3 กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด ผมก็พยายามทำให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อย และพยายามจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”

“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นด้วยกันกับพี่ชาย (สุภโชค) และได้เต้นด้วยกันอีกครั้ง (หลังยิงประตูได้)”

“สุดท้ายฝากถึงแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ ถ้าสามารถรับชมได้ก็อยากให้ดูครับ สำหรับคนที่อยู่ที่ยูเออี ก็อยากให้มาช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ พบกับ ยูเออี จะเตะกันในคืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play เหมือนเดิม







แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Mar 27, 2023 23:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel