ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 March 2023 13:22 by Narueta
บอลเปลี่ยนโค้ช! “เสี่ยเขต” ยัน "ค้างคาวไฟ" ยังมุ่งมั่นเพื่ออยู่รอด




“เสี่ยเขต” ยันทัพ “ค้างคาวไฟ” ยังมุ่งมั่นทำตามเป้าหมาย หลังแยกทาง “อมาโต้” ให้ “ลักษณะ คำรื่น” คุมทีมขัดตาทัพเยือน ท่าเรือ อาทิตย์นี้

สโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ยุติบทบาทการทำหน้าที่ของ เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้อย่างเป็นทางการ

ด้าน "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย และมีการจ่ายเงินชดเชยตามที่ระบุในข้อสัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้ ลักษณะ คำรื่น ผู้ช่วยโค้ช จะทำหน้าที่คุมทีมแทนไปก่อนในเกมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์นี้

"ลักษณะ ได้เรียนรู้และคลุกคลีกกับนักเตะชุดนี้มานาน ทุกคนเปิดใจรับ และพร้อมที่จะทำงานภายใต้การคุมทีมของลักษณะ และนักเตะทุกคนรู้ดีว่าจากนี้ไปต้องทำอย่างไร เล่นเพื่อทีมและแฟนบอลอย่างไร แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชและต้องมีงานหนักในการบุกไปเยือนท่าเรือ แต่ทุกคนยังมุ่งมั่นทำตามเป้าหมายที่เราวางไว้ นั่นคือต้องอยู่รอดในไทยลีก และทำเพื่อแฟนบอลที่คอยเชียร์" เสี่ยเขต กล่าว

สำหรับ เดนนิส อมาโต้ เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเมื่อช่วงฤดูกาล 2021/22 พา “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 และผลงานฤดูกาลปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ชนะ 6 เสมอ 8 แพ้ 9 มี 26 คะแนน จาก 23 นัด

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel