ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 October 2022 16:00 by nnan_ps
What is NUNEZ going to do next?




#SSxKMD | ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายมาจากเบนฟิกาด้วยค่าตัวทำลายสถิติสโมสรลิเวอร์พูล 85 ล้านปอนด์ ไม่เพียงเป็นราคาที่หงส์แดงต้องจ่าย แต่กองหน้าวัย 23 ปี เองก็มี “ราคา” ที่เขาต้องจ่ายด้วยจากการถูกคาดหวังสูงลิ่ว ทำดี ได้รับคำชมมากหรือเปล่า ไม่แน่ แต่แน่ๆคือ ทำพลาด โดนจัดหนักกว่านักเตะทั่วไป

ย้ายเข้ามาอยู่เมอร์ซีย์ไซด์ไม่นาน แค่ลูกจุดพลุหน้าเขตโทษขณะซ้อมก็กลายเป็นไวรัลคลิปแพร่ไปทั่วสื่อโซเชียล จากนั้นนูนเญซก็มีคอนเทนต์ให้แฟนบอลกระเซ้าเย้าแหย่เป็นระยะ รวมถึงไฮไลท์โดนใบแดงเพราะใช้หัวโขกนักเตะพาเลซเพียงลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่สอง ถูกลงโทษห้ามแข่งสามนัด แม้เป็นนักเตะที่มีลีลาท่วงท่าน่าตื่นใจในสนามตามสไตล์อเมริกาใต้แต่นูนเญซก็มี “ซีนเหวอ” ให้เห็นเรื่อยๆอย่างเช่นจังหวะที่ควรจ่ายกลับฝืนยิงในแมตช์ชนะแมนฯซิตี และสดๆร้อนๆ นูนเญซมีโอกาสจ่อ ๆ โล่ง ๆ แต่กลับยิงชนเสาจนโดนแฟนๆตั้งฉายาว่า Uruguayan Andy Carroll

แมตช์เยือนอาแจ็กซ์ นูนเญซมีชื่อติดลิสต์ 11 คนแรกหลังพักหนึ่งนัดเพราะบาดเจ็บแฮมสตริง โดยนัดนี้เยอร์เกน คล็อปป์ ใช้แผน 4-3-3 แบบไดมอนด์ ให้นูนเญซยืนกองหน้าตัวซ้ายคู่กับโม ซาลาห์ โดยมีโรแบร์โต ฟีร์มิโน อยู่ต่ำลงมา ขนาบข้างด้วยฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนฟาบินโญเป็นตัวสกรีนหน้าแบ็คโฟร์คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์กิล ฟาน ไดค์จ และแอนดี โรเบิร์ตสัน

ซาลาห์ทำประตูแรกในนาทีที่ 42 และลิเวอร์พูลควรกลับเข้าห้องพักด้วยสกอร์ 2-0 หากนูนเญซไม่ถูกวิญญาณแคร์โรว์เข้าสิง (ตามที่แฟนๆล้อ)

ลิเวอร์พูลโต้กลับอย่างรวดเร็ว โรเบิร์ตสันลากบอลตัดเข้าในจากฝั่งซ้าย ผ่านทะลุแผงหลังเจ้าถิ่นไปให้ฟีร์มิโนในเขตโทษ กองหน้าบราซิลจ่ายบอลผ่านหน้าประตูเพื่อให้นูนเญซเข้าชาร์จเสาไกลแบบโล่งๆที่ระยะแค่ไม่กี่หลา แต่กองหน้าวัย 23 กลับยิงชนเสาอย่างเหลือเชื่อ

แต่ครึ่งหลังเริ่มไปแค่สี่นาที นูนเญซก็แก้ตัวด้วยการโหม่งลูกคอนเนอร์ของโรเบิร์ตสันเข้าไป ก่อนที่เอลเลียตต์จะทำประตูที่สามอีกสองนาทีให้หลัง โดยซีซันนี้รวมทุกรายการ นูนเญซมีผลงาน 5 ประตู 1 แอสซิสต์จาก 13 นัด รวมถึง 2 ประตูจาก 3 นัดล่าสุดในบอลลีก

ถ้าไม่นับซีนแคร์โรว์ นี่เป็นอีกนัดที่นูนเญซเล่นได้ดีถึงขนาดคล็อปป์เอ่ยชมเป็นพิเศษว่า เป็นเกมที่ดีมากของนูนเญซทั้งบุกและรับ นูนเญซช่วยการป้องกันได้มากและเล่นด้วย big heart ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเขาชื่นชอบมากๆที่ได้เห็น ส่วนการเปลี่ยนออกก็เพราะนูนเญซเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

จะว่าไปนูนเญซเป็นนักเตะที่มีหน้าตาและแคแรกเตอร์ที่ดึงดูดใจแฟนๆไม่ใช่น้อย เอียน ดอยล์ นักข่าวเซ็คชันลิเวอร์พูลของสื่อท้องถิ่น ลิเวอร์พูล เอคโค เขียนสกู๊ปหลังเกมลิเวอร์พูลชนะอาแจ็กซ์ 3-0 ว่า

“จากโรเจอร์ ฮันท์, เควิน คีแกน และเอียน รัช ผ่านยุคของร็อบบี ฟาวเลอร์, แฟร์นานโด ตอร์เรซ และหลุยส์ ซัวเรซ แฟนๆลิเวอร์พูลต่างมีอารมณ์และความสัมพันธ์ร่วมกับดารากองหน้าของสโมสร ดาร์วิน นูนเญซ ก็กำลังถูกทักทายด้วยความอบอุ่นคล้ายคลึงกัน”

“นูนเญซอาจไม่ใช่กองหน้าสไตล์ดั่งเดิมของลิเวอร์พูล แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีความดังระดับบ๊อกซ์-ออฟฟิศ ... และพวกคุณไม่มีทางรู้เลยว่า เขากำลังจะทำอะไร”

หรือเช่นเดียวกับที่ ปีเตอร์ สมิธ นักข่าวอาวุโสของ สกาย สปอร์ตส์ เขียนไว้ว่า “ด้วยประสบการณ์จะช่วยให้ช่วงเวลาเอาแน่เอานอนไม่ได้ของนูนเญซราบรื่นขึ้นและมีการตัดสินใจที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความบ้าคลั่ง ความหุนหันพลันแล่น และความคาดเดาไม่ได้จะทำให้นุนเญซเป็นความน่าตื่นเต้นที่แฟนบอลต้องถามถึง”

เรียบเรียง : KMD Content Team
อ้างอิง : Sky Sports England
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Oct 2021
ตอบ: 2075
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 28, 2022 16:17
What is NUNEZ going to do next?
พลังคาดเดาไม่ได้ของเทฟกี้สินะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool FC
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2542
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 28, 2022 16:44
[RE: What is NUNEZ going to do next?]
ปกติแนวรุกดัง ๆ ที่คล็อปเคยปั้น ๆ มา หลายคนมักจะมีเบสิคค่อนข้างดี

ในฐานะเด็กหงส์ ผมอยากเห็นเหมือนกันว่าคล็อปจะปั้นนูนเยสยังไง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
หนังสือ e-book “เซ็กส์เสื่อมในวัยหนุ่ม : ปรากฏการณ์ประหลาดที่เกิดกับผู้ชายหลายคนในวันนี้”
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjY2MjgwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwNjY3MCI7fQ

อ่านบทความได้ที่ ...
https://m.facebook.com/Reboot-Army-บทความสาระ-2230094023907855/
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel