ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 August 2022 17:27 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ลือหมีส่ง กรีซมันน์ แลก โด้ // สาลิกา ของขึ้นสน 4 แข้ง สิงห์





เวสลีย์ โฟฟาน่า กองหลังดาวรุ่งชาว ฝรั่งเศส วัย 21 ปีของ เลสเตอร์ ตกลงค่าเหนื่อยกับ เชลซี ได้เรียบร้อยแล้วแต่ทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้โดย “สิงห์บลู” ไม่โอเคกับตัวเลข 85 ล้านปอนด์อย่างมาก (ที่มา Fabrizio Romano)

ในระหว่างรอดีลใหญ่ เชลซี จัดการคว้า เซซาเร่ คาซาได มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 12.6 ล้านปอนด์+แอดออน 4.2 ล้านปอนด์ (ที่มา Sky Sports)

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ปีกผู้ดีวัย 21 ปีของ เชลซี แจ้งกับสโมสรว่าเขาอยากย้ายเพื่ออนาคต (ที่มา Football Insider)

ว่ากันว่า “สิงห์บลู” จะปล่อย โอดอย ที่ นิวคาสเซิ่ล แอบจ้องอยู่ก่อนตลาดปิดแต่เป็นยืมตัวเท่านั้นโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรพยายามเกลี้ยกล่อมให้นักเตะไปเก็บเวลอย่าเพิ่งย้ายถาวร (ที่มา Evening Standard)

“สาลิกา” แสดงเจตจำนงแน่วแน่ว่าอยากได้ 3 นักเตะจาก เชลซีทั้ง โอดอย, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ คริสเตียน พูลิซิซ รวมถึงยังหมายตา อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าอนาคตไกลอีกด้วยแต่ตามกฏยืมตัวจากสโมสรเดิมได้แค่คนเดียวและยังถูกจำกัดการซื้อนักเตะด้วยกฏการเงินอีกดอกด้วย (ที่มา Telegraph)

แอตเลติโก มาดริด พร้อมอ้าแขนยินดีขาย อองตวน กรีซมันน์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้า 2 นักเตะคนใดคนหนึ่งให้ แมนฯยูฯ เพื่อแลกกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ (ที่มา Times)

อย่างไรก็ตาม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ บิ๊กบอส “ตราหมี” เพิ่งออกมาบอกเมื่อไม่นานมานี้ว่า โมราต้า จะยังคงอยู่กับสโมสรต่อหลังเปิดสนามยิงไป 2 หล่อเฟี้ยว (ที่มา Mirror)

ในขณะที่ตัว มาราต้า เองก็แฮปปี้กับ แอต.มาดริด และอยากอยู่ค้าแข้งต่อแถมเจ้าตัวดูไม่อยากมา โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่ตอนนี้ปัญหาภายในทีมเยอะเหลือเกิน (ที่มา Mirror)

คาเซมิโร่ มิดฟิลด์จอมตัดเกมวัย 30 ปีของ เรอัล มาดริด ยังเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” เช่นกัน (ที่มา Marca)

แต่แหล่งข่าวของ “ราชัน” ระบุว่า คาเซมิโร่ ไม่ได้สนใจดีลนี้เลยแถม “แชมป์ลาลีกา” ก็ไม่ได้รับข้อเสนอแต่อย่างใด (ที่มา Lucas Navarrete)

บาร์เซโลน่า ปัดตกข้อเสนอแถม ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็ค โปรตุกีส ที่ แมนฯยูฯ หมายจะหาวิธีเจรจาดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่จนป่านนี้ยังไม่วี่แววใดๆ (ที่มา Mundo Deportivo)

เบซิคตัส ทีมจาก ตุรกี อยากได้ เดลเล อัลลี่ แข้งวัย 26 ปีไปร่วมทีมด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบยืมตัวหรือซื้อขาดโดยที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ขัดขวางหากอดีตนักเตะที่ครั้งนึงเคยอนาคตไกลตัดสินใจโยกไปเล่นขึ้นมาจริงๆ (ที่มา Fabrizio Romano)

นีซ กรุยทางแย้บข้อเสนอแรก 8.4 ล้านปอนด์ให้ แบล็คเบิร์น เพื่อขอซื้อ เบน เบเรตัน ดิอาซ กองหน้าชาว ชิลี วัย 23 ปี (ที่มา The Athletic)

นีซ ยังอยากยืม นิโคลาส เปเป้ ปีกอาภัพวัย 27 ปีของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมด้วยอีกคนและลุ้นเซ็นฟรีกับ เอดิสัน คาวานี่ หอกวัย 35 ปีที่ไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯยูฯ (ที่มา L'Equipe)

เวสต์แฮม ยังหวังปิดดีลแบบสมบูรณ์แบบในราย ธิโอ เคห์เรอร์ กองหลังเมืองเบียร์วัย 25 ปีของ เปแอสเช ทันเวลาศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ในวันพฤหัสนี้หลังทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 12 ล้านยูโร (10.1 ล้านปอนด์) + แอดออน (ที่มา Sky Sports)

เซบีญ่า ซึ่งเคยเบียดๆ “ขุนค้อน” แย่งตัว เคห์เรอร์ ได้ตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอซื้อ ตองกี เนียงซู กองหลังดาวรุ่งชาว ฝรั่งเศส วัย 20 ปีที่สนนราคา 20 ล้านยูโร (16.8 ล้านปอนด์) (ที่มา Fabrizio Romano)

ข่าวนี้สั้นๆห้วนๆเมื่อ ตองกี เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์น้ำหอมวัย 23 ปีของ สเปอร์ส ไม่ขอย้ายไปเล่นกับ นาโปลี (ที่มา Corriere Dello Sport)

ทนายของ เมมฟิส เดปาย กองหน้าชาวดัทช์วัย 28 ปีได้เดินทางเข้าพบกับทางผู้หลักผู้ใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เพื่อหาทางออกในการอำลาทีมของอดีตแข้ง แมนฯยูฯ ไป ยูเวนตุส ที่คาดว่าจะรู้เรื่องในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (ที่มา Sport)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ในใจ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2009
ตอบ: 4021
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2022 17:43
[RE]สรุปข่าว Gossip : ลือหมีส่ง กรีซมันน์ แลก โด้ // สาลิกา ของขึ้นสน 4 แข้ง สิงห์
กรีซมันน์มันของบาร์ซ่าไหมครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ขยี้ฟุตบอล
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 3219
ที่อยู่: ขยี้ฟุตบอล
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2022 18:27
สรุปข่าว Gossip : ลือหมีส่ง กรีซมันน์ แลก โด้ // สาลิกา ของขึ้นสน 4 แข้ง สิงห์
กรีซมันน์ยืมตัวมาไม่ใช่อ่อครับ???
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2006
ตอบ: 1796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2022 19:19
[RE: สรุปข่าว Gossip : ลือหมีส่ง กรีซมันน์ แลก โด้ // สาลิกา ของขึ้นสน 4 แข้ง สิงห์]
นิวต้องได้นักเตะเชลซี1ราย
ใกล้เคยงสุดน่าจะเป็นโอดอย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
นิวคาสเซิลจะไปแชมเปี้ยนลีก
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ผีแดง 1970
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2013
ตอบ: 1264
ที่อยู่: Old Trafford, Bangkok
โพสเมื่อ: Wed Aug 17, 2022 20:24
[RE: สรุปข่าว Gossip : ลือหมีส่ง กรีซมันน์ แลก โด้ // สาลิกา ของขึ้นสน 4 แข้ง สิงห์]
ผีตอนนี้ได้แค่เล็งนักเตะสำรองจากทีมท้อปลีกส์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel