ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 July 2022 21:04 by ZONG'TEEN
ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์


3 ปี ผ่านไปในการสวมชุดของเรอัล มาดริด แต่ดูเหมือนว่า เอแด็น อาซาร์ ยังไม่ได้เริ่มต้นกับสโมสรอย่างจริงๆ จังๆ เสียที

ดาวเตะเบลเยี่ยม ย้ายจากเชลซี เมื่อปี 2019 ท่ามกลางเสียงยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก และได้รับการคาดหมายอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปก่อนหน้านั้น 1 ปี แต่เรื่องดังกล่าวกลับไม่ได้เกิดขึ้น

อาซาร์ในวัย 31 ปี คว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย และแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับมาดริด แต่เขากลับอยู่ในสถานะของนักเตะที่คอยสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จเหล่านั้น

นับตั้งแต่การตัดสินใจย้ายด้วยตัวเองในปี 2019 เส้นทางอาชีพของเขาก็ดูเหมือนมีแต่ขาลง อาการบาดเจ็บข้อเท้าแตกเมื่อ พ.ย.2019 ตามมาด้วยการเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ มี.ค.2020 พร้อมใส่แผ่นโลหะเข้าไปที่กระดูกหน้าแข้งด้านขวา

หากปี 2019-2020 เป็น "ช่วงเลวร้ายที่สุดในอาชีพ" ตามคำกล่าวอ้างของเจ้าตัว จากนั้นในปี 2020-2021 ก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมสักเท่าไหร่ อาการบาดเจ็บยังคงตามมาหลอกหลอนเรื่อยๆ โดยเขาลงเอยฤดูกาลด้วยการทำให้สโมสรและแฟนบอลไม่สบอารมณ์ เมื่อมีภาพหลุดว่ากำลังหัวเราะร่ากับอดีตเพื่อน่วมทีมเชลซี หลังที่สโมสรพ่ายแพ้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีซั่นที่ผ่านมา เขายังคงเป็นนักเตะที่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมสักเท่าไหร่ โดยตำแหน่งโปรดทางฝั่งซ้ายของเขาถูก วินิซิอุส จูเนียร์ ยึดไปจากผลงานสุดเปรี้ยง จนถึงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เขารู้สึกมีปัญหาที่ข้อเท้า และมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต่อเนื่อง ทำให้ต้องตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมและเอาแผ่นเหล็กที่ถูกใส่เข้าไปในร่างกายเมื่อ 2 ปีก่อนออกมา

ไฮท์ไลท์สำคัญของ อาซาร์ เมื่อปีก่อน เป็นตอนที่เขาฉลองถ้วยรางวัลกับสโมสรเมื่อ พ.ค. "มาดริดิสตา ผมมาอยู่ที่นี่ 3 ปีแล้ว พร้อมอาการบาดเจ็บมากมาย" อาซาร์ กล่าวผ่านไมโครโฟนท่ามกลางแฟนๆ จำนวนมากที่มารวมตัวกันใน พลาซ่า เดอ ชิเบเลส ใจกลางเมือง "แต่ปีหน้า ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อพวกคุณ"

แน่นอนว่ามันแค่คำพูด อาซาร์ จำเป็นต้องทำผลงานออกมาในสนามให้ได้ ไม่มีใครสงสัยเรื่องความสามารถของเขา แต่มีคำถามเรื่องทัศนคติต่อการซ้อม และอาการเดี้ยงว่าจะขโมยฝีเท้าในการฉีกกองหลังของเขาไปอีกหรือไม่

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีมุมบวกอะไรอยู่บ้าง เพราะอาซาร์ กลับมาลงซ้อมปรีซีซั่นด้วยสภาพที่ดูฟิตกว่าที่เคยและปราศจากอาการเดี้ยงรบกวน

จากการที่ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้หาใครเข้ามาเสริมหลังปลาดเป้าหลักอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบสุดเซอร์ไพรส์ ทำให้ในฤดูกาลนี้ อาจเป็นโอกาสดีที่เขาจะก้าวขึ้นมาระเบิดฟอร์มสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง

"ไอเดียของผมคือการลองให้เอแด็น เล่นในตำแหน่ง (ฟอลส์ 9)" คาร์โล อันเชล็อตติ บอสใหญ่มาดริด กล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน "จากคุณภาพที่เขามี การมีเขาตรงนั้นน่าจะทำผลงานได้ดีให้กับเรา"

ระหว่างที่มาดริด เดินทางไปเก็บตัวในสหรัฐฯ และพักอยู่ที่โรงแรมเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลลส์ ในลอส แอสเจลีส พร้อมลงซ้อมที่มหาวิทยาลัย UCLA อาซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เมาริซิโอ เปโดรซ่า นักข่าวของอีเอสพีเอ็นเกี่ยวกับความหวังของตัวเองในฤดูกาลนี้ และเหตุผลที่เขายังคงไม่ยอมพ่ายแพ้ในการสร้างความสำเร็จกับสโมสร

ESPN : คุณจะอธิบายความสำคัญต่อฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงในแง่มุมส่วนตัวอย่างไรบ้าง?

อาซาร์ : ดูเหมือนว่าหลายฤดูกาลที่ผ่านมาผมไม่ได้ลงสนามมากมายเท่าไหร่ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว นี่เหมือนกับเป็นฤดูกาลเต็มๆ หนแรกกับสโมสรในเวลานี้ ผมแค่อยากโชว์ให้เห็นว่าผมยังทำอะไรในสนามได้บ้าง นี่คือเป้าหมายหนึ่งเดียวของผม"

ESPN : อะไรคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ เมื่อฟิจารณาจากการมีฟุตบอลโลกมาคั่นกลาง?

อาซาร์ : ต้องมีลุ้นในทุกรายการแข่งขัน มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเราคือแชมป์ยุโรป และคุณก็รู้ว่าเมื่อคุณคือแชมป์ของยุโรป ทุกคนอยากเอาชนะคุณ แต่เราก็พร้อมรับมือกับสิ่งนี้ เรามีทีมที่ดี นักเตะใหม่บางคนก็ย้ายมา เราพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ESPN : คุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับปรีซีซั่นนี้ ในแง่ของสุขภาพร่างกายของตัวเอง ในแง่ของความเฉียบคมของตัวเองเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณต้องผ่านพบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อาซาร์ : ผมสบายดี ผมมีร่างกายแข็งแรง ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ ผมสามารถลงเล่นได้ ผมสามารถทำในสิ่งที่อยากทำในสนามได้ ดังนั้นผมหวังว่าตัวเองจะฟิตต่อไปอีก 2-3 ปี ผมยังอยากเอ็นจอยกับเกมการเล่นของตัวเอง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่

ESPN : ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาในช่วงอาชีพของคุณกับเรอัล มาดริด คุณสามารถรับมือกับมันและไม่เสียงแรงกระตุ้นได้อย่างไร?

อาซาร์ : เชื่อมั่นในตัวผม แต่มันก็ไม่ง่าย คุณก็ทราบว่าเมื่อคุณเล่นฟุตบอล คุณแค่อยากลงไปในสนาม คุณพยายามที่จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะผมไม่ได้บาดเจ็บมากมายนัก (ที่เชลซี) มาก่อน ดังนั้นมันเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม คุณต้องเรียนรู้ที่จะดูแลร่างกายของตัวเองในแบบที่แตกต่างออกไป แต่มันก็คือความท้าทายที่ดี เหมือนที่ผมบอกไป ผมแข็งแรงดี ผมพร้อมลงสนาม

ESPN : คุณเปลี่ยนแปลงกิจวัตรส่วนตัวอะไรบ้างในช่วงปิดฤดูกาล ตอนที่จบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก? คุณทำอะไรที่แตกต่างออกไปที่ทำให้ตัวเองมีความเฉียบคมเหมือนที่มีในเวลานี้บ้าง?

อาซาร์ : ก็ไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนจบฤดูกาลผมอยู่ที่เบลเยี่ยม 2 สัปดาห์ ผมสามารถลงสนาม 4 นัด แต่ไม่เต็ม 90 นาที จากนั้นจิตใจผมก็แบบว่า "โอเค ผมเล่นได้ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไป ดังนั้นมาลุยกันเลย ต่อมาผมก็เอ็นจอยกับวันพักร้อนของตัวเอง" ระหว่างฤดูกาลนั้นผมก็ซ้อมบ้าง เรามีเวลาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับปรีซีซั่นแค่ 1 เดือน

ESPN : คุณชี้ไปที่ศีรษะของตัวเอง (ตอนตอบคำถาม) ซึ่งมันน่าสนใจ เพราะมันสำคัญที่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่ดีในการกลับมาซ้อม แต่สำหรับนักเตะอย่างคุณแล้ว แง่มุมเรื่องสภาพจิตใจมันหนักหนาสาหัสแค่ไหนระหว่างรับมือกับอาการบาดเจ็บพวกนี้?

อาซาร์ : ใช่เลย แต่ก็เหมือนที่ผมบอกไป มันไม่ได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่รู้ว่าทำไมถึงบาดเจ็บ ผมได้รับบาดเจ็บหลายหนกับเชลซี แต่ก็ไม่เหมือน 3 ปีกับเรอัล มาดริด ผมรู้ว่ามีบางสิ่งผิดแปลกไปกับร่างกายของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ผมร้องขอเข้ารับการผ่าตัดในตอนจบฤดูกาล

ESPN : เมื่อคุณเห็นสโมสรประสบความสำเร็จเมื่อปีก่อน คว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คุณไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่อยากลง คุณอยากอธิบายความรู้สึกที่ผสมปนเปเหล่านั้นอย่างไรบ้าง?

อาซาร์ : ก็ผสมปนเปเหมือนที่คุณบอก คุณมีความสุขกับเพื่อนๆ คุณมีความสุขกับสโมสร คุณมีความสุขกับแฟนๆ แต่คุณก็รู้ข้างในจิตใจของตัวเองดี มันเหมือนกับว่าผมไม่สามารถแสดงออกมาได้ว่าตัวเองไม่แฮปปี้ (ที่ไม่ได้มีส่วนร่วม) คุณรู้ไหม? ฟุตบอลเป็นเรื่องของกลุ่มก้อน แต่ภายในของผมก็แบบว่า "โอเค ผมต้องการสิ่งดีๆ ในฤดูกาลนี้ แต่ผมกลับไม่ได้ลงเล่นมากนัก ดังนั้นต้องโชว์ให้เห็นว่าผมยังเล่นได้ และเรายังสามารถเอาชนะโดยที่มีผมอยู่ในสนามด้วย

ESPN : อะไรคือจุดแข็งที่สุดในขุมกำลังของเรอัล มาดริด?

อาซาร์ : ผมคิดว่าคือการที่เราเล่นด้วยกัน เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์ เรามีนักเตะหน้าใหม่ เรามีส่วนผสมของยุคสมัย คุณก็ทราบดีเมื่อเห็นเราลงสนาม เราดูเหมือนทีมที่แท้จริง เมื่อปีก่อนเราทำได้เยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราตามหลังอยู่หลายนัดแต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ เราพยายามเล่นไปจนสุดทาง มีหลายนัดที่เป็นแบบนั้น ผมคิดว่ามันเป็นส่วนผสมของหลายอย่าง ส่วนผสมของเจเนเรชั่น และความสามารถด้วย เพราะเรามีคนเก่งๆเยอะภายในทีม เราแค่มีความสุขทีได้อยู่ด้วยกัน

ESPN : นั่นคือจุดแข็ง บอกจุดอ่อนผมมาหน่อยสิ

อาซาร์ : เราไม่มีจุดอ่อน! บางทีเราก็อ่อนล้าบ้าง แต่ก็เท่านั้นแหล่ะ

ESPN : หากคุณเสนอ คาริม เบนเซม่า เป็นผู้ท้าชิงบัลลงดอร์ คุณจะพูดอะไรแทนตัวเขาบ้าง?

อาซาร์ : คาริมเหรอ? ผมคิดว่าเขาสมควรได้นะ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย แต่ผมคิดว่าการที่เขาสมควรได้นั้นมันไม่ใช่แค่ในฤดูกาลนี้ แต่เป็นช่วงอาชีพทั้งหมดของเขา มันเหมือนกับว่าเขาอยู่ระดับท็อปมานานกว่า 15 ปีแล้ว บางทีการที่เขากำลังยิงประตูระเบิดเทิดเถิงทำให้ผู้คนถึงอยากให้เขาได้บัลลงดอร์ แต่ผมคิดว่าเขาควรได้ก่อนหน้านี้อีกนะ อย่างเมื่อ 5 ปีก่อน เขาคือกัปตันทีมของเราในตอนนี้ และเขายังเป็นคนดีอีกด้วย เขาไม่ได้พูดมากมายในสนาม ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เขาคือผู้นำของเรา เราแค่อยากผลักดันให้เขาได้บัลลงดอร์

ESPN : ประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริดนั้น พวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และมักมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้นจากการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ คุณประหลาดใจไหมตอนที่คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจไม่ย้ายมาเรอัล มาดริด?

อาซาร์ : ผมคิดว่าตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว เราแค่โฟกัสอยู่กับฤดูกาลนี้ เขาคือนักเตะของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เท่านั้น เขาตัดสินใจและเราก็เคารพมัน จบเท่านี้ เรากำลังตั้งตามองไปยังฤดูกาลใหม่

ESPN : พูดถึงฤดูกาลหน้า ศัตรูของคุณอย่างบาร์เซโลน่า กำลังหว่านเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามา คุณต้องการให้คู่ปรับสำคัญที่สุดกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งหรื่อไม่?

อาซาร์ : สำหรับลา ลีกา มันดีกว่าเมื่อมีเกมจำพวกนี้นะ "ว้าว นี่กลาซิโก้" เมื่อบาร์เซโลน่ามีนักเตะที่เก่งขึ้น การเอาชนะพวกเขามันก็ยิ่งสนุกขึ้น แต่เราก็พร้อมสำหรับความท้าทายนี้

ESPN : เมื่อคุณเห็นนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ๋ ย้ายมาเอ็มแอลเอส และคุณเคยเห็นคนอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เดวิด เบ็คแฮม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด ย้ายมาที่นี่เมื่อก่อน คุณเคยคิดถึงการย้ายมาเอ็มแอลเอส บ้างหรือเปล่า?

อาซาร์ : ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ตอนนี้ผมแค่โฟกัสกับฤดูกาล ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี จากนั้นเราค่อยมาดูกันในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมจะอายุ 33 ปี ต้องมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ESPN : คุณมีสัญญาอยู่ แต่ในเวลาเดียวกัน ผมทราบว่าคุณได้รับข้อเสนอที่บางทีอาจย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นที่คุณน่าจะยึดตัวจริงทันทีและได้ลงสนามมากขึ้น แต่คุณตัดสินใจอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไป ทำไมเหรอ?

อาซาร์ : ผมอยากโชว์ให้ผู้คนเห็นว่าผมยังเล่นกับสโมสรนี้ได้ เท่านี้แหล่ะ นั่นคือเหตุผลเดียวของผม"
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Fri Jul 29, 2022 21:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2022
ตอบ: 12349
ที่อยู่: Santiago Bernabéu
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 21:14
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
สู้ต่อไป ไม่อยากด่า เพราะเห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง


ไม่ได้พูดไปเฉยๆแบบ 3 ปีที่ผ่านมา แต่ฟอร์ม อุ่นเครื่อง ยังไม่ผ่าน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: 「なりたかった自分」になれますように / 15 years+ City's fan
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2007
ตอบ: 17644
ที่อยู่: 代々木
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 21:17
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
เล่นได้จนกว่าจะหมดสัญญา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: MES QUE UN CLUB
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Apr 2007
ตอบ: 15777
ที่อยู่: Miami South Florida
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 21:21
[RE]ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
อย่ามาเก่งอะไรตอนนี้ 555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Mes Que Un Club.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Mar 2010
ตอบ: 17256
ที่อยู่: Camp Nou , Barcelona
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 22:15
[RE]ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
ดูจริงจังมากขึ้นจริงๆนะ แต่ก็นั่นแหละ จะคิดได้เมื่อสายรึเปล่า มาลองดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Inside of Estadio Santiago Bernabeu (Lateral Esto)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2010
ตอบ: 9417
ที่อยู่: With Yukino
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 22:51
[RE]ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
เหมือนสับสนกับตัวเองแล้วเจออาการบาดเจ็บเลยทำให้ทุกอย่างดิ่งไปหมด

แต่อย่างที่ผมบอกแฟนบอลหนุนหลังเสมอตราบใดที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ เรื่องอาการบาดเจ็บมันเป็นอะไรที่เข้าใจได้ ขอแค่อย่าไปทำอะไรแปลกๆก็พอ

ส่วนเคสอาซาร์นี้แฟนๆพร้อมที่จะด่าทอตลอด แต่ก็แทบจะไม่มีอะไรแบบนั้น อันนี้ก็แอบแปลกใจเหมือนกัน แล้วที่พูดในจตุรัสแฟนๆก็ดูมีความหวังในตัวแกมากขึ้น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 10618
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 23:04
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
เห้อ ถ้าได้ฟอร์มดีๆไม่ต้องถึงกับร่างทองหรอก แค่พอพึ่งพาได้ก็เอาแล้ว อ้วนเอ้ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: Chelsea!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Feb 2011
ตอบ: 1482
ที่อยู่: ที่ไหนก็ได้บนโลก
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 23:19
ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
toOnSir พิมพ์ว่า:
เหมือนสับสนกับตัวเองแล้วเจออาการบาดเจ็บเลยทำให้ทุกอย่างดิ่งไปหมด

แต่อย่างที่ผมบอกแฟนบอลหนุนหลังเสมอตราบใดที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ เรื่องอาการบาดเจ็บมันเป็นอะไรที่เข้าใจได้ ขอแค่อย่าไปทำอะไรแปลกๆก็พอ

ส่วนเคสอาซาร์นี้แฟนๆพร้อมที่จะด่าทอตลอด แต่ก็แทบจะไม่มีอะไรแบบนั้น อันนี้ก็แอบแปลกใจเหมือนกัน แล้วที่พูดในจตุรัสแฟนๆก็ดูมีความหวังในตัวแกมากขึ้น  


แต่แฟนบอลชาวไทยบ้างคนไม่หวังอะไรกับต้าวซาร์แล้วอ่าดิ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: อัจฉริยะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 13239
ที่อยู่: โชโฮคุ
โพสเมื่อ: Fri Jul 29, 2022 23:28
ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
เหมือนได้นักเคะใหม่แน้นอนนนปีนี้มาดริด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2810
ที่อยู่: โรงเรียนซูซูรัน
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2022 01:08
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
พอฟิตกลับมาลงเล่นได้ วิ่งทำทางอย่างดีพวกไม่ยอมส่งมัวแต่ม้วนแม้งอยู่นั่นงงเหมือนกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: พร้อมไฟท์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2008
ตอบ: 6931
ที่อยู่: Chicken Hearts
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2022 02:34
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
เอาแค่พอเหมือนชาวบ้านเกรด A ทั่วไปก็พอ ไม่ต้องร่างทอง ก็ช่วยทีมได้ละ ตามดูแต่ละนัดเรียกเกรด B ยังตะหงิดปากเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: ผมรู้ว่าท่านเป็นคนตลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7043
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2022 03:17
ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์
แต่ถ้ายังฝืนไปยืน f9 ก็คงเน่าไปอีกปี อุตส่าห์​ไม่อ้วนแล้วแท้ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jan 2011
ตอบ: 3428
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 30, 2022 13:30
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
รบกวนมั่นใจ เลี้ยงแหวก ยิงหน่อย
ปีก่อน ๆ งงมากโล่งๆแทนที่จะทำเอง เสือกจ่ายเพื่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Oct 2013
ตอบ: 5399
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 01, 2022 05:19
[RE: ผมอยากโชว์ให้เห็นว่ายังเล่นกับสโมสรนี้ได้ : เอแด็น อาซาร์]
นอกจากสภาพร่างกายที่ดูฟิตขึ้น ต่อไปก็ต้องเรียกความมั่นใจกลับมา ต้องรอดูกับตำแหน่งการเล่นใหม่ว่าจะไหวใหม จะมีคนป้อนให้ใหม ถ้าเดี่ยวดาย ก็อีกปีแน่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ฟุลบอลใช่กีฬาหรือไม่
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel