ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Long Lasting And Fuctional
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 5058
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 29, 2022 17:56
[RE: มาวิเคราะห์จุดอ่อนของแต่ละทีมกัน]
CFC
- เกมรุก ไม่แน่นอน ไม่มีมิติ ไม่หลากหลาย
- เกมรับ ต้องรอจูนกันใหม่
- กองกลาง โรเตชั่น ถ้าโควาซิชเจ็บ หาคนพาบอลขึ้นยาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2558
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 29, 2022 21:03
[RE: มาวิเคราะห์จุดอ่อนของแต่ละทีมกัน]
หงส์ เสียมาเน่ ตรงนี้ต้องรอดู กลางเริ่มแก่

เรือ ถ้าเสีย ริ่งอีกตัว ผมว่าแนวรุกเบาลงเยอะนะ

สิง หลังยังไม่มา หน้าไม่มี

ไก่ ปืน ผี ดูความสม่ำเสมอก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Wildly-Vet
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 6731
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 08:26
มาวิเคราะห์จุดอ่อนของแต่ละทีมกัน
ahnga_pong พิมพ์ว่า:
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
- ผมว่าการกลับมาเล่นแบบหน้าเป้า ที่มีความ Aggressive แบบ ฮาลันด์ ทีมอาจจะต้องปรับป้อนมากกว่าเดิม บางทีความเก่งของแมนซิ คือ การยากที่ไม่รู้ว่าจะประกบใครนี่แหละ แต่เชื่อฝีมือเป๊ป นะ ส่วนนึงที่ผมว่าจะก่อให้เกิดปัญหากับ 2 ทีมที่ขับเคี่ยวกันมา ืังแมนซิ และลิเวอร์ หลายปี คือ ทีมอื่นๆ สามารถเปลี่ยนตัวได้ 5 คนนี่แหละครับ คือ ท้ายเกมอาจจะบดไม่ลง


ลิเวอร์พูล
- ปัญหาเดิมๆ ครับ คือ กว่าจะรู้ตัวก็สายไป คือ ลิเวอร์เป็นทีมที่มีความมั่นใจ ในตัวเองสูงครับ ปัญหาคือ การตอบสนองต่อปัญหา ต้องรอให้ผิดพลาดแล้วถึงแก้ไข เช่น ปีที่บาดเจ็บเยอะ รู้อยู่แล้ว่า ลอฟเลน ออกไป เหลือ CB แค่ 3 คน แถม 2/3 มีอาการบาดเจ็บรบกวนทุกฤดูกาล สุดท้ายกว่าจะกล้าใช้ แนท รีซ แล้วไปดึงคาบัค มาก็ เสียหายไปเยอะแล้ว / หรือ อย่างปีก่อนช่วงที่มีปัญหาคือ ธค ต่อ มค จนมาได้ดิอาซมานั่นแหละ ถึงตอบสนองต่อปัญหาได้ดี สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน ถ้าคิดกลับบกัน ถ้าไปเอาดิอาซ มาต้นฤดูกาลอาจจะดีกว่านี้ ....แต่นั่นแหละคือคำว่าถ้าครับ ทีนี้ปัญหา ของปีนี้ สมมติ กลางติอาโก้ เกต้า เฮนโด้(ชอบมีโควต้าเจ็บตอนท้ายฤดูกาล) วนเวียนเจ็บ กับการทู่ซี้ไม่เสริมตัวกองกลางที่มาหมุนวน อย่าลืมนะครับ โจนศื เอลเลียต ยังไม่รู้ว่า ตำแหน่งที่ตนเองทำได้ดีที่สุดคือ ตำแหน่งไหน แล้วการใช้ นักเตะหนักๆ ก็เป็นปัจจัยให้นักเตะเจ็บ .....สุดท้ายสาวกก็จะมาบอกว่า ใครจะรู้ว่าจะเจ็บ มันซวย บลาๆ เาอจริงๆ ซวย มีจริงๆ แหละ แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่มาอ้างเรื่องที่เราป้องกันได้ครับ ถ้าได้ทำไปละ มีครบ แล้วเจ็บไปหมดนั่นนะซวย

[b]เชลซี
- การที่ต้องเป็นตัวเองของทั้งทูเคิล และนักเตะนั่นแหละ จะทำให้มีปัญหา เดิมๆ ครับ ในวันที่ต้องบุกมากขึ้น ต้องครองเกม เพราะทึมอื่นรู้แล้วว่า น้าทู และ นักเตะ จะมาแนวไหน ความยาก คือตรงนี้ ...แต่เชลซีขอดูนักเตะที่ได้อีกที
เพราะ CB ตัวหลักที่จะมาใหม่ ยังไม่ทราบใคร

สเปอร์
- จุดอ่อนคือ คล้ายๆ ปีที่เชลซี ประสบความสำเร็จแล้วต่อยอดเมื่อปีก่อนครับ ว่าจะต่อยอด ได้ไหม คือทุกทีมรู้แล้วว่ามามุกนี้ ทีนี้ต้องดูหน้างานครับ แล้วก็การเล่นหลายๆ ถ้วย แฮรี่ เคน มีโควต้าเจ็บทุกปี (ถึงในยุคนึงเคนเจ็บ ซน จะเล่นเด่นขึ้นมามากก็เหอะ)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
- ไม่รู้จะเรียกจุดอ่อนได้ไหม เป็นข้อกังวลละปัน คือ การปรับตัวได้่ของ เอริค เทน ฮาก และทีมงานครับ คือ เท่าที่ตามดู แกเป็นโค้ชหัวแข็ง มีเทมเพลต ไม่ต่างจาก เป๊ป คล๊อป คอนเต้ ทีนี้ ถ้าไม่นับคอนเต้ 2 คนแรก มีปัญหาพอสมควรกับการปรับตัวในปีแรกที่ลักอังกฤษนะครับ ....แต่แรงกดดันที่ 2 คนนั้นเจอ รับรองไม่เท่าที่ เอริค จะเจอแน่นอน

อาเซน่อล
- Maturity ของทั้งองค์กรครับ

ตอบของลิเวอร์ยาวหน่อย เพราะแฟนลิเวอร์ครับ  


ตอบแค่หงส์ ถ้าจะยกปีหลังเจ็บหมดอันนั้นโยนทิ้งไปเถอะ คงไม่มีใครคิดว่าจะเจ็บกันห้าตัว ไม่งั้นคงซื้อมาดองตั้งแต่แรกกองหลังก็เกือบสิบละ แต่กองกลางปีนี้อาจจะเห็นด้วยนะ รู้สึกมีแต่คนแก่แล้ว มีความเสี่ยงทั้งนั้น ตะโก้ เกอิต้า เฮนโด้ ที่เหลือก็เจมส์กับเลเลียตหรือโจนส์ก็ทดแทนไม่ได้ แต่สไตล์คล็อปคือไม่โละเด็ดขาดถ้าแกรักนักเตะไปแล้ว เรียกว่ายอมเสี่ยงกับนักเตะชุดนี้มากกว่าประมาท
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


#ForzaMilan #ฉันภูมิใจที่เกิดในรัชกาลที่ ๙
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel