ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 June 2022 09:28 by น้า
Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"



บทสัมภาษณ์แรกในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล ดาร์วิน นูนเญซ ลงรายละเอียดเรื่องความใฝ่ฝันในการสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสร โดยตั้งเป้าช่วยทีมเก็บถ้วยรางวัลเพิ่มเติม

แข้งเบอร์ 27 ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก หลังปิดดีลย้ายมาจากเบนฟิก้า พร้อมเซ็นสัญญายาวนานถึง 6 ปี

ดาร์วิน ยินดีด้วยมาก ๆ และขอต้อนรับสู่ลิเวอร์พูล บอกเราหน่อยสิถึงความรู้สึกของการได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูล...

ขอบคุณมากครับ ผมมีความสุขจริง ๆ และดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากจะขอบคุณแฟนของผม คุณพ่อคุณแม่ และลูกชาย ซึ่งเป็นต้นกำเนิดแห่งความภาคภูมิสำหรับผม พวกเขามีความสำคัญต่อผมมาก ๆ ในอาชีพการค้าแข้งของผม ผมภูมิใจในตัวพวกเขาและการทำงานที่พวกเราทำ ทั้งตัวผมและแฟนของผม ถ้ามองในแง่ของความเป็นทีม ผมรู้สึกซาบซึ้งในตัวเธอที่ผมได้ย้ายมาที่นี่ ถือเป็นเกียรติจริง ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล และผมก็แฮปปี้มาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้

วันนี้คุณมีโอกาสได้เดินไปรอบ ๆ สนามซ้อม ได้ดูถ้วยรางวัล ได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อีกนิดหน่อย สิ่งดังกล่าวทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นจริงมากขึ้นไหม?

แน่นอนครับ ตอนที่ผมมาถึงสนามซ้อม ผมนี่เซอไพรส์มากที่ได้เห็นระบบและโครงสร้างรวมทั้งถ้วยรางวัลทั้งหมดที่นี่ คุณนึกภาพตัวเองเก็บถ้วยรางวัลที่นี่เพิ่มได้อีก และหลังจากนั้นเมื่อคุณกลับมา และได้เห็นโทรฟี่ที่ถูกนำมาตั้งโชว์ คุณสามารถพูดออกมาได้ว่า "ดูสิ ฉันเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งนี้ ตอนนั้นฉันอยู่ที่นี่และคว้าแชมป์" นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมย้ายมาลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์และคว้าถ้วยรางวัล ผมอยากจะกวาดโทรฟี่กับลิเวอร์พูลเยอะ ๆ เลยครับ

ทำไมถึงเลือกทีมนี้ ทำไมลิเวอร์พูลถึงเหมาะกับคุณในจุดนี้ของอาชีพค้าแข้ง รวมถึงระยะยาว?

ผมเคยลงแข่งขันกับลิเวอร์พูล และผมก็ได้ดูหลาย ๆ เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนี่คือสไตล์การเล่นของผม ที่นี่เรามีสุดยอดนักเตะหลายคน และผมคิดว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของผม อย่างที่ผมบอกไปครับ ผมได้ดูเกมเยอะมาก และลิเวอร์พูลก็เป็นสโมสรที่ใหญ่มาก ๆ ผมหวังว่าจะได้ทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อช่วยทีมนี้

แฟนบอลลิเวอร์พูล เคยได้เห็นผลงานของคุณและสิ่งที่คุณพร้อมนำเสนอในเกมที่เจอกับเราในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คุณรู้สึกว่าสิ่งใดที่สามารถมอบให้กับทีม และขุมกำลังลิเวอร์พูล?

มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดในการได้เห็นว่าแฟนบอลเป็นอย่างไรในสนาม บรรยากาศคือน่าทึ่งมาก ๆ ผมคิดว่าลิเวอร์พูลนั้นมีทุกอย่าง - นักเตะที่ดี และแฟนบอลที่พร้อมช่วยเหลือทีมในระหว่างการแข่งขัน ดังนั้นใช่เลยครับ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และการค้าแข้งที่นี่จะเป็นเรื่องที่วิเศษ

ในแง่ของการเล่นที่แอนฟิลด์ด้วย รู้สึกอย่างไรในการเล่นเป็นนักเตะทีมคู่แข่ง? บางทีคุณอาจจะเคยคิดว่าอาจจะได้สวมชุดสีแดงของลิเวอร์พูลลงสนาม...

อย่างที่ผมบอกไปเลยครับ บรรยากาศในการแข่งขันมันมหัศจรรย์มาก การเผชิญหน้ากับเหล่าสุดยอดนักเตะพวกนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่วิเศษสำหรับผม เพราะมันคือสิ่งที่คุณเฝ้าฝันตอนเป็นเด็ก การลงเล่นที่นั่นเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมาก ๆ และมันก็มีช่วงเวลาที่ผมบอกกับตัวเองว่า "การลงเล่นที่นี่คงจะสุดยอดไปเลย" ได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล ได้เล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่จริง ๆ ผมรู้สึกซาบซึ้งต่อแฟนบอลและสโมสร สำหรับการมอบโอกาสที่มหัศจรรย์นี้ให้กับผม

ผมมั่นใจว่าคุณคงได้เห็นคลิปบทสัมภาษณ์ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่เขาเลือกคุณว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งพรสวรรค์ของโลกในตอนนี้ ตอนนี้พอได้ย้ายมาอยู่ทีมเดียวกัน คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? ตอนนี้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับเขาแล้ว...

มันวิเศษมากนะ เวลาที่นักเตะคนอื่นพูดเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับคุณ และแน่นอน ฟาน ไดจ์ค เป็นหนึ่งในนักเตะที่รวดเร็วและแข็งแกร่งมาก ความจริงที่เขาพูดเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับผม ถือเป็นบางอย่างที่ผมภูมิใจและดีใจมาก ดังนั้นก็ใช่เลยครับ ผมภูมิใจกับความทุ่มเทและการทำงานที่ผมใส่ลงไป

คุณมีโอกาสได้คุยกับ หลุยส์ ซัวเรซ หรือเขามีโอกาสได้บอกคุณเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากลิเวอร์พูล และที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แค่ไหนที่คุณได้ย้ายมาร่วมหรือเปล่า?

ยังเลยครับ ผมยังไม่มีโอกาสได้ติดต่อกับเขา แต่ผมมั่นใจว่าพอทุกอย่างถูกปล่อยมาทางโซเชียลมีเดีย ผมจะโทรหาเขา หรือส่งรูปที่ผมถ่ายแล้วมีภาพของเขาติดเป็นฉากหลัง ผมจะส่งภาพนั้นให้เขา และเดี๋ยวเราจะคุยกันสักหน่อย ผมจะถามคำถามเขาหลายอย่างเลย เขาจะได้ช่วยและซัพพอร์ตผมได้ เพราะเขาคือจุดอ้างอิงของผมจริง ๆ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะอุรุกวัยที่สร้างประวัติศาสตร์กับลิเวอร์พูล แต่แน่นอนครับ ผมจะมีโอกาสได้โทรหาและพูดคุยกับเขาเร็ว ๆ นี้

คุณเดบิวต์ครั้งแรกตอนอายุ 18 ปี ตอนนี้คุณยังอายุไม่ถึง 23 เลย - คุณคุ้นเคยกับการย้ายทีมครั้งใหญ่ และคุ้นเคยกับความกดดัน คุณรู้สึกกดดันไหม หรือว่านี่คือโอกาสที่เหลือเชื่อสำหรับคุณ?

ไม่ครับ ผมไม่รู้สึกถึงความกดดันใด ๆ เพิ่มเติมเลย ผมย้ายไปเบนฟิก้าและตอนนั้นพวกเขาก็ถามคำถามเดียวกันนี้กับผม ผมไม่คิดว่านักเตะจำเป็นต้องรู้สึกถึงความกดดันลักษณะนี้ นักเตะต้องรู้สึกถึงความกดดันที่ตั้งไว้กับตัวเอง ผมไม่ได้กดดันโดยอะไรสักอย่างหรือกดดันเพราะคนอื่นนะ ผมคิดว่าความกดดันเดียวสำหรับนักเตะมันมาจากข้างในตัวเราเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวย ดังนั้นไม่มีความกดดันอะไรเป็นพิเศษ ผมคิดว่าผมคงทำผลงานได้ค่อนข้างดีในการได้ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ผมอยากจะทำให้แน่ใจว่าผมทำผลงานได้ดีต่อไป ก้าวเดินไปในทิศทางที่เหมาะสม และไม่หลุดออกไปจากเส้นทาง นอกจากนี้ยังต้องรักษาความถ่อมตัวและติดดินเข้าไว้ด้วย

คุณยังอายุน้อยมาก แต่คุณย้ายมาด้วยสัญญาระยะยาว แฟนบอลลิเวอร์พูลอาจจะคาดหวังประตูจากคุณโดยทันที แต่คุณอาจจะย้ายมาที่นี่เพื่อสิ่งนั้น เพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของคุณ...

แน่นอนผมรู้สึกมีความสุขและภูมิใจมาก ๆ และผมมาที่นี่เพื่อทำผลงานให้กับทีม หากผมยิงได้หรือว่ายิงไม่ได้ ผมก็อยากจะทุ่มเทอย่างเต็มที่อยู่เสมอ ดังนั้นมาร่วมกันหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวยสำหรับผม และเราจะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมนอกจากที่มีอยู่แล้ว ผมไม่ได้กังวลเรื่องการทำประตูมากนักครับ แน่นอนสำหรับกองหน้าคือคุณจะอยู่ได้จากประตูที่ยิง แต่ผมคิดว่าพอยิงได้ลูกหนึ่งแล้วเดี๋ยวมันก็ตามมาเอง เรื่องหลักสำหรับผมคือการช่วยทีม เพราะพวกเขาจะต้องการผม และผมเองก็จะต้องการพวกเขา ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้อยู่ที่นี่กับเพื่อนร่วมทีม ได้ลงซ้อมเคียงข้างพวกเขา และทำความรู้จักกัน เพื่อที่สิ่งต่าง ๆ จะเป็นไปได้ด้วยดีสำหรับพวกเราในฐานะทีม

คุณยิงประตูไปเยอะมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เมื่อมองไปที่แนวรุกของลิเวอร์พูลที่คุณจะได้มีส่วนร่วม คุณตื่นเต้นแค่ไหนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งดังกล่าวในซีซั่นหน้า?

ตื่นเต้นมาก ๆ เลยละ อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ที่นี่เปี่ยมไปด้วยนักเตะมากคุณภาพ มี เฟอร์มิโน่ ที่เป็นสุดยอดกองหน้า แล้วก็มี โชต้า ที่เป็นอีกหนึ่งยอดกองหน้า มี หลุยส์ ดิอาซ มี ซาล่าห์ การได้ลงเล่นร่วมกับ 'สัตว์ประหลาด' พวกนี้คงเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับผมมาก ๆ เพราะตอนเป็นเด็ก คุณใฝ่ฝันถึงการเดินไปให้ไกล และผมเคยฝันที่จะได้ค้าแข้งในยุโรป แต่ไม่เคยคาดหวังว่าจะมาไกลถึงขนาดที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมบอกคุณได้เลยนะ ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมกับแฟนคือเอ็นจอยการได้มาที่นี่มาก หากว่าแฟนของผมแฮปปี้ ผมก็ยิ่งแฮปปี้ไปใหญ่ เพราะครอบครัวคือรากฐานสำคัญ ดังนั้นจะมีการแข่งขันมากมายระหว่างตัวรุกในทีมนี้ แต่มันจะเป็นการแข่งขันที่มีประโยชน์ เราทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อช่วยกันและกัน ดังนั้นทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดีสำหรับทุกคนครับ

และเหล่านักเตะที่คุณเอ่ยถึง พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดตอนย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล แต่ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้พวกเขาเก่งขึ้นไปอีก นี่คือบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นด้วยไหม โอกาสในการทำงานร่วมกับยอดกุนซือและทีมงานของเขาน่ะ?

มันเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับนักเตะทุกคน ที่ผู้จัดการทีมสามารถพัฒนาและขัดเกลาคุณได้ ผมคิดว่า คล็อปป์ จะช่วยผมได้เยอะเลยละ ผมคิดว่าตัวนักเตะอย่าง เฟอร์มิโน่ และนักเตะที่มีประสบการณ์คนอื่น ๆ ก็จะช่วยผมได้มากเหมือนกันครับ มันคงจะวิเศษที่ คล็อปป์ สามารถโชว์หลาย ๆ อย่างให้ผมได้เห็น ผมยังอายุแค่ 22 ปี และมีอีกหลายเรื่องที่สามารถเรียนรู้ได้ นี่คือประสบการณ์ครั้งใหม่สำหรับผมเลย

ในแง่ของจังหวะเวลาการย้ายทีม มันคงจะเพอร์เฟ็คต์สำหรับคุณใช่หรือเปล่า? คุณได้พักร้อนสั้น ๆ และจากนั้นจะได้มีเวลาช่วงพรีซีซั่นอย่างเต็มที่ เพื่อทำความคุ้นเคยกับไอเดียของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานของเขา และได้เตรียมตัวเต็มรูปแบบกับทีมในช่วงพรีซีซั่นด้วย...

ผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปีและนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับผม ตอนนี้ผมจะพยายามพักผ่อนกับครอบครัวของผม และหลังจากนั้นก็เริ่มปรับตัวเข้ากับกลุ่มในการซ้อมช่วงพรีซีซั่น นับจากจุดนั้นก็เป็นการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่ยาวไกลมาก ๆ ผมคิดว่าทุกอย่างมันคงจะดีมากเลยครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: โสด จริงใจ นิสัยดี ขี้เล่น และเป็นกันเอง แถมกวนตีน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 282
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 09:43
[RE]Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"
ขอให้ปังๆนะดาร์วิน ได้เบอร์27ของมหาเทพองค์เก่าไว้ในความครอบครองแล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Benzeanfield
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: LILIIES of MCFC
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 4348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 09:58
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
เท่อ่ะ ส่วนตัวชอบนักเตะที่มีรอยสักแบบนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: £iv€rpool
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1807
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:03
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
พูดถึงบ๊อบบี้เยอะเหมือนกัน ดูท่าอีกไม่นานฟันจะขาววิ้งแน่ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ทำเพราะจัญไ... อย่าอยู่นาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2021
ตอบ: 15013
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:15
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
พูดถึงกองหน้าเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่พูดถึงมาเน่เลย สงสัยโดนบรีฟไว้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1857
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:29
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
อยากรู้ทำไมเลือกเบอร์มหาเทพ บางคนจะถูกด้วยถามป้ะ สงสัยใช้ชั่วคราว

รอใช้เบอร์ 9 ต่อบ๊อบบี้ 2+7 ไปก่อน
แก้ไขล่าสุดโดย Firefly เมื่อ Wed Jun 15, 2022 10:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


♥ LFC
♥ Ploychompoo
Ronnie O'Sullivan FC
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1857
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:31
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
ผิด
แก้ไขล่าสุดโดย Firefly เมื่อ Wed Jun 15, 2022 10:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


♥ LFC
♥ Ploychompoo
Ronnie O'Sullivan FC
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: N/A
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 2875
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:32
Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"
รักครอบครัวได้ดีทุกคนครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Trent 66
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 3579
ที่อยู่: ANFIELD ROAD
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:39
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
จัดไป อยู่ด้วยกันยาวๆไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

J6Ovx1.gif
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6677
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:41
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
มีรอยสักด้วย มัดผมอีก ตัวสูงยาว หน้าหล่อต่างหาก

ยิงให้สุดไปเลย เหมือนตอนเอ็งยิงผ่านพ่อหมีอ่ะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: #1
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jan 2009
ตอบ: 12396
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 10:55
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
เอ้า พูดแบบนี้ก็ DNA ดิ ต้องพูดว่า "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อสุขภาพและตกต่ำไปด้วยกัน"

Spoil
ผิดทีม  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Forza MilanoLFC Support YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 20224
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 11:00
Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"
ทันมาเมืองไทยอยู่เนาะพ่อดาร์วิน รอยลฝีเท้าเลย ขอประตูแรกที่ราชมัง ละกันเนาะ ตามรอยเทพกี้ไป ถ้าจำไม่ผิด เทพกี้ก็โหม่งลูกแรกได้ตอนที่มาไทย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8635
ที่อยู่: Endo​ Way​ Of​ Samurai
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 11:20
Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"
เชื่อแฟน​ ครอบครัว​และพี่ชาย​ พล็อตคุ้นๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 4516
ที่อยู่: Lannisport, WTR 10707
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 11:38
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
ตามรอยพี่ตอส กับ ซัวเรส ไปเลยนะ ยิงเยอะๆ แต่ช่วยลืมความฝันที่สเปนด้วยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2010
ตอบ: 1687
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 15, 2022 13:12
[RE: Exclusive: นูนเญซ "ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์"]
นูนเญซนี่ต้องเป็นแฟนคลับ บ็อบบี้แน่ๆ ก่อนหน้านี้ก็ไปกดไลค์ ให้บ็อบบี้ซะด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel