ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 May 2022 16:46 by ZONG'TEEN
น้ามูอยากได้ 'หลุยส์' เติมกลางหมาป่า


เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า ต้องการคว้า ดั๊กลาส หลุยส์ กองกลางของแอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ

ดาวเตะชาวแซมบ้า เป็นเป้าหมายของ "หมาป่ากรุงโรม" ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน แต่วิลล่า ก็น่าจะเจรจาต่อสัญญากับเขาออกไปแทนที่ฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงในปีหน้า

วิลล่า จัดการเสริมมิดฟิลด์มาแล้ว โดยเซ็น บูบาการ์ กามารา มาร่วมทัพด้วยสัญญายาว 5 ปี และอาจมองหาทางเสริมนักเตะใหม่มาอีกในซัมเมอร์นี้

จากการที่มีจอห์น แม็คกินน์, ยาค็อบ แรมซี่ย์ และมาร์เวลัส นาคัมบา อยู่กับทีมแล้ว และนักเตะดาวรุ่งอย่าง คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า และทิม อิโรกบูนัม ให้เลือกใช้ทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีออปชั่นมากมายในแดนกลางแล้ว

"น้ามู" ต้องการปรับปรุงแดนกลางของทีม เนื่องจากโรม่า ต้องการขาย จอร์แดน เวเรตูต์ ออกจากทีม และกำลังจะเสีย แซร์โจ้ โอลิเวียรา ที่จะหมดสัญญายืมตัวในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ด้าน เฮนริค มคิทาร์ยาน จะหมดสัญญาในซัมเมอร์และยังไม่ได้ตกลงสัญญาใหม่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2020
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Newcastle,CR7,Mourinho
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 08:45
ถูกแบนแล้ว
[RE: น้ามูอยากได้ 'หลุยส์' เติมกลางหมาป่า]
งง กับ จ่ามู มาสนใจอะไรตัวนี้ ผมละเพลีย

ฟอร์มไม่คงที่ เสียเหลืองง่าย ครองบอลไม่ดี จ่ายก็พลาดบ่อย ธรรมดามากๆ ตัวนี้ จ่ามูเอาไว้ทำไรว๊า หรือ เอาไปปลุกร่างเทพที่ซ่อนอยู่ด้านใน ตอนนี้อายุ 24 ปี ผมว่า พรสวรรค์ไม่ผ่านอะตัวนี้ ไปดูตัวอื่นเถอะคับ - -'
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel